Sunday, February 21, 2010

Cờ đỏ năm (5) sao



    CỜ ĐỎ SAO VÀNG
Đinh Lâm Thanh

Sau ngày một số tiểu bang và thành phố lớn tại Mỹ công nhận cờ Vàng Ba Sọc Đỏ là biểu tượng của người Việt Tự Do thì Công sản cuống cuồng ra lệnh cho các sứ quán tìm cách triệt hạ cờ quốc gia đồng thời đề cao và ca tụng cờ máu của chúng.

Sự thật, cờ Đỏ Sao Vàng không mang một biểu tượng liên hệ với nguồn gốc, địa lý, dân tộc, lịch sử hay văn hóa nào của Việt Nam. Cờ máu là con đẻ từ hai lá cờ đàn anh, Đỏ Búa Liềm của Liên Sô Cộng sản và Đỏ năm Sao Vàng của Trung Cộng.

Cờ máu do già Hồ nhận từ các nước đàn anh đưa về, gồm màu đỏ tượng trưng cho máu, cho chiến tranh giai cấp và một sao duy nhất chính là đảng Cộng sản. Cờ đảng nầy được áp đặt lên đầu dân tộc khi già Hồ và tập đoàn Cộng sản cướp được chính quyền. Vậy có chút gì vinh dự để xưng là cờ của Việt Nam !

Tàu cộng 'dạy cho csvn' về bài học phải treo cờ ở những nơi thích hợp !!!


Gọi là cờ ‘máu’ nhưng không phải vì miếng vải đỏ, mà là màu máu của tang thương chết chóc, mùi tanh hôi thoát ra từ hàng triệu người đã tức tưởi nằm xuống ở những nơi nào có bóng dáng quân Cộng sản. Kể từ ngày cờ máu xuất hiện đến nay, trên 100 triệu người đã bị Cộng sản tàn sát từ Liên Bang Sô Viết qua các chư hầu Đông Âu đến Trung Cộng, Việt Nam, Bắc Hàn và Cuba. Mỗi khi trông thấy cờ máu dù của xứ Cộng sản nào, dân chúng đều kinh hoàng tháo chạy. Thế mà đến giờ nầy, một số người ăn cơm quốc gia vẫn còn lú lẫn ca tụng một cách điên cuồng chế độ Cộng sản hoặc vì đã ngữa tay nhận ân huệ của quân thù để chống phá lại người Việt Tự Do.

Đối với Việt Nam, lịch sử đã chứng minh trên một triệu người Miền Bắc bỏ ruộng vườn quê cha đất tổ, bồng bế chen nhau xuống tàu vào Nam vì họ đã chứng kiến tận mắt hình ảnh đấu tố man rợ của Cộng sản sau năm 1945 khi giết gần một triệu người mà chúng gọi là địa chủ bóc lột !. Tiếp đến mùa hè đỏ lửa 1972 đồng bào Quảng Trị bỏ thây trên đại lộ kinh hoàng trong lúc chạy vào Huế cũng như dân chúng trên cao nguyên Pleiku-Kontum đã bỏ tài sản tính mạng trên đoạn đường về Qui Nhơn lánh nạn Cộng sản khi vừa hay tin Quân Đoàn II triệt thoái.

Cờ máu đi đến đâu là chết chóc theo đến đó

Để che mắt quốc tế và bịp dân chúng Miền Nam, cờ máu được ngụy trang bằng Xanh Đỏ với Sao Vàng (cờ Mặt Trận Giải Phóng Miền Nam) nhưng vẫn không đánh lừa được dân chúng. Ngay từ lúc Cộng quân xua quân vượt ranh giới, hàng triệu người từ Miền Trung đã dùng đủ phương tiện chạy vào Sàigòn tìm đất sống, bám víu vào chế độ tự do. Than ôi, cuối cùng những tên phản quốc bán nước cúi đầu mời giặc, ra lệnh buông súng vô điều kiện, quỳ gối nạp mình, dâng đất nước, dâng tổ quốc cho loài lang sói. Một lần nữa cả triệu người liều mạng ra biển đánh đổi tự do với may rủi của đại dương vì họ không bao giờ chấp nhận Cộng sản khi thấy cờ đỏ sao vàng xuất hiện tại thủ đô Sàigòn.

Nơi nào Cộng sản muốn đến, muốn xâm chiếm thì trước tiên chúng phải bắn pháo, đặt mìn, liệng bom vào dân chúng để tạo ‘chiến trường máu’ dùng làm áp lực và cản đường phản công của QLVNCH. Đây chính là hình thức chiến tranh rừng rú, vô nguyên tắc, vô nhân đạo khi chúng tận dụng thân xác, xương máu gia đình vợ con của đối phương để cầm chân cản đường.

Cờ máu trong cuộc đấu tố đẫm máu sau năm 1954

Trên đây bài viết đề cập nổi kinh hoàng sợ sệt của dân chúng Việt nam đối với cờ máu. Bây giờ, xin nói về lối xử dụng cờ máu một cách văn minh khoa học và ‘tiên tiến vĩ đại’ của tập đoàn Cộng sản qua hai hình ảnh sau đây :

Cờ máu cắm tại cầu tiêu công cọng. Hãy nhìn kỹ bức hình nguyên thủy để không còn bôi bác cho rằng ảnh được cắt nối chắp ráp : Một cán ngố đang tụt quần giải quyết bầu tâm sự trước mặt lá cờ máu anh hùng, vinh quang và vĩ đại của anh ta. Có thể hình chụp tại trong Nam, vì cầu tiêu cộng cộng là nơi nuôi cá tra mà chúng ta thường thấy ở miền quê. Nếu đúng vậy thì dân Miền Nam chơi trò xỏ lá, đem cái vinh quang cao quý nhất của Cộng sản Miền Bắc cắm ngay tại chỗ đi cầu ! Trường hợp hình chụp ngoài Bắc thì thật là hết thuốc chữa, cờ của chúng dùng để giúp đồng bào giải quyết bệnh bị táo bón kinh niên vì quanh năm suốt tháng chỉ biết có sắn khoai !.

Bức ảnh nầy chứng minh, sau hiệp ước Versailles, trò bịp lấn đất dành dân bằng hình thức treo cờ của Cộng sản bị dân miền Nam chơi trò đểu, hoặc do đầu óc ngu muội của Cộng sản, treo cờ không bỏ sót một góc hẻm nào, ngay tại những nơi để cho người ta đi đại tiện hằng ngày ! 33 năm rồi mà cả tập đoàn Cộng sản không nhìn thấy cái lố bịch của chúng. Thật tội nghiệp !

Đây là vị trí cao nhất để treo cờ 'máu'

Bức hình dưới đây chứng minh rõ ràng cái đầu ‘siêu việt’ của một tập đoàn mang danh ‘đỉnh cao trí tuệ’ trong cái ‘nôi của loài người’. Hãy nhìn kỹ, tập đoàn Cộng sản dùng lá cờ Đỏ Sao Vàng trải dài từ cửa máy bay xuống tận xe hơi để nghênh đón kẻ thù số 1 của Chủ Nghĩa Xã Hội đạp lên và bước qua. Người ta thấy những tay lãnh đạo Việt Nam mắt híp, mặt hớn hở đón tổng thống Bush đang ngạo nghễ dẫm chân trên cờ máu của chúng. Vì đồng tiền, vì muốn nịnh bợ khối tư bản mà Hà Nội đã quỳ xuống dùng cờ làm thảm đón tiếp quân thù !. Các bạn trẻ Việt Nam nghĩ gì ? Dân chúng Việt Nam nghĩ gì ? Chỉ vì một chút danh lợi mà tập đoàn lãnh đạo phải hạ nhục cờ của mình xem như một hình thức tạ tội với kẻ thù !

Cờ nước chúng em đã trải sẵn, xin mời Ngài cứ tự nhiên 'đạp lên' !!!

Những việc nầy cho thấy tập đoàn Cộng sản Hà Nội không bỏ qua một hành động nào, từ những việc làm bất nhân thiếu đạo nghĩa đến ngữa tay ăn mày xin xỏ ân huệ với bất cứ bạn hay thù. Điều nầy đủ chứng minh rằng, đảng Cộng sản Hà Nội đã dâng cho quan thầy Trung Cộng từ đất liền cho đến hải phận của Việt Nam để van xin đặc ân ‘bình an ngai vàng’ của chúng.

13.03.2008

Trích trong 'Một Đời Xót Xa', ISBN 978-1-60643-652-3, Do Nam Việt và Tự Lực xuất bản và phát hành tại Mỹ tháng 6 năm 2008

Đinh Lâm Thanh

No comments:

Post a Comment