Tuesday, December 30, 2008

MỘT BẦY SÚC VẬT ĐI HAI CHÂN - Góp Gió


Góp Gió

Đã đến lúc bọn cầm quyền man rợ CS Hànội phải mở mắt.

Đã đến lúc tất cả mọi người dân khốn khổ ở trong cũng như ngoài nước Việt Nam phải vùng dậy !

Chúng ta vùng dậy để đòi hỏi bạo quyền CS Hànội, những tên súc vật đi hai chân từ Bộ Chánh Trị tới Trung Ương Đảng Việt gian Cộng sản phải trả lại cho người dân cái quyền được can dự trực tiếp vào việc điều khiển guồng máy quốc gia; được can dự trực tiếp vào quyền quyết định vận mạng sinh tồn cho cả Dân Tộc. Cái quyền đó đã bị bọn người súc vật đi hai chân Việt gian bán nước cho Tàu, cướp đoạt từ hơn nửa thế kỷ nay qua Điều 4 Hiến pháp độc tôn, man di mọi rợ phản dân tộc !

Những ai còn có chút lương tri, không thể nào chịu đựng nổi trước những cái nhục mà bọn người súc vật đi 2 chân Việt gian cộng sản Hànội đã gây ra cho dân tộc VN trước cộng đồng thế giới như hiện nay !

Những bọn người súc vật đi 2 chân Việt gian CS đã đánh mất lương tri, vô cảm trước mọi nỗi khổ đau của quốc dân đồng bào, dân oan khiếu kiện; đồng thời vô cảm trước những cái nhục mà toàn dân Việt Nam, nòi giống Việt Nam phải chịu đựng về những hành vi man rợ tiếp tục cướp nhà, cướp đất, đàn áp người dân trong nước ... Ăn cắp của công, tham nhũng cả nhũng đồng tiền viện trợ của nước ngoài, bị báo chí thế giới nguyền rủa, bị các chánh phủ viện trợ lên án, mạt sát thậm tệ !

Cái nỗi nhục này biết đến bao giờ mới rửa sạch khi mà bọn súc vật đi hai chân mang danh nhà nước Cộng Hoà Xã Hội Chủ nghĩa VN vẫn còn đó !?

Dưới chế độ CS toàn trị như hiện nay ở trong nước, ăn cắp và tham nhũng được đặt lên hàng đầu. Viên chức lớn ăn cắp lớn; viên chức nhỏ ăn cắp nhỏ. Điều tâm niệm của bọn cán bộ CS là người người thi đua, nhà nhà thi đua ... ăn cắp !

Vụ phi công hãng hàng không VN vừa bị bắt tại Nhựt Bổn và bị truy tố ra trước toà án Nhựt, cộng với nhiều vụ phi công buôn lậu bị chánh phủ Úc bắt trong thời gian qua, đã vùi chế độ Việt gian CS xuống tận đáy bùn nhơ !

Chính các cơ sở ngoại giao của Việt cộng ở hải ngoại, đã tận dụng vào quyền đặc miễn ngoại giao để buôn lậu, và yểm trợ cho các phi vụ buôn lậu, ăn cắp.

Tất cả những vấn nạn trên đây chỉ có thể chấm dứt, khi bọn người súc vật đi 2 chân đang ngự trị ở Bắc Bộ Phủ Hànội kia không còn nữa !

Tất cả những vấn nạn trên đây chỉ có thể biến mất, khi nào chính người dân ở trong nước được quyền quyết định cho số phận của chính mình và tương lai của đất nước qua các cuộc tổng tuyển cử thật sự tự do và công bằng !

Đừng hy vọng hão huyền bọn người độc ác vô cảm, là giống súc vật đi 2 chân kia chịu giác ngộ, ăn năn, sám hối; tự ý trả lại cho người dân cái quyền sống làm người khi mà cái bản chất con người, lương tri con người của chúng đã bị đánh mất trở thành vô cảm. Chính cựu tổng thống Boris Yelsin của Nga đã từng nói: Chế độ cộng sản chỉ có thay thế (hay sụp đổ) chứ chẳng bao giờ có thể sửa chữa.

Lịch sử thế giới đã chứng minh, không có sự Tự Do nào không phải trả giá. Chẳng lẽ chúng ta cứ phải chờ phép lạ tự trên trời rơi xuống hay sao ... Hỡi Quốc Dân Đồng Bào ơi !?

Góp Gió


No comments:

Post a Comment