Tuesday, January 12, 2010

Nhà báo Hồng Phúc - vô cùng thất vọng về thái độ và cách hành xử VNHN

NB Hong Phuc -vô cùng thất vọng về thái độ và cách hành xử VNHN
----- Original Message -----
From: ngaynay@...
To: ngaynay@...
Sent: Wednesday, January 06, 2010 5:20 PM
Subject: Fw: Buoi Noi Chuyen toi thu Tu, 1/6/10 @ 8:00 PM - Xin xac nhan

----- Original Message -----
From: ngaynay@...
To: Sophie Duong ; huynhquocbinh@... ; Hieu T. Doan
Cc: hung ngo ; Bill Duong ; ngaynay@...
Sent: Wednesday, January 06, 2010 5:05 PM
Subject: Re: Buoi Noi Chuyen toi thu Tu, 1/6/10 @ 8:00 PM - Xin xac nhan

Ngày 06 tháng Giêng, 2010

Kính gửi quý anh chị trong Ban giám đốc Đài VNHN

V/v. Tiếp tục cuộc đối thoại trên làn sóng điện của Đài VNHN.

Thưa quý anh chị,

Như đã thưa với quý anh chị trong thư trước, lẽ ra chúng tôi đã không chấp nhận cuộc đối thoại với quý anh chị trong Ban Giám Đốc Đài VNHN hồi tối hôm qua, Thứ Ba 5 tháng 1, 2010, vì những điều chúng tôi tố giác Ban Giám Đốc Đài VNHN giao du mật thiết với toà đại sứ Việt cộng, đã được quý anh chị công khai thừa nhận. Tuy nhiên, để đáp lại lời yêu cầu của quý anh chị, chúng tôi đã tham gia cuộc đối thoại với hy vọng sẽ làm sáng tỏ những điều còn khuất lấp, hầu giúp cho quý anh chị trong Ban Giám Đốc nhìn ra được những khuyết điểm của mình để mà thành tâm sửa chữa những khuyết điểm ấy, hầu tạo lại niềm tin nơi thính giả.

Thế nhưng, qua cuộc đối thoại giữa chúng ta tối hôm qua (ngày 5 tháng 1, 2010) trên làn sóng điện của quý Đài, chúng tôi đã vô cùng thất vọng về thái độ và cách hành xử của quý anh chị.

1. Mở đầu chương trình, chúng ta chưa kịp chào hỏi nhau, quý anh chị đã tới tấp quy chụp cho chúng tôi những tội danh nào là đánh phá, bôi nhọ, vu cáo Đài VNHN… mặc dầu những điều chúng tôi nói ra đã được quý anh chị công khai nhìn nhận là có thật, trên giấy trắng mực đen hay tiếng nói có ghi âm;

2. Ngày 21 tháng 9, 2009, anh Hùng đã gửi ra một email với lời lẽ nguyên văn như sau: “Vài tháng qua tôi không coi anh Hồng Phúc là một người đáng tin cậy và hôm nay anh là một kẻ thù. Tôi sẽ một sống một còn chớ không nhượng bộ nữa”. Lúc đó, chúng tôi cho rằng anh Hùng quá giận mất khôn, nên chúng tôi bỏ qua. Mới đêm hôm qua đây, trên làn sóng điện của quý Đài, trước mặt hàng ngàn thính giả, một lần nữa, anh Hùng xác định công khai lòng căm thù ấy, không những chỉ riêng cá nhân tôi, mà còn căm thù cả các anh Đoàn Trọng Hiếu và Huỳnh Quốc Bình nữa.

Thưa quý anh chị, đã coi nhau như kẻ thù thì còn đối thoại để làm gì nữa?

Do đó, chúng tôi rất tiếc không thể tiếp tục cuộc đối thoại trên làn sóng điện với Ban Giám Đốc Đài VNHN được nữa.

Chúng tôi thành thật xin lỗi những thính giả của Đài VNHN đã gọi phôn, gửi email… cho chúng tôi tỏ lòng kỳ vọng rất nhiều vào cuộc đối thoại, nhưng rất tiếc vì hoàn cảnh như trình bày ở trên, mà chúng tôi đã phải phụ lòng mong mỏi của quý vị.

Kính thư,

HỒNG PHÚC Lê Hồng Long

Source: http://thegioingaynay.blogspot.com/2010/01/nb-hong-phuc-vo-cung-that-vong-ve-thai.html


No comments:

Post a Comment