Thursday, September 10, 2009

Cộng Đồng Người Việt Tự Do Úc Châu
Vietnamese Community in Australia
PO Box 2115 Footscray VIC 3011
Tel: +61 411 756 552
Email: BCH@CDNVTD.com


THÔNG CÁO BÁO CHÍ CỦA CỘNG ÐỒNG NGƯỜI VIỆT TỰ DO ÚC CHÂU

“TỔNG GIÁM ÐỐC SBS ÐỀ NGHỊ GẶP GỠ VỚI CHỦ TỊCH VÀ ÐẠI DIỆN CỘNG ÐỒNG NGƯỜI VIỆT TỰ DO ÚC CHÂU TẠI MELBOURNE”

Vào ngày 7 tháng 9 năm 2009, Ông Shaun Brown, Tổng Giám Ðốc (Managing Director) của đài SBS đã gởi điện thư đến ông Chủ tịch Cộng Ðồng Người Việt Tự Do Liên Bang Úc Châu Nguyễn Thế Phong đề nghị có một cuộc gặp gỡ giữa ông và đại diện của CÐNVTD-UC để bàn thảo về những vấn đề liên quan đến việc đài SBS cho đăng tải quảng cáo cho hai buổi trình diễn tại Crown Casino- Melbourne mà cộng đồng người Việt Úc châu đã biểu tình phản đối.

“CÐNVTD-UC chúng tôi đón nhận và sẵn sàng đối thoại với Hội Ðồng Quản Trị và Ban Giám Ðốc của SBS để đi đến những giải pháp thoả đáng hầu tránh những xung đột và thiệt hại quan hệ không cần thiết giữa đài SBS và cộng đồng người Việt tỵ nạn Úc Châu trong tương lai” Ông Phong cho biết.

“Phái đoàn đại diện cho CÐNVTD-UC sẽ trình bày cặn kẽ quan điểm và lập trường dứt khoát của cộng đồng đối với Nghị Quyết 36 của Ðảng và nhà cầm quyền CSVN đối với cộng đồng người Việt hải ngoại và yêu cầu đài SBS, nếu không hỗ trợ được quan điểm và sinh hoạt dân chủ chính đáng của cộng đồng người Việt đóng thuế đối với nhà cầm quyền CSVN thì tối thiểu cũng phải đóng vai trò tuyệt đối trung lập khi biết sẽ có sự mâu thuẩn, chống đối giữa khán/thính giả và cộng đồng người Việt tỵ nạn đối với nội dung của một chương trình quảng cáo nào đó của đài” Ông Phong tuyên bố.

Cuộc gặp gỡ giữa Ban Giám Ðốc của đài SBS, dẫn đầu bởi ông Shaun Brown và phái đoàn CÐNVTD-UC gồm hai vị chủ tịch cộng đồng của NSW, Victoria và một vị đại diện thính giả của chương trình phát thanh Việt ngữ SBS do ông Nguyễn Thế Phong, Chủ tịch liên bang dẫn đầu sẽ diễn ra vào lúc 2 giờ trưa, ngày thứ Sáu, 18-09-2009 tại trụ sở của đài SBS Melbourne, Federation Square.

Ông Phong kêu gọi mọi người tiếp tục hưởng ứng lời kêu gọi ký vào tờ Thỉnh Nguyện Thư do CÐNVTD-UC phát động về việc quảng cáo này của đài SBS và gởi gấp về cho cộng đồng trước ngày 17-09-2009. Thỉnh Nguyện Thư có phân phối tại văn phòng cộng đồng của các Tiểu Bang và Lãnh Thổ.

Mọi chi tiết về thông báo này, xin quý vị vui lòng liên lạc với ông Nguyễn Thế Phong điện thoại số: 0411 756 552.

No comments:

Post a Comment