Sunday, April 18, 2010

Vân Đề Ủng Hộ Danny Nguyễn Quốc Đoàn làm Lợi Cho Việt Cộng ? - Lệ Dân

Lệ Dân

LS Hoàng Duy Hùng, nguyên Chủ Tịch Hội Đồng Đại Diện Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Houston, tân nghị viên thành phố Houston, ủng hộ Danny Quốc Đoàn Nguyễn ứng cử vào Hội Đồng thành phố Missouri City (sẽ bầu cử vào ngày 08/5/2010), một người hành nghề địa ốc, đã có hành động có lợi cho Cộng Sản Việt Nam (CSVN)! Một tin nếu không nói là “động trời” thì cũng là địa chấn cấp 7 tại Houston sau vụ động đất mạnh tại Haiti! Đồng hương tỵ nạn CS tại Houston hoang mang, thất vọng, bất mãn, phẫn nộ.

- Tại sao lại hoang mang? Tại vì tin này không biết có thật không hay là tin “cá tháng Tư” vô căn cứ nhằm trả thù cá nhân đối với LS Hoàng D Hùng?

- Tại sao lại thất vọng? Tại vì LS Hoàng D Hùng khi còn là Chủ Tịch Cộng Đồng Houston (một cộng đồng người Việt Quốc Gia tỵ nạn CS dứt khoát không chấp nhận chế độ toàn trị độc đảng CSVN), đã bao lần phát biểu chống Cộng mạnh mẽ thì nay đi ủng hộ người làm lợi cho VC!

- Tại sao lại bất mãn? Tại vì đồng hương tỵ nạn CS đã bầu LS Hoàng Duy Hùng vào chức vụ Chủ Tịch Cộng Đồng Houston căn cứ vào lập trường chống Cộng, việc bị CS bắt giam trước đây, thì nay đã quên mau lẹ, quên việc bị VC cầm tù và quên luôn lập trường chống Cộng!

- Tại sao lại phẫn nộ? Tại vì đồng hương tỵ nạn đặt nhiều niềm tin vào LS Hoàng Duy Hùng, đã tích cực yểm trợ, vận động, bỏ phiếu cho LS Hùng đắc cử vào Hội Đồng Thành Phố Houston thì nay niềm tin và nổ lực bị xóa bỏ, bị trả công bội hậu bằng việc ủng hộ người hô hào, cổ võ làm ăn, buôn bán với VC!

Bốn loại cảm nghĩ (hoang mang - thất vọng - bất mãn - phẫn nộ) có căn cứ vững chắc không? Nói khác đi, tin về LS Hoàng D Hùng ủng hộ thành phần làm lợi cho CS có thật không? Nếu không có thật, các cảm nghĩ vừa kể đương nhiên trở thành vô nghĩa và nó đòi hỏi phải xưng tội cả nghìn lần nhân mùa Phục Sinh. Buồn thay! Đây là sự thật, một sự thật đau lòng, lan rộng khắp Houston, tràn ngập lòng đại đa số của trên 150 ngàn đồng hương tỵ nạn CS!

Đồng hương tỵ nạn CS muốn những gì? Dĩ nhiên đồng hương muốn rõ chi tiết hơn về sự thật quái lạ này. Các câu hỏi, thắc mắc sau đây cần được giải đáp:

1. Danny Quốc Đoàn là ai? Đã thực sự có hành động gì làm lợi cho CS? Có chứng cớ để kiểm chứng không? Đã có ai, có tổ chức nào lên tiếng tố giác ?

2. Tại sao LS Hoàng Duy Hùng ủng hộ Danny Quốc Đoàn? LS Hoàng D Hùng có giải thích không? Giải thích có thỏa đáng không? Tại sao?

Danny Quốc Đoàn và hành động

Kiểm điểm tin tức từ Internet đến truyền thông báo chí, đặc biệt bài viết tường trình của Ông Trần Minh Tâm chủ bút báo Đẹp, hành động của Danny Quốc Đoàn Nguyễn từ năm 2008 được ghi nhận như sau:

- Danny Quốc Đoàn Nguyễn, tốt nghiệp đại học Texas A&M vào năm 1998(?), hành nghề địa ốc; trở thành Thành Viên của Greater Houston Partnership (GHP), một tổ chức tư nhân, lập để cổ động việc giao dịch thương mại; chủ tịch Phòng Thương Mại Việt Mỹ (Vietnamese American Chamber of Commerce Houston ,VACCH). Năm 2007 Danny Quốc Đoàn theo một phái đoàn Mỹ về Việt Nam trong 10 ngày để “Làm Sao làm ăn buôn bán với Việt Nam”.

- Ngày 24/4/2008, Greater Houston Partnership tổ chức buổi tiệc hội thảo thương mại tại trụ sở của GHP, số 1200 Smith St, Downtown Houston. Buổi tiệc nhằm mời Đại Sứ VC Lê Công Phụng (nhậm chức hồi tháng10/2007) thuyết trình về cơ hội đầu tư, làm ăn buôn bán tại Việt Nam. Thuyết trình đoàn gồm 3 người: Đại Sứ VC Lê Công Phụng + Danny Quốc Đoàn + Robert Bowser Tổng Giám Đốc First Line Corporation. Danny Quốc Đoàn ngồi cùng bàn thuyết trình với Đại Sứ VC Lê Công Phụng, ngồi sát bên tay trái của LC Phụng. Có độ 30 thương gia Mỹ (đa số) và Việt tham dự với 3 cơ quan truyền thông báo chí Đẹp, Con Ong và đài Á Châu Tự Do RFI. Hình ảnh, bài viết có đăng tải trên 2 báo Đẹp và Con Ong. Trong khi Lê C. Phụng và phái đoàn VC hội thảo trong phòng thì có trên 50 đồng hương tỵ nạn CS cùng ông Trương Như Phùng (Ủy Ban Bảo Vệ Chính Nghĩa Quốc Gia) biểu tình bên ngoài, phản đối với biểu ngữ, hô to các khẩu hiệu chống Cộng.

Đại Sứ VC Lê Công Phụng khuyến dụ đầu tư tại Việt Nam, chỉ ra các cơ hội làm ăn buôn bán với CSVN, kêu gọi các thương gia tại Houston, Texas hãy nhập cảng hàng hải sản, nông sản từ Việt Nam để bày bán tại địa phương.

Tiếp sau Đại Sứ VC Lê Công Phụng, Danny Quốc Đoàn chào mừng ngài Đại Sứ VC và phái đoàn VC cùng quan khách; khen ngợi ngài Đại Sứ cho biết các tin tức, cơ hội đầu tư tại Việt Nam; nhận định rằng trong chuyến về Việt Nam 10 ngày trước dây, ông đã mở mắt với đời, thấy một Việt Nam huy hoàng, tráng lệ. Đối với thương gia Mỹ, Danny Quốc Đoàn hô hào, cổ võ về Việt Nam làm ăn buôn bán, mở xí nghiệp v.v.. và cho rằng Việt Nam có rất nhiều cơ hội đầu tư tốt, thị trường nhân công rẽ. Đối với Đại Sứ Lê Công Phụng, ông khuyến khích VC gởi thêm nhiều phái đoàn thương mại đến Houston, nhắc nhở ngài Đại Sứ VC cần tiếp xúc đúng nơi, đúng chỗ, đúng người tại địa phương biết nhiều về Việt Nam và gián tiếp giới thiệu mình biết Việt Nam nhiều vì đã có nhiều người liên lạc ông về việc làm ăn tại Việt Nam!

Tất cả các sự việc xảy ra, được tóm lược bên trên, có thể kiểm chứng bằng cách vào internet http://www.youtube.com/watch?v=_NPOfQoLo3w

Phản Ứng Chống Đối Danny Quốc Đoàn

- Ngày 29/4/2008, khi biết Danny Quốc Đoàn tham dự hội thảo thương mại với phái đoàn VC, Phòng Thương Mại Việt Mỹ tại Houston đã phổ biến văn thư xác định rằng Danny Quốc Đoàn tự mình tham dự hội thảo, không có hội ý, đồng ý của Phòng Thương Mại Việt Mỹ và các phát biểu của Danny Quốc Đoàn là của cá nhân ông.

Kiểm soát lại việc giới thiệu Danny Quốc Đoàn tại buổi hội thảo thì Ban Tổ Chức (ông Don Wang) có giới thiệu Danny Quốc Đoàn là Chủ Tịch Phòng Thương Mại Việt Mỹ Houston và sau đó, không hề nghe thấy Danny Quốc Đoàn đính chính rõ ràng tư cách tham dự; phải chăng để ngầm hiểu là ông tham dự với tư cách Chủ Tịch Phòng Thương Mại Việt Mỹ Houston? Vì thế, Phòng Thương Mại đã chính thức phô bày sự thật như trên.

Ngoài ra, tư cách sai trái của Danny Quốc Đoàn cũng bị phô bày khi Phòng Thương Mại Việt Mỹ xác nhận rằng Danny Quốc Đoàn và vợ đã tự mình điều khiển Phòng Thương Mại bằng cách lén lút chỉ khai trình tên của vợ chồng ông ta và tên 1 luật sư vào Ban Chấp Hành mà không khai tên các thành viên khác như luật lệ quy định (văn thư ngày 29/4/2008 của Phòng Thương Mại Việt Mỹ).

- Ngày 24/3/2010, khi biết Danny Quốc Đoàn ứng cử vào Hội Đồng Thành Phố Missouri, Tổ Chức Vận Động Chính Trị Việt Mỹ Houston (Vietnamese American Political Action Committee VAPAC) phổ biến thông báo kêu gọi cử tri Mỹ gốc Việt, tất cả các đoàn thể, tổ chức đấu tranh, dân sự, quân đội nhất quyết không bỏ phiếu cho Danny Quốc Đoàn vì 3 lý do: vì đã tiếm danh Phòng Thương Mại Việt Mỹ tiếp xúc với Đại Sứ VC LC Phụng và phái đoàn thương mại CSVN vào ngày 24/4/2008 tại Houston; vì đã cổ võ hợp tác thương mại với CSVN; vì đã miệt thị, thách đố cộng đồng người Việt Quốc Gia khi tuyên bố không cần lá phiếu của cử tri người Mỹ gốc Việt. Thông báo thứ hai ngày 2/4/2010 được tổng cộng 20 đoàn thể, tổ chức đấu tranh, ái hữu, quân đội đứng tên kêu gọi không ủng hộ, không bỏ phiếu cho Danny Quốc Đoàn. Chi tiết về sự thật này có thể kiểm chứng bằng cách liên lạc Tổ Chức Vận Động Chính Trị Việt Mỹ Houston (điện thoại 713/260-0375).

- Liên hệ việc thành phố Houston thảo luận, biểu quyết “Yes” hay “No” cho lập tòa Tổng Lãnh Sự VC tại Houston, chủ bút Trần Minh Tâm của báo Đẹp phổ biến rằng có thể kiểm chứng bằng cách liên lạc LS Teresa Ngọc Hoàng (Luật sư Cố Vấn CĐNVQG Houston) và Bà Nguyễn Phúc Anh Lan (Hội Văn Hóa Khoa Học) để xác định phải chăng Danny Quốc Đoàn đã biểu quyết “YES”, đồng ý cho lập Tòa Tổng Lãnh Sự VC tại Houston ?!

- Ủy Ban Bảo Vệ Chính Nghĩa Quốc Gia, ông Trương Như Phùng đã phổ biến điện thư và xác định trong buổi hội luận trên đài Saigon Houston 900 AM ngày 5/4/2010 rằng nhiều đồng hương tỵ nạn CS liên lạc ông, lên tiếng phản đối hành động có lợi cho CS của Danny Quốc Đoàn, hoang mang, bất mãn việc LS HD Hùng đã ủng hộ Danny Quốc Đoàn ứng cử vào Hội Đồng Thành Phố Missouri. Ông Trương N Phùng tuyên bố rằng với quyền tự do dân chủ ai cũng có thể có ý kiến, chủ trương khác biệt và ông cũng có quyền lên tiếng chống đối hành động cổ võ làm ăn buôn bán với CSVN, làm lợi cho CS; ông chống đối, ngỏ hầu các tôn giáo, đồng bào tại Việt Nam không bị chế độ CSVN áp bức, giam cầm, gây nghèo đói mà được thực sự tự do dân chủ. Đồng thời ông cũng yêu cầu LS Hoàng Duy Hùng giải thích rõ cho mọi đồng hương lý do ủng hộ Danny Quốc Đoàn.

Ls Hoàng Duy Hùng ủng hộ Danny Quốc Đoàn

Tại buổi tiệc gây quỹ cho ngày Quốc Hận 30/4/2010 tổ chức tại nhà hàng Ocean Palace vào tối chủ nhật 4/4/2010, ông Trương Như Phùng có gặp và hỏi LS HD Hùng, được LS Hùng xác nhận có ủng hộ Danny Quốc Đoàn ứng cử vào Hội Đồng Thành Phố Missouri City và Danny Quốc Đoàn ghi tên Hoàng Duy Hùng là người ủng hộ số 1 trên danh sách ủng hộ (theo thứ tự mẫu tự). Chính đương sự xác nhận có, nên không còn nghi ngờ gì nữa.

Ông Trương Như Phùng cũng đề nghị và được đài Saigon Houston 900 AM đồng ý tổ chức buổi hội luận vào trưa thứ hai 5/4/2010 gồm Trương Như Phùng, LS Hoàng Duy Hùng, Danny Quốc Đoàn Nguyễn và đồng hương có thể gọi vào đài đóng góp ý kiến.

Nói chung, ông Dương Phục đã không điều hợp thỏa đáng việc hội luận vì số thính giả được gọi vào chỉ có vài người và chỉ có thể lên tiếng không quá 1 hay 2 phút hoặc không kịp nói hết ý kiến của mình trong khi Danny Quốc Đoàn và nhất là LS Hoàng Duy Hùng thì được quá nhiều thời gian phát biểu dong dài, quanh co mà không bị ngăn chận! Sau buổi hội luận, LS Hoàng Duy Hùng có phổ biến văn thư gửi ông Trương Như Phùng lúc 4:23 chiều ngày 5/4/2010 nêu các điểm phát biểu trong buổi hội luận và có thêm chi tiết về việc Danny Quốc Đoàn Nguyễn ngồi chung bàn thuyết trình với Đại Sứ CS Lê Công Phụng tại buổi hội thảo thương mại giữa phái đoàn CSVN và các thương gia Mỹ Việt.

Tổng kết các lý lẽ do LS Hoàng Duy Hùng phát biểu trong buổi hội luận và qua văn thư nêu trên được ghi nhận như sau:

1. LS Hoàng Duy Hùng cho rằng đồng hương tỵ nạn CS tại Houston cương quyết chống Cộng cho đến khi Việt Nam có Tự Do Dân Chủ là sự đáng mừng (gián tiếp cho thấy ông cũng tán đồng việc này nhưng đã không trực tiếp khẳng định rằng mình cũng quyết liệt chống Cộng).

2. LS Hoàng Duy Hùng viết: “Có nhiều phương cách chống Cộng, con đường nào cũng tới La Mã & không nên vội vàng đẩy người khác chính kiến về phía bên Công Sản”. Lập luận này có vẽ khả chấp nhưng xét ra quá tổng quát. Người Quốc Gia tuy có thể theo các phương cách khác nhau để chống Cộng nhưng điều cốt yếu là các phương cách này về thực tế dễ hiểu là phải không làm lợi cho CS. Chống Cộng một cách mập mờ, chiếu lệ, chống Cộng bằng cách “hòa hợp hòa giải” với CS, bắt tay hợp tác để giúp CSVN, hy vọng cải tiến, chấp nhận chế độ CSVN để cùng CS canh tân xứ sở v.v.. là các phương cách không dẫn tới La Mã mà kéo dài sự tồn tại cho chế độ CSVN. Đó là các phương cách quên mất kinh nghiệm lịch sử đau thương đấu tranh với CS, quên cả khổ nạn rời xa quê hương lánh nạn CS với biến cố 30/4/1975.

3. LS Hoàng Duy Hùng quan niệm rằng ủng hộ các hoạt động do CSVN lãnh đạo (như ủng hộ đội banh VN tại Seagame do CSVN lãnh đạo) không có nghĩa là và khác với việc ủng hộ CSVN làm những việc tồi tệ như hiếp đáp dân lành, cắt đất dâng biển cho Trung Cộng. Đồng hương nghĩ thế nào? Hai việc tuy có phần khác nhau nhưng hai việc này liên hệ nhau vì cả hai đều do CSVN lãnh đạo, hành động. Đã không ủng hộ CSVN về các việc tồi tệ mà đi ủng hộ CSVN về các việc khác thì đúng là ca ngợi chế độ CSVN bất chấp các hành động tồi tệ. Sẽ tệ hại hơn khi im lìm hoặc không mạnh mẽ cáo buộc CSVN về các việc tồi tệ mà lại hoan hô rầm rộ CSVN về các việc khác! Tương tự, có thể nào chấp nhận không ủng hộ CSVN (về các việc tồi tệ) mà lại ủng hộ các chương trình văn nghệ VC như “Duyên Dáng Việt Nam” do CSVN chỉ đạo, tổ chức trình diễn theo kế hoạch kiều vận, văn hóa vận nhằm chiêu dụ “khúc ruột ngàn dặm” nhớ thương về nguồn, du lịch, hợp tác? Thế có phải là ủng hộ “Duyên Dáng Việt Nam” do CS lãnh đạo không sao cả, không có nghĩa là ủng hộ chế độ CSVN? Vì là 2 việc khác nhau? Nếu chấp nhận thì ví như hoan hô, ca ngợi kẻ sát nhân, hiếp dâm thân nhân mình chỉ vì kẻ này có giọng ca, có tài viết nhạc quá hay? Vì 2 việc này khác nhau!?

4. LS. Hoàng Duy Hùng giải thích rằng Danny Quốc Đoàn dự buổi thảo luận thương mại với Đại Sứ CS là do lời mời của Ban tổ chức (Greater Houston Partnership). LS Hoàng Duy Hùng đồng ý với lời trần tình của Danny Quốc Đoàn “Em là một thương gia & Anh nên nhớ Em không phải là người mời ông Lê Công Phụng. Em là khách mời và ông Lê Công Phụng cũng là khách mời”. Việc được mời này không sai, việc có mặt tại buổi hội thảo thương mại với phái đoàn VC cũng không hẳn bị cáo buộc. Vấn đề quan trọng là chủ trương, lập trường, phát biểu thế nào tại buổi họp. Như đã trình bày, Danny Quốc Đoàn phải chăng hãnh diện ngồi kế cận Đại Sứ VC Lê Công Phụng? Hẳn là Danny Quốc Đoàn đồng ý mục đích của buổi hội thảo nên đã đến thuyết trình tiếp ngay sau bài thuyết trình của Đại Sứ VC Lê Công Phụng? Và phải chăng vì quá phấn khởi nên Danny Quốc Đoàn đã khen ngài Đại Sứ VC, ca ngợi CSVN đổi mới huy hoàng, tráng lệ, và đã hô hào, cổ võ thương gia nắm bắt cơ hội đầu tư tốt, về VN làm ăn buôn bán, mở xí nghiệp ..v.v.. Ngoài ra, LS HD Hùng cũng nêu nhận định của Danny Quốc Đoàn rằng “Biết rằng CSVN gian dối, như trường hợp thương gia Trịnh Vĩnh Bình, nhưng rồi sau đó CSVN cũng đã phải trả một giá rất đắt..” Biết CSVN gian dối mà tại sao Danny Quốc Đoàn không cảnh giác các thương gia dự họp thảo luận thương mại? Biết CSVN gian dối trong việc kêu gọi đầu tư mà vẫn mù quáng lao vào làm ăn với VC thì chỉ còn cách giải thích là mờ mắt trước đồng tiền thu được! Danny Quốc Đoàn là thế, và LS Hùng nhận định ra sao? LS Hùng viết trong thư gửi ông Trương Như Phùng rằng “... cũng phản đối Danny Quốc Đoàn nhưng phản đối trong cách “đóng cửa dạynhau”... hành vi là lời phát biểu cùa Danny Quốc Đoàn không thích hợp với người tỵ nạn Cộng Sản”.

Thoạt đọc lời nhận xét này, đồng hương tỵ nạn CS có thể bớt cơn bất mãn nhưng chắc không hài lòng việc “đóng cửa dạy nhau” đối với thành phần rõ ràng làm lợi cho CS. Tại sao? Vì cách gọi là “phản đối” này mang tính cách “xử chìm xuồng”, âm thầm, không ai hay biết và vô hình chung khuyến khích việc làm ăn với VC, giúp hành động làm lợi cho CS tăng tiến!? Và nếu tiếp tục đường lối này, có thể sẽ được tòa Tổng Lãnh Sự VC tại Houston ban thưởng huân chương “một cộng đồng Houston đổi mới, thân thiện và mỹ cảm”!?

5. LS Hoàng D Hùng kết luận về Danny Quốc Đoàn: “Tôi không đồng ý với Danny Quốc Đoàn nhiều điểm nhưng tôi không thấy có đủ bằng chứng thuyết phục tôi Danny Quốc Đoàn là Cộng Sản hay thân Cộng& không thể vịn vào khác biệt quan điểm đấu tranh để đẩy con em của mình vào chiến tuyến của Cộng Sản”. Trước hết, LS Hùng không nói rõ hết các điểm không đồng ý với Danny Quốc Đoàn mà cho rằng “lời phát biểu của Danny Quốc Đoàn không thích hợp với người tỵ nạn Cộng Sản”. Theo đó, nó không thích hợp, nó khác biệt quan điểm chứ không đủ bằng chứng! Các cá nhân, đoàn thể, tổ chức chống đối Danny Quốc Đoàn không hề cáo buộc Danny Quốc Đoàn là CS hay thân Cộng mà chống đối việc làm lợi cho CS. LS Hùng có phần tránh né các chữ “làm lợi cho CS”. Danny Quốc Đoàn có làm lợi cho CS không? Chứng cớ nào rõ ràng hơn lời của chính đương sự tại buổi hội thảo thương mại với phái đoàn VC ngày 24/4/2008? Khen CSVN tiến triển huy hoàng tráng lệ, ca ngợi Đại Sứ VC Lê Công Phụng chỉ rõ cơ hội đầu tư là hại hay có lợi cho VC? Danny Quốc Đoàn tự mình muốn chụp cơ hội tốt, cổ võ làm ăn buôn bán với VC là làm hại hay làm lợi cho CS? CSVN đang nguy khốn vì kinh tế bị đe dọa suy sụp, Danny Quốc Đoàn hô hào mang tiền của đầu tư tại Việt Nam để giúp CSVN thoát cơn nguy khốn là làm hại hay làm lợi cho CS? Đồng hương không tin rằng LS Hùng không thấy được các điều này mà muốn thấy bằng chứng nào khác?! Nhằm bảo vệ quan điểm của mình, LS Hoàng Duy Hùng trở lại lập luận “2 việc khác nhau”, cho rằng ủng hộ Danny Quốc Đoàn vào dòng sinh hoạt chính không có nghĩa là ủng hộ Cộng Sản hoặc ủng hộ” làm ăn với Cộng Sản”. Mãi đến lúc này LS Hùng mới hé lộ cho đồng hương thấy ông chống đối việc “làm ăn với Cộng Sản”. Biết Danny Quốc Đoàn chủ trương, hô hào làm ăn với Cộng Sản mà vẫn ủng hộ Danny Quốc Đoàn! Tại sao thế? Tại vì, theo ánh nhìn của LS Hùng, ủng hộ ứng cử và ủng hộ làm ăn với Cộng Sản là 2 việc khác nhau! Đồng hương tỵ nạn CS biết rõ 2 việc này liên hệ nhau, ảnh hưởng nhau. Một nghị viên thành phố ủng hộ “làm ăn với Cộng Sản” sẽ bỏ phiếu chấp thuận các chương trình, kế hoạch của CSVN tổ chức, vận động đầu tư tại VN, khuyến khích buôn bán, làm lợi cho CS.

Sau cùng, LS Hoàng Duy Hùng thổ lộ rằng ông “là đảng viên Cộng Hòa, Danny Quốc Đoàn cũng là đảng viên Cộng Hòa ... ”, Danny Quốc Đoàn là người Việt Nam ứng cử nên ông ủng hộ! Tức là, quyết định ủng hộ tranh cử không cần để ý đến hành động, chủ trương làm ăn với VC, làm lợi cho CS. Tiêu chuẩn quyết định ủng hộ là đảng viên cùng đảng với mình và là người Việt ứng cử bất chấp khả năng, đạo đức, tư cách, lập trường tốt hay xấu, bất kể có làm lợi cho CS; dù có làm lợi cho CS thì cũng ủng hộ!

Lệ Dân
Source: http://depweekly.com/~/goto/le-dan-van-de-ung-ho-danny-quoc-doan-lam-loi-cho-cs-2273.aspx


No comments:

Post a Comment