Saturday, February 21, 2009

Đỗ Thông Minh chống chống Cộng lập công dâng Đảng - Chân Mây

Chân Mây
http://thegioinguoiviet.net/showthread.php?t=6068

Kính gửi BBT Diễn đàn Thế Giới Người Việt
Kính gửi Qúy Chiến hữu và các bạn đọc thân mến,

Trước hết, Chân Mây xin chân thành cảm ơn BBT đã dành cho anh em chúng tôi, là những chiến sĩ Việt Nam Cộng Hòa được góp tiếng nói mạnh mẽ trong cuộc quang phục quê hương Việt Nam!

Xin vô cùng cảm ơn tinh thần chiến hữu luôn sát cánh bên nhau của các anh em chiến hữu! Các anh Walker, TCV, Mê Linh, Django, Hoàng Kỳ Bắc Tiến, Quốc Hưng, anh Lộc, Vi Vi … Chúng ta vẫn còn đây, nguyên vẹn trong một mặt trận kinh hoàng đối với bọn Việt gian cộng sản: Mặt trận ẩn danh trên mạng ảo!

Vắng mặt vài ngày, hôm nay thằng em Chân Mây xin phép được mượn trang này để “phải trái” với ông “Đỗ Thông Minh” và mong anh PhamThangVu chuyển giúp. Rất cảm ơn!

Ông Đỗ Thông Minh! Xin lỗi đã làm ông phải chờ đợi,

Cùng là chỗ Hán học, tôi biết có ngày ông cũng đưa mặt ra cho người ta đấm đá, miễn sao cho ai cũng biết là Háng của mình thâm!

Dạo khoảng chục năm trước nghe nói ông bị kiện tụng vì ăn cắp tác quyền Tự điển bên Nhật. Chuyện đó êm xuôi không? Lúc này vẫn kiếm cơm bằng tiền bán sách từ điển cho người “xuất khẩu lao động” VN bên ấy chứ? Bao nhiêu năm qua chắc ông vẫn còn khỏe lắm nên vác bút ra miền @!

Mấy tấm hình cũ chụp ông mon men trong tiệc chính phủ VNCH tôi vẫn còn giữ đây (một album!): Đỗ Thông Minh ăn cơm Cộng Hòa, du học Nhật Bản trốn lính trong những năm tháng chiến tranh ác liệt rồi ở lại ăn sushi từ dạo chiến tranh kết thúc đến nay. Ông có sống một ngày nào chưa, sống với bọn cộng sản? Ông có bao giờ nghe tanh mùi máu, miệng ngậm báng súng, tay ôm tường lạnh của ngục tù? Đôi tai phải lắng nghe từng ngày những lời gian dối của bọn đầu trộm đuôi cướp xưng danh “chính phủ”… Chưa bao giờ! Đúng không? Ông ở miền tự do và chưa bao giờ từng có “diễm phúc” sống với cộng sản như anh em chúng tôi! Và ông có từng ra xứ Bắc, Cao bằng - Lạng Sơn trong những năm chiến tranh Trung-Việt không? Chắc vẫn là không! Hoang tàn, đổ nát, thê thảm lắm ông à! Đôi mắt tôi đã thấy hết!

Vậy thì, Đỗ Thông Minh, ông hiểu sao là chống cộng, chống tàu phù xâm lược? Thời thế đã khác nhiều. Ngay trong những ngày tháng anh em tôi quyết liệt cho một trận cuối, thì ông từ trong góc tối bước ra, Đỗ Thông Minh tay cầm cờ trắng chạy đến chân ôm chân Nguyễn Tấn Dũng-Ôn Gia Bảo mà tâu rằng: “Tên Chân Mây xuyên tạc, em biết các ông cộng sản mới là chính nghĩa. Em đây, tuổi cũng bộn rồi nhưng xin nguyện chạy lên rừng vác ngà voi như ngàn năm trước!”

Đỗ Thông Minh! Ông dịch thêm mấy câu tiếng tàu đó ra mà làm gì? Ông có thấy thêm tủi nhục không? Đất nước mình đấy, chỉ có vài chục năm cộng sản nắm quyền mà đã thành “Tổ Quốc” của tàu cộng rồi. Ông dịch ra trong lương tâm hớn hở như là một Hán tộc!

Ông phân tích từng bờ mương, kẽ đất, áo quần, thời tiết … Có phần lỗi của tôi là trong cách sắp đặt hình ảnh không mạch lạc, tuy nhiên như ông thấy là tất cả hình ảnh được giữ nguyên vẹn không ngụy tạo (nên mới có chỗ cho ông vạch lá đi tìm). Ông đã đi tìm nguồn gốc các ảnh. Ông có nhận thấy cái thật của các bức ảnh không? Tại sao ông không nhấn mạnh ủng hộ tôi trong việc đó? (nếu ông thật sự là người chống cộng!). Tất cả là ảnh của nghĩa trang liệt sĩ trong chiến tranh biên giới Trung-Việt, trải dài trên suốt biên giới. Tất cả là lãnh thổ của Việt nam đã bị chiếm đoạt! Tiện đây tôi báo tin cho ông vui luôn, với những cột mốc biên giới mới hoàn thành đầu năm nay thì Lão Sơn và những vùng biên cảnh tranh chấp giữa Trung-Việt trong nhiều năm qua đã vĩnh viễn thuộc về đất của TC! Ông vui nhé (tôi sẽ tiếp tục đưa tin và hình ảnh! Hình núi Lão Sơn là thật đấy!)

Về cái nón cối bộ đội. Vâng, cái bán thì nằm đầy ở các quầy lưu niệm vùng biên cảnh Trung-Việt. Những cái nón cối trong hình ảnh tôi đưa lên thì theo các blogers TC đã thuật lại là được phát trong thời gian tham quan nghĩa trang như là một hành động làm cho liệt sĩ vui lòng! Ông nói nhiều làm gì để lòi cái thiển học của mình? Quân trang Việt cộng, từ đôi dép cho đến chiếc nón đội đầu là đêu do thằng TC thiết kế và cung cấp suốt trong thời gian chiến tranh VN. Tôi nói riêng về chiếc nón cối cho ông trau giồi thêm: Đúng là nguyên hình nón cối du nhập từ thời thuộc địa, nhưng nó không có cái màu xanh đặc trưng của bộ đội cộng sản VN. Từ năm 1954, chiếc nón cối bắt đầu xuất hiện thay cho loại nón nan (đan bằng tre, bọc vải). Nón cối màu xanh do TC cung cấp cho VN đến năm 1975 thì chấm dứt. Từ đó đến nay, nón cối đều là do VN sản xuất trong nước với chiếc vành hơi cụp lại so với loại gốc xưa do TC sản xuất thì có vành xòe rộng hơn. Nón cối trong hình ảnh tôi đưa lên, nếu thằng Trung Cộng chính thức đội nó thì chỉ tìm thấy trong các hình ảnh bọn TC giả dạng bộ đội VN trong thời gian tham gia chiến tranh VN thôi. Ông thử kiếm tấm ảnh quân chính qui TC hiện tại đội nón cối cho tôi xem? Ông có thấy hành động chúng (bọn TC) cầm nón cúi chào tượng đài không? Tại sao chúng phải cầm nón bộ đội VN trên tay? Ông hiểu ra cái thâm ý của bọn chúng không?

Mấy ngày qua thấy tinh thần chống cộng, chống xâm lược dâng cao, ông bèn nhảy ra la lối, dán bài dán ảnh đăng quảng cáo trang 15 đôla tôn mình lên. Cái hành động của ông không lạ gì với anh em trong diễn đàn TGNV chúng tôi. Anh em chúng tôi đã từng gọi thành phần như ông là “Chống Cộng Kể Công” và “Chống Cộng Bằng Cách Lạy Việt Cộng” hay còn gọi là “Con Lừa”!

Cuối cùng, trên mặt trận thật đã đẫm máu, thưa ông Đỗ Thông Minh. Thế nào là “Chính Danh” đây? Thế nào là “tác dụng ngược”? Trước hết, ông sửa lại cái năm sinh của ông nhé! Tuổi ông phải nhiều hơn!

Kể từ nay, tôi xem Đỗ Thông Minh là thành phần bên kia chiến tuyến. Là một kẻ hân hoan qui hàng Việt Cộng và thêm một lần nữa trốn quân dịch trong hoàn cảnh khó khăn của đất nước quê hương! Thành phần loại trừ vĩnh viễn!

Cuộc chiến với Việt gian cộng sản vẫn tiếp tục!!!

Ta dựng lại Cờ Vàng bên bờ hố thẳm
Thét lạc trời quyện chín từng cao
Tiếng vọng xa ra miền hải đảo
Khơi sóng trào như thác lũ ngàn năm
Dân Việt Nam còn sống hay không?
Hãy cùng ta lên đường quang phục!

Chân Mây


No comments:

Post a Comment