Sunday, November 8, 2009

Trần Kiêm Đoàn dị ứng "Biến Động Miền Trung"?

From: Phi Nguyen <->
Subject: FW: Tran Kiem Doan
To:
Date: Saturday, November 7, 2009, 5:46 PM

Anh Đoàn !

Có lẽ anh không lạ gì tôi, Tôi là Em của Anh Nguyễn v Lũy, Huynh Trưởng GĐPT Hương cần, còn Anh là Huynh Trưởng GDPT Liễu Cốc Hạ mà người dân quê mình thường gọi là làng Cạ Liệu Hạ. Ba anh là một Liệt Sĩ của Việt Cộng, anh tham gia hoạt động cho phong trào Thanh Niên Sinh Viên Thừa Thiên Huế, gồm Võ Quê, Tô Nhuận Vỹ, Lê Phương Thảo, Hoàng văn Hoa, Chu Sơn, Nguyễn Sâm (bây giờ đang ở Úc) .

Sau 1975, anh diện Nón Cối, Dép râu mang Sắc Cốt, trông rất Oai về làng anh lên khán đài chửi chúng tôi là đồ Mỹ Ngụy, anh chửi không tiếc lời, mà anh có biết rằng những tấm Ri để kê lên làm sân khấu ngoài trời cho anh đứng chửi chúng tôi là tên Xã Đội trưỡng Nguyễn Văn Ánh , bắt chúng tôi là những thanh niên Đen có nghĩa là chúng gọi chúng tôi là Ngụy, phải lên tận Chi Khu Hương Trà ( đóng tại cây số 9) để cứ 3 đứa, hai đứa đi trước một đi sau gánh một tấm Ri đi ba cây số với trong bụng đói vì ăn sắn không anh ?. Lúc đó anh là Bí Thư Đoàn trường Trung học Cấp ba Nguyễn Tri Phương - Huế .

Tôi biết anh từ khi anh còn đi chiếc Honda dame màu đỏ nhà anh ở Tây Lộc lận, cho nên anh đừng nghĩ là không ai biết tông tích của anh hý ! Chính Ông Trầm Kiêm Mai (Chánh Lục Sự Tòa Thượng Thẩm Huế) là bác họ của Anh, Cụ Ấm Mai đang ở Fulleton, Nam California cũng chửi anh là thằng Láo khoét, vì anh củng có thời gian nhờ ông Ấm Mai để đi học, và Ông Trần Kiêm Trợ Chú của anh đang ở Sacramento với anh cũng từ anh vì anh là Việt Cộng ! Anh quá biết Ôn Đôn Hậu và Ôn Trí Quang hiện đang ở Già Lam là Việt Cộng thứ thiệt nhưng anh cố tình bào chữa ! anh nên nhớ giấy không gói được lửa .

Đã có lần tôi đã hỏi Ôn Tâm Hướng Chùa Vạn Phước là bạn rất thân với Ôn Trí Quang (hai vị nầy sinh cùng ngày, tháng, năm chỉ khác giờ sinh mà thôi) và Ôn Đôn Hậu là Sư Thúc của Tâm Hướng rằng có phải hai vị nầy là Việt Cọng không ôn ? và Ôn Tâm Hướng nói rằng: "Chạy đi mô" đó là nguyên văn Ôn Tâm Hướng trả lồi cho tôi. Tôi cũng đã có lần ngồi ăn cơm với ba vị nầy tại Chùa Vạn Phước gần Trường Đua Phú Thọ, Quận 10 - Sài Gòn (ba vị nầy ngồi bàn trên và tôi ngồi bàn dưới). Cho nên cách viết của anh là sáo ngữ "cả vú lấp miệng em". Khi anh gả con gái cho một thằng Việt Cộng qua Mỹ học Báo Chí về làng đám cưới rình rang chính bà con tôi cũng có đi dự đám cưới đó anh ạ, quê mình ai mà không biết Trần Kiêm Đoàn là Việt Cộng ! nhưng anh bị chúng vắt chanh bỏ vỏ nên anh chạy mà thôi và câu nói cuối cùng tôi kết luận Anh là Trần Kiêm Đoàn: VIỆT CỘNG. Nếu anh cần đối chất tôi sẵn sàng, Anh muốn liên lạc với tôi thì gọi BS Hồ Đắc Phương chồng của Oanh là Cháu gọi anh bằng Chú Ruột thì chúng mình gặp nhau. Mong anh đừng nói ba láp nữa , dù răng đi nữa anh cũng là PhD chứ không phải PhO là bán Phở.

Thân ái Nguyễn Phi

PS: Nếu quý độc giả nào biết Email của Trần Kiêm Đoàn thì Fwd cho anh ấy dùm tôi, xin đa tạ

Nguyễn Phi 2. 06-11-2009 07:47

No comments:

Post a Comment