Tuesday, September 15, 2009

CÚ ĐÁ CỦA LINH MỤC NGUYỄN VĂN LÝ: „ĐẠP ĐỔ VÀNH MÓNG NGỰA“


Lm Gioan Baotixita Đinh Xuân Minh

Nhận tin Linh Mục Nguyễn Văn Lý bị tai biến mạch máu:

Chiều nay, thứ năm, ngày 27/8/2009, chúng tôi nhận tin khẩn, Linh Mục Nguyễn Văn Lý bị tai biến mạch máu.

Nếu Việt Cộng không có chủ mưu ám hại Linh Mục Nguyễn Văn Lý trong tù, thì chúng phải cho Linh Mục khẩn cấp đi nhà thương chữa bệnh. Hoặc cho bác sĩ trong nước hay nước ngoài vào điều trị.

Đây là thủ đoạn hèn hạ của Cộng Sản muốn thủ tiêu Linh Mục Nguyễn Văn Lý.

Nếu Linh Mục Nguyễn Văn Lý có mệnh hệ gì trong tù, thì thủ phạm giết cha Lý chính là nhà nước côn đồ Cộng Sản Việt Nam, không phải vì bệnh!

-------o0o-- ----

Trở lại đề tài!

Vụ xử án man rợ đối với Linh Mục Nguyễn Văn Lý và những nhà đấu tranh dân chủ, vào ngày 30/03/2007 tại Huế, được truyền bá rộng rãi khắp nơi trên thế giới. Không riêng gì trên những báo chí người Việt, mà cả những tờ báo lớn quốc tế, cũng đều đăng tải sự kiện Linh Mục Lý phản kháng chống lại tòa án bất nhân và bất chính này.

Hình ảnh Linh Mục Lý bị bịt miệng vừa là dấu chỉ, và vừa là đánh dấu hình ảnh lịch sử sống động nhất, trong công cuộc dân chủ hóa Việt Nam. Cuộc PHẢN ÁN của Linh Mục Lý, đánh mốc lịch sử sự phản đối tổng khởi dậy, chống lại cách hành xử vô luật công khai của nhà nước độc tài toàn đảng trị.

Phiên tòa 30/03/2007 là phiên tòa ô nhục cho chế độ Cộng Sản. Đồng thời nó đánh dấu lòng quyết tâm đấu tranh quyết liệt chống lại bạo quyền bán nước hại dân làm tay sai cho Hán Cộng.

Để phản cự và đả đảo phiên tòa phi pháp, phi lý và vô luật của nhà nước côn đồ Cộng Sản, Linh Mục Nguyễn Văn Lý „đưa chân đá vào vành móng ngựa, khiến nó bị xê lệch“. Lời khẳng định của Linh Mục Lý vào dịp thăm của chị Nguyễn Thị Hiểu (13/07/2009) .

Hoan hô tư cách dũng cảm cha Lý! Ngài thật cương nghị làm gương sáng cho mọi người mở mắt! Tại sao không? Phải đá vào cái vành móng ngựa này cho nó xệ lệch và sụp đổ! Vì tôi là Linh Mục yêu chân tiện, yêu chính trực nên tôi phải đá! Còn anh?!

Tại sao phải đá vào vành móng ngựa này? Có nhiều lý do:

Đá vào cái vành móng ngựa, là đá vào cái gọi là Hiến Pháp Nhà Nước Côn Đồ Ma Cô, để nói lên sự bất mãn của cái guồng máy cai trị bất nhân này!

Đá vào vành móng ngựa, nói lên tính bắt người vô cớ!

Đá vào vành móng ngựa của nhà nước du đãng để nói lên tính phiên tòa hết sức vô lý, với những luật rừng rú viễn vông và thật bất công!

Đá vào vành móng ngựa của chế độ bạo tàn Cộng Sản Việt Nam, là bày tỏ sự phẫn nộ, chống lại sự bất công của cái Hiến Pháp vô tưởng của người Cộng Sản!

Đá vào vành móng ngựa là bộc lộ và vạch trần luật rừng, luật của kẻ dã thú, luật của Sói lang đội lốt chiên!

Hãy đá vào luật giang hồ của kẻ cả tiện, bạ đâu làm đó, của tập đoàn nô lệ Bắc thuộc Việt Cộng!

Đạp đổ vành móng ngựa, là đạp đổ cảnh tượng bất nhân, đã và đang núp dưới bóng của cái gọi là Pháp Luật nhà nước Cộng Sản tham nhũng gây ra!

Đạp đổ vành móng ngựa là đạp đổ „luật du côn xã hội đen“! Luật du côn tượng trưng cho pháp lý bất công và phi lý của chế độ phản bội dân tộc.

Tại sao không đạp đổ cái luật pháp bất công và điêu ngoa của chế độ này?! Tại sao không?

„Vành móng ngựa của chủ nghĩa xã hội Việt gian“ phải đạp đổ! Cần đạp đổ, vì nó chính đáng, cấp bách và rất cần thiết phải đạp đổ! Bao nhiêu những nhà luật sư bênh vực cho Công Lý đã bị sách nhiễu, hăm dọa và cầm tù? Luật gì mà ma quái qúa vậy? Luật đưa ra nhằm bắt người Công chính và chỉ bảo vệ bọn cớm, bọn phản bội dân tộc?

Trong hai tháng vừa qua, hàng loạt những nhà dân chủ bị bắt, trong đó hầu hết là những nhà luật sư dũng cảm với đầy lòng lương tâm trong sáng bị bắt, bị sách nhiễu. Ngoài ra, nhà cầm quyền Cộng sản còn cấu kết với bọn du côn tấn công người giáo dân. Những sự kiện này, nói lên tính cách nhà nước vô pháp luật, và biểu lộ sự vô lý của luật nhà nước rừng rú.

Ai tin vào luật pháp công minh của Việt Cộng? Luật pháp đưa ra, để trù giập những tiếng nói chân chính, chân thật. Những người lên tiếng bảo vệ lãnh thổ, bảo vệ dân tộc khỏi bị diệt vong, thì bị giam cầm khủng bố. Còn những kẻ điêu ngoa xảo trá, những kẻ phản bội tổ quốc nhân dân, bán đứng tổ quốc cho Tầu cộng, thì được luật pháp duy trì bảo trợ nuôi dưỡng. Một xã hội, một quốc gia như thế, thì sẽ đi về đâu?

Một chính quyền bảo kê bọn côn đồ (bọn Cớm) để đánh đập giáo dân và tu sĩ thì loại chính quyền đó là loại gì? Chúng tôi khẳng định rằng, đây là hành vi và lối cư xử của một nhà nước côn đồ, một bạo quyền du đãng. Luật của giặc cướp.

Một luật pháp bảo vệ cho những kẻ lưu manh, thì chính chế độ đó hiện hữu và hiện thân của những kể côn đồ du đãng. Cứ nhìn những kẻ tay sai cho chế độ này sẽ rõ!

Một chế độ như thế, là môi trường thuận lợi cho những sự gian dối gianh manh phát triển. Và chúng ta đang chứng kiến cảnh tượng hiện nay trong nước. Dối trá là một hiện tượng đau buồn hiện nay cho dân tộc.

Một quốc gia vọng ngoại, với tâm địa bành trướng thôn tính lãnh thổ và địa hải, thì chắc chắn dân tộc đó sẽ bị đồng hóa tiêu vong. Mãnh đất thương yêu Việt Nam đã và đang bị mất dần mất mòn. Bạo quyền bán nước Cộng sản Việt Nam là nội thù, cấu kết với kẻ ngoại xâm (Đế quốc bành trướng Trung Cộng). Một tội đồ dân tộc.

Tại sao cần phải đá vào vành móng ngựa này?

Linh Mục Lý đấu tranh dành quyền làm người, đòi hỏi tự do tôn giáo và tự do lập hội lập đảng. Đây là những điều chính đáng căn bản con người, trong một nước dân chủ văn minh.

Tại sao bắt tôi? Tôi làm đúng, sao lại xử tôi?

Thật vậy, chế độ này biểu hiệu cho sự gian dối qúa rõ ràng, qúa minh bạch! Chế độ này bao che cho những điều gian manh qúa lộ liễu. Đạp đổ vành móng ngựa là đúng! Và không riêng gì một tu sĩ, mọi người dân có lòng với đất nước, yêu thương đồng bào, yêu qúi sự thật, công chính, đều phải có thái độ phải đạp đổ „vành móng ngựa bất công, bất chính và gian manh“ này cho bằng được! Đạp đổ „vành móng ngựa“! Vì, vành móng ngựa này tượng trưng cho trò hề diễn tuồng pháp lý vụng về bất chính!

Linh Mục Lý đã đạp cái vành móng ngựa! Chúng tôi cho rằng: đây là cú đá tiên khởi đạp đổ Luật pháp của cái gọi là Hiến Pháp Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam! Đá vành móng ngựa này! Đây là gương sáng, gương anh dũng mà chúng ta cần noi theo. Phải đạp đổ cái vành móng ngựa bất nhân này!

Không phải riêng gì Linh Mục Lý, mà mọi người công dân, không phân biệt tu sĩ giáo dân, không phân biệt tôn giáo, ai có lòng thiện tâm, có lương tri chính trực, có lòng với đồng bào thương yêu dân tộc, đều có trách nhiệm đạp đổ „vành móng ngựa của chế độ Cộng sản côn đồ, lưu manh và du đãng“. Đây là việc làm chính danh, cần thiết và xứng đáng, vì đạo đức, công lý và hòa bình của những người con yêu thương tổ quốc đồng bào, chống lại kẻ phản bội và bội vong dân tộc!

Linh Mục Nguyễn Văn Lý đã đá vào vành vóng ngựa. Nó đã bị xê dịch rồi. Mọi người, tất cả những ai yêu chuộng Công Lý, trọng Lẽ Phải và yêu Sự Thật, hãy góp thêm một BÀN CHÂN đá vào vành móng ngựa của nhà nước côn đồ này! Vậy chúng ta hãy chung sức đạp thêm nữa cho nó mau chóng sụp đổ. Và chắc chắn nó phải sụp đổ! Đây không những là điềm trời, mà còn là ý dân!

(Đức Quốc, ngày 15_09_ 2009, Lễ Kính bảy sự thương khó Đức Mẹ Maria)

Lm Gioan Baotixita Đinh Xuân Minh

No comments:

Post a Comment