Saturday, December 20, 2008

YÊU NƯỚC LÀ LẬT ĐỔ NGỤY QUYỀN CỘNG SẢN - Nguyễn Hy Vọng


Nguyễn Hy Vọng

Trên giấy tờ của ngụy quyền cộng sản có câu: độc lập, tự do, hạnh phúc, nhưng thực tế thì sao?

* Độc lập? Khi sinh viên, học sinh biểu tình chống lại giặc

Tầu xâm chiếm lãnh thổ, lãnh hải và các đảo Hoàng Sa, Trường Sa của Việtnam, thì ngụy quyền cộng sản đàn áp, đe dọa, đuổi học, đánh đập, bắt bỏ tù sinh viên, học sinh và những ai dám bày tỏ lòng yêu nước. Tại sao ngụy quyền cộng sản có hành động quái gở như vậy? Chỉ có một câu trả lời đúng nhất là ngụy quyền cộng sản Việtnam, là bọn tay sai của Tầu cộng.



* Tự do? Hình Lm. Nguyễn Văn Lý ở trên, đã cho thế giới thấy rõ, Việtnam dưới sự cai trị của ngụy quyền cộng sản, không có tự do, dù chỉ là thứ tự do bày tỏ trước tòa án, một điều làm cho cả thế giới ngỡ ngàng, vì còn sót lại một chế độ man rợ như thế.

Thực tế nhân dân Việtnam dưới chế độ của ngụy quyền cộng sản: hoặc là phải ở trong nhà tù nhỏ, vì dám bày tỏ lòng yêu nước qua hành động, lời nói; hoặc ở trong nhà tù lớn vì chưa dám bày tỏ lòng yêu nước qua lời nói, hành động.

Lịch sử của Việtnam từ nhiều ngàn năm trước, có bao giờ dân tộc Việtnam bị kìm kẹp như hiện nay không? Có dân tộc nào trên thế giới bị kìm kẹp hơn dân tộc Việtnam, dưới chế độ của ngụy quyền cộng sản không?

* Hạnh phúc? Làm sao nhân dân Việtnam có đuọc hạnh phuc khi ngụy quyền cộng sản cuóp tài sản, nhà cửa, đât đai, ruộng vườn, chùa chiền, nhà thờ, thánh thất và tất cả mọi quyền được làm người: quyền được nói, được viết, được yêu nước, được đi lại, hội họp, lập hội, thờ tự, truyền chức, truyền giáo …và nhân dân Việtnam còn bị bắt buộc phải học, phải nge tới, nge lui những điều dối trá, rác rưởi của cái gọi là chủ nghĩa Marx- Lênin và tư tưởng của tên đại bịp Hồ chí Minh, mà chính bọn ngụy quyền cộng sản cũng biết rằng những thứ đó chỉ là rác rưởi. (theo tài liệu mật của tên cán bộ chính trị VIQR, bị lọt ra ngoài)

Nơi nào có bất công, nơi đó có tranh đấu. Nhân dân Việtnam đã và đang bất mãn với ngụy quyền cộng sản qua biết bao sự kiện: dân oan khắp nơi khiếu kiện; giáo dân đòi sự thật, công bằng, tự do tôn giáo; công nhân các hãng đình công, biểu tình; đồng bào miền Thượng đòi đất và đòi được theo đạo Chúa …

Nói tóm lại, nhân dân Việtnam phải đứng lên lật đổ ngụy quyền cộng sản. LẬT ĐỔ NGỤY QUYỀN CỘNG SẢN LÀ YÊU NƯỚC; và chỉ khi nào ngụy quyền cộng sản không còn, Việtnam mới thật sự có độc lập, tự do, hạnh phúc.

Nguyễn Hy Vọng


No comments:

Post a Comment