Tuesday, April 27, 2010

Vấ Đề An Ninh Cho Lực Lượng Giáo Dân - Nguyễn Phúc Liên

Nguyễn Phúc Liên

Khi CSVN nhất quyết tìm đủ mọi cách để loại TGM NGÔ QUANG KIỆT ra khỏi địa bàn Hà Nội và tìm người thay thế ngoan ngoãn làm theo Chính trị của họ, đó chưa phải là mục đích tối hậu của CSVN.

Mục đích tối hậu của CSVN là giải tán cho bằng được LỰC LƯỢNG GIÁO DÂN, LINH MỤC, NAM NỮ TU SĨ hiệp nhất thành một khối ĐÒI CÔNG LÝ và SỰ THẬT. Chúng sợ LỰC LƯỢNG này cũng như sợ tất cả mọi Lực Lượng quần chúng khả dĩ đối kháng lại Chính trị độc tài đè nén của chúng.

Những kẻ Chăn chiên giả đang nộp con chiên cho lang sói. Chúng ta kêu gọi Giáo dân hãy phản công lại những kẻ Chăn chiên giả này để bảo vệ lấy ĐỨC TIN của mình.

Với bài ngắn hôm nay, chúng tôi muốn đề cập đến vấn đề BẢO VỆ AN NINH THÂN XÁC cho những thành phần cốt cán của LỰC LƯỢNG GIÁO DÂN, LINH MỤC, NAM NỮ TU SĨ. Những kẻ Chăn chiên giả không phải là chỉ giao Linh hồn Con chiên cho Ma qủy, mà còn giao THỂ XÁC của Con chiên cho CSVN dầy vò, bỏ tù.

Thực vậy, tiến trình thanh trừng của CSVN đối với LỰC LƯỢNG GIÁO DÂN, LINH MỤC, NAM NỮ TU SĨ như sau:

1. Loại được TGM NGÔ QUANG KIỆT rồi, chúng thay thế vào đó Gm Giáo gian quốc doanh Nguyễn Văn Nhơn ngoan ngoãn làm theo Chính trị của chúng hoặc tối thiểu án binh bất động khi chúng tiếp tục thanh trừng ở những giai đoạn kế tiếp.

2. Giai đoạn tiếp là CSVN loại những Linh mục dòng Chúa Cứu Thế Thái Hà, nơi tụ họp Giáo dân Cầu Nguyện. Chúng trả thù các Linh mục dòng Chúa Cứu Thế Thái Hà. Nếu TGM KIỆT đi rồi, mà còn các Linh mục dòng Chúa Cứu Thế Thái Hà nằm đó, thì chúng vẫn sợ Giáo dân tụ họp lại Cầu Nguyện.

3. Giai đoạn ba là chúng tìm trong Linh mục đoàn Hà Nội, những Nam Nữ Tu sĩ đã tác động tích cực trong những buổi nhóm họp cầu nguyện của Giáo dân. Chúng đã quay phim, chụp hình, ghi âm phát biểu của những Linh mục, Nam Nữ Tu sĩ tích cực ấy. Chúng tìm những cớ để thanh trừng, bắt tội, bỏ tù …

4. Giai đoạn bốn là chúng tìm ra trong hàng ngũ Giáo dân những Thanh niên đã tích cực tổ chức cho Giáo dân tụ lại Cầu Nguyện.

Tóm lại, CSVN sẽ diệt tận gốc LỰC LƯỢNG GIÁO DÂN, LINH MỤC, NAM NỮ TU SĨ để trừ hậu họa cho chúng trong lâu dài.

Một số Giám mục như Hồng y MẪN, Gm NHƠN vân vân chỉ hy vọng hão vào Thương lượng, Đối thoại. Khi CSVN đã diệt được tận gốc Lực Lượng Giáo dân rồi, thì những lời đối thoại, thương lượng của Giáo quyền chỉ như gió thoảng qua không được Cộng sản nghe nữa. Những Giám mục này, ngay cả Vatican đã hy vọng hão. Thực vậy, muốn lời nói đối thoại, thương thảo của mình có giá trị, được kính nể, thì phải có LỰC LƯỢNG GIÁO DÂN mạnh đứng đàng sau hậu thuẫn. Thánh Gandhi bất bạo động, nhưng phải có Khối dân khổng lồ sẵn sàng bạo động đứng đáng sau, thì Nước Anh mới nghe và trả Độc Lập cho Ấn Độ.

Vấn đề AN NINH THÂN XÁC của những thành phần cốt cán của LỰC LƯỢNG GIÁO DÂN, LINH MỤC, NAM NỮ TU SĨ không thể trao phó trong tay những Giám mục mơ mộng đối thọai ảo tưởng.

Chính LỰC LƯỢNG GIÁO DÂN, LINH MỤC, NAM NỮ TU SĨ phải tự lo BẢO VỆ AN NINH CHO THÂN XÁC MÌNH. Khi một Linh mục hay một Giáo dân bị bắt, bị bỏ tù … thì lúc đó mới kêu gào trách móc Hồng y Mẫn, Gm Nhơn hay Vatican hay sao?

Họ cao chạy xa bay, hết đối thọai, nhưng thân xác mình ngồi tù !

Nguyễn Phúc Liên
Geneva, 28.04.2010

No comments:

Post a Comment