Monday, March 30, 2009

HUYẾT TÂM THƯ (UBTV ĐẢNG TTVN)


ĐẢNG THĂNG TIẾN VIỆT NAM
VIETNAM PROGRESSION PARTY (VNPP)
Việt Nam, ngày 24 tháng 03 năm 2009
    HUYẾT TÂM THƯ
Kính gửi:
    - Toàn Thể Người Việt Nam trong và ngoài nước
    - Ban điều hành lâm thời Khối 8406
    - Các Tổ chức - Tôn Giáo- Đảng phái phi cộng sản
    - Các Cơ quan Truyền thông - Báo chí trong - ngoài nước
Mỗi năm vào những ngày này chúng tôi không tránh khỏi bùi ngùi nhớ đến ngày OAN NGHIỆT của Vị lãnh đạo tinh thần kính mến LM Nguyễn Văn Lý và các anh em ĐẢNG TTVN đã đấu tranh Tự Do -Dân Chủ cho ĐỒNG BÀO VN mà bị nhà cầm quyền csVN kết án OAN SAI!

Mối hận này không những riêng các thành viên Khối 8406 hay của đảng TTVN mà của cả Đồng bào và các Dân tộc yêu chuộng TỰ DO - DÂN CHỦ .

"NHẤT NHẬT TẠI TÙ- THIÊN THU TẠI NGOẠI", nhưng Cha Lý đã không ngần ngại đau khổ mà Ngài còn sẵn sàng tranh đấu trực diện và rằng: "TỰ DO HAY LÀ CHẾT" !

Gần cả cuộc đời, Ngài sống vì ĐẠO và luôn nghĩ đến việc cứu ĐỜI.

Bao nhiêu lần bị tù đày chỉ vì hai chữ TỰ DO.

Cộng sản coi TỰ DO là kẻ thù, có TỰ DO thì không thể ĐỘC TÀI, không thể ĐÈ ĐẦU - CƯỠI CỔ người dân lương thiện.

Chủ trương chính sách của cs là: "NGU DÂN & BẦN CÙNG HÓA NHÂN DÂN " !

Nghèo đói lấy đâu ăn học mà không ngu dốt, và đã dốt nát thì chỉ làm tay sai - nô lệ truyền kiếp.

Cộng sản luôn luôn dùng chiêu bài: ĐÁNH ĐỔ GIAI CẤP BÓC LỘT (Tư bản), ĐẤU TRANH GIAI CẤP ĐỂ GIẢI PHÓNG DÂN NGHÈO, nhưng chính bọn chúng không những bóc lột mà còn ăn cướp của dân một cách trắng trợn.

Tuy thế chưa thỏa mãn còn tiếp tục gây tội lỗi tày trời: CẮT ĐẤT - GIAO BIỂN ĐÔNG cho Trung cộng & CHUẨN BỊ BÁN NƯỚC nếu Đồng bào cứ im lặng cúi đầu khuất phục!
    Hỡi tất cả những Người Việt nam !
    Nước Việt Nam còn, là còn Người Việt !
    Nếu nước VN mất , thì chúng ta là người gì ???
    CHÚNG TA MỖI NGƯỜI VN THÀ CHẾT CÒN HƠN CHỨ KHÔNG THỂ CHẤP NHẬN LÀ NGƯỜI TÀU !!!
Mất nước đến nơi mà nhiều người vẫn chưa thức tỉnh, vẫn còn nhẹ dạ tin nghe những luận điệu tuyên truyền lừa gạt của csVN . Thậm chí một vài tổ chức do những tên BẮT CÁ HAI TAY cầm đầu vẫn còn hy vọng sẽ có Jelsin thứ II, rồi yên tâm chờ SUNG RỤNG .

Trước lễ Giáng sinh, công an nói với anh Nguyễn Bình Thành (Đảng TTVN) rằng anh sẽ được thả trong dịp Tết Nguyên Đán.

Mặt khác cũng chính công an csVN tung tin là trong tháng 3 năm 2009 này Cha Lý và LS LTCN sẽ được thả về.

Dĩ nhiên chúng tôi mừng khi nghe tin, nhưng chúng tôi không tin !

Chúng tôi không bao giờ quên câu nói bất hủ của Cố Tổng Thống Nguyễn Văn Thiệu "ĐỪNG NGHE NHỮNG GÌ CS NÓI - MÀ HÃY NHÌN KỸ NHỮNG GÌ CS LÀM " !

Chúng ta đã thấy tất cả SỰ THẬT những gì csVN đã và đang làm, chúng ta không thể thơ ngây tin tưởng bất cứ một luận điệu nào của csVN, cũng như không ỷ lại trông chờ thế lực của ngoại bang, mà chính mỗi một người dân VN phải tự đứng lên giải phóng ÁP BỨC cho chính mình dưới sự lãnh đạo của các tổ chức đấu tranh TD-DC chân chính trong nước.

Cha Lý đã nhắn nhủ: "ĐẤU TRANH PHẢI QUYẾT LIỆT, ....."

Mới đây Cha Lý đã nhắn lời ra thăm tất cả các anh em, bạn bè thân thiết và cho biết: "NGÀI LÚC NÀO CŨNG KIÊN VỮNG , CŨNG ... DÙ Ở ĐÂU"!

Vì sự nghiệp đấu tranh chung cho TD-DC Việt Nam Uỷ Ban Thường Vụ Đảng TTVN đề nghị :

Thứ nhất:

- Yêu cầu các Vị điều hành lâm thời Khối 8406 (LM Phan Văn Lợi, Kỹ sư Đỗ nam Hải, Anh Trần Anh Kim, GS Nguyễn Chính Kết) không vì bất cứ lý do gì mà bỏ tên Cha Lý trong danh sách Ban Lãnh Đạo Khối 8406, bởi Cha Lý là Người sáng lập Khối 8406 không những người Việt mà cả Thế giới ngưỡng mộ và kính trọng.

Chúng tôi cảm thấy việc bỏ tên Cha Lý ra khỏi danh sách NHƯ MỘT HÀNH ĐỘNG KÉO CỜ ĐẦU HÀNG.

Trong khi Cha Lý vẫn sống, vẫn kiên vững đấu tranh dù ở đâu. Đó là chưa nói đến việc xúc phạm DANH DỰ của Cha Lý và UY TÍN của cả phong trào đấu tranh Tự D0-Dân Chủ cho VN.

Ngay sau khi Cha Lý bị bọn csVN kết án OAN SAI theo luật rừng, Quý Vị đã bỏ tên Cha Lý trong danh sách Lãnh đạo Khối 8406, chúng tôi đã viết thư 2 lần cho LM Phan Văn Lợi đề nghị ghi tên Cha Lý vào, nhưng LM Lợi không trả lời.

Vì vậy UBTV ĐẢNG TTVN yêu cầu các Vị Lãnh đạo lâm thời Khối 8406 nói trên ghi tên Cha Lý vào danh sách BAN LÃNH ĐẠO Khối 8406 như ban đầu.

Thứ hai:

Khối 8406 là một tập hợp QUẦN CHÚNG RỘNG RÃI bao gồm các Tổ chức, Đảng phái không cs và toàn dân, trong đó Đảng TTVN là một trong những thành viên nòng cốt. Chúng tôi luôn mong muốn góp sức cùng Quý Vị để đấu tranh Tự Do-Dân Chủ một cách hữu hiệu cho đồng bào VN.

Kinh nghiệm qua các cuộc Cách mạng Tự Do-Dân Chủ tại Đông Âu và Nam Tư (Yugoslavia), họ vận động đồng bào xuống đường với sự dẩn đầu của các nhà Lãnh đạo Dân chủ cho đến ngày thành công, họ bất chấp thời gian và khí hậu lạnh. Cuộc xuống đường của đồng bào Nam Tư kéo dài hai tháng trường dưới sự DẨN ĐẦU của Vị Lãnh tụ phong trào đấu tranh TD-DC và họ đã thành công.

Vẫn biết: "Viết 10 pho triết không khó bằng thực hiện một phương châm", nhưng không có nghĩa khó không làm được. Các nước Đông Âu và Nam Tư họ làm được thì dân tộc VN cũng làm được !

Vấn đề là các Vị lãnh đạo Khối 8406 hiện nay có sẵn sàng hy sinh và can đảm như lãnh tụ của các nước nói trên hay không ?

Đảng TTVN sẵn sàng chung sức cùng Quý Vị và đồng bào khi tình huống xảy ra, trong điều kiện bảo mật vì csVN lúc nào cũng tìm kiếm Thành viên Đảng TTVN để bắt.

CSVN đã và đang sẵn sàng bán nước cho Trung cộng.

CHÚNG TA THÀ CHẾT CHỨ KHÔNG LÀM NÔ LỆ, KHÔNG ĐỘI TRỜI CHUNG !!!

Kính mong tất cả các Tổ chức - Tôn Giáo - Đảng phái và Đồng bào trong - ngoài nước cùng đồng tâm - nhất trí đứng lên CỨU NGUY DÂN TỘC & BẢO VỆ TỔ QUỐC VN !

Trân trọng kính chào

UBTV ĐẢNG TTVN

Chủ tịch
- Nguyễn Phước

Phó Chủ tịch
- Võ Đình Chương



No comments:

Post a Comment