Monday, April 20, 2009

Nhân ngày 30 tháng 4 chúng ta cần nhớ - Trần Thanh


Trần Thanh

Ngày 30 tháng 4 nhắc cho chúng ta nhớ một điều trọng đại: tinh thần quang phục quê hương. Tình trạng nước mất nhà tan còn đó. Nhớ về quá khứ, chúng ta đau buồn nhưng không phải chỉ ngồi đó mà khóc suông, cam chịu đầu hàng số phận nghiệt ngã. Quang phục quê hương là phải tiêu diệt bọn việt gian cộng sản, xóa bỏ tận gốc chế độ cộng sản, đem treo cổ những tên tội đồ dân tộc. Bọn chúng phải bị trừng trị như những tên độc tài Xô Xét Ku hoặc Sadam Hussein đã từng bị.

Khi đề cập đến vấn đề quang phục quê hương, không khỏi có người có thái độ bi quan, yếm thế. Họ cho rằng đó là việc đội đá vá trời, đã hơn 30 năm rồi mà chưa làm được, vậy biết đến bao giờ? Xin thưa rằng: sở dĩ chế độ cộng sản không sụp đổ, không phải vì bọn chó việt gian cộng sản tài giỏi gì mà vì chúng ta đã nuôi bọn chúng!!! Ðiều oái oăm nghịch lý này chúng tôi đã nêu ra trong rất nhiều bài viết, trong bài này không cần nhắc lại! Chính cái ngu của chúng ta đã làm khổ chúng ta! Do đó, điều quan trọng nhất chúng ta tự nhắn nhủ và ghi nhớ nhân ngày 30 tháng 4 năm nay là:

- Nếu không làm được một điều gì trực tiếp nhằm lật đổ chế độ cộng sản thì ít nhất chúng ta cũng đừng bao giờ và không bao giờ bố thí cho bọn chó đội lốt từ thiện một xu một cắc nào hết! Không trực tiếp tiêu diệt được bọn chúng thì ít nhất chúng ta cũng đừng bao giờ nuôi dưỡng bọn chúng!

Hiện nay tại hải ngoại, các tổ chức "từ thiện" mọc ra như nấm. Có thể nói, cái "nghề" sướng nhất hiện nay chính là "nghề" .... từ thiện, vừa dễ ăn cắp, làm giàu lại vừa được có tiếng là làm việc .... "phước đức"! Chỉ cần mở một tờ báo giấy ra, chúng ta thấy đăng nhan nhản những "bài hịch" kêu gọi đồng bào ở hải ngoại đóng góp tiền xây chùa, sửa chùa hoặc nhà thờ tại .... Việt Nam! Và hàng trăm những tổ chức "từ thiện" kêu gọi những con bò sữa ngu ngốc đóng góp tiền cứu giúp hằng ngàn loại nạn nhân tại Việt Nam! Thân xác què cụt của những thương phế binh VNCH đang tiếp tục bị lợi dụng từ năm này sang năm khác!

Hoạt động "từ thiện" chính là một hình thức tấn công của bọn việt gian cộng sản nhằm bòn rút tiềm năng của chúng ta một cách khéo léo, làm cho chúng ta phải kiệt sức, không còn khả năng chống cộng nữa. Những viên thuốc độc bọc đường này được thể hiện một cách hết sức đa dạng, và phổ biến nhất là hình thức tổ chức ca nhạc, gây quỹ ngoài trời. Vừa qua, ngày 5 /4 /2009, tại San Jose, tên bưng bô cho việt cộng Trần Văn Ca, chủ tịch hội ăn mày "từ thiện" đã tổ chức một buổi văn nghệ ngoài trời, gây quỹ giúp những thương phế binh việt cộng! Hắn đã đem hai tên què ngồi xe lăn từ Việt Nam sang, núp dưới danh nghĩa "nạn nhân chất độc màu da cam", đi quyên tiền, móc túi đồng bào! Nghe nói buổi văn nghệ ăn mày này đã bị lỗ rất nặng, mặc dù đã có một tên cò mồi "xung phong" đóng 10 ngàn Mỹ kim để "làm gương"! Ðồng bào kéo đến xem văn nghệ chùa nhưng số tiền bố thí chỉ nhỏ giọt, khoảng 6 ngàn đô. Các ca sĩ, sau khi hát, đã phải vác những bộ mặt mốc, mặt mâm, mặt dày, ôm thùng tiền đi đến từng khán giả để xin bạc cắc! Các MC như Công Thành và Nguyễn Cao Kỳ Duyên thì ai cũng biết là đi đổ bô cho việt cộng từ lâu rồi.

Qua biến cố nêu trên, chúng ta thấy rằng bọn việt gian cộng sản đang hoạt động ngày càng táo bạo ngay trên đất Mỹ, công khai đi quyên tiền cho bọn thương phế binh việt cộng. Chúng ta cần phải tỉnh táo và cương quyết không bố thí cho bọn chúng một xu một cắc nào hết. Những ca sĩ vì ham tiền mà đi làm tay sai cho giặc cộng thì chúng ta cần tẩy chay và lên án. Chính những kẻ phản bội này đã giúp phần làm cho chế độ cộng sản còn tồn tại đến ngày hôm nay.

Ngoài những mặt trận từ thiện mở ra công khai, ồ ạt, bọn giặc còn thông qua trung tâm băng nhạc Asia để móc túi chúng ta. Qua nhiều năm hoạt động, trung tâm băng nhạc Asia đã gây dựng được một uy tín "chống cộng" và hiện nay bọn giặc đang lợi dụng cái vỏ bọc này để moi ruột và hút máu chúng ta. "Bác Hồ" (Trúc Hồ) của trung tâm Asia đã xung phong và công khai đi quyên tiền giúp 80 ngàn trẻ em mồ côi tại Việt Nam. Trong bài viết trước, chúng tôi đã phân tích những âm mưu của bọn giặc qua kế hoạch này. (Xin đọc bài "Những con kên kên ăn xác chết") Các Mc như Nam Lộc, Việt Dzũng và Thùy Dương cũng đang tích cực hoạt động "từ thiện"! Ðặc biệt, Việt Dzũng đã cất công sang tận Toronto, Gia Nã Ðại để tổ chức quyên tiền giúp trẻ em nghèo tại Việt Nam! (giúp trẻ em nghèo hay đi nuôi béo việt cộng?)

CÓ PHẢI CHÚNG TA KHÔNG CÓ LÒNG NHÂN ÐẠO HAY KHÔNG?

Câu trả lời là KHÔNG. Chúng ta sẵn sàng giúp những người nghèo khó nhưng cương quyết không để cho lòng nhân đạo của chúng ta bị lợi dụng. Bài học xương máu về mặt trận kháng chiến Hoàng Cơ Minh vẫn còn đó. Cách đây trên 20 năm, một công nhân đi làm một tuần chỉ kiếm được khoảng 300 đô, vậy mà khi nghe "mặt trận" kêu gọi đóng góp tiền, người đó không ngần ngại bỏ ra hàng trăm đô để ủng hộ, vừa cho tiền vừa rơm rớm nước mắt khóc thương cho những người còn bị kẹt lại trong ngục tù cộng sản! Toàn bộ mồ hôi và xương máu của chúng ta đã biến thành tài sản riêng vài chục triệu đô la cho tập đoàn lưu manh, lừa bịp đồng bào mà ngày nay tổ chức của bọn chúng đang mang danh là Việt Tân! Vài chục triệu đô la cách đây trên 20 năm tương đương khoảng trăm triệu đô trong thời điểm hiện tại 2009!!!

Xương máu của chúng ta đã đổ ra rất nhiều qua những kẻ móc túi khoác áo "từ thiện" để nuôi béo bọn việt gian cộng sản ngày càng giàu sụ. Ngày nay bọn chúng đã công khai di dân qua Bắc Mỹ, mua những tòa biệt thự trị giá vài triệu đô, đi những chiếc xe hơi đắt tiền mà ngay cả một người có mức sống trung lưu ở Mỹ cũng không bao giờ dám mơ ước. Bọn chúng đã công khai đái ỉa lên đầu chúng ta, khinh miệt chúng ta là những kẻ nghèo và ngu ngốc đã đi nuôi béo bọn chúng trong suốt hơn 30 năm qua!!!

Xin đồng bào hãy nhìn kỹ những tên cán bộ việt cộng đang ăn chơi du hí phè phỡn ngay trên đất Mỹ. Bọn chúng đã dám tiêu phí từ vài chục đến hàng trăm ngàn đô chỉ trong một đêm, trong các casino ở Las Vegas! Những tên du sinh việt cộng dốt hơn con bò, con ông cháu cha, mặt mày câng cáo, nhâng nháo, thái độ hết sức xấc láo, mất dạy đang tung hoành ngang dọc trên khắp các vũ trường và tiệm ăn trên đất Mỹ. Chúng ta đang khom lưng đi bưng phở, phục vụ hầu hạ bọn chúng ngay trên đất Mỹ. Như vậy chưa đủ nhục hay sao mà còn tiếp tục ngu dại móc túi ra đi cúng tiền cho bọn chúng qua các tổ chức lưu manh, trá hình qua lớp áo từ thiện? Nếu cứ tiếp tục ngu dại như thế này thì biết đến bao giờ mới quang phục được quê hương, cứu thoát được 85 triệu nô lệ? Những điều chúng tôi vừa nêu ra là những thực tế rất sống thực, rất phũ phàng đang cọ sát vào da thịt, xương máu của chúng ta hàng ngày, ai cũng đã đều trông thấy và xốn xang con mắt. Những lũ chồn cái việt gian cộng sản nói rặt giọng Hải Phòng, nhố nhăng, rởm đời đang rủ nhau đi mua sắm tại các cửa tiệm sang trọng trên đất Mỹ. Một ngày mua sắm của bọn chúng bằng cả một tháng lương của chúng ta đi làm quần quật trong các hãng xưởng! Chúng ta có muốn cúng tiền cho những bầy quỷ đội lốt người đó hay không? Bọn chúng đã sang tận nước Mỹ và đang công khai sống trên xương máu của chúng ta đó! Những địa danh mà chúng ta đã từng tự hào như "Little SaiGon", thủ đô chống cộng của người Việt tại hải ngoại, bây giờ đầy dẫy bọn cán bộ cộng sản. Và bọn chúng đang hoạt động công khai, đang ngạo nghễ ăn chơi,hưởng thụ trước sự bất lực của chúng ta!

Xin đồng bào hãy tỉnh táo và sáng suốt đừng mắc mưu giặc cộng. Hãy thắt chặt hầu bao lại, nhất quyết dù một xu cũng không bao giờ bố thí cho bọn chó lưu manh lường gạt đang hoạt động qua lớp áo "từ thiện"!

TỔ CHỨC BỊP BỢM "Khối 8406" ÐANG TIẾP TỤC BÀNH TRƯỚNG TẠI BẮC MỸ:

Như đã trình bày trong những bài viết trước đây, chúng tôi đã vạch rõ cho đồng bào thấy: Khối 8406 chỉ là một tổ chức bịp bợm, lừa gạt đồng bào, không khác gì "mặt trận phở bò" đã từng làm trong quá khứ. Ngày 12 tháng 4, 2009 vừa rồi, bọn chúng đã tổ chức lễ ra mắt ban Ðiều Hợp tại San Jose, Bắc Cali, gồm những tên mặt trơ trán bóng, "đấu tranh" đòi dân chủ nhân quyền, có cả lời phát biểu chúc mừng của "linh mục" Phan Văn Lợi từ trong nước! Chúng ta ai cũng biết "linh mục" Lợi là kẻ đã từng lớn tiếng hô hào nên chờ đợi một "Goóc Ba Chớp" xuất hiện cứu nguy cho đất nước! Khối 8406 chính là một tổ chức Mafia trá hình, tựa như băng đảng Việt Tân, xin đồng bào hãy cảnh giác và tẩy chay!

Bọn việt gian cộng sản đã từng tạo ra rất nhiều tổ chức "kháng chiến" dỏm, những đảng phái cuội nhằm làm cái bẫy rập dụ dỗ những người khờ dại lao đầu vào để nạp mạng. Những bài học trong quá khứ vẫn còn rất mới, chỉ cần tính từ mốc thời gian 1975, chúng ta có thể thấy vô số. Do đó, chúng ta cần lấy viết ghi thêm tên hai tổ chức sau đây vào danh sách lừa bịp để khỏi phải ân hận về sau:

- Khối 8406
- Trung tâm băng nhạc Asia

HÃY TỰ CỨU CHÚNG TA, ÐỪNG DẠI DỘT ÐI NUÔI BÉO GIẶC CỘNG!

Trong cơn suy thoái kinh tế hiện nay, rất nhiều người Việt tại hải ngoại đã bị mất nhà, mất việc, nhiều người đã trở thành homeless, sống lang thang ngoài đường. Nếu có làm từ thiện thì nên cứu giúp những người này. Bản thân chúng ta lo còn chưa xong thì tại sao lại ngu ngốc đi nuôi béo bọn giặc cộng? Chúng ta cần nhớ rằng, bất cứ đồng bạc từ thiện nào đưa cho bọn ma cô đem về Việt Nam cũng đều phải chui vào túi lũ giặc và bọn cò mồi kinh doanh "nghề" từ thiện, những nạn nhân may lắm chỉ được hưởng sái khoảng MỘT phần trăm!!!

Ngay tại hải ngoại, vì vấn đề sinh kế, con em của chúng ta phải đi làm việc tại các vũ trường, tiệm nail, nhà hàng, tiệm massage và ngay cả trong các động đĩ ..v..v.. để phục vụ cho bọn chó cán bộ việt cộng từ Việt Nam sang ăn chơi trác táng! Những điều đau khổ đang được lập lại! Chúng ta ai cũng uất ức vì biến cố 30 tháng 4, ai cũng than phiền bị nhà tan cửa nát, gia đình ly tán và phải chứng kiến bọn giặc từ miền bắc vào ăn chơi, hưởng thụ ngay tại thủ đô Sài Gòn! Bây giờ những điều đó đang tái diễn tại hải ngoại! Những kẻ đã bị giặc cộng lường gạt một lần rồi mà chưa tởn, lại tiếp tục tự nguyện đút đầu vào thòng lọng để bọn chúng lường gạt tiếp thêm một lần nữa thì có chết cũng đáng đời!

Tóm lại, ngày 30 tháng 4 năm nay chúng ta cần nhớ ba điều thực tế:

1. Cương quyết không bố thí một xu cho bất cứ tổ chức "từ thiện" nào quyên tiền đem về Việt Nam nuôi béo giặc cộng và bọn cò mồi từ thiện.

2. Khối 8406 hiện nay chỉ là một tổ chức bịp bợm và mãi mãi nó chỉ là tổ chức bịp bợm, tựa như Mặt trận Hoàng Cơ Minh hoặc Mặt trận Giải Phóng Miền Nam của việt cộng trước đây. Bọn ma quỷ đã lũng đoạn và phá nát tổ chức này. Những người chân chính đã bị giặc cộng bỏ tù. Tên tuổi của linh mục Nguyễn Văn Lý đã bị biến thành cái đầu dê để bao che cho bầy chó sói đang hoạt động qua lớp vỏ bọc "Khối 8406".

3. Trung tâm băng nhạc Asia đã đầu hàng giặc cộng từ lâu rồi, không phải là tổ chức "chống cộng" đâu, xin những người ngây thơ hãy tỉnh giấc! Nhạc sĩ Trúc Giang đang làm "từ thiện" tại Việt Nam. Bác "Hồ" cũng đang làm "từ thiện", kêu gọi đồng bào đem tiền về nuôi béo việt cộng! Các Mc như Nam Lộc, Việt Dzũng và Thùy Dương cũng đang tích cực làm "từ thiện"! Cả trung tâm thi đua nhau làm "từ thiện"!

Và xin nhắc lại câu tâm niệm đã nêu trong phần đầu của bài viết:

- Nếu không làm được một điều gì trực tiếp nhằm lật đổ chế độ cộng sản thì ít nhất chúng ta cũng đừng bao giờ và không bao giờ bố thí cho bọn chó đội lốt từ thiện một xu một cắc nào hết! Không trực tiếp tiêu diệt được bọn chúng thì ít nhất chúng ta cũng đừng bao giờ dại dột nuôi dưỡng bọn chúng!

Những kẻ trước đây đã từng có thành tích chống cộng thì bây giờ nhiều thằng chó đẻ đã đầu hàng bọn giặc, cam tâm đi làm tay sai, làm chó ngựa cho bọn giặc. Thế lực của đồng tiền đã mua chuộc, làm cho nhiều kẻ bị ngã gục. Do đó chúng ta cần phải tỉnh táo, đừng bao giờ bị những hào quang "chống cộng" của một số những kẻ bịp bợm lừa gạt. Ðồng bào trong nước sẽ vô cùng oán hận chúng ta, bởi vì bản thân họ, nghèo đói vẫn hoàn nghèo đói, trong khi đó bọn việt gian cộng sản và những tên bưng bô ngày càng giàu sụ!

Trần Thanh
Ngày 20 tháng 4 năm 2009


No comments:

Post a Comment