Friday, January 8, 2010

VNHN không tôn trọng nguyên tắc đối thoại với NB Hồng Phúc




Đài VNHN không tôn trọng nguyên tắc đối thoại với NB Hồng Phúc ngày 04-01-2010

Chú ý: Ban Giám Đốc đài VNHN không tôn trọng những lời yêu cầu của NB Hồng Phúc đưa ra, thêm vào đó thời lượng đặt cho NB Hồng Phúc - Huỳnh Quốc Bình- Đoàn trọng Hiếu chỉ có 15 phút so với đài VNHN có nhiều ngày tháng của năm 2009 kéo dài đến đầu năm 2010 tiếp tục chửi NB Hồng Phúc. Trong 15 phút dành cho NB Hồng Phúc - Huỳnh Quốc Bình- Đoàn Trọng Hiếu là Giám Đốc đài không trã lời câu hỏi. Chỉ có Lưu Lệ Ngọc "ghi nhận" chấm dứt chương trình vì "hết giờ" tức là "ông nói đúng quá! đài cần "bịt miệng" không cho ông Hồng Phúc nói nữa!?! không nên cho thính giả nghe những lời tố cáo bất lợi cho đài."

Thủ thuật truyền thông bịt miệng người nói và thời gian vô hạn định cho Giám Đốc đài chửi bới năm này qua tháng nọ ... kèm theo lời yêu cầu của NB Hồng Phúc được phổ biến trên internet trước khi nhận đối thoại với đài VNHN.

Kính gửi anh NGÔ NGỌC HÙNG

Tổng giám đốc đài VNHN

Falls Church, VA 22042

V/V. Chấp nhận lời mời đối thoại.

Thưa anh,

Tôi đã nhận được thư anh mời tham dự cuộc đối thoại giữa chúng ta trên làn sóng điện của đài VNHN vào lúc 8 giờ hoặc 9 giờ tối ngày Thứ Ba 5 tháng 1, 2010.

Đáng lẽ tôi không chấp nhận một cuộc đối thoại giữa chúng ta vào lúc này, vì tôi thấy nó không cần thiết. Tất cả những điều tôi tố giác trước công luận về việc Ban giám đốc đài VNHN giao du mật thiết với toà đại sứ Việt cộng đã được các anh thừa nhận hết cả rồi, thì còn gì nữa để phải luận bàn?

* - Anh đã công khai xác nhận có đi Ba Lan tiếp xúc với cựu đảng viên cộng sản để vào hang hùm bắt cọp con…;

* - Anh cũng đã công khai xác nhận có gặp mặt 2 tên cán bộ toà đại sứ Việt cộng tại nhà hàng Diamond Club vào năm 2005, sau khi đi phát tiền cứu trợ bão lụt Katrina tại New Orlearn trở về;

* - Tiệc sinh nhật của chị Lưu Lệ Ngọc tại nhà hàng Hee Been cũng đã được Ban Sáng Lập đài VNHN, gồm có anh Đinh Quang Trung, Dương văn Hiệp, Ngô Ngọc Hùng, chị Lưu Lệ Ngọc, Lưu Nguyễn Kiều Thu, ký tên trong một thư ngỏ đã xác nhận là có 2 cán bộ tòa đại sứ Việt cộng tham dự, mặc dầu có giải thích rằng anh chị Dương văn Hiệp & Lưu Lệ Ngọc không mời, mà họ đã đi theo một thân hữu đến dự;

* - Cán bộ tòa đại sứ Việt cộng đã đến tận tư gia của anh chị Dương văn Hiệp & Lưu Lệ Ngọc để dự tiệc tất niên. Điều này đã được anh Đinh Quang Trung công khai xác nhận trong một chương trình Trả Lời Thư Tín hồi tháng 9 năm 2009.

* - Và còn nhiều điều khác nữa cũng đã được ác anh chị công khai xác nhận, mà viết ra đây thì e rằng thư nàu quá dài.

Mặt khác, liên tiếp từ Chủ Nhật ngày 3 tháng Giêng đến nay, qua 3 chương trình trên đài VNHN do chính anh điều hợp, đã dùng những từ ngữ khiếm nhã đối với chúng tôi, như: “mục sư lưu manh”, “chó sủa mặc chó”, “ngậm máu phun người”… Với những ngôn từ như vậy thì cuộc đối thoại sẽ biến thành một cuộc thóa mạ lẫn nhau, hay chỉ là một cuộc đối thoại giữa những kẻ điếc mà thôi. Lợi ích gì?

Tuy nhiên, chúng tôi sẽ không lẩn tránh bất cứ một cuộc đối thoại nào, miễn sao nó đừng quá tồi tệ.

Do đó, xin trân trọng kính tin để anh rõ: Tôi sẵn sàng chấp nhận lời mời của anh và sẽ tham dự cuộc đối thoại giữa chúng ta vào:

- Thứ Ba, ngày 5 tháng 1, 2010, lúc 9 giờ tối, với một thời lượng đủ bảo đảm cho cuộc đối thoại không bị cắt ngang giữa chừng khi chưa được trọn vẹn. Và với điều kiện:

1. Cuộc đối thoại giữa chúng ta sẽ gồm có Ban giám đốc đài VNHN 3 người: Ngô Ngọc Hùng, Dương Văn Hiệp và Lưu Lệ Ngọc; phía chúng tôi gồm có: Hồng Phúc Lê Hồng Long, Huỳnh Quốc Bình và Đoàn Trọng Hiếu. Tuyệt đối không cho một cá nhân nào ngoài danh sách nêu trên được gọi vào nói chen vô trong chương trình này. Ngược lại, 6 người trong danh sách nêu trên đều phải có mặt trong cuộc đối thoại này, không thể thiếu một ai. Nếu thiếu 1 người, cuộc đối thoại sẽ bị hủy bỏ;

Sở dĩ tôi đưa ra đề nghị thêm tên anh Huỳnh Quốc Bình và anh Đoàn Trọng Hiếu là vì liên tiếp từ Chủ Nhật ngày 3 tháng 1 đến nay, qua 3 chương trình trên làn sóng điện của đài VNHN, chính anh và những người cộng tác với anh, đã luôn nhắc đến hai anh Huỳnh Quốc Bình và Đoàn Trọng Hiếu với những liên hệ mật thiết trong cuộc khủng hoảng của đài VNHN hiện nay. Và mới ngày hôm qua, Thứ Hai 4 tháng Giêng, 2010, anh đã đích thân gọi điện thoại mời anh Huỳnh Quốc Bình lên làn sóng điện của đài để đối thoại mà không gặp.

2. Nguyên tắc áp dụng cho cuộc đối thoại này là: mỗi bên, cả 3 người, sẽ tuần tự được phát biểu trong vòng 15 phút, rồi ngừng, để cho đối phương phát biểu.

3. Vì phương tiện trong tay quý đài, chúng tôi 3 người ở 3 nơi, do đó chúng tôi xin cử 1 đại diện ở vùng Hoa Thịnh Đốn đến Đài Phát Thanh để quan sát làm nhân chứng là phòng ghi âm chỉ có 3 vị. Đại diện của chúng tôi chỉ thuần túy làm nhiệm vụ “nhân chứng” và cũng ngồi ngoài phòng ghi âm.

Thưa anh Hùng, tôi mong nhận được hồi âm của anh sớm, vì tôi cũng có nhiều việc phải làm nên cần thời gian để sắp xếp.

Kính thư,

HỒNG PHÚC Lê Hồng Long

Kính quý diễn đàn

Liên tiếp trong các ngày vừa qua, ô Ngô Ngọc Hùng đã sử dụng làn sóng Việt Nam Hải Ngoại để mạ lị Mục Sư Huỳnh Quốc Bình, đả kích ông Hồng Phúc và Đòan Trọng Hiếu

Ông Ngô Ngọc Hùng đã gửi thư và đây là thư nhận lời của ông Hồng Phúc

Xin quý netter xem để tiện theo dõi

Chúng tôi hy vọng phía đài Việt Nam Hải Ngoại sẽ thực hiện đúng như ông Hồng Phúc yêu cầu để bảo đảm cuộc đối thoại không bị thính giả "cò mồi" gọi vào gây rối

trân trọng.

Nhờ kính chuyển


Source: http://thegioingaynay.blogspot.com


No comments:

Post a Comment