Wednesday, July 14, 2010

Một thắng lợi đáng kể của Tuổi Trẻ VN tại North Carolina - Phượng Quốc Sơn



Theo báo cáo của TTK/LMDCVNTT (Liên Minh Dân Chủ Việt Nam Thuần Túy) North Carolina, cuộc biểu tình chống văn công VC Đàm Vĩnh Hưng đã gặt hái được kết quả rất đáng kể.

Vì lý do tế nhị, Cộng Đồng Người Việt tại Charlotte, NC không muốn công khai đứng ra tổ chức một cuộc biểu tình chống văn công VC Đàm Vĩnh Hưng vào buổi tối Thứ Bảy 10/7/2010, nhóm tuổi trẻ “Giang Hồ Hải Ngoại Chống Cộng” phối hợp với LMDCVNTT và Cộng Đồng đến địa điểm trình diễn biểu tình “kết hợp tự nguyện” vào lúc 8 giờ tối.

Cuộc biểu tình có sự hiện diện của khoảng bốn chục người đa số là giới trẻ vì kết hợp có tính cách tự nguyện, không có sự huy động hoặc kêu gọi gì cả, đúng là “tự phát” thực sự chứ không phải tự phát kiểu xhcn.

Điều đáng nói là số khách đi xem cũng khoảng trên dưới 40 người, nghĩa là tương đương với số người biểu tình. Có người đến xem được người biểu tình hỏi nghĩ thế nào mà mua vé đi xem thì họ bỏ ra về, không vào xem nữa.

Biểu tình được một lúc thì bầu show là một Con Lai ra ngoài xin lỗi bà con bằng lời lẽ như sau : “Tôi khờ dại đã đứng ra tổ chức buổi ca nhạc này, lần sau tôi sẽ không bao giờ làm như vậy nữa. Đây là một việc chưa bao giờ xẩy ra ở bất cứ buổi biểu tình chống văn công VC nào từ trước đến nay.

Hoan nghênh nhóm Tuổi Trẻ “Giang Hồ Hải Ngoại Chống Cộng”, hoan nghênh Cơ Sở Mới LMDCVNTT tại NC, đây là một món quà kỷ niệm ngày thành lập tuyệt hảo, hoan nghênh thành viên thuộc Cộng Đồng và các Hội Đoàn tại Charlotte, NC đã bảo tồn được Căn Cước Tỵ Nạn cộng sản của mình để tham gia cuộc biểu tình “tự nguyện” này. Tuy số người tương đối nhỏ nhưng đã gặt hái được kết quả tương đối lớn. Đây sẽ tạo được một tiền lệ tốt cho những cuộc biểu tình khác sau này.

Xin thân tặng cho tất cả các bạn một bông hồng thật đẹp.

Virginia, 12/7/10
Phượng Quốc Sơn
Source: http://lmdcvntt.com/cms/view/55

No comments:

Post a Comment