Thursday, April 16, 2009

Anh Hùng hay Anh Hèn - N Nguyen

N Nguyen

Các anh thấy không, cái đảng mafia CS của các anh lại làm hề, lại dở cái trò diễu dai, diễu dài, diễu dở ... cứ cố sức thọc lét thiên hạ nhưng chẳng làm được ai cười mà ngược lại mọi người chỉ còn biết lắc đầu ngao ngán sự đời.

Bấu lâu nay Trung Cộng tung hoành trên biển đông, ngang nhiên tiến vào lãnh hải Việt Nam, bắn giết ngư dân, đánh đắm ngư thuyền vậy mà cái đảng mafia CS của các anh lại không dám hở môi, câm như hến. Trong khi đó gia đình của các nạn nhân đã không nhận được một sự bảo vệ hay giúp đỡ gì của nhà nước, không cả một lời chia buồn, an ủi mà lại còn bị hăm he, đe doạ là không được than thở, oán trách ai cả! Các anh có thấy trên qủa đất này, từ cổ chí kim có cái chế độ nào khốn nạn như thế không ?!

Rồi đến khi Trung Cộng tuyên bố Hoàng Sa, Trường Sa là của các chú (theo văn bản mua bán đã được Phạm văn Đồng ký vào ngày 14/09/1958) thì bao nhiêu cuộc biểu tình của người dân trong nước nổi lên bày tỏ sự phẫn nộ và lòng yêu nước đều bị dẹp tắt. Tai sao?! Dễ hiểu quá - nếu cha mẹ (không thông qua con cái trong nhà) đã lén ký giấy bán cái khoảnh đất sân trước nhà cho thằng cha hàng xóm mà bây giờ bầy con lại la lối, chửi mắng thằng cha hàng xóm thì coi sao cho đặng. Nên chi cha (lựu đạn) mẹ (mìn) phải ra tay bịt miệng bầy con lại nếu không thằng cha hàng xóm nổi giận đục cho phù mỏ thì bỏ mẹ.

Và thế là Nam Quan, Bản Giốc, cùng với hàng ngàn cây số vuông đất liền và biển Đông lặng lẽ ra đi không một lời từ biệt trong sự đắng cay, uất nghẹn của hơn 85 triệu con dân Việt Nam.

Một mặt thì lén lút ký giấy bán dần bán mòn giang sơn của Tổ Tiên Cha Ông để lại, một mặt thì đàn áp, đánh đập, bắt bớ tất cả những ai dám lên tiếng phản đối hay bày tỏ lòng yêu nước vậy mà bây giờ cái đáng mafia CS của các anh lại trân tráo, trơ trẽn bày ra những trò - nào là "Sổ Tay Pháp Lý Cho Người Đi Biển" (Lãnh hải Việt Nam, luật biển và Biển Đông - những điều cần biết) [1], nào là "Cần khơi dậy ý thức giữ gìn biển đảo của cha ông" [2], nào là "Việt Nam tổ chức thi tìm hiểu biển, đảo" [3], ...

Bu sịt!

Rồi bây giờ đùng một cái lại thêm tin là mới tìm thấy sắc chỉ cổ về Hoàng Sa của vua Minh Mạng [4]. Theo bản tin thì đây là một sắc chỉ được ban ra vào năm 1834, tính đến nay (2009) là đã 175 năm rồi, vậy mà cái màu son của dấu triện và nét chữ vẫn còn rõ ràng, sắc sảo như mới viết ngày hôm qua (?!) Sao mà nghi quá!

Thôi thì cứ tạm thời cho đây là "thứ thiệt", nhưng mà dùng sắc chỉ này để làm gì?! Đã có biết bao nhiêu chứng cứ lịch sử (những điều ghi chép trong sử sách, bản văn, bản đồ, cổ vật, ...) chứng minh và khẳng định Việt Nam là chủ nhân nhưng rất tiếc là chủ cũ (ex-owner) còn bây giờ hàng đã trao tay (có giấy tờ hẳn hoi) thì làm gì được các chú ba Tàu?!

Chẳng khác nào đảng mafia CS đã ký giấy bán nhà cho ngoại bang rồi mà bây giờ lại hô hoán lên là đã tìm thấy cái giấy chủ quyền căn nhà của mình. Vậy thì có giá trị gì và được ích lợi gì? Nếu có chăng thì hãy giữ lấy cái sắc chỉ ấy làm bảo vật hay đem ra bán đấu giá đồ cổ may ra kiếm được vài đô để nhét thêm vào cái túi tham của mình. Hơn nữa nếu Hoàng Sa, Trường Sa, Bản Giốc, Nam Quan, Biển Đông, ... không phải là của Việt Nam thì chú ba đâu có cần gì phải nhọc công dụ dỗ cái đảng mafia CS của các anh ký giấy nhượng bán cho họ. Nếu các quần đảo, những vùng biển, dải đất đó là vô chủ thì các chú cứ tự tiện, ngang nhiên chiếm giữ chứ cần gì phải trả giá, mua bán, dành giựt với Việt Nam.

Cấp lãnh đạo to đầu của các anh có cái bộ óc của "đỉnh cao trí tuệ" cho nên ăn nói "nhố nhăng" không có "lô-gích", hành xử cứ như bọn du đãng, du thủ du thực thì làm sao thuyết phục được ai. Hơn nữa các anh cũng phải biết rằng trong mọi "con người" cộng sản (Việt Cộng, Trung Cộng, Bắc Hàn, Cuba) đều có cái máu ăn cướp cho nên nếu lấy lý lẽ, luật lệ ra nói chuyện để mong rằng chúng sẽ biết phải trái mà hành xử đúng đắn thì e rằng đây là một chuyện khó tin nhưng không bao giờ có thật!

Bây giờ các anh cứ nghĩ lại trường hợp của chính các anh vào ngày 30/04/1975, lúc đó chúng tôi đâu có ký giấy tờ gì mua bán, đổi chác Miền Nam với các anh đâu. Bên cạnh đó lại còn có cái Hiệp Định Paris được các chóp bu đảng mafia CS của các anh vừa mới ký chưa ráo mực vậy mà các anh vẫn cứ điên cuồng, hung hãn đánh chiếm Miền Nam của chúng tôi; rồi còn đày đọa, bắt bớ, tù đày hàng triệu người dân Miền Nam và ra tay thủ tiêu hàng trăm ngàn Quân Dân Cán Chính VNCH bằng đủ mọi thủ đoạn đê hèn. Theo công pháp quốc tế thì đây là một sự cưỡng chiếm phi pháp, vi phạm trắng trợn Hiệp Định Paris. Vậy bây giờ chúng tôi lôi cái Hiệp Định Paris ra đập vào mặt các anh, thì các anh có bằng lòng rút hết trở về Miền Bắc để trả lại Tư Do cho Miền Nam chúng tôi không (và nhớ mang theo cả cái đám MTGPMN hết thời, đặc công, nằm vùng, tập kết cùng cái bọn ăn cơm quốc gia thờ ma cộng sản - trí thức nửa mùa, thành phần thứ ba và dĩ nhiên là luôn cả bà con dòng họ của các anh đã ào ạt, đổ xô vào Miền Nam "bị áp bức, đói khổ" sau nằm 1975, kể cả cái lũ "con cháu bác" mới được sinh sôi nẩy nở sau này trên vùng đất chiếm đóng). Dĩ nhiên là không! Huống chi bây giờ các chú có trong tay những giấy tờ nhượng bán (dầu chỉ là một mớ giấy lộn không có giá trị pháp lý) đã được cái đảng mafia CS của các anh thoả thuận ký kết. Vậy thì thử hỏi làm sao mà chú ba có thể trả lại những gì mà các chú đã nắm giữ được bấy lâu nay.

Còn khuya!

Lâu nay cứ ngỡ rằng, dầu là thuộc thành phần đầu trộm đuôi cướp, đâm cha chém chú , … nhưng để trở thành đảng viên, cán bộ lãnh đạo của đảng mafia CS thì ít ra cái đám này cũng phải được học qua các trường lớp chính trị Mác-Lê cao cấp ai dè lại toàn được cấp tốc đào tạo từ các trường kịch nghệ chuyên về môn hài. Nhưng khả năng diễn hài thối quá ngửi không nổi!

Còn riêng các anh, hởi các anh Quân Đội Nhân Dân “Anh Hùng”, đứng trước cảnh nước mất nhà tan thì các anh đã và đang làm được gì để bảo vệ giang sơn của Tô Tiên Cha Ông để lại?!

Các anh đã bỏ ra không biết bao nhiêu công sức, tiền bạc, của cải để tô son trét phấn cho chính các anh - những “anh hùng” đã từng đánh thắng hai đế quốc Pháp và Mỹ. Cái trò láo khoét, bịp bợm ấy nhằm vào hai mục đích: vừa (tự) bơm các anh lên tận mây xanh lại vừa dùng để tuyên truyền, nhồi nhét vào những người có đầu óc đặc sệt. Nhưng giờ đây chính các xảo ngôn, gian trá đó lại có những phản ứng ngược làm ô uế đến "danh dự" của các anh mà không thể nào che dấu hoặc cứu vãn được. Các anh vì lỡ mang giòng máu “anh hùng” của “đỉnh cao trí tuệ” cho nên cứ sẵn đà cương ẩu, thừa thắng nổ sảng làm văng miểng tùm lum, mà lại văng hết vào người của các anh, văng luôn cả bùn nhơ vào mặt các anh.

Vì ngày nay với sự lan rộng sâu mạnh của internet cùng với sự bạch hoá dần dần tài liệu về chiến tranh Việt Nam của Mỹ, Nga, Trung Cộng, ... thì bao nhiêu kho sách (trong nước và ở các thư viện ở ngoại quốc) ca tụng bác, ca tụng đảng, ca tụng cách mạng, ca tụng quân đội nhân dân anh hùng, chiến tích Điện Biên, đại thắng mùa xuân, ... nay đã trở thành là những câu chuyện tiểu thuyết kiếm hiệp, phong thần, là những chứng cớ rõ ràng và hiển nhiên nhất để nhận chìm bác, đảng, cách mạng và các anh trở xuống vũng bùn tanh hôi mà các anh đã xuất thân từ đó.

Gậy ông đập lưng ông!

Sau những cơn mưa sự thật cùng với những sự kiện đang diễn ra, bao nhiêu son phấn lòe loẹt bên ngoài của những kẻ tự xưng là Anh Hùng đã bị trôi đi mất đất chỉ còn trơ ra cái bản mặt của một đám Anh Hèn.

Chẳng lẽ bây giờ các anh phải chia nhau ra đi thu hồi lại tất cả những đống sách ấy về để liền vào sọt rác hay cân ký bán giấy vụn, để phi tang, để che dấu sự thật. Bây giờ các anh ăn nói làm sao, trả lời như thế nào với các thế hệ trẻ, với cái đám "con cháu của bác" về cái truyền thống anh hùng đã từng đánh thắng hai đế quốc nhưng sao nay lại hèn hạ cúi đầu trước sự xâm chiếm công khai của Tàu cộng. Xin các anh đừng đế chính con cháu của các anh phải khinh khi, kinh tởm các anh như cùi hủi.

Tàu cộng đã công khai lấn chiếm biển Đông, đánh chìm ngư thuyền, bắn giết ngư dân mà các anh đành làm ngơ, Tàu cộng đã ngang nhiên chiếm lấy Hoàng Sa, Trường Sa, Bản Giốc, Nam Quan mà các anh lại cúi đầu im thin thít. Rồi bây giờ cái đảng mafia CS của các anh lại rước voi về dày mả tổ trên Tây Nguyên với hàng ngàn (con số này sẽ lên đến số triệu trong nay mai) quân dân Tàu cộng đã tràn vào đây chiếm đóng để xây dựng căn cứ, làng mạc mà các anh lại nhắm mắt, quay lưng thì sớm muộn gì số phận của các anh cũng bị Tàu cộng tàn sát như chính các anh đã tàn sát lương dân của thành phố Huế trong dịp Tết Mậu Thân, trên Đại Lộ Kinh Hoàng trong Mùa Hè Đỏ Lửa. Quả báo sẽ đến với các anh chăng?!

Anh Hèn - anh Hùng rơm (CSVN)

Có một số trong các anh lại nhút nhát (tự xưng “Anh Hùng” mà lại nhát như thỏ đế?!) cho rằng tương quan lực lượng giữa Việt Nam và Tàu cộng là 1 chọi 100, 1 chọi 1000, như trứng chọi đá thì làm sao mà đánh thắng?! Khi thốt ra những lời này thì một lần nữa các anh đã tự vỗ ngực tự nhận mình là Anh Hèn chứ không phải là Anh Hùng. Hỡi các anh Quân Đội Nhân Dân “Anh Hùng” có nghe chăng -

Trước nhục nước nên hòa hay nên chiến?
Quyết chiến!

Thế nước yếu lấy gì lo chiến chinh?
Hy sinh!

(Hội Nghị Diên Hồng - Lưu Hữu Phước)


Anh Hùng nước Việt

Nói đến tương quan lực lượng và sự quyết tâm chống ngoại xâm, đánh giặc thù thì các anh có cần đọc lại những bài viết và tài liệu [*] về trận hải chiến Hoàng Sa của chúng tôi không ?! Hay là vì tự ái và tự ti mặc cảm mà Quân Đội Nhân Dân "Anh Hùng" của các anh không dám đọc ?!

Hơn nữa đây là vấn đề sinh tử, bảo vệ non sông, đất nước chứ đâu có phải chuyện cờ bạc, cá độ mà các anh lại cứ đặt vấn đề thắng với thua. Nhưng nếu các anh là dân cờ bạc đang ngồi đánh xì phé với một tay chơi có vốn thật lớn thì các anh sẽ làm gì? Chẳng lẽ các anh cứ để nó lấy thịt đè người, gậm nhấm, tỉa lần hồi, cho đến khi cạo sạch túi của các anh ?! Nếu có thua thì phải thua cho xứng đáng. Do đó khi các anh có một tay bài tốt là "ta-pi" ngay (tố hết tiền). Phải tố cho đối thủ choáng váng mặt mày, đổ mồ hôi hột. Các anh phải chụp lấy thời cơ đánh một ván bài sinh tử, một ăn hai thua! Chắc các anh sẽ hùng hổ nói ngay rằng: "Nếu đánh như vậy thì trước sau gì cũng thua, mà thua thì chắc chắn là mất nước". Vậy thì xin thưa cùng các anh - bây giờ các anh không đánh Tàu cộng thì có giữ được nước hay không?

Thà một phút anh hùng để giữ nước
Còn hơn là chịu nhục đến bao năm!

Bây giờ các anh còn có thời cơ ra tay trước chứ cứ đợi cho đến lúc quân dân Tàu cộng tràn ngập đất nước Việt Nam thì khi đó các anh chỉ cần nhúc nhích vươn vai thở mạnh là đã bị siết cổ chết ngay, vậy thì còn đánh đấm cái đếch gì được.

Nhưng nếu đánh thì đánh như thế nào và đánh làm sao đây? Vấn đề ở đây là bất ngờ đánh cho thằng Tàu cộng một cái bạt tai nẩy lửa để buộc nó phải công khai và chính thức lên võ đài quyết đấu tay đôi với các anh.

Chắc các anh cũng đã quá rõ là tàu bè của bọn Hán gian cứ thản nhiên ra vào lãnh hải Việt Nam như chỗ không người. Không những thế chúng còn đuổi bắt và bắn giết các ngư dân như là một trò tiêu khiển giải khuây. Đã đến lúc các anh phải dạy cho chúng một bài học - cứ đế cho tàu chúng đi sâu vào (xâm phạm) lãnh hải Việt Nam rồi các anh chỉ việc cùng lúc bất ngờ khai hỏa đánh chìm tàu chúng. Nhưng phải nhắm vào một chiến hạm quan trọng để gây tiếng vang - đó chính là cái bạt tai nẩy lửa!

Rồi chuyện gì sẽ xảy ra?! Dĩ nhiên Tàu cộng sẽ lồng lộn, gầm lên đem hải, lục, không quân đánh trả - đó là các anh đã buộc nó phải công khai và chính thức lên võ đài quyết đấu tay đôi với các anh.

Và sự việc sẽ diễn tiến ra sao? Khi chiến tranh xảy ra thì quyền quyết định nằm trong tay của các anh chứ không phải là cái đáng mafia CS. Và lúc đó các anh đã đưa Việt Nam vào cái thế thượng phong, chủ động, vào cái thế chỉ có tiến chứ không có lui (no point of return). Nhưng quan trọng hơn hết, các anh là niềm tự hào, là niềm hãnh diện của dân tộc, là sức mạnh đã giúp toàn dân đứng thẳng người, ngẫn cao mặt, đồng lòng quyết tâm đối diện kẽ thù thay vì cứ mãi cúi đầu, lầm lũi bước đi, làm thân trâu mọi một cách nhục nhã. Các anh sẽ đánh những trận thư hùng với quân Tàu cộng để bảo vệ đất nước, để bao vệ nhân dân và cũng chính là để bảo vệ các anh và gia đình của các anh. Còn chuyện bảo vệ đảng mafia CS ư? Các anh lo xa quá - khi chiến tránh xảy ra là bọn chúng đã khăn gói cao bay xa chạy rồi chẳng còn có ma nào để các anh bảo vệ nữa đâu.

Bây giờ thì các anh sẽ thở dài than rằng: "Như vậy thì đất Việt sẽ tan hoang, dân Việt sẽ bị tàn sát (trong đó có các anh), nước Việt sẽ bị Tàu cộng xâm chiếm". Một lần xin thưa với các anh là: Nếu các anh không ra tay đánh Tàu cộng ngay bây giờ thì đất Việt cũng đã, đang, và sẽ tan hoang, dân Việt cũng đã, đang, và sẽ bị tàn sát (trong đó có các anh), nước Việt cũng đã, đang, và sẽ bị Tàu cộng xâm chiếm.

Nhưng trong trận chiến này các anh sẽ có những lợi thế mà trước đây chúng tôi (QLVNCH) không có:

- lúc trước chúng tôi vừa chống ngoại xâm lại vừa đánh nội thù (là các anh) do đó lực lượng của chúng tôi bị phân tán. Không những thế chúng tôi vừa phải chống trả lại vừa phải đưa thân ra hứng đạn (của các anh) để bảo vệ dân lành. Còn bây giờ thì các anh rảnh tay không lo gì nội thù và toàn bộ lực lượng hải, lục, không quân có thể kết hợp để sẵn sàng cùng lúc tung ra đánh ngoại xâm bất cứ khi nào;

- lúc trước chúng tôi bị cái đám ăn cơm quốc gia thờ ma CS cùng với các tổ đặc công nằm vùng của các anh ngày đêm quậy phá hậu phương của chúng tôi làm chúng tôi luôn bị phân tâm, chia trí, lo lắng không yên lòng để chiến đấu ngoài tiền tuyến. Còn nay thì các anh hoàn toàn được sự hậu thuẫn vững mạnh của hậu phươfng, điều này sẽ giúp cho các anh yên tâm và hăng say chiến đấu đánh quân thù ngoài trận tuyến;

- lúc trước chúng tôi bị “đồng minh” phản thùng buộc tay trói chân để cho các anh tha hồ đánh đấm chúng tôi, họ lại còn tiếp tay cho các anh bằng cách chơi cho chúng tôi một nhát dao vào ngay sau lưng đau nhói (cho đến bây giờ vẫn còn đang rỉ máu). Còn nay thì các anh không bị lệ thuộc vào một thằng đồng minh nào cả. Đó là một điều may mắn vì qua những bài học lịch sử đầy máu và nước mắt của cả hai miền Nam Bắc thì "Dựa vào chủ thuyết, thế lực ngoại bang dưới bất cứ hình thức nào cũng chỉ đưa Đất nước đến Điêu tàn và Dân tộc đến Bất hạnh mà thôi." (Việt Nam Điêu Tàn Bất Hạnh - Nguyễn Thuyên).

Tuy nhiên bên cạnh các anh luôn luôn có một đồng minh KHÔNG BAO GIỜ PHẢN BỘI đó là toàn dân Việt Nam. Một khi các anh nhắm mũi súng vào kẻ thù khai hỏa, và ở ngay phát súng đầu tiên là 85 triệu người dân trong nước sẽ đứng lên chung vai sát cánh cùng các anh, và hơn 3 triệu Người Việt Tự Do ở hái ngoại sẽ hết lòng hỗ trợ các anh bằng mọi cách, mọi giá và mọi phương tiện sẵn có.

Vây thì xin thưa cùng các anh là giữa hai cái chết - một cái chết ANH HÙNG được toàn dân tưởng nhớ tiếc thương và một cái chết ANH HÈN bị sử sách nguyền rủa đời đời - các anh chọn cái nào ?!

N Nguyen
(Tháng Tư Đen 2009)


[*] Một số bài viết về Trận Hải Chiến Hoàng Sa năm 1974:

http://www.vietbao.com/?ppid=45&pid=45&nid=122143,
http://www.vietbao.com/?ppid=45&pid=115&nid=121584,
http://motgocpho.com/forums/showthread.php?t=3037,
http://phanchautrinhdanang.com/DATNUOCTA/YnghiahaichienHoangSa.htm,
http://thangtien.de/index.php?option=com_content&task=view&id=1098&Itemid=274,
http://www.calitoday.com/news/view_article.html?article_id=a5ba2df6a19cf5de74462e2e6c10291a

Tài liệu "Kịch bản" tham khảo:

[1] http://tuanvietnam.net/vn/nghexemdoc/sachhaynendoc/6394/index.aspx
[2]
http://www.tuoitre.com.vn/Tianyon/Index.aspx?ArticleID=307537&ChannelID=3
[3]
http://www.vnexpress.net/GL/Xa-hoi/2009/03/3BA0D771/
[4]
http://www.tuoitre.com.vn/Tianyon/Index.aspx?ArticleID=309363&ChannelID=3



No comments:

Post a Comment