Thursday, March 26, 2015

TỔNG TẤN CÔNG QUY MÔ XÓA SỔ QUỐC HẬN - Trương Minh Hòa

    2015:TỔNG TẤN CÔNG QUY MÔ XÓA SỔ QUỐC HẬN VÀ BIẾN NGÀY QUÂN LỰC 19/6 THÀNH NGÀY TUYỂN NGƯỜI MẪU

Trương Minh Hòa
    Lập lờ đánh lận con đen.
    Thay ngày quốc hận, "Đui Then" mưu đồ.

Nói về văn công, sau nhiều phen "ôm đầu máu văn công, từ lổ đến chạy làng" do người Việt hải ngoại" thề chiến thắng quân thù, ta đập tan lũ Vẹm văn công". Từ những đoàn văn công, múa rối nước, hoa hậu áo dài…tới văn công du kích hát hò lẻ tẻ và đám Bầu Xô lộ ra là một" BỒ SÂU mọt trong cộng đồng là những ĐỒNG HƯƠNG mà trái tim ĐƯƠNG HỒNG, thông đồng với Vẹm tung ra hải ngoại những đoàn quân chính qui và du kích, đặc công văn hóa vận; đáng lưu ý là có một số trung tâm ca nhạc vì tiền mà thi hành công tác" văn công giúp đảng" bằng cách thu nhận văn công núp dưới dạng ca sĩ, hát và nổi tiếng, sau đó thực hiện công tác tuyên truyền như tên" khỉ ca súc loại" Đàm Vĩnh Hưng. Nhưng Vẹm Cộng và lũ bầu xô, nằm vùng vẫn dùng văn công để" tiến quân trên đường dài" về mặt văn hóa vận đã thất bại:
    Văn công hát, gặp nhiều người chống đối.
    Ai bầu xô mà chẳng chạy bao giờ?
    Dậy mà đi, dậy mà đi.

Rút ra những thất bại trong "điều kinh và giao hợp" cũng như "điều phối" công tác móc nối với một số văn nghệ sĩ hải ngoại "quá độ" thành văn công tân tòng như gái có chồng mà ngoại tình, chúng rình rang tổ chức "ca hét" hỗn hợp" trong các chương trình "văn nghệ hỗn hợp theo định hướng xã hội chủ nghĩa". Chúng sáng tạo lẫn "tối tạo" cách pha trộn hỗn hợp giữa vàng thiệt-giả để đánh lừa và giảm hay triệt tiêu chống đối, biểu tình. Nổi bật là vụ anh chàng Trịnh Hủi cùng với phối ngẫu thời ấy là Cẩu Cao Kỳ Duyên (ái nữ phản-hèn tướng Cầu Cao Cầy) tổ chức văn nghệ hỗn hợp như bột mì pha với cứt tại xứ Kăn Gà Rù. Tuy nhiên "mưu gian tại nhân, thành sự tại dân", đôi uyên Trịnh Hủi-Cầy Duyên gặp phải sự phản ứng mạnh của người Việt tỵ nạn nên bị "bể xô". Tức khí vì mất quyền lợi, đôi vợ già chồng trẻ như "con điên lấy thằng khùng" nầy viết một số bài chửi bới tập thể người Việt chống cộng ở xứ Kan Gà Rù và hỗ trợ, binh vực cho Trịnh Hủi-Cầy Duyên là anh ca nhạc sĩ Nam lột, gốc là lính kiểng VNCH, nhưng tệ hại là khi tình hình căng thẳng thì quá thành "lao công đào binh" (theo từ truyền tinh là: Loài Chi Đi Biển), ra nước ngoài thì rất nổi tiếng trên "mặt trận sân khấu Ế Sợ" oai hùng không khác gì "người ở lại Charlie" hay "anh chàng mũ đỏ tên Đương"… là hình ảnh hào hùng lúc làm hoạt náo cho các chương trình văn nghệ mà nghề M.C chẳng khác nào "chỉ huy chiến trường" nhưng không bao giờ đổ máu mà chỉ hao nước miếng, nổi tiếng là "lính đào ngũ oai hùng lắm" trên sân khấu ca nhạc mà hốt bạc cho Nhí Hồ:
    Trong chiến trận, ra tài tham sống.
    Nơi hý trường, quân phục oai phong.
    Đào ngũ thì bách thế lưu danh.
    Trước lính kiểng, sau thì đào ngũ.

Nam Lột dùng uy tín là "chỉ huy trưởng ca nhạc, kịch sĩ" trên chiến trường "Ế Sợ" mà lên lớp, giáo dục cả hơn 200,000 người Việt ở Xứ Kăn Gà Rù về bài học "văn công-văn nghệ hòa hợp hòa giải theo định hướng xã hội chủ nghĩa" mà bắn tỉa túi tiền và cũng tuyên truyền trong mục đích yêu cầu "văn công tải đảng". Lúc đó ít ai chú ý vì thấy Nam Lột có uy tín, là lính nhưng chưa biết là từng trở
thành "loài chim đi biển" từ lính kiểng sang đào binh. Tuy nhiên sau nầy, càng ngày thì Nam Lột lộng hành, nhứt là sau vụ thỉnh nguyện thư Việt Khang, nghênh ngang cùng Nhí Hồ, thoái sĩ "Boat people", Việt Dũng, Nâng Sờ Buồi… thay vì dốc tâm cho Việt Khang, thì lại "sang ngang" lập trường là công nhận chế độ thái thú tại Việt Nam và còn lên giọng "giáo dục" tổng thống Obama, nước Mỹ về bài học: đoàn kết với thái thú Vẹm để ngăn chận bành trướng của thiên triều Bắc Kinh, chúng đinh ninh là cả nước Mỹ "quá dốt" nên không có cái "đỉnh cao trí tuệ" bằng nhóm người Thỉnh Nguyện Thư, lo mơ mà làm thầy đời, coi trời bằng vung, như gà nuốt dây thun, lại phun nộc độc.
Cũng như băng đảng thị tặc Vẹm Tân "điều kinh và giao hợp" công tác xóa ngày quốc hận 30-4, bước đầu là thay thế bằng những tên nhẹ nhàng hơn như: thời chủ tặc Mặt Trận Gian Bịp khủng Bố Hoàng Cơ Minh còn "sinh tiền" (tức là còn thu, làm ra tiền, thu một thời gian ngắn mà được hơn 22 triệu Mỹ kim) thì ngày quốc hận bị "bóp méo" thành Ngày Quốc Kháng, tức là ngày dành riêng cho Mặt Trận kháng chiến gian bịp, hầu càng ngày càng khá:
    Tiền thu như nước sông Đà.
    Tiền chui vô túi, họ nhà Hoàng Cơ.

Rồi ngày tỵ nạn, ngày thuyền nhân, ngày "diễn hành cho tự do" là chúng công khai diễn hành ăn mừng ngày: "như có khỉ Hồ trong thùng phi đậy nắp". Thua keo nầy, ta bầy keo khác, làm theo chủ trương lũ thờ Lê Mác, cũng không khác gì LỐI CŨ của LŨ CỐI, dép râu, cho nên sau những lần thay tên quốc hận đều "chọc giận" hàng triệu người quyết tâm chống cộng mà bọn lật lọng Vẹm Tân, nằm vùng, tay sai, đón gió…. như chó trực xương nằm chờ chủ Vẹm ban cấp từ "Ngân Qũy 36".

Không thể thuyết phục, bịp lừa người Việt hải ngoại chấp nhận thay ngày quốc hận bằng những tên khác, trái lại còn bị lên án, phản ứng mạnh, cho nên đám trở cờ chuyển hướng, dùng sức mạnh, sức ép hay thế lực chính trị nghị trường của các nước tạm dung để áp đặt ngày quốc hận bằng những tên khác, nên "thoái sĩ Mullberry Sea" là thủ tướng không người lái và tự biên tự diễn của VNCH tự phong đã lòn lách ra luật JR 455 với chiêu bài "vinh danh VNCH" ngay trong ngày quốc hận, bị phản đối mạnh.

Năm nay 2015, sau 40 năm trường kỳ bịp gian nhằm xóa sổ ngày quốc hận, thì cuộc tổng nổi tấn công quy mô chưa từng có đã và đang phát động rộng rãi: từ trong nước có nhóm trung tâm Thúi Nghe "hét" giúp vui và ăn mừng; ở nước ngoài có nữa ca nhạc phục quốc, chôn dầu vượt biển ngày xưa nhưng nay đã bán linh hồn cho Vẹm Tân với "marching for freedom" ở Âu Châu trong mùa quốc hận.

Đáng chú ý là ông thượng nghị sĩ xứ Cà Na Đá là Ngô Thanh Hải đưa ra dự luật S129 nhằm thay tên ngày quốc hận bằng "hành trình cho tự do". Theo sinh hoạt luật pháp ở các nước Tây phương, nếu thay tên bình thường, người muốn thay thế tên khác trong giấy tờ, cũng phải "qua thủ tục hành chánh" nhằm hợp pháp hóa. Tuy nhiên ông thượng nghị sĩ Ngô Thanh Hải chỉ đại diện cho vị trí trong thượng viện quốc hội do tham gia đảng phái nước nầy và thêm phe cánh mới vớt được chiến ghế béo bở trong cơ cấu lập pháp, đương nhiên hắn không phải là người đại diện cho người Việt ở Ca Na Đá chớ đừng nói là cho cả người Việt hải ngoại.

Nhưng sự LUẬT thành DỰ LẬT lọng thay ngày quốc hận bằng tên khác, báo nhác như những lần trước, chắn chắn 100% là rước lấy sự phản ứng mạnh của những người "quyết tâm chống cộng" khắp nơi. Chỉ có những tay "đồng chí đồng rận, đồng rệp" như Nguyễn Quốc Nam, Lê Phát Minh... nằm trong tổ chức Liên Minh Dân Chủ Việt Nam, nay bị "dắt tay nhau đi theo tấm bản chỉ đường" nên tổ chức nầy thành LIÊN MINH ĐÂM CHỦ VIỆT NAM, chúng đã đâm chết lập trường của cố giáo sư Nguyễn Ngọc Huy và đồng thời biến đảng Tân Đại Việt thành đảng Tân Đại "Việt Tân", là đảng "Việt gian, Việt gian, đại Việt gian". Rồi cũng không thiếu đảng viên Vẹm Tân lâu năm làm lâu la là Nhà Dzăng Tru Tắt Tiếng, trong nước có linh mọp xếp sòng khối "Tám Bốn Trông Xạo" là Phan Răng Lợi… mới đây có thêm hàng ngũ "vẻ vang dân Vẹm" nhằm thày tên ngày quốc hận, nhập chung với đám Vẹm Tân và Liên Minh Đâm Chủ Việt Nam là "phản phé viên" Đặng Chí Hùng cũng cùng hưởng ứng, làm cho một số người ngây thơ tưởng phản tỉnh thiệt bị mất hứng và bị hố, khi công bố Đặng Chí Hùng chống cộng THIỆT TÌNH, chớ "đéo" phải vì THỊT TIỀN khi đương sự mới qua Cà Na Đá mà đã bám cứng lá cờ vàng ba sọc đỏ, đáng mặt thầy tên cán ngố Điếu Cày, nhưng dù có tài ngụy trang giỏi tới đâu cũng bị ló ra như cây kim dấu trong bọc vải lâu ngày khi viết bài ủng hộ Ngô Thanh Hải nhằm thay thế ngày quốc hận bằng "journey for freedom".

Ngày quốc hận năm 2015 rất bận rộn vì bị đánh phá khắp nơi, ngoài ra còn tổ chức "ăn mừng công khai ngày như có khỉ Hồ Trong thùng phi đậy nấp" qua cái tổ chức "dạ tiệc" ăn mừng và hỗ trợ "hành trình cho tự do" của Ngô Thanh Hải ở xứ Ca Na Đá, bán vé ăn tiệc mừng là 40 đô la. Ngày quốc hận lại vui mừng, mở dạ tiệc, ăn nhậu nhà hàng:

Bốn mươi năm, giờ tổng tấn cộng.
Vui sao dạ tiệc nhà hàng?

Còn tại Mỹ, thoái sĩ Boat People, người "ăn PHÂN nghiệp chuyên" cũng tổ chức ăn mừng qua thông cáo, có đoạn như sau:
    "Hành Trình Đến Tự Do của Chúng Tôi", được thực hiện để đánh dấu 40 năm người Việt ly hương; chủ đề là: Vinh danh và tri ân đất nước Hoa Kỳ, các người Mỹ đã tham chiến ở Việt Nam và các quân cán chính Việt Nam Cộng Hòa".

    Buổi lễ sẽ được tổ chức tại Kennedy Center, những ai muốn tham dự đều phải mua vé vào cửa với giá hạng chót là US $75, hạng nhất là US $1,000 và bảo trợ là từ US $10,000 trở lên.

    Trích bản giá vé của BPSOS của ông phổ biến vào ngày 19 tháng 2 năm 2015: Ghế ngồi và giá vé Tổng cộng có 1,159 ghế ngồi ở hí viện Eisenhower. Chúng tôi chỉ bán vé cho 1,094 ghế, phân hạng như sau:

    - 66 ghế yếu nhân (VIP) trong "hộp " (Box), trong đó 46 chỗ dành cho các người được vinh danh và những nhà bảo trợ từ $10,000 trở lên.

    Chỉ có 20 ghế được bán ra với giá $1,000/chỗ.

    - 184 ghế danh dự (Premium) ở 8 hàng đầu của tầng chính (Orchestra), với phân nửa dành cho các người bảo trợ từ $1,000 đến $10,000. Số 92 ghế còn lại bán vé giá $500/chỗ.

    - 193 ghế thượng hạng (Dignitary): $250/chỗ, ở những hàng ngay sau khu ghế danh dự ở tầng chính (Orchestra).

    - 569 ghế trung hạng (Regular Gold): $150/chỗ, ở cả tầng chính và tầng lầu. - 58 ghế đồng hạng (Regular): $100/chỗ, tầng lầu (Balcony).

    - 24 ghế cho học sinh: $75/chỗ, tầng lầu (Balcony).

    Chương trình Ngày 19/6 tại hí viện Eisenhower tại Kennedy Center sẽ có phần trình diễn thời trang của 12 "Người Mẫu" do nhà thiết kế thời trang Thái Nguyễn đảm trách. Hiện tại số người mẫu này đang được Thái Nguyễn phỏng vấn bằng điện thoại. Ông Thái Nguyễn sẽ có mặt tại Bắc Virginia vào trung tuần tháng 4/2015 để tuyển chọn 12 người mẫu vào vòng chung kết. Muốn tham gia thi tuyển thì ghi danh với cô Loan (BPSOS)."
Nói tiếng là "Hành Trình Đến Tự Do của Chúng Tôi", tức là lấy danh xưng mới của Ngô Thanh Hải, nhưng lại dời vào ngày quân lực 19 tháng 6, là kế hoạch tấn công đợt hai "hậu quốc hận" của nhóm Nguyễn Đình Thắng, chứ không phải do các tổ chức quân nhân quân lực VNCH thực hiện, nhưng bị thay tên luôn ngày quân lực thành ngày "hành trình đến tự do". Không biết là các hội quân nhân, quân binh chủng, quân trường… có nhìn thấy cái "ý đồ" đen tối của những kẻ "ăn cơm tự do, đội mo Vẹm cộng" đánh vào ngày quốc hận mà có tấn công cả quân lực VNCH?. Tiêu đề "hành trình đến tự do" cổ xúy cho dự luật S129 "journey for freedom" của Ngô Thanh Hải và đồng thời xóa sổ ngày quân lực bằng: tiệc tùng và chương trình" tuyển chọn 12 người mẩu vào chung kết "… như vậy là Nguyễn Đình Thắng "cướp" ngày quân lực một cách có bài bản và; khoa học kỹ thuật" cũng như trước đây chính đương sự đã "tiếp quản" tổ chức SOS Boat people do giáo sư Nguyễn Hữu Xương và nhà văn Phan Lạc Tiếp, nay thì:
    Thuyền nhân bỏ biển lái xe.
    Mà Nguyễn Đình Thắng đeo dè ăn PHÂN (fund).

Ngày quân lực "nào bao hùng binh tiến lên" thì nay Nguyễn Đình Thắng biến thành ngày dạ tiệc có thu tiền với giá cao và thi tuyển người mẫu, như ở Saigon, sau năm 1975 thì: "ngày xưa ta quen từ viên đá nơi sân trường, nay thì nghe khác mỗi tên đường" cho nên chuyện thay thế ngày quân lực bằng "hành trình đến tự do" và thêm vào tuyển người mẫu cũng không khác gì cảnh:
    NAM KỲ KHỞI NGHĨA, tiêu CÔNG LÝ.
    ĐỒNG KHỞI lên rồi, mất TỰ DO.

Xóa tên ngày quốc hận 30-4 và đồng thời biến ngày quân lực 19-6 thành ngày "hành trình tìm đến tự do" đoạn giải tán tập thể chiến sĩ quân lực VNCH lần nữa là biến ngày quân lực thành ngày: tuyển chọn 12 người mẫu… cũng như Dương Văn Minh và Nguyễn Hữu Hạnh bàn giao chính quyền miền nam, song hành với giải tán quân lực VNCH trong câu "bàn giao trong vòng trật tự".

Chưa hết, nhà dzăng Vẹm Tân Tru Tắt Tiếng có bài viết binh vực và ủng hộ ông thượng nghị sởi Ngô Thanh Hải, là "bầu bạn thân thương" với thú trưởng ngoại giao là con khỉ mặt heo Nguyễn Thanh Sơn, nay Tru Tắt Tiếng "tru thêm" bài viết để chửa cháy cho Ngô Thanh Hải và nhóm nhỏ nầy, cũng là trò y như văn công và văn nghệ sĩ trình diễn hổn hợp như Trịnh Hủi-Cầy Duyên trước đây, nên Tru Tắt Tiếng thêm vô cái đuôi: "Tưởng niệm quốc hận và ghi nhớ hành trình đến tự do"…không khác gì: "kinh tế thị trường theo định hướng xã hội chủ nghĩa".

Tức là năm 2015 là chúng mở mặt trận tổng tấn công toàn diện, quy mô chưa từng thấy, không biết là trong năm nay, Vẹm cộng và tay sai Vẹm Tân còn tấn công bằng những "mánh mun" nào nữa? Hãy chờ xem và mọi người hãy đặt trong tư thế ứng chiến, báo động.

Trương Minh Hòa



No comments:

Post a Comment