Sunday, February 22, 2009

Bão táp Long Hưng đã nổi lên! - Trần Thanh

    Bão táp Long Hưng đã nổi lên!
    (Bài viết kính gởi tặng những người dân anh hùng xã Long Hưng)
Trần Thanh

Trước đây bọn việt gian cộng sản đã sáng tác bài "Bão nổi lên rồi" để kích động toàn dân nổi dậy đánh đuổi "Mỹ Ngụy". Bây giờ, 34 năm sau, chính những ngọn bão táp cách mạng ấy lại nổi lên để đập lại bọn giặc cộng và chuẩn bị quét sạch bọn chúng xuống dưới địa ngục! Ở đâu và lúc nào?

Xin thưa: bão đã nổi lên vào ngày 18 tháng 2 năm 2009 tại xã Long Hưng, huyện Long Thành, tỉnh Ðồng Nai*. Ðây là một sự kiện nóng hổi làm nức lòng người dân trong nước và cũng là tín hiệu cho chúng ta thấy bão đã thực sự nổi lên rồi: người dân không còn sợ bọn giặc cướp việt gian cộng sản nữa!

Tóm tắt sự việc:

Bọn cướp việt gian cộng sản tỉnh Ðồng Nai chuẩn bị "quy hoạch" (ăn cướp) đất của dân thuộc xã Long Hưng, huyện Long Thành. Bọn chúng định xây dựng khu du lịch sinh thái! (lại mở sòng bài và động đĩ!) Lại vẫn trò ăn cướp, bổn cũ soạn lại: ăn cướp đất rồi đền bù với giá rẻ mạt, đuổi vài ngàn gia đình dân đi chỗ khác, sống chết mặc bay. Lại thêm vài ngàn dân oan nữa ra đời, đi lê lết khiếu kiện khắp nơi mà không bao giờ được giải quyết! (Trừ khi chế độ việt gian cộng sản bị lật đổ!)

Người dân bây giờ không dại gì nghe những lời hứa lèo của bọn cướp nữa. Họ đã chứng kiến hàng triệu người bị cướp trắng nhà đất, ruộng vườn, cho nên dù có u tối đến đâu, họ phải sáng mắt ra! Thế là họ nhất loạt hành động, kéo đến bao vây trụ sở ủy ban nhân dân xã, phá nát trụ sở, kéo gãy cột cờ, đốt hết giấy tờ, hạ luôn bảng hiệu và đốt luôn xe mô tô của công an! Chưa hết, thừa thắng xông lên, người dân nổi giận đã đập phá và lật luôn bốn chiếc xe hơi của công an xuống ruộng!

Ðám công an "cơ động" đến giải vây cho mấy tên cán bộ xã đã bị hàng trăm người dân bao vây, ném đá túi bụi. Khi hết đá thì họ xông vào đánh xáp lá cà với bọn cướp công an! Dân chúng từ các xã lân cận hay tin, kéo đến tiếp viện, làm cho lực lượng phe ta đông đến hàng ngàn người. Bọn cướp yếu thế phải tìm đường rút lui và hộ tống mấy tên cán bộ xã băng qua ruộng rồi nhảy lên ca nô chạy trốn!

Xe cứu thương của bọn cướp được phái tới nhưng cũng bị người dân đập nát và lật xuống ruộng!

Ðến nửa đêm thì bọn cướp huy động gần một ngàn tên cảnh sát cơ động, võ trang đến tận răng, kèm theo chó bẹc giê đến nơi xảy ra bạo động nhưng lúc đó mọi chiến sĩ dân oan đã rút hết. Ngay trong đêm đó, bọn cướp đã vào từng nhà lùng bắt khá nhiều người.

Nhận xét:

1. Vụ này lớn hơn vụ đốt xe mô tô của công an tại huyện Thống Nhất tỉnh Ðồng Nai, mới xảy ra khoảng vài tháng trước đây. Số người dân tham gia đánh công an lên đến khoảng vài ngàn người, nhờ sự tiếp sức của dân từ các xã lân cận. Càng ngày càng có đông đảo người dân tham gia đánh công an, chứng tỏ là "người chủ" hết sợ "đầy tớ" rồi!

2. Phụ nữ và trẻ em cũng tham gia đánh công an. Họ tiếp sức bằng cách đi lượm đá, tiếp tế "đạn" cho giới đàn ông đánh lại công an! Một cái chính quyền mà ngay cả phụ nữ và trẻ em cũng thù ghét thì thử hỏi đó là thứ chính quyền gì, nếu không phải là ăn cướp?

3. Trận đánh đã diễn ra lúc ban đêm, từ lúc vừa mới chập tối, kéo dài đến nửa đêm. Ban đêm là thời gian để sum họp gia đình,mà người dân đã không màng, hy sinh luôn thời gian nghỉ ngơi,cùng rủ nhau đi đánh bọn cướp. Ðiều này chứng tỏ là họ vô cùng căm thù những thằng "đầy tớ" tàn ác nhất trên thế giới!

4. Trong trận đánh này, phe ta đã gây cho bọn cướp những thiệt hại về vật chất rất đáng kể:

- Ðập phá nát và đốt luôn trụ sở ủy ban xã!

- Ðốt một xe mô tô của công an

- Ðập phá nát và lật xuống ruộng BỐN xe hơi của công an

- Ðập phá nát và lật xuống ruộng một xe cứu thương

5. Ðiều đáng chú ý là khi hết đá để ném thì người dân đã dũng cảm xông vào đánh giáp lá cà với công an, nghĩa là tay không đánh nhau với bọn cướp được võ trang đến tận răng! Ðiều này chứng tỏ lòng căm thù bọn giặc của người dân lên cao đến mức độ nào. Họ sẵn sàng hy sinh mạng sống, đánh chết bỏ, trước khi nhà cửa, ruộng vườn của họ bị cướp đi hết sạch! Con giun bị xéo lắm cũng phải quằn!

6. Quan trọng hơn hết là sự việc người dân đã kéo gãy cột cờ và hạ luôn bảng hiệu "Ủy ban nhân dân" của giặc cộng. Ðây là hành động mang ý nghĩa chính trị, mặc dù thiệt hại về vật chất không nhiều. Lá cờ máu của giặc cộng đã bị hạ xuống ngay trên quê hương Việt Nam! Ðiều này chứng tỏ người dân không chấp nhận chế độ cộng sản!!!

7. Bọn cướp đã phải huy động gần một ngàn tên cảnh sát cơ động cùng chó săn để đối phó với sự nổi dậy của người dân, và bọn chúng phải chờ đến nửa đêm mới dám xua lực lượng tiến vào trong xã Long Hưng, xông vào từng nhà để bắt bớ những người chúng tình nghi.

LỜI KÊU GỌI:

Kính gởi những người dân đang bị áp bức!

Quý vị là những nô lệ cho bầy quỷ đỏ. Nếu quý vị không vùng lên giết chết bầy quỷ thì sớm muộn gì quý vị cũng bị bọn chúng giết chết hoặc bị chết dần mòn vì đói khát, bệnh tật! Ðằng nào cũng phải chết, vậy tại sao quý vị không vùng lên để tự cứu mình? Có người nói rằng những người cộng sản là ... "anh em" với chúng ta và cuộc chiến trước năm 1975 giữa hai miền nam bắc là cuộc chiến "huynh đệ tương tàn, nồi da xáo thịt". Ðây chẳng qua là những lời ngụy biện của bọn chó săn đi làm tay sai cho bọn việt gian cộng sản. Bọn chó săn này đang đầy dẫy ở trong và ngoài nước. Bọn chúng là:

- Ðảng Dân Chủ 21

- Khối 8406

- Cao trào nhân bản

- Băng đảng Bùi Tín và Alibaba

- Băng đảng Việt Tân

- Liên minh dân chủ

Và còn nhiều nữa. Xin quý vị hễ thấy bọn này đến rỉ tai, dụ dỗ, tuyên truyền thì quý vị cứ lấy quần dơ hoặc băng vệ sinh phụ nữ mà nhét vào miệng bọn chúng!

Cái gọi là Chủ nghĩa Cộng sản hay Ðệ tam Quốc tế gì đó chỉ là một hình thức chơi chữ, nghĩa là thay đổi cái vỏ danh từ, còn nội dung bên trong vẫn như cũ: đế quốc Nga nuôi mộng làm bá chủ thế giới như các đế quốc Anh hoặc Pháp ..v..v.. Sau cách mạng tháng Mười năm 1917, nước Nga Xô Viết ra đời, dưới sự lãnh đạo của Lê Nin. Tên này nuôi tham vọng biến nước Nga thành một đế quốc, làm bá chủ thế giới. Hắn thèm nhỏ dãi khi nhìn thấy các đế quốc như Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Bồ Ðào Nha có rất nhiều thuộc địa, tha hồ làm giàu trên xương máu của nhiều dân tộc trên thế giới. Do đó, dưới chiêu bài "giải phóng dân tộc" và "quốc tế vô sản", hắn đã vươn vòi bạch tuộc đến nhiều nước nhược tiểu trên thế giới, xúi dục những dân tộc này làm "cách mạng". Ðây chẳng qua chỉ là một hình thức đi chinh phục thuộc địa một cách khéo léo. Cái lưu manh của chủ nghĩa cộng sản là thôn tính thuộc địa một cách gián tiếp, thông qua mạng lưới tay sai bản xứ. Ðế quốc Liên Xô đã không công khai đưa quân lính đi thôn tính các thuộc địa như đế quốc Anh và Pháp, và nhờ đó chúng có thể che dấu bộ mặt ăn cướp, đóng vai ngụy quân tử Nhạc Bất Quần! Bọn chúng đã lớn tiếng lên án các đế quốc Anh, Pháp, Tây Ban Nha là ăn cướp nhưng thật ra bọn chúng còn ăn cướp gấp trăm ngàn lần, dã man, tàn bạo hơn rất nhiều! Bằng cớ là những nước nào đã đi theo cộng sản thì nghèo tàn mạt suốt đời và cuối cùng thì chính sự nghèo khổ đã làm cho đế quốc Liên Xô tự tan rã vào năm 1989!!!

Tên Hồ Chí Minh lưu lạc sang Pháp lúc còn trẻ là vì đói, muốn đi tìm đường cứu nguy cho cái .... bao tử của hắn chớ không phải vì yêu nước thương nòi gì! Rất nhiều tài liệu lịch sử đã chứng minh điều này, trong phạm vi bài này chúng tôi không cần nhắc lại. Sau nhiều năm lê gót đi ăn mày trên nhiều nước trên thế giới, cuối cùng hắn đã lưu lạc sang nước Nga và tình nguyện xin làm tay sai cho Ðệ tam quốc tế. Hắn đã làm đơn xin việc và chầu chực như chó chầu cứt ở nước Nga trong một thời gian dài. Quý vị thử tưởng tượng cách đây khoảng 85 năm mà tên Hồ đi làm tay sai cho Ðệ tam quốc tế, được trả lương 100 đô la Mỹ một tháng! Nếu tính theo thời giá bây giờ, năm 2009, thì tương đương với bao nhiêu đô? Và khi đảng Cộng Sản Ðông Dương được thành lập, cách đây khoảng 80 năm, thì đế quốc Nga đã dám bấm bụng chi cho cái đảng này mỗi tháng một số tiền khoảng năm ngàn Mỹ kim! Một món tiền hết sức to lớn, một bổng lộc hết sức béo bở! Nên nhớ số tiền năm ngàn Mỹ kim cách đây khoảng 80 năm! Ðó là lý do vì sao những tên đầu nậu cộng sản như Trần Phú, Lê Hồng Phong, Hà Huy Tập và Hồ Chí Minh đã tranh nhau cái job béo bở, tranh nhau được đi làm tay sai chó ngựa cho đế quốc Nga, đến mức thanh toán nhau một cách tàn bạo không thương tiếc!

Trong thời điểm từ 1920 - 1930, nước Nga đang bị suy thoái kinh tế, nạn đói lan tràn khắp nước, vài triệu dân bị chết đói. Vậy nhưng với tham vọng đế quốc, nuôi mộng làm bá chủ thế giới bằng cách đi xâm chiếm nhiều thuộc địa, chính quyền Lê Nin đầu sỏ đã không ngần ngại móc hầu bao chi tiền một cách hào phóng để mua chuộc cái đám tay sai các nước bản xứ đi làm chó săn cho bọn chúng. Ðó là lý do vì sao chúng ta thấy nhiều tên tay sai ở Âu Châu, Á Châu sau khi được đào tạo ở trường Ðại học Phương Ðông ở Liên Xô, khi cách mạng vô sản thành công, đã trở nên những tên tay sai rất đắc lực cho mẫu quốc Liên Xô.

Nói tóm tắt, tất cả những tên cộng sản gộc từ Hồ Chí Minh, Lê Hồng Phong,Trần Phú, Hà Huy Tập, Nguyễn Thị Minh Khai, Nguyễn Văn Cừ đều là những tên tình nguyện đi làm tay sai cho đế quốc Liên Xô. Ða số bọn chúng đều xuất thân từ cái vùng đất Nghệ Tĩnh, quê hương của tên Hồ, vùng đất chó ăn đá gà ăn đất, nghèo mạt rệp qua nhiều thế hệ. Vì nghèo đói nên bọn chúng phải rủ nhau đi kiếm ăn và cái "job" béo bở lúc đó chính là tình nguyện đi làm tay sai cho đế quốc Nga Sô! Ðảng việt gian Cộng Sản được thành lập là theo lệnh của Ðệ Tam Quốc Tế chớ không phải do "Hồ chủ tịt sáng lập và rèn luyện" như những lời tuyên truyền bịp bợm của bọn cướp!

Tên Hồ tặc và toàn bộ những tên đồng bọn như Phong, Phú, Tập, Khai, Cừ ..v..v... đều là những tên việt gian bán nước. Bản chất của bọn chúng là việt gian tức là TÌNH NGUYỆN đi làm chó săn cho Liên Xô, Trung Cộng, phục vụ cho quyền lợi của mẫu quốc chớ không phải vì lợi ích của dân tộc Việt Nam. Xin nhắc lại: bọn chúng TÌNH NGUYỆN! Toàn bộ những tên cộng sản thuộc thế hệ sau này cũng chỉ là những tên việt gian bán nước, phản bội dân tộc. Ðảng cộng sản của bọn chúng chính là đảng việt gian bán nước, đi làm tay sai cho ngoại bang. BẢN CHẤT CỦA BỌN CHÚNG LÀ NHƯ VẬY VÀ SẼ KHÔNG BAO GIỜ THAY ÐỔI! Ðã gọi là bản chất rồi thì thay đổi thế nào được? Bản chất của con chó sói là đi săn mồi, ăn thịt sống và uống máu. Nó sẽ mãi mãi là như thế, chúng ta không thể biến nó thành loài thú ăn rau! Bản chất của bọn việt gian cộng sản là đi làm tay sai cho ngoại bang, là bán nước và phản bội dân tộc. Bọn chúng sẽ mãi mãi là như thế, không bao giờ thay đổi. Muốn cho đất nước chúng ta được giàu mạnh, cho dân tộc chúng ta thoát khỏi cảnh nô lệ lầm than thì cách duy nhất là phải diệt trừ tận gốc rễ chủ nghĩa cộng sản và đảng việt gian cộng sản.

Chúng ta cần phải hiểu rõ vấn đề để không bị lừa bịp bởi những tuyên truyền láo lếu của bọn giặc. Một khi đã hiểu rõ vấn đề thì chúng ta sẽ mạnh dạn hành động vì không còn bị lấn cấn một điều gì trong tâm trí nữa. Những luận điệu tuyên truyền như "anh em một nhà, cuộc chiến tranh huynh đệ tương tàn, nồi da xáo thịt" đều là lếu láo và bịp bợm. Những ai còn mơ hồ vì điều này sẽ đâm ra lưỡng lự, không dám mạnh dạn đấu tranh. Và như vậy chúng ta sẽ cứ tiếp tục làm nô lệ mãi mãi, không bao giờ thoát khỏi nanh vuốt bạo tàn của loài ác thú! Mình không giết nó thì nó sẽ giết mình! Bọn chúng cứ thẳng tay cướp đất, cướp nhà, cướp ruộng, cướp vợ của quý vị, vắt cạn kiệt hết toàn bộ mồ hôi và xương máu của quý vị! Có khi nào quý vị thấy một tên cướp nào vì "nghĩa huynh đệ, anh em một nhà" mà tha mạng cho quý vị không? Bọn chúng hết sức tàn ác đối với chúng ta thì hà cớ gì chúng ta có thể khoan dung đối với bọn chúng? Những luận điệu "tha thứ cho kẻ thù" đều là những tuyên truyền bịp bợm của những tên chó săn đi làm tay sai cho giặc! Giết người thì phải đền mạng. Ðó là luật pháp công minh của nhiều nước dân chủ trên thế giới đang áp dụng và đó cũng chính là luật nhân quả.

Kính thưa quý vị!

Tất cả những điều chúng tôi vừa trình bày nêu trên về bản chất việt gian bán nước của bọn cộng sản, đều đã được phổ biến rộng rãi trên internet. Quý vị có thể tìm đọc qua hai tờ báo điện tử Tin Paris, Hồn Việt UK* và một vài tờ báo khác. Quý vị có thể tìm thấy tất cả những dữ kiện chứng minh qua chính những tài liệu của bọn giặc, chẳng hạn như cái gọi là "văn kiện đảng". Quý vị có thể tìm thấy những lá thư của tên Hồ tặc viết cách đây khoảng 80 năm, than thở với Ðệ Tam Quốc Tế rằng "bây giờ tôi phải làm gì đây .... tôi mong được bố trí một công việc gì .... khách sạn tôi đang ở có nhiều rệp và tiếng ồn .... mong được Ðệ Tam trợ cấp thêm tiền"!!!

Thằng chó đẻ đầu sỏ Hồ Chí Minh là thằng việt gian bán nước và toàn bộ cái đảng cộng sản đang cầm quyền của bọn chúng hiện nay cũng đều một duộc như vậy. Tất cả bọn chúng là bọn cướp, là loài ác thú tàn ác nhất trên thế giới! Do đó, sự vùng dậy chống lại bọn giặc của quý vị là hành động rất anh hùng, đáng ca ngợi. Quý vị có thể bị hy sinh nhưng chẳng thà chết vì đánh giặc còn hơn là cứ ngoan ngoãn như bầy cừu non nằm yên một chỗ để chờ bọn cướp đến cắt cổ từng người!

Chúng tôi ở hải ngoại luôn luôn hướng tấm lòng yêu mến đến quý vị và nguyện sẽ làm hết sức mình để yểm trợ cho công cuộc đấu tranh tiêu diệt bọn giặc việt gian cộng sản, đem lại TỰ DO cho 85 triệu nô lệ trong nước. Cuộc đấu tranh cần có sự đồng lòng của đồng bào trên toàn quốc. Một khi mọi người đã nhất quyết vùng dậy thì chắc chắn cái chế độ hung tàn, bạo ngược của bọn giặc phải bị sụp đổ! Muốn được TỰ DO hay không, muốn thoát khỏi cảnh bị cướp đất, cướp nhà, cướp ruộng hay không là do chính quý vị tự quyết định!

Trân trọng kính chào và cầu nguyện ơn trên ban cho quý vị dồi dào nghị lực và sự sáng suốt để chiến đấu!

Trần Thanh
Ngày 21 tháng 2 năm 2009



No comments:

Post a Comment