Monday, December 15, 2008

Đôi Lời Với Bà Đốc Tờ Nguyễn Thị Thanh - Duyên-Lãng Hà Tiến Nhất


Duyên-Lãng Hà Tiến Nhất

Lâu nay bà đốc tờ Nguyễn thị Thanh góp tiếng nói trên các diễn đàn rất nhiều về đủ mọi lãnh vực. Bà thường muốn tỏ ra là một người giầu kiến thức, nhiều mặt chuyên môn giỏi, và nhất là nặng lòng với quê hương dân tộc. Đó là điều rất đáng khen nếu đó là sự thật. Có nhiều mặt bà tỏ ra là người VN Quốc Gia tỵ nạn CS. Nhưng cũng đáng tiếc, có không thiếu những biểu hiện bà tỏ ra không khác gì là một tên cán ngố VGCS. Tôi buộc lòng phải nói như vậy chứ không có ý chụp nón cối lên đầu bà. Tôi xin lỗi bà và xin lỗi mọi người trước. Xưa nay tôi không muốn xen vào các chuyện có tính cách cá nhân, trừ ra khi những chuyện đó có liên quan đến việc chung. Việc tôi đề cập liên hệ tới bà đốc tờ Nguyễn thị Thanh đây là việc chung. Do đó tôi lên tiếng.

Việc đây là việc bà đốc tờ Thanh viết tờ SỚ (kèm dưới đây) dâng lên bọn cầm quyền Việt gian bán nước ở Hànội nó chưóng quá và lố bịch quá nếu bà viết với tư cách là một người tỵ nạn CS. Xin nói trước, tôi chỉ nêu nhận xét cũng với tư cách là một người tỵ nạn CS. Bà Thanh có bảo thủ phản bác lại nhận định của tôi, tôi cũng xin miễn hồi đáp. Mọi sự sẽ có công luận phê phán. Nếu công luận cho rằng tôi sai, tôi chấp nhận và xin cám ơn mọi người. Sau đây xin phép cho tôi được nêu lên vắn tắt một số điểm quan trọng trong tờ SỚ của bà và xin nêu nhận xét tiếp theo để xin công luận phán xét.

1. Bà đốc tờ Nguyễn Thị Thanh viết: Chúng tôi, những kiều bào hải ngoại tại Canada và Hoa Kỳ …

Xin thưa với bà, Những người VN t
chối chế độ CS, rời bỏ quê hương để sống tại Canada, Hoa Kỳ hay các nơi khác trên thế giới là những NGƯỜI VN TỴ NẠN VGCS chứ không phải KIỀU BÀO VN Ở HẢI NGOẠI như bà nói. Bà là người có ăn học nhưng bà xử dụng chữ nghĩa ở đây hoàn toàn không đúng. Hẳn bà hiểu chữ “kiều bào” là cái gì. Hơn nữa, chữ “Chúng tôi” không hiểu gồm bà và những ai. Ở cuối tờ SỚ, bà ký tên nhân danh là Đại Diện Việt Kiều Hải Ngoại. Chuyện này là quá đáng lắm đấy, thưa bà, nếu bà ký tên nhân danh những người VN tỵ nạn chúng tôi. Nếu bà là một Việt kiều sinh sống tại Canada và bà ký tên nhân danh những người Việt Nam cùng có thân trạng như bà thì không kể. Còn như nếu bà cố ý nhân danh toàn thể người VN tỵ nạn để dâng tờ SỚ tầm bậy kia lên cho bọn đầu gấu bán nước ở Hànội thì rõ ràng bà là kẻ tiếm danh. Tôi tin rằng không một ai trong cộng đồng tỵ nạn trong đó có tôi (Hà Tiến Nhất) cho phép bà nhân danh chúng tôi để làm chuyện bậy bạ này. Mong rằng bà không vì một mưu đồ riêng tư nào đó mà tráo trở ý nghĩa của ngôn từ.

2. Bà viết: Quân dội Nhân dân Việt Nam vô cùng bức xúc tức giận khôn nguôi vì mang thân làm người lính với trách nhiệm HY SINH BẢO VỆ TỔ QUỐC, BẢO VỆ NHÂN DÂN ……

Xin thưa với bà, tôn chỉ đầu tiên của quân đội VGCS là “
TRUNG với ĐẢNG”, chứ không phải trung với NƯỚC (hay tổ quốc). Xin bà nhớ kỹ điều đó. Mà đảng đây là cái gì? Xin thưa đảng CSVN là một chi bộ địa phương Đông Nam Á Châu của Quốc Tế 3 CS như chính tài liệu đảng CSVN đã viết ra. Như thế nhiệm vụ của quân đội CSVN là hy sinh và bảo vệ Liên Sô (ngày trước và bây giờ là Trung Cộng) chứ đâu có phải là hy sinh bảo vệ Tổ Quốc và nhân dân VN như bà nói. Bà cứ xem quân đội này nó đã làm gì thì biết. Trước kia chúng xâm lăng miền Nam, pháo kích thành thị, trường học, liệng lựu đạn rạp hát, chợ búa đang họp, giật mìn xe đò, thẳng tay bắn giết đồng bào v.v., và bây giờ chính nó lại ngăn chặn học sinh sinh viên xuống đường biểu tình chống Hán cộng xâm lược, và nhiều hành động côn đồ ác ôn khác như bà thấy đó.

3. Bà viết: Chủ quyền Việt Nam về đất đai luôn được thế giới tôn trọng. Hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa cùng Biển Đông và trên 84.000 mẩu tây đất Bắc Việt mà Trung quốc đã dùng bạo lực quân sự cướp giựt từ 1972, 1974, 1979, 1988, 2000 một cách bất hợp lý trước Pháp luật Quốc tế, nhất định Trung Quốc phải trã lại cho Việt Nam ngay …..

Xin thưa bà đốc tờ Thanh, Giống Hán phương Bắc luôn có dã tâm xâm lấn nước ta là điều không thể chối cãi, nhưng trong thời VGCS, không phải mọi chuyên lấn đất lấn biển của ta chúng đều thực hiện bằng biện pháp quân sự. Mọi người biết rõ ràng rằng ít ra chuyện mất đất và mất biển do các Hiệp Ước mật tháng 12-1999 và 12-2000 giữa đảng CS Trung Hoa và đảng CSVN là do đảng VGCS tự ý bán gia sản của Tổ Quốc cho ngoại bang Hán cộng chứ không phải do đảng CS Trung Hoa dùng võ lực chiếm đoạt. Bà đốc tờ Thanh nên biết điều đó. VGCS đã tự ý dâng hiến đất đai của Tổ Quốc cho ngoại bang tức là chúng đã tự động bán nước. Vậy mà nay bà kêu gọi kẻ bán nước chống xâm lược không phải là chuyện tào lao mâu thuẫn lắm sao? Lời bà viết không hiểu cố ý hay vô tình gán tội để mất đất mất biển cho dã tâm xâm lăng của Hán cộng chứ không phải do ác tâm bán nước của VGCS.

4. Bà viết: Kính thưa Quý Vị lãnh đạo nước Việt Nam, trước đây Hồ Chủ tịch đã cương quyết tuyên bố “Nhất định không để mất một tất đất vào tay ngoại bang.

Thưa bà đốc tờ Thanh, bà tưởng Hồ Chí Minh là ai? Nó không phải là tên tay sai của Liên Sô sao? Tôi xin chứng minh cho bà thấy:

Số tài liệu 88 Văn Thư Đảng (bản dịch tiếng Việt)

Đồng chí Stalin kính mến !

Tôi gửi cho đồng chí đề án cải cách ruộng đất của Đảng Lao Động Việt
Nam . Đề án này tôi đã hoàn thành với sự giúp đỡ của 2 đồng chí Liu Shaoshi và Van Szia-Sian. Đề nghị đồng chí tìm hiểu và đưa ra chỉ thị về đề án này.

Gửi tới đồng chí lời chào cộng sản.

Hồ Chí Minh

( đã kí )

31-10-1952

Tôi xin phép nhắc để bà nhớ lời của cố TT Nguyễn Văn Thiệu: Đừng nghe những gì CS nói mà hãy nhìn kỹ những gì CS làm. HCM nói không để mất một tấc đất của Tổ Quốc, nhưng nó đã dâng hiến cả giang sơn cho Quốc Tế 3 CS tức Liên Sô. Chỉ có bà tin được HCM, nhân dân VN thì không, dứt khoát không.

5. Bà đốc tờ Thanh viết: Trong suốt gần 100 năm Pháp đã chiếm toàn nước Việt Nam, Nhật Bản đã chiếm Việt Nam, Hoa Kỳ đã giết TT Ngô Đình Diệm của Miền Nam, nhảy vào chiếm Miền Nam Việt Nam, toàn dân Việt Nam đã đứng lên cùng Quân đội nhân dân lấy lại toàn vẹn lãnh thổ nước nhà ….

Thưa bà đốc tờ Nguyễn thị Thanh, câu trích dẫn trên cho thấy rõ ràng bà là cán bộ CS hay ít ra là có đầu óc muốn làm tay sai cho VGCS. Tôi khẳng định như thế. Tôi khỏi giải thích dài dòng vì nếu bà là người Quốc Gia tỵ nạn CS thì bà đã chẳng viết: Hoa Kỳ nhẩy vào CHIẾM miền Nam VN, và: toàn dân Việt Nam đã đứng lên cùng Quân đội nhân dân lấy lại toàn vẹn lãnh thổ nước nhà. Hoa Kỳ không chiếm cứ miền Nam, mà chỉ lợi dụng VN để thực thi chính sách đế quốc toàn cầu của nước Mỹ. Hoa Kỳ có đạt được ý muốn của họ hay không thì còn phải tùy vào Chính Quyền VNCH lúc đó. Nếu TT Ngô Đình Diệm không bị bọn tướng tá khốn nạn giết chết thì liệu HK có thực thi được ý muốn của mình không? Cũng nên luận sự việc qua 2 cái chết của TT Diệm và TT Lý Thừa Vãn của Nam Hàn và 2 chính quyền kế nhiệm sau đó tại VN và Nam Hàn là Nguyễn Văn Thiệu và Phác Chính Hy thì rõ sự việc thôi. Bà đốc tờ Thanh còn dám cả gan ăn nói càn dở rằng: toàn dân Việt Nam đã đứng lên cùng Quân đội nhân dân lấy lại toàn vẹn lãnh thổ nước nhà. Bà nói thế, vậy nếu tôi đội cái nón cối lên đầu bà liệu có oan không? Thôi tôi để bà tự đội lấy vậy.

6. Bà viết: Nhân dân Việt Nam đã hát bài “Như có Bác Hồ trong ngày đại thắng.”

Thưa bà, ngoài bà và các đồng chí của bà chứ còn nhân dân nào, nhất là nhân dân miền Nam hát bài này sao. Chính tai kẻ hèn này được nghe nhiều em bé miền Nam hát thế này: Như có cáo già trong cầu tiêu nhà tớ ….. đấy thưa bà.

7. Bà Thanh viết: Tại sao đất nước Việt Nam trước đây văn minh đứng hạng nhất Đông Nam Á mà nay phải tụ hậu đến trở thành nước nghèo nhất và băng hoại nhất thế giới vậy? Tại sao? Rõ ràng là tại vì CS Tàu hà hiếp chúng ta không ngừng làm cho chúng ta phải khốn đốn đau thương với CS Tàu Hán Mông Cổ mãi như vậy đến mất nước thôi!

Bà cho rằng tình trạng đất nước nghèo nàn, lạc hậu và băng hoại như ngày nay là do CS Tầu hà hiếp chúng ta không ngừng? Có thật vậy không đấy thừ bà? Tôi thật tiếc cho cái “trí thức” của bà sao mà nó u mê dường ấy! Cả nước, kể cả nhiều tên CS gộc, đều cho rằng chế độ CS là nguyên nhân chính gây nên tình trạng thê thảm ngày nay của đất nước ta, ngoại trừ bà. Dân đứng bến nó sẽ phê cái trí thức của bà là loại “trí thức chồn lùi” đấy. Bà không ngại sao?

8. Bà Thanh viết: Cá nhân tôi không còn sức để xin xung phong vào Quân đội Nhân Dân, nhưng tôi còn trí óc và cái lưởi, tôi xin Quý vị lãnh đạo TƯĐ CSVN cho tôi được xung phong trong Phái đoàn đi đối thoại thương thuyết với quân thù để thuyết phục chúng, để làm cho chúng phải tỉnh giấc mộng bá quyền cướp nước hại Tổ Quốc và Quốc dân Việt Nam yêu dấu của tôi.

Đến đây thì bà diễu và bà diễu quá dở mất rồi. Bà mong muốn gia nhập bộ đội nhưng bà tiếc rằng bà đã già, không còn sức. Bà ân hận điều đó cũng phải thôi vì nếu bà vô lính thì bọn Hànội chúng lại phải mất tiền mướn người take care cho bà thì phiền phức lắm. Còn bà muốn xin làm thuyết khách thì ôi thôi, bà chưa đủ khả năng dù là làm tên đánh ngựa cho Án Anh đâu. Hay bà còn đòi làm Trương Nghi, Tô Tần? Bà không sợ giống như con ễnh ương khi nó muốn thành con bò sao?

Cuối cùng tôi xin minh định tôi kông phủ nhận tinh thần chống ngoại xâm Hán cộng của bà đốc tờ Nguyễn Thị Thanh (nếu được như bà tự khoe khoang trong tờ SỚ), nhưng,

a. Vì cung cách xưng hô, lời lẽ của kẻ tôi đòi, nói chung là văn phong của bà đốc tờ Nguyễn Thị Thanh trong lá thư của bà viết gởi bọn đầu sỏ Hànội, tôi buộc lòng phải gọi lá thư của bà là một tờ SỚ, và tôi kể bà là một cán bộ hoặc ít nhất là một thần dân của chế độ VGCS. Vả lại chính bà cũng tự nhận mình là một Việt kiều tại Canada kia mà.

b. Bà Thanh đã tự mâu thuẫn đến ngây ngô, khờ khạo khi bà năn nỉ để xin bọn cầm quyền bán nước chống ngoại xâm. Mà chống ai, chẳng hóa ra là chống kẻ mà bọn Việt gian CS Hànội đã bán đất cho nó. Cũng như không! Tiếu lâm quá có phải không thưa bà đốc tờ Nguyễn thị Thanh.

c. Bà viết gì thì viết, người ta cũng chỉ coi là chuyện múa may tào lao của bà mà thôi. Tuy nhiên còn cái vụ 2 chữ “Việt kiều” mà bà tự nhận là người đại diện sau chữ ký của bà dưới tờ SỚ thì bà cần phải minh xác cho rõ ràng. Tôi cho rằng nếu bà coi người tỵ nạn chúng tôi là Việt kiều thì chính bà là người đầu tiên có ý đồ muốn công khai thi hành Nghị Quyết 36 của bọn VGCS tại hải ngoại này rồi vậy.

Duyên-Lãng Hà Tiến Nhất

* (Dưới đây là nguyên văn tờ SỚ của bà đốc tờ Nguyễn Thị Thanh

TÂM HUYẾT THƠ GỞI CÁC CẤP LÃNH ĐẠO VIỆT NAM
_______________________________

Trân trọng kính gởi TBT TƯĐ Nồng Đức Mạnh

Trân trọng kính gởi Chủ tịch CHXHCNVN Nguyễn Minh Triết

Trân trọng kính gởi Thủ tướng Chính phủ VN Nguyễn Tấn Dũng

Trân trọng kính gởi Chủ tịch Quốc Hội Việt Nam

Trân trọng kính gởi Chủ tịch Mặt Trận Tổ Quốc TƯ VN

Trân trọng kính gởi Bộ Trưởng Bộ Quốc Phòng VN

Trân trọng gởi Hội Phụ Nữ Việt Nam

Trân trọng kính gởi Toàn Dân Việt Nam Quốc nội và Hải ngoại

Chúng tôi, những kiều bào hải ngoại tại Canada và Hoa Kỳ, với trái tim rướm máu, với tâm can nát tan, với trí óc ưu phiền, xót xa, sầu khổ, chúng tôi đang cố sức xúc tiến việc kêu gọi toàn thể các Cộng đồng người Việt trên toàn thế giới, toàn thể các Quốc gia của Thế giới Tự do trên Hoàn cầu ủng hộ Việt Nam, ủng hộ các nhà Lãnh đạo và Quân dội Nhân dân Việt Nam chống lại xâm lăng Trung Cộng và đòi lại hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa cùng Biển Đông và trên 84.000 mẩu tây lãnh thổ lãnh hải mà Trung Quốc đã dùng vũ lực áp đảo, ức chế, hiếp đáp Quý Vị Lãnh đạo nước anh em XHCM mà tạm chiếm,

Hân hạnh lấy máu trộn nước mắt viết bức tâm huyết thư nầy gởi đến các cấp lãnh đạo đảng CSVN, Nhà nước, Chính phủ, Quốc hội Nhân dân, Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam, Quân đội Nhân dân Việt Nam và Hội Phụ Nữ Việt Nam để trình bày những nổi niềm đớn đau não nùng của chúng tôi trước sự cố Trung Quốc chiếm hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa và Biển Đông là kho tàng dầu mỏ vĩ đại, vô tận của Tổ Việt Nam cùng hơn 84.000 mẩu tây đất Bắc Việt mà tổ tiên bao đời đã đổ núi xương biển máu giữ gìn từng tất đất để lại cho chúng ta ngày nay. Nhân dân trong nước vô cùng ấm ức xót xa; thanh niên Việt Nam quốc nội và hải ngoại vô cùng uất ức xốn xang trước sự xâm lăng của Tàu Hán Mông Cổ Chệt; Quân dội Nhân dân Việt Nam vô cùng bức xúc tức giận khôn nguôi vì mang thân "làm người lính với trách nhiệm HY SINH BẢO VỆ TỔ QUỐC, BẢO VỆ NHÂN DÂN KHÔNG TIẾC GÌ ĐẾN SINH MẠNG mà nay đành bị các cấp Lãnh đạo Trung Ương đảng và Nhà nước trói tay để cho quân thù Trung Cộng cưỡng chiếm lãnh thổ nước nhà.

Thưa quý vị lãnh đạo Việt Nam, từ sau Đệ I thế chiến Luật pháp Quốc tế về chủ quyền đất đai các quốc gia đã được qui định rõ ràng trong công lý và hòa bình. Việc chiếm hữu đất đai phải được thực hiện từ đầu lúc đất đai còn vô chủ. Trung cộng đã tạm chiếm đất đai của Việt Nam bằng lợi dụng đường lối xảo quyệt anh em xã hội chủ nghĩa, bằng dối gạt, dụ dổ, hiếp đáp, áp lực và bằng chiến tranh hỏa lực hoàn toàn không thể đem lại chủ quyền thật sự cho quân xâm lăng Trung Cộng. Chủ quyền Việt Nam về đất đai luôn được thế giới tôn trọng. Hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa cùng Biển Đông và trên 84.000 mẫu tây đất Bắc Việt mà Trung quốc đã dùng bạo lực quân sự cướp giựt từ 1972, 1974, 1979, 1988, 2000 một cách bất hợp lý trước Pháp luật Quốc tế, nhất định Trung Quốc phải trả lại cho Việt Nam ngay. Chúng ta nhất định phải lấy lại không sót một tấc đất với sự can thiệp của Liên Hiệp quốc và của toàn thể Thế giới văn minh của loài người ngày nay.

Kính thưa Quý Vị lãnh đạo nước Việt Nam, trước đây Hồ Chủ tịch đã cương quyết tuyên bố "Nhất định không để mất một tất đất vào tay ngoại bang". Trong suốt gần 100 năm Pháp đã chiếm toàn nước Việt Nam, Nhật Bản đã chiếm Việt Nam, Hoa Kỳ đã giết TT Ngô Đình Diệm của Miền Nam, nhảy vào chiếm Miền Nam Việt Nam, toàn dân Việt Nam đã đứng lên cùng Quân đội nhân dân lấy lại toàn vẹn lãnh thổ nước nhà. Lẽ nào sau khi độc lập thống nhất đất nước, đảng CS và chính quyền CSVN, Quân đội nhân dân Việt Nam lại nỡ lòng để cho Trung Quốc xâm chiếm nước ta một cách kỳ dị, ngang trái và dễ dàng đến thế hay sao? Nhân dân Việt Nam đã hát bài "Như có Bác Hồ trong ngày đại thắng …." thì nay Hồ Chủ Tịch vẩn ở giữa chúng ta, Bác Hồ có bằng lòng, toàn thể Nhân dân Việt Nam có bằng lòng, Quân đội Việt Nam có bằng lòng, ba triệu đảng viên đảng CSVN có bằng lòng để cho Trung Ương Đảng Cộng Sản Việt Nam đặt tay ký giao nhượng, biếu xén đất Tổ quốc cho kẻ thù xâm lăng Trung Cộng hay không?!

Kính thưa Quý vị lãnh đạo đất nước, Biển Đông là Cửa Ngõ Quý báu nhất của sự tồn vong dân tộc, là Bộ mặt văn hóa cao cấp nhất của nước Việt Nam, cùng với đất đai cực bắc Việt Nam là tiền đồn, là thành trì kiên cố nhất giúp Tổ Tiên Việt Nam chúng ta giữ nước chống bắc phương suốt 2000 năm nay và ngày nay giúp chúng ta. Sau khi Mã Viện đã lấy hết đất đai của vua Trương Nữ Vương suốt từ Động Đình Hồ đến Ải Nam Quan, Suối Phi Khanh, Thác Bản Dốc. sau khi Tàu Hán Mông Cổ đã chiếm hết đất đai của các vua Hùng và của nước Văn Lang, nước Lĩnh Nam của chúng ta từ Động Đình Hồ đến Ải Nam Quan để tạo nên một lục địa Trung Hoa rộng lớn vĩ đại gấp 30, 40 lần nước ta ngày nay mà chúng vẩn còn lòng tham vô đáy là không chấp nhận được. Dầu cho Trung Cộng bất nhân đến đâu, lẻ nào còn dám ôm mối tham vọng cướp giật đất nước chúng ta một cách hèn hạ, một cách vô liêm sỉ như vậy thì nước Tàu dâu còn chút gì là văn minh là văn hóa con người. Đất đai Việt Nam chúng ta là của một nước mà chính Tàu Hán Mông gọi là nước anh em Xã Hội Chũ Nghĩa "Môi hở răng lạnh" kia mà!

Kính thưa Quý Vị, đối với một nước đàn anh xã hội chủ nghĩa rộng lớn bao la hùng vĩ, nước ta chỉ là một chữ S nhỏ xíu, ốm o, vậy mà nước anh em chủ nghĩa CS Tàu lại còn tham vọng vơ vét, bòn mót cướp dần đất nước chúng ta là điều toàn dân Việt Nam không thể tha thứ, thế giới văn minh không thể tha thứ. Nhân dân toàn quốc đã cùng thanh niên từ Bắc vào Nam đều xuống đường biểu tình, toàn thể đồng bào Việt Nam hải ngoại xót xa đau thương nảo nùng cương quyết chống Trung Cộng xâm lăng lãnh thổ nước ta.

Từ sau Thế chiến I, Thế giới Tự Do sống ấm no dư dật, hạnh phúc phát triển nhanh chóng trong hòa bình. Có quốc gia nào cua Thế giới Tự do đi cướp đất nước của nhau nữa đâu. Trong lúc đó, Thế giới Cộng sản trên danh nghĩa là chủ nghĩa thân thiện cứu giúp nhau, chỉ vỏn vên còn 3, 4 quốc gia trên thế giới, vậy mà CS Tàu hùng mạnh lại đi xâu xé nước nhỏ anh em VN, mạnh hiếp yếu, chao ôi, hổ thẹn cho XHCN biết là dường nào!!

Quý Vị còn ân nghĩa gì nữa mà theo XHCN do Trung Cộng lãnh đạo với chánh sách hà hiếp xâm lăng, để chúng lấy cớ đàn anh mà cưỡng bức bắt nhường đảo, nhượng tài sản kếch xù dưới lòng biển, nhường lãnh thổ lãnh hải để tiến dần đến tiêu diệt đất nước chúng ta. Quý Vị hãy thay đổi XHCN thành độc lấp, dân chủ, tự do thật sự, để Liên minh thế giới Tự Do giúp chúng ta bảo toàn lãnh thổ chống TC. Nếu không thế giới tự do cho rằng nội bộ CS dàn xếp với nhau. Khi có Liên Minh quốc tế ủng hộ Việt Nam , chúng ta sẽ mau chóng phát triển như các nước Nhật Bổn và Thái Lan , Nam Hàn, Đài Loan … Chẳng mấy chốc chúng ta sẽ lầy lại địa vị xứng đáng của VN xưa. Trước đây nước Việt Nam hùng cường nhất Đông Nam Á mà nay phải tụt hậu đến trở thành nước nghèo và băng hoại. Tại sao?!

Toàn thể kiều bào trên thế giới, tuy sống xa đất nước, tuy không cần hưởng một chút lợi lộc gì của đất nước, nhưng tình yêu Tổ Quốc VN, tình nghĩa đồng bào ruột thịt luôn cuồn cuộc trong huyết quản mọi người đang sống hạnh phúc trên đất tự do của các quốc gia trong Thế giới Tự do. Toàn thể kiều bào Việt Nam khắp nơi đang ấm ức lo tính toán khởi kiện Trung Cộng xâm chiếm lảnh thổ Việt Nam, mặc dầu họ không có một thẩm quyền chính đáng, không có một quyền hạn như Chính phủ và Quốc dân Việt Nam tại quốc nội. Toàn thể đồng bào hải ngoai ngày đêm đang lo tính kế hoạch kiện Trung Quốc buộc họ chẵng những phải ngưng chính sách xâm lăng nước nhỏ mà cò hơn nữa là buộc họ phải trã lại hai quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa và Biễn Động cùng hơn 84.000 mẩu tây đất miền cực Bắc lại cho Việt Nam.

Kính thưa Quý Vị Lãnh đạo Trung Ương đảng Công Sản Việt Nam, Quý vị nhất định không yếu hèn, không khiếp nhược. Quý vị không bao giờ bơ vơ cô thế. Toàn Quân Đội Nhân Dân VN đang sẵn sàng hy sinh hàng triêu triệu xương máu để bảo vệ vẹn toàn lãnh thổ Tổ Quốc; toàn thể thanh niên Việt Nam khắp năm châu bốn bể sẵn sàng cùng với toàn thể thanh niên quốc nội nhập ngủ lên đường cứu quốc. Chưa bao giờ chúng ta có chính nghĩa cao như hiện nay, chưa bao giờ chúng ta có dịp tốt như hiện nay đề bày tỏ lòng biết ơn Tổ tiên ngàn đời, để đền nợ tổ Quốc thân thương, để hy sinh xương máu một cách cao đẹp.

Trong các cuộc phỏng vấn, các sĩ quan già và trẻ của Quân Đội Nhân Dân VN đã nhiều lần lên tiếng than thở một cách đau thương rằng: "Làm thân lính, trách nhiệm của chúng tôi là bảo vệ đất đai Tổ Quốc và mạng sống Nhân Dân. Chúng tôi có tiếc gì mạng sống của mình trong nhiệm vụ cao cả nầy. Vậy mà chúng tôi bị trói buộc, đứng nhìn kẻ thù xâm chiếm lãnh thổ và giết hại đồng bào. Như vậy thì chúng tôi chỉ còn con đường chết đi mà thôi, chứ còn sống làm người lính mà làm gì nữa." Câu nói thể hiện lòng quả cảm sâu sắt của người quân nhân Việt Nam khiến lòng chúng tôi càng sôi sục lên dòng máu bất khuất chống ngoại xâm được di truyền từ Trưng Vương, Triêu Soái, Ngô Quyền, Lý Thường Kiệt, Trần Hưng Đạo, Lê Lợi, Nguyễn Trãi, Quang Trung đại đế, đại tướng Bùi Thị Xuân …. và biết bao nhiêu anh hùng nam nữ vô danh ….

Kính thưa Quý Vị Lãnh Đạo Trung Ương Đảng Cộng Sản Việt Nam, nguồn tin mới nhất từ giới quân sự cao cấp Việt Nam và đã được kiểm chứng qua một số thành viên ngoại giao đoàn tại Hà Nội và Bắc Kinh thì "Bắc Kinh đang đòi buộc Việt Nam phải nhượng thêm Bãi Tục Lãm thuộc tỉnh Quảng Ninh cho họ trước khi dứt điểm kế hoạch cắm cột mốc dọc theo biên giới 2 nước. Trung Quốc đòi các lãnh tụ đảng CSVN phải trả lời dứt khoát tại cuộc họp giữa đôi bên ngày 12/12/2008 tại vùng Hữu Nghị - Lạng Sơn. Tại sao CS Tàu buộc VN phải trã lời nhượng đất cho chúng mãi mãi. Tục Lãm là một trong 3 điểm nóng nhất còn bàn cãi giữa đôi bên. Hai vùng còn lại là khu Bản Giốc và khu mộ Cao Bằng thì đã xong. Phía Trung Quốc đòi Việt Nam phải nhượng hẳn Tục Lãm và nhượng thêm đất 2 vùng kia nữa. Ôi ! Thật là lủ côn đồ ăn cướp ngày trắng trợn. Cũng theo nguồn tin trên, các thành viên Bộ Chính Trị đảng CSVN đã nghiêng về giải pháp giao nhượng Bãi Tục Lãm, Quảng Ninh, bất kể sự phản đối mạnh mẽ từ Quân đội Nhân dân Việt Nam." Tôi không tin như vậy, đây là tin sai, TƯĐ không nhượng bộ CS Tàu đâu phải không? thưa Quý Vị. (Radio CTM tường trình từ Hà Nội)

Kính thưa Quý Vị Lãnh Đạo Trung Ương Đảng Cộng Sản Việt Nam, việc giữ gìn đất đai lãnh thổ là việc dễ, việc đòi lại lãnh thổ là việc vô cùng khó khăn. Vậy mà toàn dân Việt Nam hải Ngoại thề quyết dành lại lãnh thổ bị Tàu Hán Mông Cổ đã cướp mất, mặc dầu chúng tôi không còn sống trong đất nước. Quý vị thấy đó: Từ Quân đội Nhân dân đến Toàn thể Đồng bào dầu là thanh niên cường tráng hay nữ giới già cả ốm yếu như kẻ hèn đang viết bức huyết thư nầy vẩn sẵn sàng hy sinh tất cả vì non sông. Cá nhân tôi không còn sức để xin xung phong vào Quân đội Nhân Dân, nhưng tôi còn trí óc và cái lưởi, tôi xin Quý vị lãnh đạo TƯĐ CSVN cho tôi được xung phong trong Phái đoàn đi đối thoại thương thuyết với quân thù để thuyết phục chúng, để làm cho chúng phải tỉnh giấc mộng bá quyền cướp nước hại Tổ Quốc và Quốc dân Việt Nam yêu dấu của tôi. Thật tôi không cầm được nước mắt và tiếng khóc đau thương, nảo nừng cùng cực khi viết nên những dòng nầy.

Ơi hỡi Quý Vị Lãnh Đạo Trung Ương Đảng Cộng Sản Việt Nam, Quý vị làm sao có tấm lòng mãi quốc cầu vinh được chứ, tôi không tin. Quân đội Nhân dân anh dũng đang tha thiết xuất quân cứu nước, toàn dân Việt hải ngoại cùng một lòng với đồng bào quốc nội đứng lên chống Trung Cộng cướp nước hại dân ta. Toàn Thế giới Tự do đang sẵn sàng giúp Việt Nam chống xâm lặng Tàu.

Quân đội Nhân dân Việt Nam, toàn dân quốc nội và hải ngoại không tha thứ, Tổ quốc, Lịch sử, các bực Tiền bối Anh hùng Dân tộc lên án Quý Vị nếu Quý vị nhượng đất xương máu cho kẻ thù. Quý Vị hãy cam đảm lên, bất khuất chống kẻ thù chung, nhất định không nhượng bộ một tất đất cho kẻ thù. Quân đội Nhân dân VN anh dũng, lực lượng đấu tranh dân tộc hải ngoại cũng như quốc nội đang bừng bừng sát khí theo sát bên Quý Vị để bảo vệ lãnh thổ VN và để đòi lại tất cả đất đai mà Tàu Hán Mông Cổ đã cướp trong sách lượt bành trướng từ muôn thuở với mục đích chiếm dần chiếm hồi toàn lãnh thổ và tiêu diệt dân ta, đồng hóa dân tộc Việt Nam như Mãn Châu Tây Tạng. Toàn quân toàn dân ủng hộ Quý Vị trong đường lối bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ Việt Nam. Nếu chúng ta không giúp bảo toàn lãnh thổ nước nhà thì siêu cường nào mà có lòng giúp chúng ta cho được chứ ?

Kính thưa Quý Vị Lãnh Đạo Trung Ương Đảng Cộng Sản Việt Nam, bức huyết thư được viết vô cùng khẩn trương, không thể nào giải hết nổi niềm tâm tư đau khổ của chúng tôi trong giây phút nầy, cấp tốc gởi đến Quý Vị Lãnh Đạo Trung Ương Đảng Cộng Sản Việt Nam bằng đường bưu điện và qua các Mạng lưới Vi tín. Chúng tôi viết ít, Quý Vị hiểu nhiều. Chúng tôi khẩn thiết kêu nài, van xin Quý Vị Lãnh Đạo Trung Ương Đảng Cộng Sản Việt Nam nhất định không nhượng bộ quân thù bắc phương, chúng ta đang chủ trương 'Giữ gìn toàn vẹn lãnh thổ Việt Nam'.

Kính thưa Quý Vị Lãnh Đạo Trung Ương Đảng Cộng Sản Việt Nam, trước khi đóng bức huyết thư viết bằng máu trộn nước mắt nầy, chúng tôi tha thiết thưa cùng Quý Vị Lãnh Đạo Trung Ương Đảng Cộng Sản Việt Nam rằng: « Nếu Quý Vị ký giấy nhượng đất cho kẻ thù Bắc phương, tức Quý Vị tự đánh mất thanh danh của mình, Quý Vị sẽ bôi nhọ lịch sử của đảng Cộng sản Việt Nam và làm cho Con cháu ngàn đời của Quý Vị sẽ hổ thẹn về Quý Vị. Hồn thiện sông núi, toàn thể Anh Linh các Vị nam nữ Anh Hùng dân tộc từ nghìn xưa đến nay sẽ lên án

Quý Vị là bán nước cầu vinh. Toàn Quân, toàn Dân Việt Nam hải ngoại cũng như quốc nội, sẽ xem Quý Vị là những kẻ khiếp nhược, sợ hãi, tham sanh úy tử trước giặc thù; và toàn Thế giới sẽ lên án và coi khinh dân tộc Việt Nam, một dân tộc nổi tiếng anh hùng từ ngàn xưa đến nay. Mối nhục nhã nầy sẽ không bao giờ rửa sạch.

Xin cầu chúc Quý Vị khang an trường thọ, và đắc thắng trong việc chống quân thù.

Trân trọng kính bái tạ

Gs. Ts. Bs. Nguyễn Thị Thanh MD. PhD.

Đại Diện Việt Kiều Hải Ngoại

Chủ tịch Hội Bảo Trợ Nạn Nhân Ấu Dâm Quốc Tế

Email : docteurthanh07@sympatico.ca

Thaotonthat@yahoo.com



No comments:

Post a Comment