Monday, November 16, 2009

Câu chuyện “chữ hiếu” của Ngô Ngọc Hùng VNHN - Đặng Phúc

Đặng Phúc

Nghe câu chuyện “chữ hiếu” của Ngô Ngọc Hùng đem mẹ đến văn phòng Đài VNHN tá túc, cảm động như chuyện tên dân chủ cuội, lưu manh trong nước “ăn cắp xe đạp” vì chữ hiếu không làm chính trị (ở nhà gái gú) cho đến thởi gian thuận tiện khi đảng chỉ thị cho phép thì chạy ra hô hào dân chủ (cuội) quyên tiền thu đô la tiếp.

Cũng vì “chữ hiếu” mà Lưu Lệ Ngọc và Dương Văn Hiệp, và con của hai ông bà đều tuần tự, từng đợt đi về Việt Nam. Nói như vậy là Cộng Sản Việt Nam rất nhân từ, nhân bản, quý trọng những người có hiếu, còn hải ngoại đối xử tệ với những người đang có hiếu sao? Thì chuyện vận động Quốc Hội, xin chữ ký thỉnh nguyện thư phản đối việt gian Cộng Sản không có nhân quyền là phản tác dụng với trường hợp ông bà Lưu Lệ Ngọc và Dương Văn Hiệp.

Chữ hiếu của Giám Đốc Đài VNHN quả thật xóa tội ác của những tên như Trường Chính vào thời điểm đấu tố Cải Cách Ruộng Đất được đảng tuyên truyền rầm rộ.

Bà Ngô Thị Hiền (thứ 3 từ trái qua)

Không biết bà Ngô Thị Hiền “Đôi Tám Đôi Năm” chuyên viên mua bán địa ôc, thành công nhât trong vùng, ở nhà khu sang trọng, nhiều lần tiếp đãi cả trăm thực khác tại nhà, là nơi vận động cho nghị sĩ, dân biểu Quốc Hội Hoa Kỳ, lo ăn ở, đi lại cho Lạc Đà Hoàng Duy Hùng như cậu em trai thân quý, lại không thể trả hiếu cho bà cụ già sao? Tại sao hai bà Ngô chị, Ngô em làm ngơ chuyện bà cụ sống vất vưởng lang thang ăn nhờ, ở đậu tại Đài VNHN sao? Hay Ngô Ngọc Hùng và Ngô Thị Hiền cùng cha khác mẹ mới có cảnh “mẹ cậu”, chẳng phải là “mẹ chị”? hay đây là” mẹ vợ” của Ngô Ngọc Hùng ?. Nguyên tắc truyền thông: Nói chi ½ thôi còn ½ kia có trời mới biết. Vũ khí truyền thông quyền lực ghê gớm thế sao?. Còn một điều nghịch lý nữa là Chương trình phát thanh Đài VNHN năm này qua tháng nọ dài 12 năm nay quảng cáo về xã hội, chính trị, tin tức nào là “Hội Người Già”, Hội Săn Sóc Sưc Khỏe, Hội Cố Vấn Pháp Lý, Hội Bảo Vệ Quyền Làm Người, Bảo vệ Nhân Công Lao Động v..v… lại thiếu phương tiện giúp cho một bà cụ già lang thang khổ sở đến thế sao? Có lý do nào các cơ quan dịch vụ giúp đỡ người Việt do chính phủ Hoa Kỳ tài trợ của vùng DC và Virginia bị đuổi việc, đóng cửa văn phòng hết rồi?

Chỉ cần ông Ngô Ngọc Hùng quá bộ qua văn phòng S.O.S tức là văn phòng “khẩn cấp” do chính phủ Hoa Kỳ tài trợ hàng triệu đô la hàng năm có đại diện khắp nơi các tiểu bang Hoa Kỳ, họ bao thầu việc làm từ A đến Z … Giám Đốc Ếch- Sờ -Ô- Ếch -Sờ cũng là chỗ thân tình với bà Ngô Thị Hiền, dù có tuyên bố bằng văn kiện thống kê là người đi biểu tình đừng cầm cờ vàng nữa, nhưng vẫn là người chống lưng cho Dân Biểu Cao thì đâu lý nào lại phủi tay chuyện bà cụ già lang thang thế kia?

Ngoài ra, các nhân viên bộ xã hội thăm viếng, săn sóc người già chưa nghe tin tức nói nhân viên chinh phủ bị layoff toàn bộ ? nên không lẽ nào không biết chuyện bà cụ lang thang ?. Câu hỏi đầu tiên của nhân viên xã hội là Bà có thân nhân không ? Thân nhân bà ở đâu ? điều kiện đời sống của bà ra sao? Không lẽ con cái ở biệt thự sang trọng còn mẹ già đi xin nhà housing, hay lang thang ăn nhờ ngủ đậu ở văn phòng đài phát thanh?

Trở lại chuyện “giao du với Việt gian Cộng Sản”

Một người bình thường lấy tư cách gì được giao du với cán bộ Cộng Sản ? bao nhiêu người dân tỵ nạn được bọn cán bộ Tòa Đại Sứ Việt cộng đến nhà thăm? Chưa kể việc lộ ra trong gia đình sẽ bị gia đình, bạn bè kinh tởm, lánh xa. Còn chuyện Giám Đốc Đài VNHN công khai lên tiếng trên đài xác nhận đã nhiều lần giao du với Việt gian Cộng Sản. Chưa thấy ai gọi vào đài lên tiếng đòi biểu tình phản đối như báo Người Việt Cộng Sản “Đỗ Ngọc Yến giao du với việt gian Cộng Sản” mới là chuyện lạ. Điều này cho thấy ông Chủ tịch cộng đồng ĐHA "con kiến, con bò" cưỡi ngựa xem hoa nên chuyện hai cây trụ cờ quan trọng hơn chuyện chống cộng, vạch mặt bọn giao du, kết tình với Tòa Đại Sứ Việt cộng ở Hoa Thịnh Đốn. Các ông ôm cột cờ có tiếng, có miếng làm chủ tịch cộng đồng , chờ danh kiếm lợi chớ có đấu tranh đấu ngói gì đâu? Đấu tranh mà mời tên gà nuốt giây thung kêu ót ót trên Đài VNHN vào họp về việc đài có giao du với Việt gian Cộng Sản không ? Cấm luôn bản tin của bà Tuyết Mai về buổi họp của Cộng Sản ?… Đúng là NQ36, đụng vào là bị chụp mũ “phản động” không khác gì tư cách của tên gà nuốt giây thung từ mồng cho tới lưỡi đều tái như thịt thối đang được các anh Ba Tàu đầu cơ tích trữ bán công khai ở Việt Nam

Trở lại chuyện Đài VNHN giảo du với Việt gian Cộng Sản.

Những người lãnh tiền già, hay làm lương đồng ba cọc, nhịn ăn nhịn thuốc, nhịn tiền chợ để hàng tháng đóng tiền cho đài vì nặng nợ với Đài VNHN đã đến lúc các vị thính giả nên đến tận đài Đài VNHN treo cờ trương biểu ngữ “đả đảo Đài VNHN giao du với việt gian Cộng Sản”, “đả đảo Đài VNHN lừa bịp thính giả”. Đó là thái độ chính đáng nhât. Vì Giám Đốc Đài VNHN đã lừa bịp, lợi dụng lòng tin của thính giả nghe đài trong nhiều năm qua.

Yêu cầu Giám Đốc Đài VNHN mở buổi họp báo để giải thích nguyên nhân nào Giám Đốc của Đài Giao Du với Việt gian Cộng Sản ,và Tòa Đại Sứ Cộng Sản?

Nguyễn Đăng Tuấn

Nếu có sự có mặt của Chủ tịch Hội Văn Bút Nguyễn Đăng Tuấn, Sơn Tùng càng tốt, vì chúng tôi đang chờ nghe ông Nguyễn Đăng Tuân giải thích lý do việc Giám Đốc Đài VNHN giao du với Việt gian Cộng Sản không là đề tài quan trọng? cũng như các ông cựu chủ tịch của Hội Văn Bút Lạc Đà Hoàng Duy Hùng và Nhà báo Sơn Tùng có liên quan đến tên gián điệp văn hóa “chủ động điếm Quán Bà Mau” Ali Baba Nguyễn Chí Thiện không là quan trọng?. Các ông chủ tịch Văn Bút Hải Ngoại làm ngơ những chuyện tày trời của việt gian Cộng Sản xâm nhập vào cộng đồng hải ngoại. Ngược lại VBHN còn có nhiều việc làm tiếp tay việt gian Cộng Sản như bài viết của ông Sơn Tùng về Thằng Hèn Tô Hải, hay tiếp tay với “chủ dộng điếm Quán Bà Mau” Ali Baba Nguyễn Chí Thiện. Còn nhiều chuyện của Hội Văn Bút chưa kể ra đây đã nhiều lần làm thối các diễn đàn Internet. Hình trắng đen của Ngô Ngọc Hùng Giám Đốc đài, và Kiều Mỹ chụp chung với "chủ động điếm Quán Bà Mau" Ali Baba Nguyễn Chí Thiện khi mới đến phi trường được Nguyễn Chí Thiện lồng vào sách không biết bao giờ các nhân vật có liên hệ trả lời cho cộng đồng không ?









Tôi nghĩ ông Ngô Ngọc Hùng "nói thật". Vậy kính xin mọi người đóng góp tiền:
    1. Nuôi bà cụ thay về gửi về VN nuôi cộng sản.
    2. Giúp ông NNH có phương tiện mua vé máy bay về VN "chiêu hồi" cộng sản.
Ai phản đối đề nghị sẻ bị ông Nguyễn Tường Thược chủ tịch cộng đồng sòng bac New Jersey viết bài lên án là VC phá hoại "đàn két cuốc ra"

Đặng Phúc

No comments:

Post a Comment