Thursday, September 9, 2010

Ma Lễ của giáo hội quốc doanh - Trường Sơn

Trường Sơn

Giáo hội VN dưới sự lãnh đạo của HĐGMVN hiện nay đã biến thành quốc doanh rồi. Các ngài HY Phạm Minh Mẫn và GM Khâm, TGP Saigon, đã khéo chọn ngày lễ kỷ niệm 100 năm sinh nhật cố TGM Nguyễn Văn Bình. Ai dám nói đó là ngày 2/9 lễ mừng Quốc Khánh ! Theo ước vọng của bọn Việt Cộng thì sẽ tách rời giáo hội này ra khỏi Vatican để hoàn toàn nằm dưới sự lũng đoạn của chính quyền Cộng Sản.

Trong Ma Lễ “kỷ niệm” ngày sinh của TGM Nguyễn-văn-Bình, mục đích không ngoài việc đánh bóng phàm nhân và chế độ của bọn đầu lâu phỉ báng Thiên Chúa, Hồng Y Phạm-Minh-Mẫn và những chức sắc dưới trướng của mình đã trơ tráo lạm dụng Thánh Lễ để làm sỉ nhục Mình và Máu Thánh Chúa, vất đổ của Thánh dưới chân những loài heo chó để chúng chà đạp (Mt 7:6). Chính mắt họ đã thấy chúng đập phá Thánh Giá Chúa và tượng Mẹ Sầu Bi và biết rõ chúng là loại heo chó, là loại phỉ báng Thiên Chúa, biết sự hiện diện của chúng trong lễ lạc này chỉ là để lủng đoạn Giáo Hội, thế mà vẫn cứ lấy cớ dâng Thánh Lễ để "nâng bi" bọn heo chó này lên và giúp chúng chà đạp danh thánh của Ngài.

Lễ Quốc Khánh 2 tháng 9 là lễ của bọn phỉ báng Chúa từ xưa nay, lễ ăn mừng những tàn sát dã man dân lành vô tội, lễ ngoại nhập một chủ thuyết vô thần vô luân, lễ ăn mừng cuộc cướp nước thành công, thế mà cũng lợi dụng dịp này để “dâng Thánh Lễ” và mời gọi bọn heo chó đến để “nâng bi”. Thật là một sự nhục nhã. Năm nay lễ đó do TGM Nguyễn-văn-Nhơn cử hành ở Hà Nội chẳng có giáo dân nào đến tham dự và rốt cuộc phải “cắt lễ”, làm như Thánh Lễ là một lễ hội trần tục không bằng.

Các bộ não của bọn giáo gian chẳng hề biết giá trị của Thánh Lễ hy tế là gì, cho nên chúng muốn cắt bỏ thì cắt bỏ. Cũng giống như chúng đang thấy có đoàn phóng sự truyền hình đến thì chúng mang tiền của ra bố thí cho kẻ nghèo, nhưng khi không có họ thì lập tức thu tiền lui không phân phát cho kẻ nghèo đói nữa, xem như việc cứu người chỉ là dàn cảnh chứ không phải là nhiệm vụ của chúng ! Thánh Lễ Misa không phải là dàn cảnh !! Chúng biến Thánh Lễ thành vở kịch trình diễn sân khấu của chúng.

Bọn giáo sĩ quốc doanh cũng bày đặt tổ chức Đại Hội Dân Chúa, nhưng thực ra chúng chỉ tổ chức cho những người cùng phe với chúng mà thôi, những đứa chỉ biết nói theo một Lề Phải (“Lề” là dành cho thú vật chứ không phải cho con người tự do – lời của Ngô Bảo Châu), còn những nhóm người muốn có ý kiến xây dựng cho Giáo Hội thì chúng không mời. Trước đây tôi cũng đã có lúc cho ý kiến về Đại Hội Dân Chúa trên một website Công Giáo, dù ý kiến rất xây dựng nhưng vì nghịch ý của họ (mà họ không thể biện bác nổi vì mọi ý kiến đều dựa trên căn bản Thánh Kinh!) cho nên họ đã xóa bỏ. Tinh thần nô lệ “rượu cũ” vẫn ngây ngất trong não bộ của một số thủ cựu cho nên Đại Hội Dân Chúa sắp tới cũng chỉ là một trò hề, tổ chức để làm cảnh mà thôi chứ chẳng đem lại gì mới mẻ cho Giáo Hội VN đâu ! Thêm râu thêm ria cho có vẻ oai phong hào nhoáng bên ngoài chứ trong ruột thì vẫn là “caca” muôn thuở ! Dù có đổi mới gì đi nữa nhưng một khi vẫn chấp nhận cho mấy ông linh mục đảng viên phá luật như Huỳnh-Công-Minh và Phan-Khắc-Từ tiếp tục công khai bôi lọ sĩ diện của giáo dân và Giáo Hội thì HĐGMVN hiện nay vẫn không xứng đáng để lãnh đạo giáo hữu: “Họ là những người mù dắt người mù. Mù mà lại dắt mù, cả hai sẽ lăn cù xuống hố". MT 15:14).

Chúng tôi, những giáo hữu lương thiện, mong đứng vững trong xã hội nhiểu loạn này cho nên khẳng định rằng, chúng tôi sẽ không muốn “lăn cù xuống hố” dưới sự lãnh đạo mù quáng của bọn giáo sĩ quốc doanh hiện nay. Thánh lễ của họ dâng lên thường là Ma Lễ vì có sự tham gia của bọn phỉ báng Thiên Chúa và chỉ nhằm “nâng bi” bọn quỷ sứ giết người cướp của và bán nước này. Từ nay mỗi lần tổ chức lễ lạc, bày trò trần tục mời gọi bọn phỉ báng Thiên Chúa đến dự thì xin đề nghị những giáo sĩ gian manh này hãy mua Ngầu Pín (giái bò) và tiết canh Dê để cửữ hành Ma Lễ cho hợp thời (như trong hình vẽ).

Thật là một lũ người mặt dày, dám đem Thánh Lễ ra để phạm thượng, báng bổ và xúc phạm thần thánh (profanation).

Trường Sơn

No comments:

Post a Comment