Sunday, June 27, 2010

Võ Sĩ Lê Cung phục thù Scott Smith trong giải Strikeforce/M-1 Global 26/6/2010

    Cung Le (7-1) hạ đo ván Scott Smith (17-7) chưa đầy hai hiệp
Hiệp nhất: Smith tấn công tới tấp và đẩy Cung Le sát hàng rào. Trận đấu tại San Jose nên thành phần ủng hộ Cung Le rất đông đảo. Nhiều người mang theo cờ vàng ba sọc đỏ để phất lên nhằm cổ vỏ tinh thần Cung Le. Trong hiệp này Cung Le lui vào thế thủ và chờ đợi trả đòn. Đúng với chiến thuật đã chuẩn bị, Smith tìm cách tấn công với ý định hạ gục Cung Le ngay trong hiệp đầu.

Hiệp nhì: Ngay khi bắt đầu, hai bên đã tấn công nhau ngay. Cung Le tung những cú đá liên tục vào võ sĩ Smith. Ngọn cước cuối cùng trúng vào bụng Smith và anh ta chứng tỏ rất đau. Cung Le tiến gần và giáng hàng loạt cú đấm dứt điểm. Và ở phút 1:46 của hiệp hai, Smith bị đo ván.

Trước đây, Scott Smith luôn bày tỏ sự bực dọc khi phải đấu với Cung Le lần thứ hai trong hai trận đấu nhưng sau khi thua Cung Le trong trận đấu hồi hộp tối thứ Bảy tại HP Pavilion, Scott Smith có vẻ muốn tái đấu lần thứ ba. Theo Scott Smith sau trận bị đánh gục trong hiệp hai, “Đấu với Cung Le, tôi rất hân hạnh được bước vào võ đài với võ sĩ này. Dù thắng, huề hay thua, đấu với Cung Le cũng xứng đáng tham gia.” Mặc dù thời gian ngắn hơn trận trước giữa Cung Le (7-1) và Smith (17-7) chứng tỏ đây là đậu thư hùng hấp dẫn của tổ chức The Strikeforce.

Mặc dù Smith đã vận dụng chiều cao đẩy Cung Le lùi trong hiệp đầu nhưng hiệp sau Cung Le đã phản công dần bằng ngọn cước độc đáo của anh. Và với cú đá ruột của mình, Cung Le đã dứt điểm luôn trận đấu võ đài lần thứ hai giữa hai võ sĩ nỗi tiếng. Đây là một chiến thắng đáng ghi của võ sĩ Cung Le vì trong những ngày trước Cung Le phải tập trung lo lắng chuyện gia đình. Như Cung Le mô tả “đây là một tuần nhiều chuyện xảy ra cho tôi. Vợ tôi chuyễn bụng 14 giờ và phải sanh con chúng tôi trong điều kiện khó. Tối thứ Sáu chỉ ngủ được 4 hay 5 giờ.”

Dù sao, Cung Le cũng đã vượt qua và chiến thắng một trận oanh liệt.

Source: http://nguoivietboston.com/?p=26222


http://www.youtube. com/watch? v=DgBBNnyyItI
http://www.youtube. com/watch? v=rnLb67EbzWE
http://www.youtube. com/watch? v=crXSYLOL7JM
http://www.youtube. com/watch? v=4Y-id5Kfpno
http://www.youtube. com/watch? v=IBcP6SLgXoU
http://www.youtube. com/watch? v=kcrY0RAWbfc
http://www.youtube. com/watch? v=0jp8uNpOaaE

No comments:

Post a Comment