Wednesday, March 23, 2011

Thông Báo Thay Thư Mời Của Cộng Đồng Người Việt Tự Do Liên Bang Úc Châu



V/v: Biểu tình tại Canberra đòi bạo quyền CSVN lập tức giải thể
vô điều kiện nhân Ngày Quốc Hận 30-4
    Kính thưa:

    - Quý vị lãnh đạo tinh thần các tôn giáo
    - Quý Ban Chấp Hành và Cộng Đồng Người Việt Tự Do Tiểu bang và Lãnh thổ
    - Quý vị đại diện và thành viên các hội đoàn, đoàn thể và tổ chức
    - Quý vị đai diện các cơ quan truyền thông Việt ngữ
    - Quý đồng hương,
Các cuộc nổi dậy của dân chúng tại Tunisia, Ai Cập, Lybia và các nước Trung Đông đòi hỏi sự từ chức hay giải thể lập tức và vô điều kiện của các nhà cầm quyền và chính phủ độc tài xảy ra trong những ngày vừa qua đã đem lại một nguồn sinh khí mới cho dân chúng và các nhà tranh đấu cho tự do, dân chủ, nhân quyền tại các quốc gia đang bị cộng sản độc tài cai trị trong vùng Đông Nam Á như Việt Nam, Trung Quốc và Bắc Triều Tiên.

Những cuộc cách mạng lan rộng do quần chúng và giới trẻ khởi xướng tại Băc Phi và Trung Đông đã khiến cho tà quyền CSVN cực kỳ lo sợ và đang thẳng tay đàn áp, bắt bớ và giam cầm các nhà tranh đấu dân chủ, cũng như theo dõi canh chừng giới sinh viên học sinh, công nhân, trí thức và quân đội trong nước trong những ngày tháng qua. Tà quyền phản quốc CSVN đã tìm đủ mọi cách để bưng bít thông tin hầu tránh đại hoạ “Cách Mạng Hoa Lài” xảy ra cho chúng tại Việt Nam.

Nhận thức được tầm quan trọng và thời cơ quý hiếm này trong công cuộc tranh đấu giải trừ Quốc Nạn, phục hồi dân chủ, tự do và nhân quyền cho toàn dân Việt Nam, Ban Chấp Hành Cộng Đồng Người Việt Tự DoÚc Châu, sau khi hội ý với Ban Chấp Hành các Tiểu bang và Lãnh thổ đã đi đến quyết định:
    Từ nay trở đi, mọi cuộc biểu tình của Cộng Đồng Người Việt tại Úc Châu sẽ đồng thanh và liên tục đòi hỏi Tà quyền độc tài, phản quốc CSVN phải lập tức giải thể vô điều kiện để dân tôc và người dân Việt Nam sớm có được tự do, dân chủ và nhân quyền thật sự.
Tổ chức biểu tình đúng vào ngày thứ Bảy, 30/4/2011, lúc 11 giờ 30 sáng, trước Toà Đại Sứ CSVN tại Canberra và làm Lễ Tưởng Niệm các chiến sĩ VNCH và Đồng Minh Úc tại Đài Tử Sĩ Chiến Tranh VN tiếp theo cuộc biểu tình.

Chọn chủ đề cho cuộc biểu tình 30/4 năm 2011 là:
    “Giải thể tà quyền CSVN lập tức và vô điều kiện là con đường ngắn nhất để bảo vệ Đất Nước và trả lại Tự Do, Dân Chủ và Nhân Quyền thật sự cho người dân Việt Nam”
Đề nghị và kêu gọi Cộng Đồng Người Việt Tỵ Nạn trên toàn thế giới đồng loạt tổ chức các cuộc biểu tình hoặc lễ tưởng niệm ngày Quốc Hận 30 tháng 4 vào đúng ngày này năm nay, đồng thời đòi hỏi nhà cầm quyền và đảng CSVN phải giải thể lập tức và vô điểu kiện tương tự như đòi hỏi mà Cộng Đồng Người Việt Tự Do Úc Châu đã đưa ra.

Khuyến khích Cộng Đồng của các Tiểu bang và Lãnh thổ Úc Châu tiếp tục tổ chức các cuộc biểu tình trước Quốc Hội của Tiểu bang và Lãnh thổ của mình trước hoặc sau ngày 30/4 để đòi hỏi nhà cầm quyền độc tài CSVN phải giải thể lập tức và vô điều kiện.

Ban Chấp Hành Cộng Đồng Người Việt Tự Do Úc Châu xin trân trọng kính mời toàn thể đồng hương trên khắp Úc Châu, đặc biệt là các bạn trẻ, sinh viên, học sinh tham dự thật đông đảo cuộc biểu tình hổ trợ đồng bào quốc nội quan trọng này của cộng đồng chúng ta.

Muốn biết thêm chi tiết, xin quý vị vui lòng liên lạc với Ban Chấp Hành Tiểu Bang hoặc Lãnh Thổ nơi mình cư ngụ.
    TM. BCH-CĐNVTD-UC
    Nguyễn Thế Phong
    Chủ tịch


No comments:

Post a Comment