Monday, March 30, 2009

Những con kên kên ăn xác chết - Trần Thanh

Trần Thanh

Mùa hè sắp đến! Ðối với những người Việt sống nơi xứ lạnh, ai cũng mong cho đến mùa hè để được đi sinh hoạt ngoài trời, đi cắm trại, đi du lịch đó đây, hưởng những tia nắng ấm, sau nhiều ngày làm "con gấu mùa đông" trốn biệt trong nhà, không dám thò mặt ra ngoài đường! Mùa hè cũng là mùa mà những con kên kên rất "hồ hởi phấn khởi" vì đó là dịp rất thuận tiện để bọn chúng rỉa rói, ăn no nê những xác chết của những thương phế binh, tử sĩ quân lực Việt Nam Cộng Hòa. Và mùa hè chính là mùa mà các tên đầu gấu việt cộng trong Bắc Bộ Phủ rất háo hức mong đợi, vì bọn chúng có thể kiếm được bạc triệu đô la một cách rất dễ dàng mà không hề tốn một giọt mồ hôi! Kiếm tiền bằng cách nào? Xin thưa, bằng cách thúc giục bầy kên kên Việt Tân ở hải ngoại tích cực rỉa rói những xác chết, hay nói một cách cụ thể hơn: - tổ chức những hoạt động "từ thiện" để gây quỹ giúp các thương phế binh Việt Nam Cộng Hòa, gây quỹ để trùng tu nghĩa trang quân đội Biên Hòa ..v..v...

Thoạt mới nghe qua chúng ta thấy có vẻ nghịch lý: - tại sao bọn việt gian cộng sản lại thúc giục chúng ta tổ chức những buổi văn nghệ gây quỹ giúp các thương phế binh VNCH? Ai đời kẻ thù của chúng ta mà lại rất "biết ơn" những anh em thương phế binh còn đang mắc kẹt tại quê nhà! Nhưng đó chính là một sự thật rất phũ phàng!

Bởi vì gây quỹ, tiếng là để giúp các thương phế binh VNCH, nhưng thực chất là đem tiền đi nuôi béo bọn việt gian cộng sản và cũng là dịp để những tên lưu manh, lợi dụng danh nghĩa từ thiện ăn cắp tiền, làm giàu một cách phi pháp! Những nạn nhân ở Việt Nam nghèo vẫn hoàn nghèo, họ chỉ là những cái xác chết bị lợi dụng!

Những kẻ nào đã ăn trên xương máu của những thương phế binh quân lực Việt Nam Cộng Hòa?

Ðầu tiên phải kể là bọn đầu gấu việt cộng từ trung ương xuống dưới địa phương, đến những tên cán bộ tép riu, cắc ké ở phường khóm. Tất cả bọn chúng đều thẳng tay chém chặt, ăn cướp một cách công khai những món tiền từ thiện.

Tiếp theo là những tên việt kiều lưu manh, lợi dụng danh nghĩa "từ thiện" để ăn cắp, làm giàu bất hợp pháp trên xương máu của anh em thương phế binh quân lực VNCH.

Và cuối cùng, những gì còn sót lại, khi đến tay những anh thương phế binh thì hầu như chỉ là những mẩu xương, gân. Tất cả những phần béo bở đều đã bị bọn cướp, bọn lưu manh ăn cắp, đớp hết trọi rồi! Ðược chia phần xương và gân cũng còn ... phước. Ðôi khi các nạn nhân được chia ... Zê Rô phần trăm, đói vẫn hoàn đói, nghèo vẫn hoàn nghèo!

· TRUNG TÂM BĂNG NHẠC ASIA VÀ ÐÀI TRUYỀN HÌNH SBTN

Nhạc sĩ Trúc Hồ là một trong những nhân vật chủ chốt, điều hành hai trung tâm này. Cha của ông ta, nhạc sĩ Trúc Giang, đang làm việc "từ thiện" tại Việt Nam. Trong những năm vừa qua, cứ mỗi khi hè đến, trung tâm băng nhạc Asia lại rầm rộ tổ chức những buổi văn nghệ ngoài trời, quyên tiền để giúp các thương phế binh VNCH. Số khán giả tham gia lên đến hàng chục ngàn người, số tiền quyên được lên đến hàng triệu Mỹ kim.

Người Việt chúng ta vốn dễ dãi và rộng lượng, đa số ủng hộ từ vài chục đô đến vài trăm đô. Ðối với những nghệ sĩ tham gia giúp vui văn nghệ, nhiều người đã có những nghĩa cử rất cao đẹp. Nhiều người đã lặn lội từ những tiểu bang xa xôi, thậm chí bay từ các nước khác đến Cali, làm việc từ thiện mà không hề nhận bất cứ một thù lao nào. Sau khi làm nghĩa cử cao đẹp, thưởng thức văn nghệ xong thì ai về nhà nấy, ngày hôm sau lại tất bật lo đi cày, chẳng ai bận tâm đến việc số tiền mình đã đóng góp, không biết có đến tay các anh thương phế binh hay không? Tất cả chúng ta đều đã khoán trắng cho những kẻ khoác áo "từ thiện". Số tiền đóng góp đa số là tiền mặt, rất dễ bị ăn cắp. Thậm chí nếu có làm sổ sách "kế toán" cũng sẽ bị những tên ăn cắp gian lận rất dễ dàng.

Hàng triệu Mỹ kim đóng góp cho "từ thiện" đã không được công khai tài chánh, không được phổ biến rộng rãi trên truyền thông hải ngoại. Ðáng lẽ phải có một ủy ban được bầu ra, giám sát việc thu chi một cách chặt chẽ. Danh sách họ và tên của những thương phế binh VNCH đã nhận được tiền từ thiện là bao nhiêu người? Ðịa chỉ của họ ở đâu? Nhận tiền trong thời gian nào? Những người nào đã trao số tiền đó đến tay họ? Có hình chụp làm bằng chứng hay không? Có bản photo chữ ký họ đã nhận tiền hay không? Bọn đầu gấu việt gian cộng sản đã thâu "hụi chết" là bao nhiêu phần trăm?

Tất cả những điều công khai tài chánh đều đã không được thực hiện. Do đó, chúng ta có thể kết luận rằng hàng triệu đô la do những việt kiều ở hải ngoại đóng góp đều đã bị bọn việt gian cộng sản ăn cướp và bị những tên lưu manh,lợi dụng danh nghĩa từ thiện ăn cắp!

Chúng ta đi cày hộc gạch ở hải ngoại để đem mồ hôi, xương máu của mình đi nuôi béo kẻ thù và nuôi những thằng lưu manh ăn cắp hay sao? Tại sao chúng ta lại ngu quá lâu và quá đần độn, bị lợi dụng, móc túi bao nhiêu năm nay mà vẫn chưa sáng mắt? Chúng ta phải nhanh chóng thức tỉnh, tìm phương cách làm từ thiện bằng cách khác, dứt khoát đừng bao giờ để bọn chó đẻ bòn rút xương máu của chúng ta nữa. Phải ngăn chận những con kên kên đang ăn những xác chết của những thương phế binh VNCH!

· TRUNG TÂM BĂNG NHẠC ASIA VÀ ÐÀI TRUYỀN HÌNH SBTN CÓ CHỐNG CỘNG HAY KHÔNG?

Ðã đến lúc chúng ta phải nêu lên câu hỏi này. Xưa nay, nhiều người trong chúng ta vẫn thường cho rằng trung tâm băng nhạc Asia là "chống cộng", còn Thúy Nga Paris là đi bưng bô cho việt cộng! Thật ra cả hai thằng chó đẻ đều là tay sai của cộng sản! Thúy Nga Paris đã bị rớt mặt nạ cách đây hơn 10 năm, qua vụ băng Thúy Nga số 40, chủ đề về Mẹ. Khi bị thất vọng vì Thúy Nga, chúng ta đã dồn mọi hy vọng vào trung tâm Asia, coi trung tâm này như "tiền đồn chống cộng" tại hải ngoại. Những nhân vật như Trúc Hồ và Nam Lộc bỗng nhiên trở thành những ngôi sao sáng chói, những người hùng chống cộng! Những tờ báo công an của việt cộng ở trong nước thường đăng những bài viết "chửi" trung tâm Asia là "phản động"! Nếu chỉ căn cứ vào hiện tượng bề ngoài, chúng ta sẽ dễ bị nhầm lẫn, lừa bịp. Chính trị vốn dĩ phức tạp chớ không phải đơn giản như hai với hai là bốn. Ở bất cứ sòng bài nào cũng có những tên cò mồi cờ bạc, động đĩ thì có ma cô dắt mối và trong lãnh vực "từ thiện" cũng có những tên ma cô từ thiện dắt mối cho bầy kên kên ăn xác chết! Do đó, đến thời đểm năm 2009 này, chúng ta phải rút ra một kết luận:

- Một con đĩ đã công khai làm đĩ, công khai đứng đón khách ngoài đường ở ngã ba Chú Ía.
- Một con đĩ khác đi làm đĩ một cách kín đáo hơn, khéo léo đóng kịch cho nên nhiều người ngây thơ cứ tưởng nó là con nhà lành!

· CHỐNG CỘNG HAY ÐẦU HÀNG CỘNG SẢN?


Việc chống cộng vốn đa dạng, phức tạp nhưng tối thiểu phải thể hiện được hai yếu tố quan trọng sau đây:

1. Quyết tâm xóa bỏ chế độ cộng sản và đảng việt gian cộng sản
2. Nêu đúng tên, đúng tội, nêu đúng bản chất của kẻ thù, đó là: VIỆT GIAN CỘNG SẢN. Chống cộng mà run sợ, không dám dùng đúng chữ để tố cáo tội ác của bọn chúng thì chống làm gì? Phải chăng đó là hình thức đầu hàng cộng sản?

Hiện nay nhiều cá nhân và tổ chức vẫn dùng những nhóm chữ sau đây khi đề cập đến kẻ thù:

- Chính quyền Hà Nội
- Nhà cầm quyền Hà Nội
- Chính quyền Việt Nam/ nhà nước Việt Nam
- Cộng sản Việt Nam/ cộng sản Hà Nội

Và đa số không dám viết nguyên nhóm chữ mà chỉ viết tắt: CSVN!

Một thằng ăn cướp đã cướp mất nhà của chúng ta, giết hết vợ con của chúng ta mà chúng ta vẫn không dám gọi nó là ăn cướp, phải gọi tránh đi bằng cái tên khác, nghe hiền lành hơn, ví dụ như "ông giang hồ", thì chúng ta chỉ là những thằng hèn! Chúng ta chỉ là những kẻ ngụy tín, tự lừa dối mình. Ðó là chưa kể có nhiều tên lưu manh chính trị, khoác áo chống cộng nhưng thực chất là lấy dao đâm vào sau lưng người quốc gia, như bọn băng đảng Việt Tân đang làm hiện nay!

Chính danh không có thì không thể có chính nghĩa. Ðã không có chính nghĩa thì không thể nào tập hợp được toàn dân đứng dậy lật đổ chế độ cộng sản hung tàn, bạo ngược! Nội việc làm đơn giản nhất là thể hiện sự chính danh qua lời nói mà những kẻ "chống cộng" không dám nói thì chúng ta mong chờ gì họ dám hành động???

· VINH DANH QUÂN LỰC VNCH LÀ ÐÚNG NHƯNG CHƯA PHẢI LÀ YẾU TỐ QUYẾT ÐỊNH:

Vinh danh Quân lực VNCH là cần thiết để chúng ta tiếp tục hâm nóng, duy trì bầu nhiệt huyết chống cộng và truyền lại những kinh nghiệm cho thế hệ trẻ. Tuy nhiên, quan trọng hơn hết là phải nêu cho được bản chất và tội ác của kẻ thù cho toàn dân biết. Tất cả những tội ác của bọn chúng đã phạm liên tục hơn 60 năm nay phải được chúng ta liên tục tố cáo qua những phương tiện truyền thông. Một khi người dân trong và ngoài nước thấy rõ tội ác của bọn cướp, sự căm phẫn của họ sẽ bùng lên, sẽ là động lực để họ đứng dậy lật đổ chế độ cộng sản.

Việc tố cáo tội ác của cộng sản cũng ví như việc châm lửa vào thùng thuốc súng. Nếu chúng ta không châm lửa thì thùng thuốc súng sẽ mãi mãi nguội lạnh và 85 triệu dân sẽ tiếp tục mãi mãi phải làm nô lệ cho bọn giặc! Thùng thuốc súng chúng ta đã có, lửa chúng ta cũng đã có trong tay nhưng không dám hoặc không thể châm! Vì sao?

- Vì một số lớn các cơ quan truyền thông hải ngoại đã ăn xôi chùa ngọng miệng, bị bọn việt gian cộng sản mua chuộc. Họ chỉ dám vinh danh Quân lực VNCH mà không dám tố cáo tội ác của cộng sản, kêu gọi toàn dân đứng dậy lật đổ bọn cộng sản!

- Vì những kẻ đục nước béo cò, làm "nghề" từ thiện sợ bị mất job! Chính những kẻ này, những việt kiều lưu manh không bao giờ muốn cho chế độ cộng sản bị sụp đổ! Nếu chế độ cộng sản bị sụp đổ thì những kẻ làm việc từ thiện sẽ bị chết đói vì đa số bọn chúng đều là những tên lười biếng, bất tài, ăn bám xã hội!

- Những tên lưu manh chính trị đi làm tay sai, chó săn cho bọn việt gian cộng sản đã tích cực tìm cách cản phá, vô hiệu hóa công cuộc đấu tranh của chúng ta, lèo lái cuộc đấu tranh của chúng ta đi xuống hố. Ví dụ như bọn chúng đã phao tin:

* Việt Nam ngày càng đi sâu vào quỹ đạo của người Mỹ
* Người Mỹ sẽ giúp Việt Nam xuống cọp được an toàn, được hạ cánh an toàn
* Có phe thân Mỹ trong trung ương đảng Cộng Sản Việt Nam và phe này đang tìm cách là .... đảo chánh, lật đổ phe thân Trung Cộng!

Những sự lừa bịp này đã gây cho chúng ta một ảo tưởng rằng chúng ta không cần đấu tranh nữa mà rốt cuộc vẫn chiến thắng. Chế độ Cộng Sản sắp sửa bị tiêu vong rồi! Ðảng Cộng Sản đã và đang trở thành "bạn" của chính quyền Mỹ (đi sâu vào quỹ đạo của Mỹ), mà bạn của Mỹ tức là bạn của Việt Nam Cộng Hòa. Kẻ thù đã trở thành "bạn" rồi thì chống đối làm gì nữa!!! Nếu cứ tiếp tục chống cộng sản thì có khác gì chống Mỹ, chống lại "ông thầy" của mình!!!

Chưa hết, bọn chó săn còn tung ra luận điệu: - bây giờ là lúc người quốc gia và cộng sản phải cùng hợp tác với nhau để chống giặc ngoại xâm Trung Cộng!

· CHÚNG TA HÃY NHÌN CHO KỸ TRUNG TÂM BĂNG NHẠC ASIA VÀ ÐÀI TRUYỀN HÌNH SBTN:

- Họ chỉ dám vinh danh quân lực VNCH mà không bao giờ dám tố cáo tội ác của bọn việt gian cộng sản. Việc làm "vinh danh" của họ chỉ là hình thức làm kiểng, tựa như bọn đối lập cuội đóng tuồng, hầu che đậy những màn đi đêm lén lút bắt tay với cộng sản.

Thỉnh thoảng họ nêu lên những hình ảnh "chống cộng" như vụ chiếc cầu sập ở Cần Thơ làm chết 50 công nhân hoặc vụ hòa thượng Thích Quảng Ðộ và linh mục Nguyễn Văn Lý bị cộng sản giam cầm; tuy nhiên, đây là những việc làm dư thừa vì ai ai cũng đều biết. Vụ cầu sập, báo chí của cộng sản trong nước đã nêu rất nhiều, đâu cần phải chờ đến trung tâm băng nhạc Asia đưa tin, ở hải ngoại mới biết. Còn vụ hòa thượng Quảng Ðộ và cha Lý thì truyền thông ở hải ngoại cũng đã đưa tin rất nhiều.

- Nếu cho rằng trung tâm băng nhạc Asia là "chống cộng" thì chúng ta có thấy người MC nào của trung tâm dám nói một câu nào "chống cộng" hay không, hay chỉ khom lưng, cúi đầu xưng hô với bọn giặc bằng những nhóm chữ rất lễ phép là "chính quyền Việt Nam, chính quyền Hà Nội, nhà nước Việt Nam"?

- Ðài truyền hình SBTN đã để cho tên đại ma đầu Bùi Tín cùng những tên tay sai cộng sản như Phan Nhật Nam, Trần Phong Vũ xuất hiện trên đài, kêu gọi người quốc gia hãy bao dung với những tên phản tỉnh cuội!

- Nhạc sĩ Trúc Hồ và MC Thùy Dương đã lên đài truyền hình SBTN kêu gọi người Việt tại hải ngoại làm việc "từ thiện" bằng cách ký những giấy bảo lãnh, nuôi những trẻ em mồ côi tại Việt Nam ăn học đến hết năm 18 tuổi! Ðây là hình thức kêu gọi chúng ta hãy đóng thuế cho cộng sản! Một khi đã ký giấy bảo lãnh tức là chúng ta tự nguyện cho phép bọn giặc rút từ trương mục ngân hàng của chúng ta mỗi tháng từ 50 đến vài trăm đô và rút liên tục từ 10 đến 15 năm!!!

Trước đây vì toàn dân ta dại dột, ngu dốt, nghe theo lời lừa bịp của tên Hồ tặc Hồ Chí Minh, hậu quả là mười triệu người đã toi mạng, 85 triệu người bị bắt làm nô lệ, cho tới bây giờ vẫn chưa thoát khỏi gông cùm nô lệ. Bây giờ lại xuất hiện thêm một "bác Hồ" mới, họ Trúc, cũng lưu manh và lừa bịp không khác gì tên Hồ tặc. Nghe theo lời xúi dại của "bác Hồ", chúng ta ký giấy bảo lãnh tức là tự ký bản án tử hình cho chính mình! Ngoài việc ngu dại đóng thuế cho bọn giặc, chúng ta đã tiết lộ hết tất cả những lý lịch cá nhân của chúng ta cho bọn chúng biết, bởi vì khi điền đơn bảo lãnh, chắc chắn chúng ta phải khai rõ họ tên, địa chỉ, ngày tháng năm sinh, nghề nghiệp ..v..v... Một khi bọn giặc đã nắm được lý lịch cá nhân của chúng ta, coi như là chúng đã nắm được linh hồn của chúng ta trong tay. Nguy hiểm hơn nữa là bọn chúng có thể dùng lý lịch của chúng ta để làm giả các giấy tờ như thẻ tín dụng Visa, thẻ Passport, thẻ quốc tịch ..v..v.. và những hậu quả chết người sẽ đến với chúng ta!

- Ðài truyền hình SBTN đã trình chiếu bộ phim phóng sự dài nhiều tập mang tên là "Hành trình xuyên Việt". Chúng ta hãy đặt câu hỏi vì sao cộng sản lại cho phép phóng viên của đài truyền hình SBTN được tự do đi lại trên khắp nước để làm phim phóng sự? Chắc chắn đây phải là một sự trao đổi có lợi cho cộng sản. Và chắc chúng ta cũng chưa quên, trước đây phóng viên của đài SBTN đã về tận Hà Nội quay cảnh lụt lội, chiếu cảnh những chiếc xe tăng lội nước chạy trên đường phố Hà Nội, rồi đưa tin là sắp sửa có đảo chánh ở trong nước, để người Việt ở hải ngoại hồi hộp chờ đợi, lơ là việc chống cộng!!!

Trong bộ phim phóng sự "Hành trình xuyên Việt", phần 2, có chiếu những đoạn thời sự về cảnh những người dân miền bắc di cư vào Nam năm 1954 và những lời bình luận về việc tại sao việc tổng tuyển cử để thống nhất hai miền Nam Bắc, dự trù tổ chức vào năm 1956, không được thi hành. Những lời bình luận này có lợi cho cộng sản hay cho phía quốc gia?

Mùa hè sắp đến. Trung tâm Asia và đài truyền hình SBTN đã rục rịch quảng cáo những buổi văn nghệ gây quỹ từ thiện giúp những thương phế binh VNCH. Qua những điều trình bày tóm tắt nêu trên, chúng tôi có thể khẳng định rằng hầu hết những kẻ làm việc "từ thiện" đều là những tên lừa bịp và ăn cắp. Và cũng chính những bọn này đã tìm mọi cách để vô hiệu hóa công cuộc đấu tranh của chúng ta bởi vì bọn chúng không bao giờ muốn cho chế độ cộng sản bị sụp đổ. Cộng đồng người Việt tại hải ngoại là cái mỏ đô la vô tận, là con bò sữa rất béo, không bòn rút xương tủy, hút máu hút mủ thì uổng lắm!

Riêng đối với nhạc sĩ Trúc Hồ, giám đốc đài truyền hình SBTN thì bộ mặt đi làm tay sai cho việt cộng của y ngày càng lộ rõ. Chúng ta cũng đừng quên, cha của y, nhạc sĩ Trúc Giang đang làm việc "từ thiện" tại Việt Nam. Trước đây "bác Hồ" đã sáng tác một số bài hát mang tính cách nhân bản và "đấu tranh", và nhờ có phương tiện truyền thông trong tay nên y đã nhanh chóng nổi tiếng. Ngày nay, lợi dụng sự nổi tiếng đó, y đã kêu gọi chúng ta đi đóng thuế, đi làm nô lệ cho cộng sản! Cô MC Thùy Dương cũng vậy. Sau một thời gian xuất hiện trên băng nhạc Asia, có được chút tiếng tăm, được thiện cảm của khán giả thì cô đã vội vàng đi theo "bác Hồ" để tìm đường cứu cái .... bao tử của mình!!! Chúng ta cần phải tẩy chay và phản đối những thành phần này. Không phải vì nể nang những thành tích văn nghệ của họ mà chúng ta xuôi theo những lời dụ dỗ, rủ rê, đưa chúng ta vào chỗ chết!

Biết bao nhiêu gia đình việt kiều, những đồng bào của chúng ta tại tiểu bang Louisiana nước Mỹ đã bị tan nát nhà cửa vì cơn bão Katrina, phải sống cảnh màn trời chiếu đất, tài sản dành dụm mấy chục năm nay bỗng nhiên biến mất. Nếu có làm việc từ thiện thì phải ưu tiên cho những người này! Và hiện nay rất nhiều người Việt trên đất Mỹ đang bị phá sản, mất nhà, mất việc, trở nên thành phần homeless vì nạn suy thoái kinh tế. Nếu có tổ chức lạc quyên, từ thiện thì phải ưu tiên giúp những người này trước. Cha mẹ, anh chị em, con cái của chúng ta ngay trong gia đình không lo cứu mà lại đi lo giúp trẻ mồ côi ở Việt Nam là vì sao? Phải chăng vì làm việc "từ thiện" cho bọn việt gian cộng sản thì mới dễ lươn lẹo và ăn cắp vì khó kiểm soát!?

Hiện nay, tại Việt Nam, thành phần dân nghèo sống đầu đường xó chợ lên đến hàng triệu người. Tệ nạn xã hội nhiều như cát ở sông Hằng. Tất cả những tai họa này đều do bọn giặc cướp việt gian cộng sản gây ra. Chúng đã gây ra tai họa thì chính bọn chúng phải chịu trách nhiệm giải quyết. Tại sao kẻ ăn ốc, người đi đổ vỏ? Nếu chúng ta ngu dại cứ nai lưng ra dọn dẹp những đống rác do bọn cướp gây ra thì bọn chúng sẽ tiếp tục sản xuất ra rác! Cái vòng lẩn quẩn sẽ không bao giờ chấm dứt!

· PHẦN ÐỀ NGHỊ:


Giúp đỡ những thương phế binh VNCH là điều rất nên làm nhưng chúng ta phải làm như thế nào để đạt được kết quả hữu hiệu và dứt khoát là chúng ta không tin tưởng bất cứ một tổ chức từ thiện nào đứng ra quyên góp. Giả sử có một tổ chức uy tín, đứng đắn nào đó hoạt động nhưng chỉ được một thời gian ngắn rồi sớm muộn gì cũng sẽ bị bọn lưu manh, ăn cắp lợi dụng! Trong phạm vi bài viết này, chúng tôi đề nghị một vài điểm:

- Chúng ta nên tổ chức làm việc từ thiện theo cá nhân hoặc nhóm tối đa là 10 người. Những người trong gia đình, họ hàng hoặc trong những bạn bè thân thiết có thể tổ chức thành một nhóm.

Cách trao tiền:

Ðích thân người trong nhóm về Việt Nam trao tiền tận tay các anh thương phế binh. Nếu không về Việt Nam được thì ủy nhiệm cho một người đáng tin cậy ở Việt Nam trao giùm.

Khỏi đóng thuế cho việt cộng:

Chúng ta có thể dàn xếp bằng cách, ví dụ:

- Bước một: người A trao tiền Mỹ kim cho người B tại Mỹ. (người B đại diện cho người C ở Việt Nam)
- Bước hai: người C ở Việt Nam trao tiền Việt cho các thương phế binh.

Hai bên liên lạc với nhau qua điện thoại hoặc e-mail. Bọn việt cộng chỉ còn có nước ngáp gió, vô phương thu thuế!

Ðây là cách an toàn và hữu hiệu, không sợ tiền bạc bị thất thoát, rơi vào túi bọn lưu manh, ăn cắp. Nhiều người làm thành nhiều nhóm và nhiều nhóm cùng hoạt động từ thiện thì sẽ có hiệu quả ở phạm vi rộng lớn. Bằng cách này, chúng ta sẽ loại bỏ được hai con cá mập rất lớn, ăn chận hết 99% số tiền cứu trợ, đó là bọn việt gian cộng sản và cái đám việt kiều lưu manh! Chúng tôi biết có những tên việt kiều lưu manh, ôm tiền từ thiện về Việt Nam, sau khi đóng hụi chết cho việt cộng, bọn chúng đã đi vào các động đĩ chơi bời đến mệt nghỉ, lỏng đầu gối, rồi lại tiếp tục về Mỹ đi quyên tiền! (Muốn biết các động đĩ nổi tiếng thì cứ tham khảo nơi tờ báo điện tử Take-2-Tango! ) Chẳng có ai kiểm tra sổ sách bọn này cả, mà nếu có kiểm tra thì bọn chúng cũng thừa sức lừa bịp, qua mặt! Những kẻ ngu đần ở Mỹ lại tiếp tục móc hầu bao ra cúng dường cho "từ thiện" để cho những tên chó đẻ vô lương tâm tha hồ làm giàu, trác táng!!!

Sở dĩ chế độ cộng sản còn tồn tại đến ngày hôm nay là vì chúng ta đã nuôi nó, chớ bọn chúng không phải nhờ tài giỏi hay thần thánh gì. Chỉ cần triệt nguồn tiền tài trợ từ cộng đồng người Việt tại hải ngoại và các phương tiện truyền thông chống cộng hoạt động hữu hiệu là đủ sức cho toàn dân trong nước vùng dậy. Số phận của chúng ta do chính chúng ta quyết định. Người Mỹ hay ông trời không thể cứu được chúng ta.

Trần Thanh
Ngày 21 tháng ba năm 2009



No comments:

Post a Comment