Monday, April 27, 2015

NHỮNG CON CHÓ ĂN CỨT! - Michael Nguyễn

NHỮNG CON CHÓ ĂN CỨT!
Khi nào thì chó chê phân "fund"?

Michael Nguyễn

Chó ăn cứt, chó ăn phân hay chó ăn 'fund', cũng cùng một nghĩa. Trong tiếng Anh, chữ 'fund' có nghĩa là công quỹ. Những kẻ lợi dụng công quỹ để làm những trò lừa đảo đồng bào, đều là những con chó ăn cứt.

Một trong những con chó đó là tên việt gian Nguyễn Ðình Thắng.

Tên Nguyễn Ðình Thắng tự xưng là "tiến sĩ" cơ khí, điều này rất đáng khả nghi. Chúng ta thường nghe nói: tiến sĩ toán, tiến sĩ vật lý, tiến sĩ hóa học, tiến sĩ triết, tiến sĩ văn chương ..v..v.. nhưng không hề có cái bằng cấp nào gọi là "tiến sĩ cơ khí"!. Nếu quý vị đọc cái "tiểu sử" viết bằng tiếng Anh của tên Thắng trên internet, quý vị sẽ có rất nhiều câu hỏi.

Chúng ta ai cũng biết, những phần căn bản nhất của tiểu sử là năm sinh, nơi sinh, học tiểu học, trung học ở đâu, tốt nghiệp đại học năm nào, ở đâu. Nhưng những điều này hoàn toàn không có trong phần tiểu sử của tên Nguyễn Ðình Thắng. Không lẽ hắn là con bọ hung từ dưới đất nẻ chui lên hay chui ra từ một đống cứt nào đó?. Nhiều người nghi ngờ tên Thắng xuất thân từ miền Bắc, vượt biên năm 1979 qua trại tỵ nạn Hồng Kông và đã được đảng việt gian cộng sản "trồng người", cài vào hoạt động trong cộng đồng người Việt tỵ nạn cộng sản tại hải ngoại. Ðó là lý do vì sao hắn đã cố ý che dấu những phần căn bản trong tiểu sử. Một người ngay thẳng không bao giờ e ngại điều gì khiến phải che dấu năm sinh, nơi sinh và thời niên thiếu của mình. Nếu tên Thắng xuất thân từ miền Bắc xã hội chủ nghĩa, vượt biên năm 17 tuổi, sang Mỹ rồi 10 năm sau lấy được bằng "tiến sĩ cơ khí" là điều khó tin. Chúng ta thừa biết nền giáo dục của cộng sản trước năm 1975, về phần kiến thức tổng quát và tiếng Anh hầu như chỉ là con số zero to tướng. Tất cả sự "giáo dục" của cộng sản chỉ nhằm mục đích nhồi sọ chính trị để cưỡng ép các thế hệ thanh niên đi "sinh Bắc tử Nam", để chết ngu cho "bác" và đảng, chết ngu cho Liên Xô và Trung Cộng! Sau năm 1975 và cho đến nay 2015, sau 40 năm "giải phóng", nền giáo dục của việt cộng cũng không khá gì hơn, chỉ đào tạo ra toàn những "tiến sĩ" giấy, cứ bước chân ra ngoài ngõ là gặp "tiến sĩ"! Có thể nói Việt Nam hiện nay đã đạt được kỷ lục thế giới về mật độ tiến sĩ!!!. Tiến sĩ chợ Ðồng Xuân, cứ xìa năm ngàn đô la ra là có cái bằng tiến sĩ rất "hoành tráng", treo trong văn phòng làm việc!

Trong thời gian vừa qua, tên Thắng đã xấc láo mướn luật sư đòi kiện thiếu tá Liên Thành ra tòa. Cái trò lưu manh, mất dạy của tên việt gian Nguyễn Ðình Thắng ở chỗ, hắn muốn biến Ngày Quân Lực 19 tháng 6 thành "Ngày Hành Trình đến Tự Do Của Chúng Ta". Chúng ta nhận thấy có một sự ăn khợp rất nhịp nhàng giữa hai tên việt gian Nguyễn Ðình Thắng và Ngô Thanh Hải tại Canada. Chắc chắn những âm mưu xóa bỏ Ngày Quốc Hận và Ngày Quân Lực là do bọn việt gian cộng sản trong nước chỉ đạo với sự đồng lõa của bọn tư bản Mỹ khốn nạn. Tên heo nọc Nguyễn Thanh Sơn, thứ trưởng ngoại giao của việt cộng, sau khi đến Mỹ và Canada vào năm 2014 để móc nối và chỉ đạo đám chó săn thì đến năm 2015, đã nở rộ ra những cái gọi là "Ngày Hành Trình Ðến Tự Do" "Vành Khăn Tang Cho 40 năm Uất Hận". Riêng tại Pháp và Anh Quốc thì các cộng đồng người Việt "quốc gia"(?) đã tổ chức ngày 30-4 là "Ngày Vành Khăn Tang cho 40 năm Uất Hận". Nhận định về sự kiện này, chúng ta thấy rằng, đây là do bọn chó săn làm theo sự chỉ đạo của bọn việt gian cộng sản. Không có người quốc gia nào ngu tới mức đổi tên 'Quốc Hận' thành ra 'Uất Hận'. Ý nghĩa hai chữ khác nhau hoàn toàn.

Hai chữ 'Quốc Hận' mang hai ý nghĩa:

1. Sẽ không bao giờ quên mối hận mất nước và đây là mối hận chung cho cả đồng bào thuộc hai miền Nam và Bắc, chớ không phải riêng gì đồng bào miền Nam. Bọn giặc đã cướp nước chúng ta kể từ năm 1945 và 30 năm sau bọn chúng đã cướp nốt miền Nam.

2. Sẽ phục quốc, 90 triệu dân trong nước sẽ nổi dậy lật đổ chế độ cộng sản, tiêu diệt đảng việt gian cộng sản, phục hồi lại nước Việt Nam Cộng hòa như trước năm 1975. Ðây là nguyện vọng chính đáng của toàn thể dân Việt trong và ngoài nước.

(Hiện nay, một hiện tượng rất đáng chú ý là những người dân oan tại Long An đã công khai kêu tên thằng Hồ Chí Minh ra mà chửi và họ công khai chửi ngay trước mặt hàng trăm tên công an. Một người đàn ông đã so sánh rằng Việt Nam Cộng Hòa không cướp đất của dân, và ông ta chỉ mặt bọn công an, chửi thẳng: " ... đụ mẹ tụi bay, tụi bay nói là đánh cho Mỹ cút, đánh cho ngụy nhào để cho người dân được độc lập, tự do thì ngày nay tụi bay đi ăn cướp đất của dân!!! ...")

Nói tóm lại, 'Quốc Hận' là phải phục quốc chớ không phải là cứ mỗi năm đến ngày 30-4 thì đeo khăn tang rồi ngồi than khóc, sướt mướt! Ví dụ như thằng hàng xóm cướp nhà của chúng ta thì chúng ta phải đánh cho nó hộc máu, đòi lại nhà. Có khi nào chúng ta ngồi than khóc rồi thằng hàng xóm thấy tội nghiệp, trả lại nhà cho chúng ta không? Do đó, cái trò hề "vành khăn tang" là trò lưu manh do bọn việt gian cộng sản làm đạo diễn và được những cộng đồng "quốc gia" ngu xuẩn thực hiện tại hai nước Anh và Pháp!

Trở lại vấn đề, nếu tên Thắng tiến hành vụ kiện thì chính hắn đang tự làm cho hắn cái thòng lọng treo cổ. Những trò lưu manh, lừa đảo của tên Thắng trong nhiều năm qua, đã bị đồng bào tố cáo, đưa lên internet rất nhiều. Quý vị có thể vào trang Web của Chính Khí Việt hoặc tìm đọc những tài liệu do ông Ngô Kỷ cung cấp.

Trò lừa đảo mới nhất của tên Thắng là cùng với tên việt gian Trúc Hồ "xin" được 150 ngàn chữ ký và địa chỉ e-mail của đồng bào để vào Tòa Bạch Ốc đòi gặp tổng thống Obama!

Theo sự tố cáo của cô Phương 286 thì hai phần ba của 150 ngàn chữ ký chỉ là đồ giả mạo. Hay nói cách khác, băng đảng lưu manh, việt gian Thắng-Hồ đã ngụy tạo ra 100 ngàn e-mail giả để lừa bịp tổng thống Mỹ, Quốc Hội Mỹ và lừa gạt luôn toàn thể người Việt trong và ngoài nước!

Ðây là tội hình sự, nếu bị truy tố ra tòa, hai tên việt gian Thắng và Hồ có thể sẽ bị ở tù rục xương! Chúng ta nên làm đơn kiện tập thể (Class Action), đưa hai băng đảng Nguyễn Ðình Thắng và đài truyền hình SBTN của tên Trúc Hồ ra tòa. Tổng thống Mỹ mà bọn chúng còn dám lường gạt thì những đồng bào, những phó thường dân, bọn chúng còn coi ra gì?

Muốn biết thêm chi tiết về trò lường gạt bỉ ổi này, quý vị có thể vào trang Web của Chính Khí Việt, mục diễn đàn Hội Luận. Cô Phương 286 đã thâu âm được giọng nói của Thanh Lan, diển đàn của Đảng Việt Tân do Nguyễn Khắc Long điều hành đã nói rằng: " ... mình có thể create được cả ngàn cái e-mail mà ...".

Như chúng ta đã biết, năm 2012, nhân vụ Nhạc sĩ Việt Khang ở trong nước bị việt cộng bắt, tên Trúc Hồ đã phát động phong trào làm "Thỉnh Nguyện Thư" và đi xin chữ ký của đồng bào. Cộng đồng người Việt tại hải ngoại đã khá bất ngờ vì chỉ trong một thời gian ngắn khoảng 5 tuần lễ mà "bác Hồ" (Trúc Hồ) đã "xin" được 150 ngàn chữ ký! Sau đó, "bác" đã hăm hở cùng với các đồng đảng là Nam Lộc, Việt Dzũng, Nguyễn Ðình Thắng rủ nhau đến Tòa Bạch Ốc, đòi gặp tổng thống Obama. Và giờ đây, cái trò lưu manh, lừa bịp này đã bị cô Phương 286 phanh phui trước công luận:

Bọn lưu manh đã ghi đại tất cả những số nhà trên những con đường mà bọn chúng đã chọn. Sau đó, bọn chúng ngụy tạo ra những e-mail cùng với những cái tên giả. Với thủ thuật này, chỉ trong một đêm, bọn chúng có thể tạo ra vài ngàn "chữ ký". Ðó là lý do vì sao chỉ trong một thời gian ngắn mà "bác Hồ" đã "xin" được 150 ngàn chữ ký!

Theo sự ước tính của dư luận, vào thời điểm năm 2012, đài truyền hình SBTN của tên việt gian Trúc Hồ chỉ còn khoảng 40 ngàn khách hàng trên toàn nước Mỹ. Với data base trong computer đã có sẵn, bọn chúng đã dùng tên của 40 ngàn khách hàng này vào chiến dịch "thỉnh nguyện thư". Còn số 110 ngàn còn lại chỉ là những chữ ký ma, được ngụy tạo ra để lừa bịp tổng thống Mỹ, Quốc Hội Mỹ và toàn thể người Việt trong và ngoài nước!

Cũng theo cô Phương cho biết, chính cô đã tham gia chiến dịch "thỉnh nguyện thư". Cô đã vác đờn ghi ta đi ca hát khắp vùng Little Saigon để xin chữ ký của đồng bào, nhằm cứu nhạc sĩ Việt Khang. Xin được một chữ ký là trầy da tróc vảy và tất nhiên là chữ ký thật của người thật. Cô đã phải đi cả tuần lễ mới xin được vài ngàn chữ ký, trong khi đó bọn lưu manh Thắng-Hồ chỉ ngồi ở nhà, trong một đêm, tạo ra năm ngàn chữ ký!

ÐÂM MÙ MẮT CON RẮN HỔ MANG, BẺ GÃY RĂNG NANH CON RẮN ÐỘC:

Như đã trình bày trên, việc tên việt gian Nguyễn Ðình Thắng muốn xóa tên Ngày Quân Lực 19-6 là do sự chỉ đạo của bọn việt gian cộng sản. Ngoài ra, vốn bản chất lưu manh, hắn định lợi dụng danh nghĩa quân lực VNCH để làm tiền, tổ chức sinh hoạt văn nghệ, trình diễn thời trang vào đúng ngày 19 tháng 6! Chưa hết, hắn còn xấc láo đòi kiện thiếu tá Liên Thành và ông Ðỗ Văn Phúc, Chủ tịch Cộng Ðồng Người Việt Quốc Gia tại Hoa Kỳ ra tòa! Hắn đòi hai vị này phải xin lỗi hắn. Lỗi gì mà phải xin? Yêu nước mà có lỗi hay sao? Lên án bọn giặc cướp nước và bọn chó săn là có lỗi hay sao? Vinh danh quân lực Việt Nam Cộng Hòa và vinh danh 58 ngàn người lính Mỹ đã hy sinh cho lý tưởng bảo vệ tự do là có lỗi hay sao?

Tên Thắng muốn bắt chước nhật báo Người Việt dùng luật pháp để tấn công người Việt quốc gia. Nhưng mưu đồ của bọn chúng sẽ hoàn toàn bị thất bại. Thời gian sẽ trả lời. Chỉ riêng cái tội ngụy tạo 150 ngàn chữ ký, lừa gạt tổng thống Mỹ, và cộng đồng người Việt tại hải ngoại, nếu bị chúng ta làm đơn kiện tập thể, cũng đủ làm cho tên việt gian Nguyễn Ðình Thắng phải đi ở tù rục xương!

Có người ví rằng, đài truyền hình SBTN và nhật báo Người Việt giống như cặp mắt của con rắn hổ mang. Băng đảng của tên Nguyễn Ðình Thắng ví như cặp răng nanh của con rắn. Hệ thống kinh tài của việt cộng, được ngụy trang dưới dạng chùa chiền và bọn công an đầu trọc, chính là thân hình của con rắn hổ mang. Túi nọc độc của con rắn chính là trung ương đảng việt gian cộng sản ở trong nước. Chúng ta phải đâm mù hai mắt con rắn và bẻ gãy cặp răng nanh của nó. Túi nọc độc con rắn cũng sẽ bị toàn thể đồng bào trong nước tiêu diệt. Một khi cái đầu rắn đã bị đập nát thì thân hình của nó sẽ tự động bị tan rã. Toàn bộ bọn công an đầu trọc sẽ bị tiêu diệt.

KẾT LUẬN:

1. Mục đích của chúng ta đấu tranh chống cộng sản là để tiêu diệt chế độ cộng sản, tiêu diệt đảng cộng sản, giải thoát 90 triệu nô lệ ở trong nước. Ðấu tranh chống cộng mà chỉ để đòi dân chủ và nhân quyền, đồng nghĩa với KHÔNG ÐÒI CÁI GÌ HẾT. Có tự do thì chúng ta sẽ có tất cả. Cũng ví như người dân oan bị cướp mất nhà. Nếu giết được bọn cướp, đòi lại được toàn bộ căn nhà thì sẽ có lại tất cả. Không có ai ngu dại gì, đi đấu tranh chỉ để đòi lại những thứ tủn mủn, lặt vặt như cái chổi cùn, cái nồi đất, cái rế rách! Ðây là trò đại lưu manh, điếm đàng, bịp bợm mà bọn tư bản Mỹ bất lương đã phối hợp với bọn việt gian cộng sản và lũ chó săn ở hải ngoại, lừa bịp chúng ta trong suốt hơn 30 năm qua! Bọn chúng nó đã thành công trong việc cù nhầy, cù cưa để kéo dài sự cai trị của đảng việt gian cộng sản!

Ðã đến lúc chúng ta phải sáng suốt thấy được CÁI GỐC của sự lừa bịp, nếu không thì 100 triệu dân Việt sẽ mãi mãi phải làm nô lệ!

2. Tất cả những cái gọi là "Hành Trình Ðến Tự Do" hay "Vành Khăn Tang" đều là âm mưu của bọn việt gian cộng sản nhằm nhuộm đỏ cộng đồng người Việt quốc gia tại hải ngoại. Chúng ta phải sáng suốt đập tan mọi âm mưu này ngay từ trong trứng nước. Những tên việt gian như Nguyễn Ðình Thắng, Trúc Hồ và nhiều tên đồng đảng khác chắc chắn sẽ phải ra tòa án Mỹ, đi ở tù vì tội lừa gạt tổng thống Mỹ. Bọn chúng nó dám cả gan sờ dái ngựa thì sẽ bị con ngựa đá cho gãy cổ!

Ðồng bào ở hải ngoại hãy sáng mắt ra và tự hỏi mình câu hỏi này: tổng thống Mỹ mà bọn việt gian lưu manh còn dám lừa gạt thì thân phận những người dân đen chúng ta, bọn chúng coi ra gì mà không dám lường gạt? Chúng ta hãy mau mau cùng làm đơn kiện tập thể để đưa hai tên việt gian, lưu manh Nguyễn Ðình Thắng và Trúc Hồ ra tòa!

Michael Nguyễn



No comments:

Post a Comment