Friday, April 23, 2010

Giám mục Nguyễn Văn Nhơn hèn hạ tòng phạm với tội ác csVN - Nguyễn Phúc Liên




Nguyễn Phúc Liên

Trọng kính Vị Giáo dân Công giáo,

Chúng ta đã nhiều chục năm đấu tranh bảo vệ Giáo Hội mẹ Việt Nam trước đàn áp của CSVN vô thần.

Trong mấy năm vừa qua cho đến nay, Giáo dân và Linh mục, Nam Nữ Tu sĩ sống liền với Giáo dân đã tự động đứng lên theo ĐỨC TIN và LƯƠNG TÂM của mình đòi CÔNG LÝ để có HÒA BÌNH thực sự cho mỗi cá nhân và xã hội.

Phong trào can đảm đòi hỏi này là niềm hãnh diện không những cho Giáo Hội Công Giáo Việt Nam, mà còn cho cả Dân tộc mà người Công giáo làm thành phần. Phong trào can đảm đứng lên đòi CÔNG LÝ này của Giáo dân và Linh mục, Nam Nữ Tu sĩ là hy vọng cho Giáo Hội và Dân Tộc đã phải sống bao chục năm trường dưới đè nén, bất công và tội ác của CSVN.

CSVN, mà lộ liễu nhất là Nguyễn Thế Thảo, tìm đủ mọi cách phá vỡ LỰC LƯỢNG GIÁO DÂN và LINH MỤC, NAM NỮ TU SĨ này đang làm SỰ THIỆN cho Giáo Hội và Dân Tộc. Chúng đã xử dụng đám ngợm Giáo gian quốc doanh trong âm mưu phá vỡ này.

Chúng tôi chưa nói đến việc Vatican bổ nhiệm ngợm Giám mục NGUYỄN VĂN NHƠN về Hà Nội trong thâm ý thực hiện ý đồ phá vỡ sự TỐT ĐẸP và HÃNH DIỆN đứng lên của Tín Hữu thuộc Tổng Giáo phận Hà Nội.

Chúng tôi chỉ nói tới việc GM. NHƠN cúi đầu thừa hành âm mưu của CSVN và của đồng bọn ngợm Giáo gian quốc doanh như Phan Khắc Từ chẳng hạn. Nếu Vatican ở xa không thấy rõ việc bổ nhiệm này gây tác hại, thì Gm NHƠN sống tại Quê Hương, thấy thâm ý tồi tàn của CSVN, có quyền cắt nghĩa cho Vatican và từ chối việc bổ nhiệm để tránh những điều ĐIỀU ÁC. Việc tránh những ĐIỀU ÁC là do Chúa dậy mà chính Giáo Hoang phai vang theo. Nhưng Gm NHƠN cứ nhận với tất cả hiểu biết những hậu quả ÁC ĐỘC của việc nhận làm của mình.

Qua việc Gm NHƠN cúi đầu nhận lệnh làm công việc này, tôi thấy:
  • Giám mục NHƠN là ngợm Giáo gian quốc doanh, làm TAY SAI cho CSVN nhằm phá vỡ Tinh thần Giáo dân đang lên, niềm hãnh diện cho Giáo Hội, và nguồn hy vọng cho Dân Tộc.

  • Ngợm Gm NHƠN đang làm GƯƠNG XẤU làm giảm sút ĐỨC TIN của Giáo dân.

  • Ngợm Gm NHƠN không thể nào mở mồm nói về LƯƠNG TÂM trong sáng nữa vì ngợm mang lương tâm ác độc trước LƯƠNG TÂM chân thành của Giáo dân theo Lời dậy của Phúc Âm.

  • Ngợm Gm NHƠN là tên HÈN HA ĐÊ TIỆN, với tuổi 72 rồi, mà còn ham danh lợi cho cá nhân để làm điều phản bội lại Giáo Hội và Dân Tộc.

  • Ngợm Gm NHƠN là tên TÒNG PHẠM với tội ác CSVN đã và còn tiếp tục.
Ngợm Gm NHƠN hèn hạ, vô lương tâm, làm gương xấu, làm tay sai cho Cộng sản và tòng phạm với tội ác CSVN sẽ được chúng tôi phổ biến rộng rãi trong Tổng Giáo phận Hà Nội để GIÁO DÂN và LINH MỤC, NAM TU SĨ tránh xa tên ngợm Gm NHƠN này.

Không phải chỉ riêng tên ngợm Gm NHƠN, mà cả đám ngợm Giáo gian quốc doanh đã và đang làm điều ác. Vì vậy, chúng tôi nhất quyết đem vụ Lm Phan Khắc Từ ra để kiện lên đến Vatican.

Trọng kính,

Giáo sư Tiến sĩ Nguyễn Phúc Liên, Kinh tế
Geneva, 24.04.2010

No comments:

Post a Comment