Tuesday, March 15, 2011

Cái quốc sách buôn dân bán nước của việt gian cộng sản Việt Nam

    Cái "quốc sách" mất dạy "xuất khẩu lao động" của bè lũ xuống hàng chó ngựa csVN
Source: http://nguyenhoaitrang.blogspot.com/2011/03/thu-oan-cuop-cua-va-no-le-nguoi-dan-qua.html

Cái "quốc sách" mất dạy "xuất khẩu lao động" mà bè lũ thú vật Việt gian csVN đã sử dụng là một trong những "quốc sách" vô cùng lưu manh, bẩn thỉu, đê tiện, hèn hạ và ô nhục với chủ trương bán dân đi làm lao nô nước ngoài để "giải quyết" tình trạng người dân nghèo đói không có việc làm dưới sự "lãnh đạo" của một bầy thú chỉ biết ăn xương hút tủy người dân và buôn dân bán nước .

Với sự tiếp tay của bè lũ tay sai "môi giới", những con chó ghẻ đồng lõa với bầy chó má csVN sống trên xương máu của dân Việt khốn cùng .

Hàng ngày người dân VN đã nghe một cách bình thường, quen thuộc những từ ngữ mà chỉ có loài cầm thú mới có, cũng như nhìn thấy những hành vi mà chỉ có lũ thú vật mới làm .

Đã có danh nhân nào đó đã từng nhận định rằng nhìn vào tầng lớp lãnh đạo của một nước, có thể đánh giá được trình độ của dân trong nước đó .

Dân tộc Việt Nam đã từng tự hào có hơn 4000 năm lịch sử dựng nước và giữ nước . Ngày nay lại cúi đầu để cho đảng csVN, là một lũ thú vật đê tiện hèn hạ với bản chất bán nước buôn nòi, lòn trôn khấn gấu ngọai bang và ăn mày khắp thế giới nó cai trị và chà đạp, chẳng phải là hèn nhục lắm ư ?

Còn nữa, trong lúc người dân nghèo trong nước của chúng ta phải chịu bao nhiêu cảnh khốn khổ, áp bức, chà đạp nhục nhằn, phải chịu cảnh mất nhà mất cửa lang thang đầu đường xó chợ , thậm chí bán thân nô lệ khắp địa cầu để cho bè lũ thú vật cầm quyền csVN lấy đô la bỏ túi và hưởng thụ, đưa con cái, gia đình, dòng họ ra nước ngòai với những tài sản kết xù đã cướp của người dân và đồng lòng bán nước giữ ngai, thì lại có bầy vịt kiều mỹ miều áo gấm về làng, rửa mặt chùi chân, tô son điểm phấn cho bè lũ csVN, bơm hơi tiếp máu duy trì, củng cố chế độ buôn dân bán nước, đồng lõa với bè lũ cầm thú CƯỚP CỦA và hút máu người dân.

Buồn cười cho những kẻ cứ mở mồm là kêu gọi người dân trong nước đứng dậy theo "Cách Mạng Hoa Lài" để "lật đổ cộng sản" mà lại không ý thức được rằng tại sao người dân vẫn chưa đứng dậy nổi !

Thậm chí họ lại còn sử dụng bài nhạc MÁU "dậy mà đi" để kêu gọi người dân trong nước xuống đường ! Buồn thay những kẻ có trí lại bất tri u mê ù lì mà cứ bi bô hét hò "đứng dậy" thì chả trách chi người dân chán ngán đến lợm giọng, buồn nôn.

Người dân trong nước có lẽ còn biết rõ lũ súc vật nào đã "dậy mà đi" giết dân hại nước, "dậy mà đi" tiêu diệt một nửa nước Việt Nam Tự Do VNCH để CƯỚP trọn đất nước và bán cả giang sơn cho ngọai bang và nô lệ giống nòi .

Loài chó còn có tình có nghĩa, loài vịt kiều cộng ỉa chúng tự nguyện ăn, bọn này nếu đem so sánh với những con chó thì có lẽ chúng còn thua xa lắm vậy .

Chân thành cám ơn Quý Anh Chị ghé thăm "conbenho Nguyễn Hoài Trang Blog".
Xin được lắng nghe ý kiến chia sẻ của Quý Anh Chị trực tiếp tại Diễn Đàn Paltalk: 1Latdo Tapdoan Vietgian CSVN Phanquoc Bannuoc.

Kính chúc Sức Khỏe Quý Anh Chị.

conbenho
Tiểu Muội quantu
Nguyễn Hoài Trang
15032011

No comments:

Post a Comment