Monday, April 27, 2009

Phát động chiến dịch Viết Thư Về Quê Hương - Đảng Thăng Tiến Việt Nam

Đảng Thăng Tiến Việt Nam
Vietnam Progression Party (VNPP)
Headquarters: 86 Lê Ngô Cát, Huế (temporary closed)
Email: ttvnhn@gmail.com
Web: www.thangtien.de & www.thangtienvietnam.org

Đức quốc, ngày 22 tháng 4 năm 2009
TB03/2009

Thông Báo
Phát động chiến dịch Viết Thư Về Quê Hương

Hãy nói cho dân ta nghe: bọn giặc Hồ buôn dân bán nước,
Hãy nói cho dân ta nghe: bọn Việt cộng bán nước buôn dân.

Đồng kính gởi:
    - Đồng bào Việt Nam, trong và ngoài nước,
    - Quý Hội đoàn, Đoàn thể, Đảng phái phi cộng sản, xin tiếp tay.
    - Quý vị lãnh đạo các tôn giáo, xin hưởng ứng, hỗ trợ.
    - Quý cơ quan truyền thông, nhờ phổ biến.
Kính thưa Đồng bào,
Kính thưa quý Chư vị,

Lịch sử Việt Nam từ ngàn xưa đã toàn tâm, toàn lực trong các cuộc diệt Nguyên, đuổi Tống, kháng Minh, đánh Hán, dẹp Thanh và chống thực dân Pháp. Rồi gần đây là cuộc chiến với Trung cộng tại hải đảo Hoàng Sa vào đầu năm 1974 đã nói lên ý chí sắt son của toàn dân ta trong công cuộc bảo vệ sự vẹn toàn lãnh thổ của quê hương. Nhưng tệ hại thay, từ năm 1930, Hồ chí Minh và tập đoàn Việt gian đã gieo mầm ký sinh cộng sản vào đất nước Việt Nam với những dã tâm ghê gớm:

1. Về đối nội: Chúng chủ trương áp dụng một nền văn hóa ngu dân, bạc nhược, hèn kém, bưng bít mọi thông tin, nhằm làm băng hoại nền văn hóa Nhân Bản dân tộc và tiêu diệt nền luân lý đạo đức cơ bản của xã hội, để ngày ngày người ta phải giả dối nhau mà sống. Tệ hơn thế, bằng một loại luật lệ vô pháp vô cương, ô dù, chúng đã tạo ra những tệ nạn tham ô, hối lộ, cửa quyền, đẩy cả xã hội vào cuộc sống bất công, với hàng ngũ dân oan mất đất, mất nhà lan tràn trên bình diện cả nước. Riêng các cán bộ, đoàn đảng viên nhà nước từ trung ương cho đến địa phương thì tự do thi đua rúc rỉa, đục khoét, trộm cướp, bòn mót của công cũng như của tư để cho vào túi tham riêng.

2. Mặt đối ngoại: Chúng chủ trương đưa đất nước Việt Nam vào quỹ đạo làm thuộc địa, nô lệ cho tàu cộng. Bằng chứng điển hình là:
    • Hồ chí Minh, Phạm văn Đồng đã cúc cung đời nô lệ qua việc ký công hàm năm 1958, công nhận chủ quyền 12 hải lý của Tàu cộng trên quần đảo Trường Sa Hoàng Sa là phần đất thuộc Việt Nam về mặt lịch sử và trực thuộc miền nam Việt Nam quản trị theo hiệp định Geneve năm 1954 quy định.

    • Đến cuối năm 1999 và 2000, Đỗ Mười, Lê đức Anh, Võ văn Kiệt, Phan văn Khải, Nguyễn mạnh Cầm lại ký hiệp định và hiệp thương về biên giới và lãnh hải, nhường thêm những địa danh như thác Bản Dốc, Ải Nam Quan và vùng biển bắc bộ rộng hàng ngàn Kilô mét vuông trên bộ cũng như lãnh hải cho Tàu cộng để tỏ rõ ý chí thần phục bành trướng phương bắc.

    • Đến nay, Nguyễn tấn Dũng, Nông đức Mạnh, Nguyễn minh Triết, Phạm phú Trọng, không những chỉ đồng ý đóng lại các cột mốc ở biên giới lui sâu vào xương thịt Việt Nam cho vừa lòng Tàu cộng, chúng còn ruớc Tàu qua Cao nguyên Trung phần Việt Nam. Tiếng là nhượng đặc quyền quản trị và khai thác mỏ bauxite, nhưng thực tế là chúng đang thực hiện chủ trương của Việt cộng, quyết tâm đưa Việt Nam vào vòng nô lệ của tàu bàng cách bao che và khai mở ra cuộc di dân vĩ đại, được bảo vệ và tổ chức từ phương bắc tràn qua lãnh thổ Việt Nam sinh sống một cách hợp pháp. Bởi lẽ, đã sang đến đây, chúng có khi nào quay trở về? Và nhà cầm quyền Việt cộng có khi nào dám đòi hỏi đến việc cấp chiếu khán có thời hạn, hoặc được quyền kiểm soát số nhân viên thuộc công nông trường và an ninh của tàu cộng sang sinh sống, khai thác hầm mỏ hay rà đặt các căn cứ quân sự?
Kính thưa toàn thể đồnng bào,

Nước Việt Nam và dân tộc ta đang trong cơn nguy biến. Tổ quốc thân yêu Việt Nam của chúng ta đang bị nhà nước Việt cộng chuyển hóa từ từ cho mộng bành trướng bá quyền từ phương bắc. Con cháu chúng ta thật khó mà còn có được một mảnh đất độc lập và tự do mang tên Việt Nam. Theo đó, đảng Thăng Tiến Việt Nam long trọng công bố một sách lược không khoan nhượng với nhà cầm quyền Việt cộng: Dù chỉ còn lại một người đảng viên cuối cùng thì đảng Thăng Tiến Việt Nam vẫn cương quyết chiến đấu. Trước là khai trừ đảng và nhà nước Việt cộng ra khỏi địa bàn sinh hoạt chính tri Việt Nam. Sau là bảo toàn lãnh thổ, lãnh hải, bảo toàn nền Độc Lập, xây dựng một xã hội nhân bản trong Tự Do, Dân Chủ, Nhân Quyền và Công Lý cho Việt Nam.

Cùng với bản thông tin này, đảng Thăng Tiến Việt Nam, dốc toàn lực phát động chiến dịch: Gởi Thư Về Quê Hương. Trong chiến dịch này, chúng tôi trân trọng kính đề nghị toàn thể đồng bào cùng thực hiện với chúng tôi những mục tiêu ngắn hạn sau đây:
    1. Đồng bào hãy rỉ tai, thông báo cho nhau, để từng nhà, từng người từ thành thị cho đến nông thôn, người người được biết, và hiểu rõ dã tâm của nhà nước Việt cộng đang từng bước hiến dâng tổ quốc Việt Nam cho Tàu cộng và đẩy toàn dân ta vào vòng nô lệ mới.

    2. Vì trong nước thiếu hệ thống thông tin chính xác và nhà cầm quyền bưng bít mọi loại tin tức có liên quan đến việc dâng đất, hiến biển để chúng dễ thực hiện vịệc xin làm nô lệ cho phương bắc. Chúng tôi kính xin đồng bào ở ngoài nước, hãy viết thư về quê hương cho thân nhân, cho bạn bè, cho làng xóm, cho phố phường của mình biết rõ dã tâm của nhà nước Việt cộng đang từng ngày, từng bước dâng hiến toàn bộ giang sơn Việt Nam cho bá quyền Trung cộng để cho dân ta phải sống đời nô lệ. Phần chúng, với những món tiền khổng lồ thu về từ các vụ tham ô, hối lộ hoặc bán đất, dâng biển cho Tàu qua các hiệp định, hiệp thương, dựng cột mốc, nên chúng đã sẵn sàng cuốn gói ra đi, sau khi bán sạch giang sơn của cha ông chúng ta cho Tàu cộng

    3. Chúng tôi khẩn thíết xin đồng bào: Nếu không cần thì đừng về Việt Nam du lịch vào lúc này. Nếu chưa cấp bách thì cũng đừng gởi tiền về cho thân nhân. Hoặc giả, nếu cần chỉ gởi tối thiểu để cuộc sống của đồng bào ta khỏi lầm than mà thôi. Bởi vì, tất cả tiền bạc do quý đồng bào gởi về hoặc tiêu xài tại Việt Nam thì lại trở thành tiền tươi trong túi áo của những đảng viên Việt cộng, giúp vốn cho chúng cất giữ trong các ngân hàng tại ngoại quốc mà thôi.

    4. Chúng tôi cũng kêu gọi đồng bào và các giới, đặc biệt là các gia đình và bản thân các thành viên đảng Thăng Tiến Việt Nam hãy tích cực ủng hộ và tham gia chiến dịch “bất tuân dân sự” biểu tình bất bạo động tại gia như lời kêu gọi của Hòa Thượng Thích Quảng Độ để rút ngắn tíến trình tranh đấu cho dân chủ, ngõ hầu bảo vệ tổ quốc và dân tộc Việt Nam.
Kính thưa toàn thể đồng bào.

Đất nước Việt Nam, thuộc về toàn thể dân ta, không phải là của riêng các cán bộ, đảng viên nhà nước Việt cộng. Chúng không có quyền hiến dâng một tấc đất, một tấc biển cho ngoại bang.

Kính xin đồng bào cùng với chúng tôi, cương quyết phủ nhận tất cả mọi hiệp thương, hiệp định, công hàm có liên quan đến biên giới lãnh hải của Việt Nam do nhà nước Việt cộng ký kết với Trung cộng.

Chúng tôi, đảng Thăng Tiến Việt Nam, nguyện sát cánh cùng đồng bào trong cuộc chiến giải trừ chế độ bạo tàn cộng sản tại Việt Nam và nguyện lấy lại từng tấc đất, tấc biển của cha ông chúng ta để cùng nhau xây dựng một xã hội Nhân Bản trong Độc Lập, Tự Do, Dân Chủ, Nhân Quyền, Công Lý và Phú Cường.

Trân trọng kính chào đồng bào.

Ban Điều Hành Đảng Thăng Tiến Việt Nam
Nguyễn Phong, Trưởng ban thành lập. Thái thanh Thủy, thư ký VPHN
Lê thị Công Nhân, Phát ngôn nhân

LM Nguyễn văn Lý, cố vấn



No comments:

Post a Comment