Friday, June 27, 2014

Những tên điên của thế kỷ!

Lãnh đạo Cộng sản: những tên điên của thế kỷ!
Ngoc Nhi Nguyen

Zana, 1 phụ nữ Nga mà người ta tin là nửa đười ươi nửa người, sống hoang dã trong rừng, mình mẩy đầy lông và rất cao lớn, rất khỏe. Bà ta đã bị bắt đem về làng và được dùng để làm những công việc nặng vì có sức khỏe đặc biệt. Bà giao cấu với người và đẻ ra 4 đứa con, đứa nào cũng cao lớn và có sức khỏe như bà.

Khi nghe câu chuyện này, Stalin đã nảy ra ý định sẽ thành lập 1 quân đội toàn bằng người lai giống với đười ươi. Một quân đội như vậy sẽ rất khỏe mạnh, có sức kinh người, không biết đau, không biết sợ và đặc biệt là tuyệt đối trung thành. Với 1 quân đội như vậy Stalin sẽ dễ dàng đánh chiếm cả thế giới, biến cả thế giới thành cộng sản.

Một thế giới đại đồng mà tất cả đều theo cộng sản là giấc mơ của mỗi lãnh tụ CS, từ Lenin đến Stalin, đến Mao và cả Hồ Chí Minh.

Một người bình thường khi nghĩ đến việc tạo ra 1 loại người lai khỉ để làm quân đội phục vụ cho mình thì sẽ thấy kinh hoàng ớn lạnh, nhưng với lãnh đạo CS thì đây là điều rất tốt. Họ không có đạo đức, không có đức tin, không bị bất cứ 1 điều gì ràng buộc, họ sẵn sàng làm tất cả để đạt được mục đích.

Năm 1926 Stalin cấp cho giáo sư Ilya Ivanov, chuyên gia về sinh sản của súc vật, 1 món tiền khổng lồ là 120 000 đô Mỹ, để chế tạo cho Stalin 1 loại người mới. “ Loại người này phải to lớn, khỏe mạnh, không dễ bệnh hoạn, dễ nuôi, chịu ăn thức ăn rẻ tiền và không biết đau “ Stalin ra lệnh cho Ivanov. Đồng thời Stalin cho xây 1 trang trại ở George, để chuẩn bị nuôi dạy cho loại người này thành quân lính trung thành cho mình.

Ngoài ra Stalin cũng tuyên bố, thí nghiệm này thành công thì Stalin sẽ chứng minh cho nhà thờ Thiên Chúa Giáo thấy rằng hắn mới là “đức chúa trời”, vì hắn có thể tạo ra 1 loài người mới!

Giáo sư Ilya Ivanov sang Châu Phi và thực hành nhiều thí nghiệm cấy tinh trùng người vào những con đười ươi cái. Nhưng thí nghiệm không thành. Ông bèn trở về Nga và thực hành thí nghiệm cấy tinh trùng đười ươi vào tử cung phụ nữ Nga! Vô cùng may mắn là ông ta cũng không thành công.

Sau 2 năm Ivanov vẫn thất bại trong thí nghiệm của mình khiến Stalin nổi giận. Stalin bèn chụp mũ cho ông giáo sư này là có âm mưu phản quốc, ra lệnh bắt và kết án tù 5 năm. Ilya Ivanov chết trong tù vì tai biến mạch máu não.

Đến năm 2005, một chuyên gia khoa học Nga tìm tòi trong các hồ sơ mật của bộ chính trị Nga mới tìm thấy tài liệu này và đem công bố cho thế giới biết.

Lãnh tụ CS, tên nào cũng điên và tàn ác như nhau. Chúng coi con người như cỏ rác và coi người dân không hơn súc vật, chỉ là công cụ cho chúng sử dụng để đạt mục đích ghê tởm và khùng điên của chúng.

Chủ nghĩa CS là cơn ác mộng có thật của nhân loại!
Khốn nạn cho dân tộc VN phải chịu cái nạn này!


Cái chết của tên đồ tể Stalin

Stalin là 1 người vô cùng tàn bạo. Lúc còn tại vị Stalin đã ra lệnh giết hàng chục triệu người Nga, trong đó bao gồm cả người thân và đồng chí trong đảng CS. Tất cả những người thân cận bên cạnh Stalin đều sợ hãi và căm ghét ông, nhưng không ai dám nói ra hay phản kháng.

Vào đầu năm 1953, sức khỏe Stalin sút kém, ông ta bị 1 số tai biến mạch máu nhỏ, khiến cho trí nhớ bị ảnh hưởng và làm tánh tình càng cau có, khó chịu hơn. Stalin cũng sinh bệnh khó ngủ, nên thường gọi các đồng chí thân cận như Malenkov, Beria, Bulganin và Khrushchev vào gặp nói chuyện và ăn uống đến sáng.

Ngày 28 tháng 02 1953, Stalin cũng thức xem phim đến sáng rồi về phòng, sau khi ra lệnh không ai được quấy rầy. Sáng hôm sau không thấy ông ta lên tiếng hay thức dậy nhưng ai cũng sợ không dám gõ cửa. Mãi đến 10 giờ tối 1 người cận vệ mới liều đẩy cửa vào thì thấy Stalin té nằm dưới đất trên vũng nước tiểu. Người cận vệ quá sợ không dám làm gì hết nên chạy đi gọi bộ trưỏng bộ công an. Ông này cũng sợ quá bèn gọi Beria. Beria cũng không dám quyết định 1 mình nên gọi Malenkov, Bulganin và Krushchev, khi 4 người đến được thì Stalin vẫn nằm dưới đất, á khẩu không nói được.

Bốn đồng chí tốt này mặc kệ cho Stalin nằm đấy, 1 là họ quá căm ghét nên muốn hành hạ lúc sắp chết cho bõ ghét, 2 là họ sợ trách nhiệm và 3 là họ bận lo phân chia quyền lực với nhau. Mãi đến sáng ngày hôm sau bác sĩ mới được gọi và Stalin mới được khiêng đặt lên ghế.

Các bác sĩ đến thì Stalin trong tình trạng tỉnh mà không nói được, không cử động được, ói ra máu và không thở được. Nhưng các bác sĩ này hoàn toàn vô dụng vì bao nhiêu bác sĩ giỏi đã bị Stalin bỏ tù hết, nên họ không biết làm gì hơn là tuyên bố rằng Stalin bị tai biến mạch máu não rồi để mặc ông nằm đó.

Stalin được khiêng lên giường và vứt đấy, không được chữa trị gì cả. Ông ta đã phải chịu sự đau đớn kinh hoàng suốt 5 ngày và cuối cùng chết vào 21 giờ 50 ngày 05 tháng 03 1953. Con gái Stalin, kể lại rằng đó là những ngày khủng khiếp nhất, Stalin bị ngộp thở mắt trợn lên miệng khò khè mà không chết được, cứ vậy kéo dài đến 5 ngày. Trước lúc chết, Stalin còn cố đưa tay lên như muốn nói điều gì nhưng vẫn không nói được rồi tắt thở.

Nhưng sau đó thì các đồng chí của Stalin ướp xác ông thật đẹp, xây lăng thật lộng lẫy và cho dân chúng Liên Xô khóc thương vị cha già vĩ đại kính yêu. Dân miền Bắc VN cũng được cho khóc ké!

Và sự thực về cái chết của Stalin thì mãi đến 40 năm sau khi Liên Xô sụp đổ mới được Mỹ tìm ra trong các tài liệu mật và đem công bố cho dân Mỹ biết!


Ngoc Nhi Nguyên



No comments:

Post a Comment