Friday, December 19, 2008

Lại một trò lưu manh nữa của Bùi Tín! - Trần Thanh


Trần Thanh

Chuyện về Bùi Tín là chuyện dài nhiều tập, tương tự như chuyện ngàn lẻ một đêm. Ngày nào hắn còn đánh phá cộng đồng thì ngày đó chúng ta phải có nhiệm vụ vạch rõ bộ mặt việt gian của hắn ra. Bùi Tín định cư tại hải ngoại đã được 18 năm, dưới chiếc áo khoác là "nhà phản tỉnh" .... bịp. Trước đây hắn đã từng tuyên bố: phải có thời gian cho những nhà "phản tỉnh" chuyển hóa tư tưởng, không the åchỉ trong một đêm mà một người cộng sản có thể lột xác hoàn toàn để biến thành người quốc gia. Nhưng MƯỜI TÁM NĂM đã trôi qua- đã 6500 đêm- hắn vẫn rặt là một tên việt gian như thời 1945, không hề có một "chuyển hóa" gì hết! Cho đến thời điểm này, năm 2008, rất nhiều người đã thấy rõ chân tướng của hắn chỉ là một tên đặc công đỏ chuyên đánh phá cộng đồng người Việt tại hải ngoại. Biết hắn là tên đặc công rồi thì khi thấy hắn xuất hiện ở các buổi meeting hay diễn đàn thì cứ cà chua và trứng thối mà chúng ta ném tới tấp vào mặt hắn và đồng thời la lớn:"đả đảo tên đặc công đỏ Bùi Tín. Cút đi!" Chúng ta tẩy chay sự hiện diện của hắn, đồng thời kêu gọi toàn bộ truyền thông ở hải ngoại không đăng các bài viết của hắn. Nhiều lần như vậy, hắn sẽ cút và rút lui vào hang .... Bắc Pó! Không quậy phá được cộng đồng người Việt tại hải ngoại thì hắn sẽ bị bọn đầu gấu trong bộ chính trị trừng phạt, cúp lương "nghị quyết 36". Hắn sẽ biến thành con rệp đói nằm chèm bẹp một chỗ, chờ chết già! Đó sẽ là kết thúc bi thảm cho một tên việt gian suốt đời hết lòng phục vụ cho cái đảng cướp việt gian cộng sản!

Mới đây, trong dịp tết Mậu Tý, Bùi Tín lại tung ra một đòn đánh phá mới: hắn viết bài "Không thể bất công kéo dài đến vậy!", đăng trên báo điện tử Đàn Chim Việt (cái ổ rắn độc của việt cộng) Tóm tắt quả bom thối do hắn tung ra gồm những điểm như sau:

1. Hồ Sĩ Tạo là ông nội của Hồ Chí Minh (hắn gọi là "khám phá mới, bất ngờ và thú vị!")
2. Vương Chí Nghĩa là em út của Hồ Chí Minh ( cùng cha khác mẹ)
3. Hoa Quốc Phong là con cả của Mao Trạch Đông
4. Phải đối xử công bằng với Nguyễn Tất Trung (con ruột của Hồ tặc và bà Nông Thị Xuân)

Cái trò lưu manh của Bùi Tín qua các bài viết là trò "giương đông kích tây", nói như vậy mà không phải như vậy, "chửi" cộng sản mà thật ra là ca ngợi cộng sản! Tựa đề của những bài viết của hắn thường chỉ là hỏa mù và nguyên một thân bài viết dài lê thê cũng chỉ là hỏa mù nhằm đánh lừa người đọc. Trò lưu manh của hắn nằm ở chỗ này: đôi khi một vài chi tiết trong bài, XEM RA CÓ VẺ LÀ PHỤ NHƯNG ĐÓ MƠÍ ĐÚNG LÀ TRỌNG TÂM HẮN MUỐN NÓI! Nghệ thuật cấy chất độc vào độc giả là nằm ở chỗ những chi tiết phụ. Ai cũng lo chú tâm vào chủ đề chính nên không ý thức được mình đang bị tên đặc công đỏ dẫn dắt vào một mê hồn trận!
  • PHÂN TÍCH TỪNG ĐIỂM:
Điểm 1: - "Khám phá mới" của Bùi Tín: Hồ Sĩ Tạo là ông nội của Hồ Chí Minh.

Láo bịp và vô căn cứ. Chúng ta chỉ cần biết tên Hồ là tên việt gian bán nước, thủ phạm gây ra cái chết của MƯỜI TRIỆU người Việt từ năm 1945 đến nay, kể cả hai miền Nam Bắc. Còn gia phả của hắn như thế nào thì chúng ta KHÔNG NÊN MẤT NHIỀU THÌ GIỜ để tìm hiểu làm gì. Hơn nữa, đa số các "tài liệu lịch sử" do bọn việt gian cộng sản đưa ra đều là ngụy tạo. Nếu chúng ta cứ chúi đầu vào cái đống rác đó để đào xới là vô tình đi vào một bái quái đồ do bọn chúng giăng ra. Tất cả mọi công sức và thời gian bây giờ phải nhằm vào việc lật đổ chế độ cộng sản. Cái "khám phá mới" của Bùi Tín chính là đòn đánh lạc hướng đấu tranh của chúng ta, lèo lái chúng ta đi về hướng khác, quên đi mục tiêu chính là lật đổ bạo quyền cộng sản!

Điểm 2:.- Vương Chí Nghĩa là em út của Hồ Chí Minh. (tên Nghĩa có người con tên là Vương Chí Việt sinh năm 1959, đi tu năm 1980, hiện nay là "thượng tọa" đang trụ trì một ngôi chùa nào đó ở quận Cam, nước Mỹ!)

Thằng chó nào là ông nội của Hồ Chí Minh cũng như thằng chó nào là em út của Hồ thì kệ xác chúng nó. Chúng ta KHÔNG NÊN MẤT THỜI GIAN tìm hiểu về những đòn hỏa mù này do Bùi Tín tung ra. Nếu chúng ta tỏ ra quan tâm, tranh luận thì mai mốt Bùi Tín lại tung ra thêm "những khám phá" mới khác, ví dụ như: "nhà dân chủ" Hoàng Minh Chính là bà con họ hàng gì đó của Hồ tặc! Chữ viết tắt HCM và HMC rất giống nhau, chỉ khác vị trí các mẫu tự mà thôi! KHÔNG LẼ SUỐT ĐỜI LÚC NÀO CHÚNG TA CŨNG PHẢI CHẠY THEO ĐUÔI NHỮNG QUẢ BÓNG HỎA MÙ DO BÈ LŨ VIỆT GIAN BÙI TÍN TUNG RA?

Hoặc giả sử, Bùi Tín thấy những "khám phá mới" của mình có vẻ ăn khách, gây ra nhiều bàn cãi, tranh luận thì một ngày nào đó hắn lại tung ra những "khám phá" khác, rất giật gân, như sau:

Khám phá 1: - Hồi sinh thời, có lần Hồ chủ tịch đã từng .... giao cấu với một con chó cái bẹc giê. Sau đó, con chó này đẻ ra một con quái vật, thân hình người ta nhưng cái mặt là mặt chó, lông chó bao phủ khắp thân mình. Con quái vật này biết nói tiếng người bập bẹ nhưng đa số là tru tắc tiếng như loài chó đói! Hiện giờ con quái vật này đang sống tại số nhà ..... đường ...... thành phố ..... Bùi Tín sẽ yêu cầu đồng bào ở hải ngoại hãy gởi tiền về để giúp "giải oan" cho số phận oan nghiệt này. Suốt 50 năm nay "con người này" không được mang dòng họ Nguyễn Tất!!!

Khám phá 2: - Cần phải GIẢI OAN cho ông Nguyễn Tất Thành, tức Paul Thành, tức Hồ Chí Minh! Lý do: Kể từ năm 1956, ông đã bị bè nhóm Duẩn-Thọ tước hết mọi quyền hành, bị cô lập toàn diện. Ông không hề giết cô Nông Thị Xuân. Ông không chủ trương xâm lăng miền Nam. Ông không chỉ đạo vụ tấn công tết Mậu Thân. Ông chết trong cô đơn năm 1969. Vậy mà đồng bào ở hải ngoại trong bao nhiêu năm nay cứ nhè chửi ông, hài tội ông dữ quá, khiến ông bị Diêm Vương kết án đọa địa ngục A Tỳ vô thời hạn! Cần phải giải oan cho ông Nguyễn Tất Thành!!!

Khám phá 3: - Tổng bí thư của đảng việt gian cộng sản trong tương lai có thể là một ông Mỹ .... DA ĐEN!!!

Lý do: Trong suốt thời gian đi giang hồ làm thủy thủ, Hồ Chí Minh đã từng đặt chân đến nước Mỹ và đã từng sống ở khu phố Harlem, khu xóm nhà lá của người da đen tại New York. Vốn là một thanh niên ham thích của lạ, bác thường đi .... chơi đĩ mà hậu quả là làm cho một em điếm da đen mang bầu. Bác có ngờ đâu, khoảng 90 năm sau, tức năm 2008, có một ông Mỹ da đen nào đó tuyên bố mình là .... chắt của bác Hồ! (Mỹ đen lai việt gian!) Ông này có tham vọng chính trị. Ông muốn được về Việt Nam để được nối ngôi hoàng đế của ông cố nội, tức Hồ Chí Minh! Đồng thời ông cũng kêu oan um sùm, yêu cầu người Việt ở hải ngoại hãy "giải oan" cho ông vì trong suốt 90 năm nay, cha con ông ở Mỹ không được mang dòng họ "Nguyễn Tất"!!! Biết đâu mai mốt khi Nông Đức Mạnh bị đá đít, cậu Trung KHÙNG không được kế nghiệp cha thì ông Bùi Tín ở hải ngoại đã chuẩn bị sẵn một "thái tử" Mỹ đen lai việt gian, đưa về nước để được lên ngôi tổng bí thư, kế thừa sự nghiệp của ông cố nội!

Đến lúc ấy, có lẽ sự giao hảo giữa chính quyền Mẽo và việt gian cộng sản sẽ vô cùng hữu nghị và thắm thiết! Nhất là ông tổng bí thư đảng việt gian cộng sản biết nói tiếng Mẽo nhanh như gió, còn tiếng Việt thì mù tịt!

Điểm 3: - Hoa Quốc Phong là con cả của Mao Trạch Đông.

Cũng tương tự như điểm 2. Chuyện nước chúng ta lo còn chưa xong, hơi sức nào MẤT THỜI GIAN để đi tìm hiểu chuyện bên Tàu? Tên Bùi Tín muốn đánh lạc hướng, dẫn dắt độc giả đi lung tung, đi thật xa. Khi chúng ta bị lạc hướng, hắn mới lòn vào những độc kế mà hắn muốn cấy vào cộng đồng người Việt tại hải ngoại! Tôi sẽ trình bày rõ những trò lưu manh này ở phần kế tiếp.

Điểm 4: - Phải đối xử công bằng với Nguyễn Tất Trung.

Đại khái trong phần này, Bùi Tín kể rằng: cô Nông Thị Xuân lúc mới 22 tuổi, bị đưa từ Cao Bằng về để phục vụ sinh lý cho bác, lúc đó khoảng 65 tuổi. Hậu quả là cô Xuân đã đẻ ra Nguyễn Tất Trung. Bùi Tín đã "khéo dư nước mắt khóc nòi việt gian", lâm li bi đát tả oán về cuộc đời của "cậu" Trung: - Rằng cậu là người rất đẹp giai, rất thông minh(?) Tuy thông minh nhưng không học hết bậc trung học vì bị .... KHÙNG!!! Sở dĩ "cậu ấm" Trung bị khùng là vì bị tên Trần Quốc Hoàn cho uống thuốc độc! - Rằng cậu phải sống trong đau khổ vì phải mang cái lý lịch giả suốt 50 năm nay, không được công khai hóa cho toàn dân biết mình chính là con ruột của Hồ Chí Minh, để cậu được hãnh diện với .... thế giới!!! - Rằng vì cậu không được học đến nơi đến chốn nên phải đi làm .... thủ kho! (thủ kho to hơn thủ trưởng, tha hồ ăn cắp, làm giàu!) - Rằng cuộc sống của cậu rất bị gò bó vì luôn luôn có công an theo dõi cậu đêm ngày ..v..v..

Bùi Tín đã đánh bóng cậu Trung như sau:
Trích: "... anh là công dân lương thiện cực hiếm" , "... anh không có tội gì dù là nhỏ nhất"

Cuối cùng Bùi Tín kêu gọi cộng đồng người Việt tại hải ngoại hãy:
- Chia sẻ yêu thương (hãy yêu thương "cậu" Trung)
- Trích(Bùi Tín viết) :" ... cả đại gia đình người Việt trong và ngoài nước sẽ hết lòng chia sẻ yêu thương anh và chị Duyên cùng gia đình và tận lực giúp anh, che chở anh khi cần"

Kèm theo bài viết là bốn tấm hình chụp, quan trọng nhất là hai tấm hình:
- Nguyễn Tất Trung thăm hang Bắc Pó, ngồi ngay tại cái bàn bằng đá mà Bùi Tín ghi chú đó là nơi "bác" Hồ đã dịch lịch sử đảng cộng sản Liên Xô, năm 1941!
- Trung và vợ hắn đứng chụp hình trước suối Các Mác và núi Lê Nin nơi hang Bắc Pó!
  • NHẬN XÉT:
Mục đích chính của Bùi Tín, qua bài viết, là giới thiệu đến cộng đồng người Việt tại hải ngoại, đứa con hoang của Hồ Chí Minh, có kèm theo những tấm hình chụp để mọi người biết rõ dung nhan của .... "hoàng tử"! Biết đâu mai mốt khi Nông Đức Mạnh bị đá đít thì Bùi Tín đã chuẩn bị sẵn dư luận ở hải ngoại, vận động sự yểm trợ, để đưa cậu Trung KHÙNG lên làm tổng bí thư đảng việt gian cộng sản!!! Lúc ấy Bùi Tín tha hồ được hưởng những ơn mưa móc của cậu Trung KHÙNG! Một đất nước mà bị một thằng KHÙNG lãnh đạo thì đất nước đó sẽ đi về đâu???

Đáng lưu ý nhất là trò lưu manh, mất dạy của Bùi Tín khi hắn hạ bút viết:" CẢ ĐẠI GIA ĐÌNH NGƯỜI VIỆT TRONG VÀ NGOÀI NƯỚC SẼ hết lòng chia sẻ, yêu thương anh chị Duyên cùng gia đình và tận lực giúp anh, che chở anh khi cần"

Đứa con hoang của tên việt gian Hồ thì hãy để cho cái đảng cướp của hắn "chia sẻ yêu thương". Toàn dân trong và ngoài nước lo cái thân đói rách của mình chưa xong, ai rỗi hơi đâu "khéo dư nước mắt khóc nòi việt gian?" Bùi Tín nói y như thật, khổ quá! Đứa con hoang của bạo chúa chưa bị người dân phẫn nộ xử tử là may rồi, ở đó mà kêu gọi người Việt ở hải ngoại hãy yêu thương cậu Trung! Hay là Bùi Tín muốn gây quỹ từ thiện, kêu gọi người Việt ở hải ngoại gởi tiền về giúp đỡ "hoàng tử" Trung???

Chuyện cậu Trung bị đau khổ, đó là chuyện của nội bộ bọn việt gian cộng sản. Muốn khiếu nại giùm cậu Trung thì Bùi Tín hãy trực tiếp khiếu nại với đám đầu gấu của việt cộng ở trong nước. Không mắc mớ gì phải đưa lên truyền thông ở hải ngoại, kêu gọi người Việt ở hải ngoại hãy yêu thương cậu Trung! NẾU BÙI TÍN CÓ NGON THÌ HÃY KHIẾU NẠI GIÙM GIA ĐÌNH ÔNG VÕ TỬ ĐẢN* đang sống ở San Jose, nước Mỹ. Ngày 28 tháng 4 năm 1999, ông Đản đã gởi thơ đến các cơ quan truyền thông ở hải ngoại, tố cáo Bùi Tín đã giết cha ông và hai người bà con khác trong gia đình, hồi năm 1947-1948, lúc đó Bùi Tín làm trưởng ban ám sát!!! Đây mới chính là gia đình cần chia sẻ yêu thương, cũng như hàng trăm ngàn gia đình khác đã bị chết oan uổng trong vụ cải cách ruộng đất; hàng ngàn gia đình bị việt cộng đập đầu, chôn sống năm Mậu Thân 1968; hàng triệu quân dân cán chính VNCH đã chết trong các trại cải tạo; hàng triệu thuyền nhân đã bỏ mạng trên biển cả; hàng triệu dân oan đã và đang bị việt cộng cướp mất đất, mất nhà ..v..v... Còn nhiều nhiều lắm. Tội ác của cộng sản nhiều như cát sông Hằng, không thể nào kể ra hết. Và chính những nạn nhân này mới là nạn nhân cần chia sẻ yêu thương, cần giúp đỡ, che chở!

Thằng KHÙNG Nguyễn Tất Trung không xứng đáng để được hưởng những chia sẻ yêu thương nơi toàn dân, lý do vì sao, tôi sẽ trình bày dưới đây.

Hơn nữa, hắn cũng không cần người Việt ở hải ngoại gởi tiền về giúp đỡ. Nên nhớ, hắn đã từng làm thủ kho to hơn thủ trưởng. Một con chuột sa vào hũ nếp thì phải ăn no biết chừng nào? Và theo nhà văn Trần Khải Thanh Thủy cho biết thì hiện nay, hắn là MỘT TRONG BẢY NGƯỜI GIÀU NHẤT VIỆT NAM!

Đã gọi là "khùng" mà tên Trung biết mò về hang Bắc Pó, biết đi thăm núi Các Mác, suối Lê Nin, những địa danh mà trước đây cha của hắn đã từng sống dâm loạn, thưởng thức đủ các loại "hoa" đồng nội cũng như "hoa" Trung Quốc, để rồi đến năm 1945 thì về thành phố gây ra biết bao nhiêu tội ác mà những hậu quả của nó còn kéo dài tới bây giờ, không biết đến khi nào mới giải quyết xong!

Khi tên Trung lớn lên, chắc chắn hắn phải được nghe nói về những tội ác của cha hắn, nhất là tội ác hết sức ghê tởm, đó là cưỡng bức sinh lý mẹ hắn rồi giết chết mẹ hắn một cách thê thảm. Trên đời này không có chuyện gì có thể bưng bít mãi được, nhất là từ sau năm 1990, ở Việt Nam bắt đầu có internet, Việt kiều và khách du lịch đến Việt Nam rất nhiều. Vào thời điểm năm 1990, tên Trung đã được 33 tuổi, cái tuổi chín chắn nhất trong cuộc đời của một người đàn ông. Việc làm của tên Trung cùng với vợ đến thăm hang Bắc Pó, chụp hình lưu niệm, chứng tỏ cho chúng ta thấy một điều: tên Trung TỰ HÀO về người cha của hắn, đã từng là bạo chúa, làm chết MƯỜI TRIỆU người! Một chi tiết khác: tên Trung có con trai đầu lòng, mới đầu hắn đặt tên là Vũ Thanh, lấy họ của người cha nuôi là Vũ Kỳ. Nhưng sau đó hắn đã đổi ý, đặt lại tên khác cho con là Nguyễn Thanh Trung. Bùi Tín giải thích rằng TÊN TRUNG MUỐN TÌM VỀ CỘI NGUỒN .... việt gian của mình!!! Làm con của một bạo chúa thì sẽ được cả thế giới biết đến, chớ làm con của một người dân thường thì ai thèm biết đến mình!!!

Trong lịch sử đã có những trường hợp, khi người con khám phá ra cha mình đã từng phạm những tội ác tày trời, người đó cảm thấy xấu hổ và muốn CHỐI BỎ CỘI NGUỒN CỦA MÌNH. CÓ NGƯỜI ĐỔI SANG HỌ KHÁC để khỏi phải hổ thẹn vì mang tiếng là con cháu của những kẻ tội đồ của dân tộc! Nhưng Nguyễn Tất Trung lại tự hào mình là con của bạo chúa, người đã xài mẹ mình như một miếng giẻ rách rồi đem giết, quăng bỏ ở ngoài đường! Nếu không tự hào thì tại sao hắn lại tìm đến hang Bắc Pó để chụp hình, lại ngồi chễm chệ nơi chiếc bàn đá, nơi tên đại việt gian Hồ Chí Minh đã từng ngồi? Tên Trung muốn trở thành bạo chúa giống như cha của hắn?

Nếu tên Trung thật sự là một con người có lương tâm, đạo đức, biết suy nghĩ thì hắn phải CHỐI BỎ cái họ NGUYỄN TẤT rất ô nhục và xin làm lại giấy khai sinh, mang họ mẹ là họ NÔNG. Con của hắn đẻ ra cũng phải mang họ NÔNG để tưởng nhớ đến người mẹ xấu số của hắn. Đó mới là biết cách cư xử làm người.

Bùi Tín bốc thơm cậu Trung:" anh là người lương thiện cực hiếm .... anh không có tội gì dù là nhỏ nhất"

"Cậu ấm" Trung lương thiện ở chỗ nào? Nếu không ăn cắp, buôn lậu, tham nhũng, bóc lột xương máu của nhân dân thì làm sao có thể trở thành một trong bảy người giàu nhất nước? Ăn cắp, buôn lậu, tham nhũng không phải là tội? Nội cái chuyện hắn tự hào mang giòng họ NGUYỄN TẤT là cũng có tội tồi! Xét về mặt đạo đức, hắn có tội với mẹ hắn. Người mẹ đáng thương của mình không lo tôn thờ, lại đi tôn thờ một thằng đại việt gian, tướng cướp!!!
  • CÓ PHẢI HỒ CHÍ MINH BỊ BỌN DUẨN-THỌ TƯỚC HẾT QUYỀN HÀNH HAY KHÔNG?
Một điều rất quan trọng ta cần chú ý ở đây, đó là: Bùi Tín trích dẫn trong quyển sách "Đêm giữa ban ngày" của Vũ Thư Hiên, kể lại những tình tiết tên Trần Quốc Hoàn hãm hiếp bà Nông Thị Xuân rồi giết bà ta. Tên Hoàn đã từng rút súng ra hăm dọa hai chị em bà Xuân:" .... chúng mày liệu hồn, đến ông Hồ đây cũng nằm trong tay tao, hiểu chưa!"

Những chi tiết mà tên việt gian Vũ Thư Hiên viết trong sách là hoàn toàn vô lý, không thể nào tin được. Viết láo quá!Tên Trần Quốc Hoàn, bộ trưởng công an chỉ là một tên đàn em rất cắc ké, chỉ đáng xách dép, bưng bô cho tên Hồ. Ta hãy xem danh sách Ban chấp hành trung ương đảng khóa 2(1951 - 1960), cả thảy là 19 tên thì tên Trần Quốc Hoàn chỉ được xếp hạng thứ 15, gần áp chót! Hắn không được là ủy viên bộ chính trị, gồm 12 ủy viên chính thức. Những tên trong bộ chính trị lúc bấy giờ , xếp theo thứ tự 2,3,4,5,6,7,8 như Chinh, Duẩn, Hoàng Quốc Việt, Giáp, Đồng, Nguyễn Chí Thanh, Lê đức Thọ đều sợ tên Hồ hơn sợ cọp, thì cỡ như tên Hoàn, chưa được vào bộ chính trị, không là cái thá gì hết! Thành tích giết người như ngóe của tên Hồ làm tên đàn em nào cũng thấy lạnh cẳng, sợ hắn một phép! Nhất là lúc ấy vào thời điểm năm 1956, vụ cải cách ruộng đất vừa mới tiến hành xong giai đoạn 5 và sửa sai, VÀI TRĂM NGÀN ngôi mộ của các nạn nhân vẫn còn như mới, cỏ chưa kịp mọc. Hàng triệu người thuộc thành phần có liên quan đến trí-phú-địa-hào, bị lưu đày lên các vùng rừng núi ma thiêng nước độc rồi chết luôn trên đó. Như vậy thì có cho vàng cục tên Hoàn cũng không bao giờ dám tuyên bố "ông Hồ đây cũng nằm trong tay tao!" Nếu thực sự hắn có nói như vậy, thì tên Hồ sẽ cho hắn đi mò tôm ngay lập tức! (mò tôm = bị trói tay, đập đầu, bỏ vào bao bố quăng xuống sông)

Viết những điều bịa đặt láo phét như vậy, chứng tỏ tên Vũ Thư Hiên rất coi thường trình độ chính trị của người Việt ở hải ngoại!!! Không cần tìm hiểu ở đâu xa, ta thấy, ngay những người Việt đã định cư ở hải ngoại lâu năm mà cho tới giờ này vẫn còn sợ "bác" Hồ, không dám gọi "bác" Hồ bằng "thằng", mặc dù bác đã chết từ đời tám hoánh nào rồi!!! Người dân đen chưa bao giờ thấy mặt bác mà còn sợ đến như vậy, huống hồ gì những tên đàn em thường xuyên làm việc với bác, hàng ngày thấy bác thanh toán các đối thủ chính trị, ra lệnh giết người hàng loạt (vài trăm ngàn người) một cách khỏe re như bác uống rượu, hút thuốc thì còn ớn lạnh xương sống tới cỡ nào? Trong suốt thời gian tên Hồ cầm quyền - nhất là giai đoạn cải cách ruộng đất, bắt đầu từ năm 1949 và cao điểm từ 1953 đến 1956 - tính trung bình cứ mỗi lần hắn hút xong một điếu thuốc là trên toàn quốc tệ nào cũng phải có khoảng vài chục người bị chết do lệnh xử tử của hắn! Hắn là người nghiện thuốc lá, một ngày tối thiểu HAI GÓI, vậy trong một ngày có bao nhiêu người bị chết dưới tay hắn? Đó là chưa kể hàng ngàn bộ đội, dân quân bị chết hàng ngày trong suốt thời gian hắn phát động cuộc chiến tranh giải phóng miền Nam! Bà tư sản Nguyễn Thị Năm (tức bà Cát Hanh Long) ở Thái Nguyên đã từng ủng hộ tên Hồ, cống hiến cho Việt Minh hàng chục ký vàng, vậy mà sau này tên Hồ vẫn trở mặt, lạnh lùng ra lệnh xử tử năm 1952! Những tên đàn em của Hồ như Duẩn-Thọ, dù có ngu tới cỡ nào, cũng phải có đủ lý trí để nhận xét rằng: - Bà Năm đã cống hiến trọn vẹn tài sản, xương máu cho "bác" mà còn bị bác thanh toán như vậy thì cỡ như tụi mình ăn nhằm gì?

Một cuộc đấu tố khác Hồ đã cho thi hành để răn đe mấy tên đàn em như Duẩn-Thọ: nhà cách mạng vĩ đại Phan Bội Châu, uy tín trên cả thế giới, toàn dân trong nước đều hết sức kính phục, vậy mà tên Hồ cũng ra lệnh để "đấu tố" cụ Phan, mặc dầu cụ đã mất năm 1940, trước đó 15 năm! Hồ ra lệnh cho đội đấu tố làm hình nộm của cụ Phan, bắt dân chúng tới xỉ vả, chửi mắng rồi đem CỨT trét lên hình nộm cụ Phan! Toàn bộ những tài liệu cách mạng và thơ văn của cụ sáng tác đều bị đốt sạch! Cụ Phan là người cùng quê với Hồ Chí Minh và cũng là người THẦY nâng đỡ, chỉ dạy cho Hồ khi Hồ đang tập sự "làm cách mạng" ở bên Tàu, năm 1924. Lúc gặp cụ Phan ở bên Tàu, Hồ rất xun xoe, nịnh bợ, một điều thưa "bác Phan", hai điều thưa "bác Phan"; nhưng sau này khi Hồ nắm được quyền hành rồi thì hắn quyết tâm bôi đen, triệt hạ uy tín của cụ, để cho toàn dân thấy rằng hắn là vì sao sáng nhất, không được có vì sao nào sáng hơn hắn!!! Điều này chứng tỏ Hồ là kẻ hết sức gian manh, xảo trá, một kẻ lừa thầy phản bạn như nhân vật Bàng Quyên trong truyện Phong Kiếm Xuân Thu!

Cuộc đấu tố cụ Phan xảy ra trước khi Duẩn và Thọ được vào bộ chính trị. Hai tên này chắc chắn phải biết và lo nghĩ đến thân phận tay sai của mình: uy tín lẫy lừng trong và ngoài nước như cụ Phan mà còn bị đem ra đấu tố thì những kẻ làm tà lọt cho "bác" có thể bị "bác" cho đi chầu diêm vương bất cứ lúc nào! Lơ mơ, dù chỉ có Ý ĐỊNH (chưa bộc lộ thành lời nói) chống đối thôi là "bác" giết liền lập tức, đừng có nói gì đến việc "soán đoạt ngôi vua" của bác!!!

Vậy thì chuyện "soán đoạt ngôi vua" do bè lũ Vũ Thư Hiên, Bùi Tín bịa ra, chỉ là chuyện phong thần. Quyển sách "Đêm giữa ban ngày" viết ở dạng hồi ký-tiểu thuyết. Nó không phải là tài liệu lịch sử để Bùi Tín căn cứ vào đó để viết bài đòi giải oan cho dòng họ NGUYỄN TẤT! Đúng ra phải nói là giải oan cho dòng họ NÔNG THỊ XUÂN.

Khi tìm hiểu về chế độ của bọn việt gian cộng sản, ta phải chú ý tới yếu tố tàn bạo và sắt máu. Chế độ của bọn chúng tồn tại được là nhờ ... giết người và làm cho mọi người luôn luôn phải sống trong sự sợ hãi, mất hết ý thức đề kháng. Ngay cả trong nội bộ của bọn chúng cũng có những sự thanh toán hết sức tàn bạo. Có những tên đã từng là ủy viên bộ chính trị, ở trong ban lãnh đạo cao nhất nước mà còn bị giết, sau đó báo Nhân Dân đăng cáo phó "Vô cùng thương tiếc đồng chí .... đã đột ngột qua đời sau một cơn .... suy tim!!!" Đa số bị giết bằng thuốc độc. Đó là lý do vì sao tên Võ Văn Kiệt lúc còn làm thủ tướng, khi đi dự các hội nghị, phải mang kè kè bên mình một chai nước riêng để uống cho chắc ăn. Hắn tuyệt đối không dám uống nước tại hội nghị do các "cháu gái ngoan" rất xinh đẹp đem đến mời!!! Còn các tên cấp bậc cao trong quân đội như đại tướng, thượng tướng, bị giết là chuyện thường tình!

Giai đoạn 1951-1960, ban chấp hành trung ương đảng khóa hai, tên Hồ là CHỦ TỊCH NƯỚC và CHỦ TỊCH ĐẢNG KIÊM TỔNG BÍ THƯ ĐẢNG, nghĩa là hắn nắm hết tất cả quyền hành từ A tới Z, nắm trọn quyền hành sinh sát trong tay. Cô Xuân bị giết vào tháng 2 năm 1957. Đây là thời kỳ tên Hồ vẫn là thủ lĩnh tuyệt đối và hắn vẫn nắm trọn vẹn quyền hành cho đến khi hắn chết vào năm 1969. Vậy thì làm sao có thể giải thích được rằng trong giai đoạn này, Hồ đã bị cặp bài trùng Duẩn-Thọ*ï tước hết quyền hành, rồi còn bị ngay cả một tên đàn em rất cắc ké là Trần Quốc Hoàn qua mặt, hãm hiếp "vợ" của mình rồi đem giết luôn bà ta! Mọi người ai cũng biết tên Lê Đức Tho, bí danh Sáu Búa,ï trong giai đoạn này chỉ là nhân vật số 8 trong bộ chính trị và mới được bổ sung vào bộ chính trị CUỐI NĂM 1955. Mới được lót tót vào bộ chính trị - như con mèo ướt- thì làm gì Thọ có vây cánh, vai vế, uy tín và CÓ GAN để dám kết hợp với Lê Duẩn tước hết quyền hành của "bác" Hồ? Thêm nữa, thời điểm năm 1956-1957 là lúc hai tên Lê Duẩn và Lê Đức Thọ mới được Hồ triệu tập từ miền Nam ra và được cho vào bộ chính trị. Lạ nước lạ cái, hoàn toàn không có vây cánh thì làm sao Duẩn và Thọ dám tính đến chuyện soán đoạt "ngôi vua" của Hồ? Muốn bay đầu chăng? Muốn bị chết như bà Nguyễn Thị Năm??? Hay muốn bị đấu tố giống như cụ Phan Bội Châu???

Thông thường, một nhân vật chính trị, muốn gây dựng vây cánh, tối thiểu phải mất vài ba năm; trong khi đó Hồ là một tên cáo già, luôn luôn dùng những nhóm đàn em chỏi nhau để kiểm soát lẫn nhau, một hình thức để cân bằng phương trình quyền lực! Ta thấy trong bộ chính trị lúc ấy có Giáp và Đồng là hai thành phần trí thức, đậu tú tài Pháp thì Hồ đưa ba tên nông-công nhân dốt đặc cán mai là Nguyễn Chí Thanh, Lê Đức Thọ, Lê Duẩn vào bộ chính trị để kềm bớt uy thế của Giáp và Đồng. Hai thành phần vô học và trí thức luôn luôn thù ghét nhau. Con gà tức nhau tiếng gáy, mấy tên này sẽ kiểm soát, gờm miếng lẫn nhau, sẵn sàng báo cáo, lập công dâng bác những "khuyết điểm" của đối thủ, tên Hồ yên tâm cơm no bò cỡi, khỏi sợ "đảo chánh"!

Bởi vậy nguồn tin "bác" Hồ bị tước hết quyền hành là hoàn toàn láo phét, không thể nào tin được. Sự bịa đặt này là do bè nhóm Vũ Thư Hiên, Nguyễn Minh Cần, Bùi Tín, Trần Khuê tung ra, nhằm chạy tội cho tên Hồ ở các điểm sau:

A. Bác là người "nhân từ" muốn cưới cô Xuân làm vợ nhưng vì năm 1957, bác đã bị mất hết quyền hành, bị bộ chính trị ngăn cấm không cho cưới vợ! Thế rồi, dậu đổ bìm leo, tên đàn em Trần Quốc Hoàn đã dám lộng hành hãm hiếp rồi giết luôn "vợ" của bác mà bác không thể nào can thiệp được!

B. Bác không chịu trách nhiệm về vụ dâng hai hòn đảo Hoàng Sa và Trường Sa cho Trung Cộng hồi năm 1958!

C. Bọn chúng phao tin rằng "bác" là người yêu chuộng hòa bình, không thích xâm lăng miền Nam nhưng vào năm 1959, bác bị bè nhóm Duẩn-Thọ chèn ép, bắt buộc phải tiến hành cuộc chiến tranh xâm lược miền Nam! (bắt đầu từ năm 1960)Để cho sự lừa bịp này có vẻ y như thật, bọn chúng còn trích dẫn những "công trình nghiên cứu" của các ông Tây ông Mỹ nào đó, cũng nói rặt một khuôn y như bọn chúng. Ai còn lạ gì cái trò mua chuộc của bọn việt gian cộng sản? Các ông Tây ông Mỹ đến Việt Nam để "nghiên cứu" chiến tranh Việt Nam đều được cho ở khách sạn miễn phí, ăn uống nhà hàng sang trọng miễn phí và tha hồ .... chơi đĩ miễn phí!!!

D. Tết Mậu Thân năm 1968, bác đã hoàn toàn bị tước hết quyền hành, bị lưu đày ở bên Tàu. Mọi tội ác xảy ra hồi tết Mậu Thân là đều do bè lũ Duẩn-Thọ gây ra! Bác hoàn toàn .... "vô tội"!!!

Nói tóm lại, theo sự chạy tội cho tên Hồ của bè nhóm Bùi Tín thì: những tội ác xảy ra trong giai đoạn từ 1956 cho đến khi tên Hồ chết vào năm 1969 là hoàn toàn do bè lũ Duẩn-Thọ gây ra. "Bác" hoàn toàn không chịu trách nhiệm. "Bác" vẫn là một con người "đạo đức", "lương thiện", một thần tượng sáng chói trong lòng những tên việt gian suốt đời tình nguyện đi tôn thờ và phục vụ loài quỷ dữ!!! Phải tiếp tục đánh bóng thần tượng Hồ Chí Minh cho sáng chói, cho linh thiêng như .... Phật Thích Ca thì bọn việt gian cộng sản mới có cớ để tiếp tục "giáo dục" và đè đầu cưỡi cổ 85 triệu dân đen trong nước!!!
  • MỘT VÀI NHẬN XÉT VỀ BÀI VIẾT "HÃY GIẢI OAN NGHIỆT CHO DÒNG HỌ NGUYỄN TẤT"
Tác giả bài viết là Thiên Đức, đăng trên báo điện tử VietNam Exodus, tháng 3 năm 2008. Khi đọc bài viết này tôi thấy có nhiều điều không đồng ý:

1. Tác giả dùng hai chữ "oan nghiệt" cho dòng họ Nguyễn Tất. Họ cũng là dân oan? Oan nghiệt ở chỗ nào? Nhiều người trong họ bị giết theo kiểu tru di tam tộc? Hay toàn bộ gia sản của dòng họ bị tịch thu, bị cướp như kiểu "đánh" tư sản ở miền Nam sau năm 1975? Hay toàn bộ dòng họ bị buộc phải đổi họ khác, bị phát vãng, bị đưa đi lưu đày ở vùng rừng thiêng nước độc? Hay nhiều người trong họ bị đày sang châu Phi, châu Mỹ như thực dân Pháp đã từng làm đối với vua Duy Tân, thuộc dòng họ Nguyễn?

Tác giả Thiên Đức đòi đấu tranh kiện giúp cho ông Nguyễn Tất Trung để được kế thừa tài sản của người cha, tức tên việt gian Hồ Chí Minh. Suốt 60 năm nay và kể cả sau khi tên Hồ chết, đảng cộng sản luôn luôn nói rằng bác là một người "vô sản" thứ thiệt, trên răng dưới .... dế! "Tài sản" của bác chỉ có hai bộ quần áo ka ki, một đôi dép râu, một cái nón cối và một cái va ly đan bằng sợi mây. Và tất cả những thứ này đã tự động biến thành "tài sản quốc gia" mà bọn việt gian cộng sản đã đem trưng trong bảo tàng viện Hồ Chí Minh cho khách du lịch tới xem. Không lẽ ông Trung đòi được kế thừa những "tài sản" này? Đem bộ quần áo ka ki về nhà để làm miếng giẻ chùi nhà. Nhưng trước khi chùi nhà thì phải giặt cho thật kỹ vì nó đã từng nhuốm rất nhiều máu của nhân dân! Còn đôi dép râu và cái nón cối thì đem để trên bàn thờ tổ tiên hoặc là đem bán đấu giá trên internet, có lẽ được giá cao!

Đó là những tài sản công khai của tên Hồ mà toàn dân đều biết. Ngoài ra không biết có tài sản bí mật nào không? Hồ Chí Minh có nhà riêng hay có biệt thự nào không? Không ai biết chắc điều này nhưng nếu ta xem cái hang Bắc Pó như là nhà thì có lẽ ông Trung có thể nhờ ông Thiên Đức hoặc ông Bùi Tín đâm đơn kiện bộ chính trị để đòi lại "tài sản" của cha mình, đó là cái hang Bắc Pó!!! (bây giờ đã biến thành địa điểm du lịch, kiếm tiền gây quỹ cho đảng!) Sau đó, nếu ông Trung muốn bán cái hang Bắc Pó thì có lẽ tòa soạn báo Người Việt hoặc đảng phở bò Việt Tân sẽ mua!

Tuy nhiên, nếu ai nghĩ rằng, tài sản vật chất của "bác" chỉ có hai bộ quần áo ka ki, một đôi dép râu và một cái va li thì đó là một sự nhầm lẫn rất to lớn. Khi còn sinh thời, tên Hồ đã coi CẢ ĐẤT NƯỚC VIỆT NAM VÀ TOÀN DÂN VIỆT NAM LÀ TÀI SẢN RIÊNG CỦA HẮN! Đó là lý do vì sao hắn đã tỉnh bơ ra lệnh cho tên Phạm Văn Đồng ký công hàm dâng đất, dâng biển cho Trung Cộng! Còn đối với người dân thì hắn đã giết cả triệu người mà không hề một chút mảy may hối hận. Những người may mắn còn sống sót thì chỉ còn là những con ma đói, xương tủy đã bị tên Hồ và bè đảng việt gian của hắn bòn rút hết sạch, còn phần linh hồn thì bị "cải tạo" đến mức trở thành u mê, tăm tối, tới giờ này nhiều người vẫn còn tôn thờ "bác"!!! Làm chủ một tài sản khổng lồ như vậy vẫn chưa thỏa mãn lòng tham, hắn còn nuôi tham vọng muốn biến luôn hai nước láng giềng Lào và Cam Bốt thành tài sản riêng của mình. Những tên đàn em kế nghiệp tên Hồ cũng đi theo đúng những vết xe của hắn. Đó là lý do vì sao nước Việt Nam ngày nay vẫn còn nghèo mạt rệp, 80 triệu dân trong nước là 80 triệu dân oan, cả triệu nô lệ đủ loại đã và đang bị bán đi khắp thế giới, đồng thời cả đất nước ĐANG BỊ trở thành một tỉnh của Trung Cộng!

Như vậy, việc ông Thiên Đức đòi kiện giúp cho ông Trung được kế thừa tài sản của người cha, là HÀM Ý MUỐN ÔNG TRUNG ĐƯỢC LÊN NGÔI LÀM BẠO CHÚA, CHA TRUYỀN CON NỐI???

(Nguyên văn ông Thiên Đức viết: " Vụ án tìm cha: nhằm xác định thân nhân cho người sống, BẢO TỒN QUYỀN LỢI CHO DÒNG HỌ NGUYỄN TẤT")

Ông Thiên Đức cũng đề cập đến việc kế thừa các TÀI SẢN TINH THẦN của người quá cố. Tài sản tinh thần của Hồ Chí Minh thì chỉ có một vài tác phẩm "văn học" mà khốn nạn thay, 99% là ĂN CẮP!!! Ví dụ như quyển thơ "Ngục Trung Nhật Ký"ù và "Đường Kách Mệnh" Đã có khá nhiều tác giả chứng minh quyển thơ này là tên Hồ ăn cắp của một người tù họ Lý, trong thời gian hắn bị tù ở Quảng Châu năm 1942! Quyển sách "Bản án chế độ thực dân Pháp tại Đông Dương" mà việt cộng thường quảng cáo rùm beng là của "bác" Hồ viết trực tiếp bằng tiếng Pháp, trong thời gian bác "hoạt động cách mạng" ở bên Pháp, năm 1921! Thật ra quyển này là do nhóm viết báo của luật sư Phan Văn Trường, kỹ sư hóa học Nguyễn Thế Truyền và cụ Phan Chu Trinh viết! Khi mới sang Pháp, trình độ Pháp văn của Hồ chỉ là tiếng bồi "uẩy me xừ" thì chữ nghĩa đâu mà viết báo, nhất là viết những bài văn nghị luận chính trị!

Còn hai "tài sản" tinh thần nữa của Hồ, đó là quyển "Vừa đi đường vừa kể chuyện", ký bút hiệu là T. Lan và quyển "Vài mẩu chuyện về đời hoạt động của Hồ chủ tịch", ký bút hiệu là Trần Dân Tiên. Nội dung hai quyển này là tự mình bốc thơm mình. Trơ trẽn và thối không thể tưởng! Kế thừa mấy cái đống rác hôi thối này chỉ đem lại sự nhục nhã cho tên Trung mà thôi. VINH DỰ GÌ MÀ KẾ THỪA? Những sự đạo văn, ăn cắp của Hồ đã bị cộng đồng người Việt tại hải ngoại tố cáo khắp nơi trên thế giới, đến mức tổ chức Unesco phải rút lại ý định "vinh danh" Hồ tặc!!!

Trong mục "Tiểu sử Hồ Chí Minh", bọn việt gian cộng sản thường ca ngợi rằng bác Hồ là người sáng lập ra đảng cộng sản. Sự "sáng lập" này cũng được xem như "tài sản tinh thần". Sai bét và nói phét. Con cháu của Trần Phú và Lê Hồng Phong sẽ kiện cho trọc đầu! Chưa hết, việt cộng còn quảng cáo, bác chính là người thành lập ra "Hội Việt Nam cách mạng thanh niên" ở Quảng Châu, năm 1925! Điều này cũng sai nốt. Một trong những người đi tiên phong chính là nhà cách mạng Hồ Học Lãm, đã hoạt động cách mạng từ lâu, tại Hồ Nam, Trung Quốc.

Đối với cá nhân ông Trung, ông vẫn được mang họ của người cha của ông. Ông là chủ quán cà phê (không biết có "ôm" hay "lắc" gì hay không) Ông làm thủ kho mà được lãnh lương ngang với một sĩ quan cấp bậc thượng tá!!! Theo nhà văn Trần Khải Thanh Thủy tiết lộ thì ông là một trong bảy người giàu nhất Việt Nam. Cũng theo tin đồn, ông đã móc ngoặc với trung tướng Nguyễn Chí Vịnh, tổng cục trưởng tổng cục tình báo chính trị để đi buôn lậu. Cha của Nguyễn Chí Vịnh là đại tướng Nguyễn Chí Thanh (chết năm 1967) mà Thanh là đàn em của Hồ Chí Minh. Thế thì việc hợp tác làm ăn giữa hai bên đều là thắm thiết tình nghĩa vô sản quốc tế, trên cơ sở hai bên cùng có lợi!

Như vậy, xét về mặt cá nhân và dòng họ của Nguyễn Tất Trung thì mọi người đều được "ơn bác ơn đảng", không có gì có thể gọi là "OAN NGHIỆT" Hai chữ "oan nghiệt" nghĩa của nó rất là nặng. Ví dụ như vụ thảm sát hồi tết Mậu Thân ở Huế, hơn NĂM NGÀN đồng bào bị đập đầu , chôn sống. Đó mới là oan nghiệt. Không hiểu ông Thiên Đức có hiểu nghĩa hai chữ "oan nghiệt" hay không mà ông lại gán hai chữ này cho dòng họ "Nguyễn Tất", nghe sặc mùi "bùi-ngầu pín" và bưng bô quá!

Tuy nhiên, tôi thấy có một điều RẤT THIỆT THÒI cho Nguyễn Tất Trung mà tôi nghĩ rằng hai ông Thiên Đức và ông Bùi Tín nên đâm đơn kiện bộ chính trị giùm cho ông Trung, đòi bồi thường thiệt hại có thể lên đến vài chục triệu đô la chớ không ít!

Đó là ông Trung KHÔNG ĐƯỢC TRÚNG TUYỂN NGHĨA VỤ QUÂN SỰ để đi sang Cam Pu Chia LÀM NGHĨA VỤ QUỐC TẾ! Ông Trung sinh năm 1957, tức là khi miền Nam được "giải phóng" thì ông mới có 18 cái xuân xanh. Nhưng vài năm sau đó lại xảy ra chiến tranh bên Cam Pu Chia, thế mà bọn đầu gấu ở Bắc Bộ Phủ đã hết sức hiểm độc, tàn nhẫn không cho ông được vinh dự đi LÀM NGHĨA VỤ QUỐC TẾ!!! Thế là thế nào? Đã có 100 ngàn thanh niên "vinh quang" chết ở bên đó, vậy mà tại sao ông Trung không được hưởng cái vinh quang này? Bất công quá!!! Hay là bọn đầu gấu chê ông bị KHÙNG, không biết bắn súng? Điều này vô lý vì khùng mà tại sao ông làm được thủ kho, làm chủ quán cà phê được?

KIỆN KIỆN KIỆN ngay lập tức! Ông Thiên Đức thường xuyên hô hào PHẢI TRẢ LẠI SỰ CÔNG BẰNG cho Nguyễn Tất Trung thì bây giờ phải đòi gấp sự công bằng đó! Ông lại rành sáu câu về các bộ luật của việt cộng. Bộ luật nào, tên gì, điều số mấy, chương mấy, ông thuộc nằm lòng y như ông là luật sư .... việt cộng thứ thiệt! Hình như hiện nay bọn đầu gấu đang tuyển bộ đội đi làm lính đánh thuê ở I Rắc. Ông Trung phải đòi ngay QUYỀN LỢI này của mình kẻo thiệt thòi! Còn nếu không thì đòi bồi thường thiệt hại quyền lợi, tính từ năm 1975 đến nay, có thể lên đến vài chục triệu đô la chớ không ít!!!

2. Ông Thiên Đức viết rằng phải bảo vệ hòn máu HIẾM HOI còn sót lại của dòng họ Nguyễn Tất. Thôi ta hãy bỏ qua yếu tố thử DNA. Cứ coi như ông Trung đây là sản phẩm thứ thiệt của tên việt gian Hồ. Thật ra ông Đức khéo lo xa quá. Ông Nguyễn Tất Trung không phải là hòn máu hiếm hoi CUỐI CÙNG của tên việt gian Hồ Chí Minh đâu. Con rơi con rớt của hắn khắp năm châu bốn bể, thiếu gì! Ở Mỹ, Nga, Pháp, Anh, Tàu, Ma Róc cóc keng gì cũng có con rơi của Hồ Chí Minh! Còn ở Việt Nam thì khỏi phải lo xa. Mai mốt khi Nông Đức Mạnh bị đá đít, cho về vườn thì sẽ có khối người xuất hiện, tuyên bố mình là con ruột thứ thiệt của tên đại việt gian Hồ Chí Minh, xứng đáng được kế thừa "ngôi báu" của cha ông để lại!!! Lúc đó ông Thiên Đức và ông Bùi Tín sẽ tha hồ có việc mà làm. Nội làm quân sư, kiêm luật sư .... dỏm kiêm luôn đi quyên tiền, một tuần làm 80 giờ cũng không hết việc!

3. Ông Thiên Đức đang làm một việc rất là vô ích, đó là ông nghiên cứu "luật" của việt cộng để làm quân sư cho ông Trung kiện tụi cộng sản. Việt cộng làm gì có luật mà nghiên cứu làm chi cho phí công? Tất cả những cái gọi là "Bộ luật hình sự", "Bộ luật dân sự" , "luật hôn nhân gia đình" của tụi nó soạn ra chỉ nhằm để làm kiểng, để lòe thế giới rằng tụi nó cũng văn minh , dân chủ như ai! Luật của tụi nó là .... LUẬT RỪNG!!! Luật sư thứ thiệt của tụi nó đọc còn chưa hiểu thì làm sao người Việt mình ở hải ngoại đọc mà hiểu? Mà hiểu để làm gì? Giữa hiểu và thực hành - đối với bọn việt gian cộng sản- là hai điều hoàn toàn tách biệt, tựa như hai đường rầy xe lửa. Tụi nó đọc và hiểu luật của tụi nó THEO KIỂU CỦA TỤI NÓ! Ví dụ như nó nói "cho ông đi HỌC 10 ngày" Nếu ông hiểu 10 ngày là 10 ngày thì ông sẽ chết! Và nếu ông hiểu chữ "học" tương đương như chữ "study" thì ông cũng chết!

Thực tế đã làm cho nhiều người sáng mắt: "học 10 ngày" tức là đi ở TÙ .... 10 NĂM!!!

"Luật" của tụi nó là "thấy như dzậy mà hổng phải như dzậy", mình cứ ngây thơ, căn cứ vào chương mấy, điều mấy của bộ luật để khiếu nại, kiện tụi nó thì chỉ tổ mất thời gian và làm trò cười cho tụi nó! Hiến pháp của tụi nó cũng vậy. Đừng có khiếu nại mà nói rằng căn cứ vào chương mấy, điều mấy của hiến pháp! Nếu mà làm đúng theo hiến pháp như bên nước Mỹ thì chính quyền của tụi nó làm sao còn tồn tại tới ngày hôm nay?

Chắc ông cũng đã thấy thực tế đã chứng minh rất nhiều: có những người bị tòa án việt cộng kết án là "phản động", bị tuyên án trên 5 năm tù, một thời gian sau được .... trả tự do!!! Những thằng cộng sản gộc ly khai hoặc bị đuổi ra khỏi đảng như Trần Độ, Trần Bạch Đằng, Nguyễn Văn Trấn, khi uất ức, bất mãn thì viết thơ chửi đảng vung vít cho hả giận chớ tụi nó không bao giờ nêu ra căn cứ vào chương mấy, điều mấy của bộ luật RỪNG để mà khiếu nại, bởi vì tụi nó RÀNH SÁU CÂU QUÁ RỒI!!!

Ông không phải là luật sư việt cộng mà ông viết bài viện dẫn nhiều luật của việt cộng để làm gì, độc giả sẽ đánh giá ông là thành phần đi bưng bô cho việt cộng!! Phải chăng là ông muốn lập công dâng đảng, muốn chứng minh cho thế giới thấy rằng việt cộng nó cũng "văn minh", có đủ các bộ luật cần thiết? Hơn nữa, chuyện "oan" của tên Trung, đó là chuyện của tụi việt cộng với nhau, hãy để cho tụi nó giải quyết với nhau, mắc mớ gì ông đi kêu oan giùm cho nó? Chúng ta, những người Việt tỵ nạn cộng sản lo chuyện của chúng ta còn chưa xong, hơi đâu đi lo cho thằng con trai của thằng đại phản quốc Hồ Chí Minh! TẠI SAO LẠI KHÉO DƯ NƯỚC MẮT KHÓC NÒI VIỆT GIAN NHƯ THẾ? Ông đang làm những chuyện ruồi bu, ngu xuẩn, chọc tức cộng đồng! Nếu ông muốn về Việt Nam đi bưng bô cho việt cộng thì ông cứ về công khai như Phạm Duy và Nguyễn Cao Kỳ. Đừng có lôi kéo người Việt ở hải ngoại vào những chuyện ruồi bu, nếu không muốn nói ông đang cố tình phá thối cộng đồng, lập công dâng đảng việt cộng!!!

Nếu ông có tình thương thì ông hãy dành tình thương cho những người đang THỰC SỰ bị OAN KHUẤT và họ đang sống vất vưởng như những con ma đói ở ngoài đường. Đó là những người dân oan.

4. Ông Thiên Đức đã viết cái tựa đề là "Hãy giải oan nghiệt cho dòng họ Nguyễn Tất". Khi ta đề cập đến hai chữ "dòng họ" thì về mặt ngữ nghĩa, có nghĩa là bao gồm nhiều thế hệ, ít nhất là ba đời: đời cha, đời con và đời cháu. Cha của Hồ Chí Minh là Nguyễn Sinh Sắc uống rượu say, đã đánh chết người rồi bị cách chức. Như vậy có bị oan ức gì không, có phải là người tử tế đàng hoàng gì không mà cần phải được giải oan? Hồ Chí Minh đã giết MƯỜI TRIỆU người, có bị oan ức gì không mà cần phải được giải oan? Còn tên Trung, một trong những người giàu nhất Việt Nam có bị oan ức gì không mà cần phải giải oan?

NỘI CÁI TỰA ĐỀ ÔNG VIẾT LÀ ÔNG MUỐN CHỬI CHA CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT TỴ NẠN CỘNG SẢN Ở HẢI NGOẠI RỒI. ĐÂY LÀ VIỆC LÀM CỐ Ý CHỚ KHÔNG PHẢI ÔNG KHÔNG Ý THỨC ĐƯỢC CÁCH DÙNG CHỮ CỦA MÌNH!!!

Nếu ông viết cái tựa đề là "Hãy giải mối oan nghiệt cho dòng họ cô Nông Thị Xuân" thì người đọc có thể thông cảm.

5. Trong bài viết, ông Thiên Đức thường xuyên dùng hai chữ "người tình" để chỉ mối quan hệ giữa cô Xuân và những người đàn bà khác đối với tên giặc Hồ. Ông dùng chữ sai bét, chứng tỏ trình độ tiếng Việt của ông rất dốt. Cô xuân và những thiếu nữ đáng thương khác là những nô lệ tình dục. Họ bị cưỡng ép hoặc bị mua chuộc để "yêu" tên già Hồ chớ không phải tình yêu nam nữ giữa hai bên đến với nhau một cách tự nhiên. Không thể gọi cô Xuân là "người tình" của tên giặc Hồ được.

Ông lại còn bày ra cái trò rất thối là tình nguyện giúp ông Trung kiện đòi xác mẹ. Và ông đòi: - Nếu tìm được hài cốt cô Xuân thì bộ trưởng công an việt cộng phải đội khăn tang, đọc điếu văn xin lỗi trước linh cữu của người chết và bài điếu văn phải được đăng trên trang nhất của báo việt cộng liên tục trong một tuần. Sau đó, theo đề nghị của ông Thiên Đức, linh cữu của "hoàng hậu" phải được đưa tới lăng của tên Hồ để "được gặp mặt người tình lần cuối trước khi xa cách vĩnh viễn"!!!

Ối trời ơi, thối quá, thối quá ông Thiên Đức ơi! Bồi bút hạng bét! Mẹ đẻ của thằng bộ trưởng công an lỡ có chết, chưa chắc gì nó đã đội khăn tang, đọc điếu văn, ở đó mà đòi nó đội khăn tang, đọc điếu văn giải oan cho bà Nông Thị Xuân! Lúc tên bồi bút Tố Hữu chết rồi, người dân nước Việt đã mừng vì từ nay họ đã thoát được một cái họa bồi bút nâng bi giặc Hồ, nâng bi việt cộng. Nhưng người dân đã lầm. Thằng bồi bút này chết đi thì có liền thằng bồi bút khác tàn mạt hơn kế vị:

Các anh đâu phải nhà văn
Một bọn giết mướn kiếm ăn qua ngày
Nói thật sợ bị tù đày
Cúi luồn nịnh bợ thì hay vô cùng!
(Thơ Nguyễn Hữu Nhật)
  • KẾT LUẬN:
Vụ án cô Nông Thị Xuân không phải là điều gì mới lạ hay là "khám phá mới" gì của Bùi Tín. Hồi năm 1996, những sự việc này đã được phơi bày trên internet, rất nhiều người ở hải ngoại đã biết. Nhưng đến năm 2008, bọn việt gian cộng sản lại khơi lại sự việc này với những mưu đồ lưu manh và lừa bịp. Bọn chúng có nguyên một băng đảng, làm việc với nhau rất ăn khớp, có sự phân công hẳn hoi:

Thoạt tiên là tên việt gian Vũ Thư Hiên chế tạo quả bom thối ở giai đoạn một. Sau đó Bùi Tín tiếp tục làm giai đoạn hai, giả vờ kêu oan cho tên Trung và bà Xuân nhưng thật sự là muốn chạy tội cho tên Hồ Chí Minh với lý do bị mất hết quyền lực! Và đồng thời Bùi Tín muốn giới thiệu đến đồng bào ở hải ngoại về vị "hoàng tử" KHÙNG, có thể sẽ kế nghiệp "vua" trong tương lai! Cuối cùng, giai đoạn ba, ông Thiên Đức táo bạo hơn, mở rộng hai chữ "oan nghiệt" CHO CẢ DÒNG HỌ NGUYỄN TẤT và giới thiệu cho mọi người biết là bọn việt gian cộng sản rất văn minh: bọn chúng có đủ các bộ luật như hình luật, dân luật, luật hôn nhân gia đình ..v..v.. Ngoài ra ông cũng muốn chứng minh rằng một người "dân quèn" như ông Nguyễn Tất Trung cũng có thể làm đơn kiện bộ chính trị trung ương đảng cộng sản để ĐÒI LẠI "TÀI SẢN" CỦA CHA MÌNH; ĐÓ LÀ TOÀN BỘ ĐẤT NƯỚC VIỆT NAM VÀ 85 TRIỆU NÔ LỆ!!! Như vậy là chế độ việt gian cộng sản dân chủ quá xá rồi, dân chủ nhất trên thế giới !!!

Bài viết của ông Thiên Đức cũng là một thông điệp muốn nhắn gửi đến các tổ chức đang đấu tranh cho tự do dân chủ ở trong và ngoài nước như sau: không được đụng đến "tài sản" riêng của DÒNG HỌ NGUYỄN TẤT. Tài sản này - lãnh thổ Việt Nam, diện tích 326 ngàn ki lô mét vuông gồm toàn bộ các tài nguyên khoáng sản, rừng, biển, 85 triệu nô lệ và toàn bộ các "tác phẩm" văn học của Hồ chủ tịch- đã có cậu Trung KHÙNG kế thừa rồi! Ai mà xâm phạm các "tài sản" ấy thì cậu Trung sẽ nhờ ông quản gia kiêm "luật sư" Thiên Đức kiện ra tòa án quốc tế chớ không phải chuyện đùa!!!

Treo đầu dê bán thịt chó là nghề bấy lâu nay của Bùi Tín. Bài viết của hắn giả vờ xót thương cho cái chết của cô Xuân và số phận "oan nghiệt" của cậu Trung. Nhưng đó chỉ là động tác giả. Mục tiêu chính của hắn nằm ở chỗ này: - Những độc giả thiếu suy nghĩ, sau khi đọc bài của hắn, sẽ thảo luận với nhau rằng: - Thật không ngờ tên Trần Quốc Hoàn ác đến như thế, quyền lực của hắn lớn quá, đến bác Hồ cũng phải sợ! Không ngờ ngay từ hồi năm 1956, bác Hồ đã bị mất hết quyền hành rồi! Thế thì việc xâm lăng miền Nam, vụ tàn sát tết Mậu Thân, vụ dâng đảo Hoàng Sa, Trường Sa hồi năm 1958 cho Trung Cộng đâu có phải do bác gây ra???!!!

Cái chết của cô Xuân nên được xem như những cái chết của hàng triệu người dân khác dưới bàn tay đồ tể tàn độc của tên giặc Hồ. Tương tự như những cái chết của hàng trăm ngàn người dân bị đấu tố hồi cải cách ruộng đất hoặc vụ tàn sát hồi tết Mậu Thân ở Huế. Không thể xem đó là cái chết của "hoàng hậu" hoặc "người tình" của tên Hồ Chí Minh! Ông Thiên Đức đã gán mấy chữ "hoàng hậu" và "người tình" cho cô Xuân như vậy là xúc phạm tới vong linh của người đã khuất. Trên thực tế, đã có hàng trăm ngàn cái chết khác, oan khuất hơn gấp ngàn lần cái chết của cô Xuân mà cho đến nay họ vẫn chưa được giải oan! Và đang có hàng trăm ngàn người phải chịu những hoàn cảnh oan nghiệt do việt cộng gây ra, đau khổ hơn hoàn cảnh của ông Nguyễn Tất Trung rất nhiều. Nếu cần phải giải oan hoặc thương xót, chia sẻ yêu thương thì những người này mới là những người xứng đáng, chớ không phải "cậu" Trung KHÙNG.

Tại sao không giải oan cho bà Nguyễn Thị Năm mà cứ lo giải oan cho dòng họ Nguyễn Tất, vốn từ trên xuống dưới toàn là loài việt gian, phản dân hại nước?

Hồ Chí Minh là tên tội đồ của đất nước và dân tộc. Trong khi toàn dân đang tìm mọi cách để đạp đổ "thần tượng" Hồ Chí Minh thì ông Thiên Đức lại cố gắng đi "giải oan" cho nó! Việc làm của ông là việc làm của một tên việt gian đi bưng bô cho việt cộng một cách rất trơ trẽn và hèn! Tiếp tay với kẻ cướp để củng cố cho cái chế độ bạo tàn của chúng nó thì chính bản thân mình cũng là ăn cướp!

Riêng đối với ông Nguyễn Tất Trung, nếu ông còn lương tâm của một con người, muốn được người dân xem ông như là một con người (chớ không phải là loài cầm thú) thì ông phải chối bỏ cái họ "Nguyễn Tất". Ông nên ra tòa xin làm lại giấy khai sinh, mang họ mẹ là họ NÔNG. Mẹ ông và cô của ông là những nạn nhân rất đáng thương. Ông không nên nghe theo lời xúi dại của mấy tên việt gian như Bùi Tín, Thiên Đức làm đơn kiện TRUY TÌM PHỤ HỆ, bởi vì Hồ Chí Minh là một tên tội đồ dân tộc, một sự đại ô nhục cho cả lịch sử của dân tộc Việt nói chung và cho bản thân ông nói riêng, nếu ông nhìn nhận nó là cha ruột của ông! Ngàn năm bia miệng hãy còn trơ trơ, người dân người ta cứ nguyền rủa hoài mãi không thôi! Ông nên nhớ tên giặc Hồ đã làm chết MƯỜI TRIỆU người! Vinh dự gì mà đòi được làm người kế thừa của tên giặc Hồ? Toàn bộ tài sản của nó để lại đều là tài sản ăn cướp và ăn cắp! Ông mà kế thừa những tác phẩm "văn học" của nó thì cả thế giới người ta sẽ xúm lại chửi ông, nhổ nước miếng vào mặt ông, lúc đó ông chỉ còn có nước mang mặt mo suốt đời! Còn cái hang Bắc Pó là sào huyệt của bọn cướp, hãnh diện gì mà ông còn mò tới đó để chụp hình lưu niệm?

Những thằng việt gian ở hải ngoại như Vũ Thư Hiên, Bùi Tín, Thiên Đức nó chỉ lợi dụng ông để mưu đồ chính trị cho bản thân chúng nó và cái đảng cướp việt gian cộng sản của chúng nó. Bọn chúng chẳng có yêu thương gì ông hoặc mẹ ông đâu. Nó càng làm lớn chuyện cuộc đời của ông là càng làm cho ông thêm nhục. Mẹ của ông cũng không thể nào nhắm mắt được nơi suối vàng!

Ông nên sám hối và sửa chữa những sai lầm. Muộn còn hơn không!

Trần Thanh
Ngày 22 tháng 3 năm 2008

Chú Thích:

1. Hồi năm 2000, tôi có đọc lá thơ tố cáo của ông Võ Tử Đản đăng trên các báo trên internet. Ông Đản tố cáo Bùi Tín đã giết cha ông và các người thân khác trong gia đình ông, hồi năm 1947. Ông Đản thách đố ông Bùi Tín đối chất công khai với ông. Sau đó tôi có đọc lá thơ trả lời của ông Bùi Tín, bác bỏ toàn bộ những lời tố cáo của ông Đản.
Sự việc này đến nay vẫn chưa ngã ngũ.

2. Sau năm 1954, một số lực lượng của việt cộng tập kết ra bắc, Lê Duẩn theo lệnh của Hồ lén ở lại miền Nam để tiếp tục hoạt động, mãi đến đầu năm 1957 hắn mới ra bắc luôn và là ủy viên bộ chính trị. Quý bạn đọc có thể tham khảo thêm qua bài viết của tác giả Hứa Hoành "Bí ẩn cuộc đời của Lê Duẩn": http//www.hungviet.org/huahoanh/huahoanh-8.html

  • Một vài ý kiến ngắn gọn qua vụ trường đại học U.S.C ở Nam Cali nước Mỹ treo cờ việt cộng:

Khi thấy trang nhà của VietNam Exodus đăng lời kêu gọi khẩn cấp về vụ trường đại học U.S.C treo cờ việt cộng và kêu gọi độc giả hãy chọn chữ "remove" thì tôi đã nhanh chóng làm ngay. Cái gì chớ triệt hạ cờ máu của việt cộng thì mình phải dứt khoát làm liền, nhất định không cho bọn chúng có một chỗ đứng dưới ánh sáng mặt trời! Vào thời điểm tôi bấm nút "remove" thì thấy bảng thống kê có ghi tổng số người đã chọn bầu là 1165 phiếu, trong đó ý kiến "remove" là 62%, ý kiến "replace" là 14%, ý kiến "leave it alone" là 24%.

Tôi nghĩ rằng sự chống đối treo cờ việt cộng của chúng ta chỉ là biện pháp phòng thủ, tựa như xức thuốc trị ghẻ ở ngoài da. Ghẻ mọc tới đâu thì ta xức thuốc tới đó. Như vậy là chúng ta ở vào vị thế bị động, hễ bị địch tấn công thì chúng ta mới đỡ đòn. Điều quan trọng là chúng ta phải ở vào thế chủ động tấn công, PHẢI TRỊ BỊNH TẬN GỐC. Tức là chúng ta phải tập trung mọi nỗ lực để giật sập cái chế độ cộng sản khát máu, bạo tàn tại Việt Nam. Cũng ví như một cây đa cổ thụ có rất nhiều ma quỷ trú ngụ. Nếu chúng ta chặt hết rễ dưới gốc cây thì sớm muộn gì cái cây cũng héo mòn rồi chết. Cây chết thì ma quỷ hết chỗ ăn bám, cũng phải chết theo. Nếu chúng ta xóa được chế độ việt gian cộng sản thì đố cha thằng nào dám treo cờ việt cộng ở Mỹ nữa. Chế độ của nó, nhà nước Xã Nghĩa của nó bị xóa rồi thì treo làm gì vô ích? Chẳng có thằng Mỹ nào muốn treo mà bọn việt gian tay sai cộng sản cũng hết dám treo. Không có tiền hối lộ của nghị quyết 36 thì treo làm gì, bác và đảng đã cút rồi, hết chỗ dựa hơi; treo cờ máu lơ mơ bị cộng đồng người Việt tỵ nạn bợp tai đá đít!

Có người sẽ thắc mắc hỏi rằng vậy việc làm thiết thực nhất mà chúng ta cần làm để giật sập chế độ cộng sản là làm gì? Dễ lắm, bất cứ ai cũng làm được! Có ba việc mà bất cứ ai cũng làm được:

1. Nếu bạn đã đi du lịch Việt Nam một lần là quá đủ rồi. Đừng bao giờ bước chân về chốn "thiên đường" thường điên đó nữa! Nếu không về luôn thì càng tốt.

2. Hạn chế tối đa việc gởi tiền về Việt Nam. Thời kỳ đầu thập niên 1980, cả miền Nam đói nhăn răng- KHÔNG HỀ ĐƯỢC NHẬN TIỀN Ở HẢI NGOẠI GỞI VỀ- hầu như nhà nào cũng phải ăn cơm độn khoai mì và bo bo. Thời đó chúng ta uống "cà phê" trộn lẫn với đậu đen rang cháy khét, và hút thuốc lá rê trộn lẫn với lá đu đủ phơi khô! Vậy mà thời đó ít người chết đói hơn bây giờ! Còn bây giờ, hàng năm chúng ta gởi về Việt Nam 5, 6 tỷ đô la mà tại sao số người đói khổ vẫn NHIỀU HƠN thời kỳ ăn cơm độn khoai mì và bo bo, cách đây 20 năm??? Chỉ cần suy nghĩ một chút là chúng ta có thể tìm ra câu trả lời!

3. Tẩy chay toàn bộ hàng hóa từ Việt Nam, nhất là thực phẩm, sách báo, băng nhạc và bọn VĂN CÔNG VIỆT CỘNG ra hải ngoại trình diễn. Nên nhớ: thực phẩm ở Việt Nam rất độc hại, ăn vào là rước bịnh ung thư vào người!

Nếu mọi người cùng đồng lòng hành động - CHẶT RỄ CÂY ĐA- thì việt cộng sẽ sụm bà chè, yếu dần, chết dần rồi sụp đổ. Sở dĩ ngày hôm nay việt cộng còn quậy phá chúng ta vì chúng ta đã và đang gởi tiền về nuôi bọn chúng! Có người thắc mắc, tiền ở đâu ra mà bọn chúng dám chi ra MỘT TỶ ĐÔ LA để thực hiện nghị quyết 36, quyết tâm "giải phóng" nước Việt Nam Cộng Hòa tại hải ngoại? Xin thưa: bọn chúng dùng chính tiền của chúng ta để đập lại chúng ta! Gây ông đập lưng ông, mỉa mai thay!

Đây không phải là lần đầu tiên bọn chúng treo cờ máu tại các trường đại học tại Mỹ. Bọn chúng đã làm cả trăm lần rồi và chúng ta đã đi biểu tình phản đối cả trăm lần rồi. Nếu bọn chúng muốn "tổng công kích" như hồi tết Mậu Thân, nghĩa là đồng loạt treo cờ máu tại hàng ngàn địa điểm trên khắp nước Mỹ thì chúng ta sẽ bó tay vì không thể nào dàn trải được lực lượng mỏng ra để đối phó!!!

Vì vậy, xin đồng bào cùng đồng lòng CHẶT RỄ CÂY ĐA ĐỂ DIỆT TRỪ MA QUÁI. Hãy phát động phong trào CHẶT RỄ CÂY ĐA! Cắt đứt nguồn tiền viện trợ là bọn chúng sẽ chết. Một việc làm rất đơn giản ai cũng làm được mà hình như .... rất khó làm???!!!

Xin cám ơn các bạn đã đọc lời đề nghị này.

Trần Thanh


No comments:

Post a Comment