Friday, June 13, 2014

Những Người Thích Ngồi Xe Lăn - Tôn Nữ Hoàng Hoa

 Những Người Thích Ngồi Xe Lăn

Tôn Nữ Hoàng Hoa


Như chúng tôi đã trình bày trong bài Chuyện Thần Kỳ về một số người tự mệnh danh "Quốc gia", bằng vào những mũi tên lịch sử nhất là những biến động dồn dập trong nước như Tầu phù đặt giàn khoan HD981 tại thềm lục địa Việt Nam, đã cấu kết mối lái với các Dân Biểu Hoa Kỳ để tự mình vẽ ngang một con đường, tô điễm vào một chiều hướng chính trị hầu có một chút ít hành trang trên con đường hà hơi, tiếp sức cho bọn Việt Cộng tiếp tục tồn tại, tại VN. Trong khi đó bọn Việt Cộng chỉ có một chiêu "Yêu Nước" thôi nhưng lại lừa được 3 đời dân tộc Việt .

Trở lại giòng Sử Ký nứơc Việt vào khoảng thập niên 40 khi bới cảnh chính trị tại Việt Nam đang ở vào giai đoạn Thực Dân hoành hành và Việt Minh (VẸM) khủng bố.

Năm 1940, trong khi Đức đánh bại Pháp ở Tâu Âu thì Nhật bản xâm chiếm vùng Đông Nam Á. Từ biên giới Trung Hoa Nhật tiến sang chiếm Lạng Sơn quân Pháp không đủ lực lượng để đánh trả nên đã phải ký kết với Nhật là để quân Nhật sang chiếm đóng VN.

Đầu tháng 8 năm 1945 Mỹ ném bom nguyên tử xuống đất Nhật. Ngày 15 tháng 8 năm 1945 Nhật đầu hàng. Ngay lúc đó, tại Hà Nội hàng trăm ngàn dân chúng tụ họp nhau xuống đường chống Nhật và chiếm hết các cơ quan hành chánh. Cuộc cách mạng của dân chúng tại miền Bắc thành công cùng với yêu cầu vua Bảo Đại thoái vị. Dân chúng thành công trên cuộc cách mạng thì bọn Việt Minh cướp chính quyền và dành quyền lãnh đạo và đàn áp các Đảng phái Quốc Gia.

Sau năm 1945 Đảng Lao Đảng Xã Hội Anh và Pháp chủ trương thành lập Liên Hiệp Anh và Liên Hiệp Pháp trong tinh thần bình đẳng và hữu nghị. Đồng thời các thuộc địa được hoàn toàn độc lập. Nhưng Pháp biết Hồ Chí Minh thuộc dòng dõi cộng sản nòi với cái gọi là Đảng CS Đông Dương nên không trao trả quyền bảo hộ cho chính quyền Việt Minh lúc bấy giờ. Biết được khó khăn của mình Hồ Chí Minh tuyên bố giải tán Đảng CS Đồng Dương và kêu gọi các đảng phái Quốc Gia hợp tác để chống Pháp xâm lăng.

Những đảng phái Quốc Gia thấy Hồ Chí Minh giải tán Đảng Cộng Sản để cùng ngừơi Quốc Gia chống Pháp thì còn gì tốt đẹp hơn mà không hợp tác. Nhưng thảm thương thay các đảng phái QG như Đại Việt Cách Mạng Đảng, Quốc Dân Đảng. Sau 90 ngày chiếm được quyền bảo hộ Hồ Chí Minh ra lệnh giải tán Chính Phủ liên hiệp lùng bắt và giết hết các đảng viên Quốc Dân Đảng cũng như Đại Việt Cách Mạng Đảng và ký hiệp định 6-3-1946 cho Pháp đổ bộ lên đất Bắc thay thế quân đội Trung Hoa.

Đó là dòng sử ký Việt thập niên 40 mà trong đó chứa đựng mọi gian manh xảo trá của Hồ Chí Minh đã lừa bịp đời ông cha chúng ta.

Hôm nay Việt Cộng lập lại y chang chiêu bài Hòa Hợp Hòa Giải của chúng để lừa bịp đời con, nhưng đặc biệt hôm nay VC lại có được một đám chính khách cây me hay trí thức vong thân (mượn chữ của nhà báo Lão Móc) tiếp tay cho chúng trên chiêu bài liên kết để chống xâm lăng Tầu Phù hầu chúng tiếp tục tồn tại ở VN.

Đây cũng là chiêu của Hồ Chí Minh khi kêu gọi người Quốc Gia liên kết năm 1946 để lập ra chính phủ Liên Hiệp hầu được Pháp trao trả quyền bảo hộ đất nước Việt Nam. Nhưng bên trong Hồ Chí Minh đã bắt tay với Pháp cho người Pháp vào VN và ký hai hiệp ước thỏa thuận cho Pháp vào miền Bắc thay thế quân đội Trung Hoa.

Hiện nay qua cái giàn khoan MD981 và con bài Củ Huy Hà Vũ "Tiếng nói của người trong nước" mà người năng nổ vác ông VC Cù Huy Hà Vũ chạy khắp chính trường hầu thực hiện mưu đồ chính trị của cá nhân Đó chính là ông Nguyễn Đình Thắng chủ nhân Boat People, Human traffic và món hàng Human Right for Việt Nam.

Việt Cộng kêu gọi chống Tầu xâm lăng nhưng VC đã ký hiệp định dâng đất nhượng biển cho Tầu. VC kêu gọi hòa hợp hòa giải trong khi chúng đứng trên tư thế "thắng cuộc". Trên đời này có kẻ thắng nào lại chịu đi "bắt tay" với người thua. Vậy lý do gì VC lại chơi trò lịch sử lập lại trên cái chiêu "yêu nước" để lừa bịp chúng ta ?

Chẳng qua là Tập Thể Ngừơi việt Tỵ Nạn cs tại hải ngoại mỗi ngày mỗi lớn. Khi trở thành công dân của các quốc gia tự do mà họ định cư họ vẫn tiếp tục chống cộng sản. Chính cái miệt mài chống VC đó mà tập thể của họ đã có ảnh hưởng đến những vị dân cử có bản chất không chấp nhận chủ nghĩa cộng sản.

Vì thế bất cứ những lobby nào mà con cháu VC vào đứng dọc hành lang Quốc Hội cũng khó lay chuyển được một số Dân Cử chống Cộng. Vì vậy chúng mới cấu kết với những tên Ma Đầu chính trị. Cái mà VC ấp ủ là được Hoa Kỳ giải tỏa cấm vận Vũ Khí. Nhưng dưới cao trào chống Việt Cộng của tập thể Người Việt tỵ nạn cộng sản tại Hải ngoại đã ảnh hưởng rất quan trọng đến sự suy nghĩ của các vị Dân Cử vì họ sống nhớ là phiếu cử tri như con cá sống vì nước.

Giá trị lá phiếu của Người Việt tỵ nạn CS đã lần lần loại bỏ những tên làm lợi cho VC ra khỏi chính trường Hoa Kỳ chẳng hạn như ở San Jose, Louisiana và Houston Texas chắc chắn sẽ làm một số Dân Cử suy nghĩ.

Vì lẽ đó mà VC theo lệnh quan thầy Trung Cộng đòi hỏi phải gấp rút yêu cầu chính phủ Hoa Kỳ Giải Tỏa Cấm Vận Vũ Khí. Nếu VN được giải tỏa cấm vận vũ khí thì VN sẽ có quyền bán vũ khí cho bất cứ ai qua tay Trung Cộng. Như Ukraine đã làm.

Nhưng thực chất VC có chống Trung Cộng không?

Như mới đây tại Hội Nghị Đối Thoại Singapore vào ngày 30 tháng 6 năm 2014 VC Phùng Quang Thanh, Bộ Trưởng Quốc Phòng Cộng Sản Việt Nam tuyên bố: “Việt Nam không Liên Minh Quân Sự với bất kỳ quốc Gia nào".

VC Phùng Quang Thanh tuyên bố không liên minh quân sự với bất cứ quốc gia nào có nghĩa là VC sẽ không tham gia vào Liên Minh Ấn – Phi - Nhật - Mã Lai ... để chống lại Trung Cộng. Ngoài ra, VC Phùng Quang Thanh còn khẳng định thêm là “Chuyện tranh chấp Biển Đảo tại Thái Bình Dương là chuyên nội bộ của Việt Nam và Trung Cộng như chuyện cãi vả to nhỏ giữa vợ chồng, không một ai nên can thiệp vào”.

Mới đây ngày 1 tháng 6/2014 ông Nguyễn Đình Thắng gởi ra một bức tâm thư hoan hỉ báo tin vui là:(trích) “1. Vụ giàn khoan HD 981 tạo một cơ hội bất ngờ và hãn hữu để chúng ta đẩy nhanh tiến trình dân chủ hoá đất nước. Lý do là Việt Nam mất điểm tựa Trung Quốc. Trên nguyên tắc Hoa Kỳ không còn phải sợ Việt Nam ngả về Trung Quốc nếu mạnh tay đòi hỏi nhân quyền và dân chủ.(hết trích)

Xin trả lời ông Nguyễn Đình Thắng là VC Phùng Quang Thanh tuyên bố: “Việt Nam không Liên Minh Quân Sự với bất kỳ quốc Gia nào” và “Chuyện tranh chấp Biển Đảo tại Thái Bình Dương là chuyên nội bộ của Việt Nam và Trung Cộng như chuyện cãi vả to nhỏ giữa vợ chồng, không một ai nên can thiệp vào”.

Như vậy VN có mất điểm tựa với TC không?

Thứ hai ông bảo: “Trên nguyên tắc Hoa Kỳ không còn phải sợ Việt Nam ngả về Trung Quốc nếu mạnh tay đòi hỏi nhân quyền và dân chủ.

Mỹ sợ VN hồi nào Phùng Quang Thanh tuyên bố không liên minh quân sự với bất kỳ quốc gia nào thì hôm nay Mỹ phối hợp Quân sự với Tầu. Có nghĩa là gì thưa ông Tiến Sĩ Nhân Quyền: “Có nghĩa là mày không liên minh quân sự với tao thì tao phối hợp với cha mày. Như vậy thì Mỹ sợ csVN chỗ nào?

Sự việc không chính xác như vậy thì ông TS Nguyễn Đình Thắng lấy cái gì mà đẩy hay ông đang đẩy xe lăn cho Cù Huy Hà Vũ vào chính trường Hoa Kỳ biểu trưng cho một hình ảnh “khoan hồng nhân ái của VC” khi cho CHHV qua chữa bịnh ở Hoa Kỳ?

Con bài đẩy mạnh nhân quyền này có giống con bài Thỉnh Nguyện Thư năm nào với Trúc Hồ hay không? khi con số ký TNT mỗi ngày mỗi lên cao thì TS Nguyễn Đình Thắng hí hửng tuyên bố:“chiến dịch lịch sử tác động đến vận mạng dân tộc” !!?!!”

Cho đến khi vào White House thì TNT theo gió đi với mây trời mà chỉ còn lại là hình ảnh 2 tổ chức YVAL (Young Vietnamese American Leaders) và NOVAL (National Organization Of Vietnamese American Leaders) của ông trình diện. Không lẽ hai cái groups này lại là “chiến dịch lịch sử tác động đến vận mạng dân tộc !!?!!”

Hôm nay qua hình ảnh Cù Huy Hà Vũ, ông lại đẩy mạnh vấn đề dân chủ nhân quyền. Món hàng Nhân Quyền như chúng tôi đã trình bày. Đã bị bịp một lần qua Thỉnh Nguyện Thư Nhân Quyền thì cái Nhân Quyền hôm nay mà ông đang đẩy cũng không khác chi cái xe lăn đang chở người tàn tật mà thôi.

Như vậy cái kịch bản Tiếng Nói của người trong nước qua hình ảnh Cù Huy Hà Vũ và Tiếng Nói của người dân hải ngoại đã đủ điều kiện ắt có và đủ để TS Nguyễn Đình Thắng thành lập một tổ chức CFDV (Coalition for Free and Democratic Vietnam)? hay đây lại là một cáo áo mới ngoài mấy cái áo cũ hầu mong bán được kiếm chút lời ???

Thưa quí vị VC lừa bịp chúng ta 3 lần qua chiêu bài yêu nước. Xin quí vị đừng để bọn chính trị giá áo túi cơm lừa bịp quí vị lần thứ hai.

Không một ai còn toàn vẹn thân thể mà lại thích ngồi xe lăn cho người ta đẩy. Còn như quí vị thích ngồi xe lăn thì đó là một lựa chọn bất hạnh trong đời.

KHÔNG NÊN TIẾP TAY BẤT CỨ TỔ CHỨC GÌ DO NGUYỄN ĐÌNH THẮNG TỔ CHỨC

TS Nguyễn Phúc Liên trong bài viết “ĐẨY MẠNH QUẦN CHÚNG NỔI DẬY CÁCH MẠNG Ở VIỆT NAM“ đã có những câu mở đầu như sau:

=>CSVN MUỐN "HÓA GIẢI HÒA HỢP" ĐỂ TIẾP TỤC KÉO DÀI CƠ CHẾ TỘI PHẠM.
=>NHỮNG TÊN HỌAT ĐẦU CHÍNH TRỊ TRONG & NGOÀI NƯỚC TIẾP TAY VỚI "HÒA GIẢI HÒA HỢP" LÀ TÒNG PHẠM VỚI TỘI ÁC CSVN.
=>ĐỪNG ĐÁNH ĐĨ HAI CHỮ NHÂN QUYỀN ĐỂ THỰC HIỆN KẾ HOẠCH "HÒA GIẢI HÒA HỢP" TỘI LỖI CỦA CSVN.
=>SỬ DỤNG MỘT SỐ DÂN BIỂU, NGHỊ SĨ MỸ NHÂN DANH NHÂN QUYỀN ĐỂ ÁP ĐẶT "HÒA GIẢI HÒA HỢP" LÊN ĐẦU DÂN TỘC VIỆT NAM LÀ VIỆC LÀM BỈ ỔI.

Cuối cùng xin thưa cùng quí vị. Chúng ta ai ai cũng quan tâm đến tình hình đất nước nên bao giờ cũng trông chờ và ngóng đợi. Hy vọng một ngày nào đó có tin từ quê nhà là người dân Việt Nam đã chấm dứt được một chế độ độc tài cộng sản. Vì lẽ đó mà quí vị không ngần ngại trải dâu nuôi tằm. Nhưng những con tằm mà quí vị đang cho ăn lá dâu đó nó không còn nhả ra tơ lụa như quí vị mong đợi, mà nó nhả ra toàn lá dâu.

Như vậy sự hiện hữu của nó không còn hữu ích nữa.

Tôn Nữ Hoàng Hoa



No comments:

Post a Comment