Tuesday, December 16, 2008

Thiếu Tử Tế Hay Quá Tử Tế - Tiểu Bảo


Tiểu Bảo


Xin kính chào chư-vị

Một bảng danh-sách những người thiếu tư-tế đối với nhà lãnh-đạo chống cộng Nguyễn Chí Thiện do Đảng đệ-nhất chống Cộng = Việt-Tân yểm-trợ đã làm bức-xúc = bực-bội và vô-cùng ngao-ngán trong hàng ngũ người Việt-tỵ nạn chống Việt-cộng.

Ba chữ Thiếu Tử-Tế trong bảng danh-sánh nầy cũng có nghĩa là đã Còn Tử-Tế đối với một người; một tổ-chức hay một đảng mà nhânđân (nói chung) hay tập-thể Người Việt Hải-Ngoại Tỵ-Nạn Việt-Cộng (nói riêng) không cần phải tử-tế với họ.

Thí dụ:

Người Việt-tỵ nạn có nên tử-tế với ông Nguyễn Cao Kỳ hay không?

Chắc-chắn câu trả lời của đại-đa-số sẽ là không. Và những ai còn một chút thương-hại nên luôn luôn thiếu tử-tế với ông Kỳ tức là đã luôn luôn còn một chút tử-tế đối với ông Nguyễn Cao Kỳ rồi vậỵ

Một người có thành-tích nhục-mạ ông Hồ Chí Minh và đòi tiêu diệt Đảng Cộng-Sản Việt-Nam; vậy mà đã có thể nộp hồ-sơ lý-lịch** xin Việt-Cộng đi ra nước ngoài để tìm đường cứu nước, và đã được nhà-nước Việt-cộng cấp visa chánh-thức thoải-mái làm Phi-nhân Xuất-ngoại để đi du-thuyết chống cộng. Khi phi-cơ đáp xuống phi-trường thì đã có sẵn sự đón tiếp ân-cần nồng-hậu và cũng đã có sẵn một phong-trào chống cộng dạt dào tình yêu dân-tộc đang chờ người lãnh-đạo đi du-huyết! Thử suy-nghĩ xem người Việt-tỵ nạn có nên tin-tưởng tuyệt-đối vào đương sự Nguyễn Chí Thiện hay không?

Đồng-bào Việt-tỵ nạn bản-chất lương-thiện nên ít khi đề-phòng với người tích-cực hô-hào chống Việt-cộng; rất ít ai thèm suy-nghĩ sâu-xa cho nên rất dễ dàng gởi con tim của mình theo định-hướng chống Việt-cộng

Thời-gian thắm-thoát trôi mau và khi thời-cơ vừa hội đủ điều-kiện thì Nguyễn Chí Thiện đã bộc-lộ rõ bản-chất của mình; của một người chống cộng có dự-mưu, chống cộng để chiêu-mộ người Việt-tịỵ nạn hướng về tổ-quốc thương yêu; hướng về quê-hương Xã-Nghĩa chùm khế ngọt, và đã khuyên người Việt-tỵ nạn đừng nên biểu-tình nữa; mà nên theo chánh-sách hòa-giải hòa-hợp = đầu-hàng Việt-Cộng, cũng như cần đối-thoại = xin-cho để thực-hiện đại đoàn-kết dân-tộc theo đúng nghị-quyết 36 của Đảng Cộng-Sản Việt-Nam và nhà-nước Cộng-Hòa Xã-Hội Chủ-Nghĩa Việt-Nam.

Bây giờ câu hỏi được đặt ra ngay lúc nầy là: Thành-phần Việt-tỵ nạn có cảm-nhận được rằng ông Nguyễn Chí Thiện và ông Nguyễn Cao Kỳ có những hành-động cùng một mục-đích giống nhau hay không?

Tất nhiên câu trả lời của đại-đa-số là: Đích-thực y-chang về tình; về lý cũng như về tư duy Việt-gian đã đồng dạng 100% rồi

Vậy thì Người Việt Hải-Ngoại Tị-Nạn Việt-Cộng có nên luôn-luôn tử-tế đối với ông Nguyễn Chí Thiện hay không?

Dĩ-nhiên, câu trả lời của đại-đa-số vẫn là Không cũng như là câu trả lời Không cần phải tử-tế đối với ông Nguyễn Cao Kỳ vậy. Như vậy thay vì cần phải không tử-tế đối với ông Thiện; những ai thiếu tử-tế đối với ông Nguyễn Chí Thiện tức là đã quá tử-tế đối với ông Thiện rồi. Tại sao? Vì những người thiếu tử-tế nầy đã có tồn một chút tử-tế căn-bản nhân-sinh; đã thể-hiện lòng từ-thiện của Mẹ Việt-Nam trải dài sự thương yêu, sự thương-hại đến với đứa con quá hư-đốn nầy vậy!

Còn những người vẫn luôn luôn giữ LòngTử-Tế tuyệt-đối đối với ông Nguyễn Chí Thiện qua mọi phương-cách bảo-vệ thì sao? Có phải chăng là ngưu tầm ngưu, mã tâm mã. Đồng-chí cần phải bảo-vệ đồng-chí với nhau để cùng nhau xóa sạch lằn ranh Quốc-Cộng trên căn-bản triệt-hạ Cờ-Vàng nhỉ.

Nếu chúng ta đã bất chợt cảm thấy mình bị say vì ly rượu chống Cộng quá độc nên đã có những bước chệnh-choạng giữa lằn ranh Quốc-Cộng thì xin quí-vị hãy một lần suy-nghĩ lại; xin hãy nhớ lại câu: Hồi Đầu Là Ngạn. Hãy quay về với Chính-nghĩa Quốc-gia và hãy thắp một nén hương trên bàn thờ Tổ-Quốc để cho những giọt lệ thảm sầu của Mẹ Việt-Nam được từ-từ không còn rơi nữa!

Trân-Trọng
Tiểu Bảo

** Hồ-sơ lý-lịch: Muốn chấm dứt nghi-án đạo thơ chỉ có Việt-Cộng mới có thể chứng-minh và chấm dứt được mà thôi.

*Chống Cộng: Chống Đảng Cộng-Sản, Chống Nhà-Nước Cộng-Hòa Xã-Hội Chủ-Nghĩa Việt-Nam

*Chống Cộng: Chống Cọng lông của Việt-Cộng
------------ --------- --------- --------- ---

Xin kính chào chư-vị

Nếu Ông Ngyễn Chí Thiện đã phát-biểu theo chiều-hướng cần đối-thoại với Việt-Cộng để tiến đến hòa-giải hòa-hợp với tập đoàn Việt-gian buôn dân bán nước, thì nghi-án đạo thơ của nghi-can Nguyễn Chí Thiện, xin phép được đề-nghị nên tạm gác lại để hậu xét vào một dịp thuận-tiện khác.

Vì ở hiện-tại nghi-án đạo thơ đâu có quan-trọng bằng chuyện Ông Thiện xúi dân Việt-tỵ nạn đối-thoại = xin-cho, và tự nạp mình đầu hàng = chấp-nhận hòa-giải hòa-hợp với bọn Việt-Cộng tham-tàn buôn dân bán nước. Ông Thiện đang giúp Việt-Cộng thi-hành nghị-quyết 36 hầu nhuộm đỏ Cộng Đồng Việt-Nam hải-ngoại tỵ-nạn Cộng-sản.

Trời ơi! Chuyện đời thật là bí-ảo đảo điên! Từ người tích-cực chống Cộng lại trở thành tên tích-cực chống Cộng. Đáng buồn thay! Đáng giận thay!!

Cảm-tác

    Thiện-Ác _ Hòa-Giải Hòa-Hợp

    Trung cùng Đảng-Cộng có ai hay
    Tâm-sự trở-cờ lý đổi-thay
    Của chuyện khuyên người đối-thoạ i đấy
    Cơn ghiền dục kẻ xin-cho này
    Bão mời hòa-giải theo cơn lốc
    Nguyễn giúp tham-tàn giấu đọa đày
    Chí Quốc-Cộng đôi đàng khác biệt
    Thiện ơi! Hòa-hợp họa vô ngay

    Tiểu Bảo
    23-10-2008



No comments:

Post a Comment