Wednesday, February 5, 2014

Đền thờ tên đồ tể bán nước

LÊ DUẨN HÓA THÁNH VỚI ĐỀN THỜ

Phan Đông Anh

Khi còn sống, giết người, cướp của, bắt dân làm nô lệ phục vụ cá nhân và bè đảng, sau khi chết thì được đồng bọn phong thánh, đó là lũ thánh cộng sản, chúng bày trò lập lăng, đền thờ, dùng tiền dân để xây và bắt dân phải theo, nếu không sẽ bị trừng trị theo luật rừng.

Tên Hồ Chí Minh, kẻ chịu trách nhiệm cái chết của hơn 1,700,00 người, theo tờ báo Ba Lan là Polska, phát hành ngày 3-5-2013, liệt kê Hồ nằm trong danh sách 13 tên cuồng sát nhất thế kỷ 20.

Hồ đã được Dũng Lò Vôi đặt tượng trong chánh điện Đại Nam Quốc Tự ở Bình Dương, chung với đức Phật và vua Hùng, tên Dùng Lò Vôi gốc công an, em nuôi của bà Võ Văn Kiệt, tức là Sáu Dân.

Nhiều nơi, xuất hiện đền thờ Hồ Chí Minh, trưng bày những hình ảnh mà chế độ cần để phong thánh cho tên sát nhân nầy.

Một vài nơi ở miền bắc còn xuất hiện tôn giáo mới, đó là Đạo Tâm Linh Hồ Chí Minh, họ cũng viết kinh, dựa vào những gì mà Hồ còn sống láo khoét, thêm vào các nhà ngoại cảm gốc đảng.

Đây là một mưu mô vô cũng thâm độc, bắt chước theo đàn anh Trung Cộng, sau khi tàn sát hơn 60 triệu dân Tàu, Mao Trạch Đông trở thành thánh nhân, được đảng dùng mưu mẹo: tài xế xe taxi nào có hình Mao trong xe là may mắn vì cảnh sát giao thông, công an dành mọi dễ giải, nhưng xe nào không có hình Mao là thường bị rắc rối, nên Mao đã trở thành phúc thần tại Hoa Lục.

Những tên giết người, phản dân hại nước trong đảng cộng sản đã thành thần sau khi qua đời.

Tên ký công hàm dâng Hoàng Sa cho Trung Cộng ngày 14-9-1958 là Phạm Văn Đồng, sau khi qua đời, đảng thành lập cái gọi là Khu Lưu Niệm Phạm Văn Đồng, rất đồ sộ y như một bảo tàng viện, với cuộc đời và sự nghiệp phụ vụ cho đảng phi nhân.

Tên Lê Duẩn mới đây cũng đã được đồng bọn xây đền thờ, tức là hắn cũng thành thần thánh như Hồ Chí Minh.

Ngày 18/1, tại hồ Kẻ Gỗ, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh long trọng tổ chức Lễ khánh thành đền thờ của tên Tổng Bí thư Lê Duẩn, có sự tham dự của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, Phó Chủ tịch Quốc hội Uông Chu Lưu và một số tên lãnh đạo nhiều bộ, ngành ở tỉnh Hà Tĩnh cùng đông đảo người dân trong vùng đã đến dự.

Lê Duẩn, gốc là thất học, theo đảng cộng sản, từng bị Pháp bắt bỏ tù ở Côn Đảo, trong thời gian ở tù, hắn đã tỏ khí tiết anh hùng của người làm cách mạng theo tà thuyết Marx Lenin là: nịnh bợ quan cai ngục Tây, nghề của hắn là cọ lưng cho quan Tây khi tắm, lấy rái tai cho cai ngục và làm hầu bàn để kiếm bánh mì vụn, thịt thừa…..thành tích làm cách mạng rất là" anh hùng" nầy chắc chắn không được ghi vào tiểu sử cá nhân, cũng không được Lê Duẩn thành thật khai báo với đảng theo như qui lệ sinh hoạt nội bộ là phê bình và tự kiểm.

Thời kháng chiến đánh Tây, Lê Duẩn được đảng bố trí vào nam phụ trách việc gom các lực lượng kháng chiến vào tay đảng cộng sản, hắn phụ trách trung ương cục miền nam, bản doanh đặt tại vùng rừng U Minh Hạ ( Cà Mau).

Đây là tên dốt nhưng nắm quyền lãnh đạo, nên ai có học là bị hắn trù dập, khi tờ báo Nhân Dân Miền Nam ra đời, chủ nhiệm đầu tiên là Lưu Quí Kỳ ( có vợ là đầm lai, tên Âu, bị chứng câm), tại Ấp Hồng Dân trong lần hợp cán bộ, học tập chính trị, Lưu Quí Kỳ thuyết trình đề tài" dân chủ nhân dân" hoàn toàn khác và đối chọi với bài tham luận của Lê Duẩn, nên sau đó Lưu Quí Kỳ bị thay bằng Trương Gia Thiều, tức là Trần Bạch Đằng.

Một tên ít học nhưng làm lãnh đạo, chắc chắn là đại họa cho dân tộc.

Thay Hồ Chí Minh lãnh đạo đảng, tiếp tục con đường phục vụ quyền lợi ngoại bang Nga-Tàu, mà sau khi chiếm miền Nam, tên Lê Duẩn không dấu diếm: "Ta đánh Mỹ cho Liên Xô, Trung Quốc".

Tên Lê Duẩn có đến 9 vợ chính thức, chưa kể đến những cuộc giải quyết sinh lý trong thời gian tại chức, lúc cầm quyền sau năm 1975, Lê Duẩn đã mời nhiều thấy thuốc bắc giỏi để cho hắn được trường thọ, hắn chết khi trong tay có quá nhiều quyền như vua thời xưa và có cả đội ngũ phục vụ sinh lý theo vua chúa như là tam cung lục viện.

Trong cuộc chiến xâm lấn và khủng bố miền nam, tên Lê Duẩn phải chịu trách nhiệm cái chết của hơn 1,500,000 cán binh và nay vẫn còn 300,000 mất tích, vì hắn đã dùng xương máu họ để" đánh Mỹ cho ông Trung Quốc và Liên Xô".

Sau khi lấy được miền nam, chính tên Lê Duẩn là tác giả của chính sách trả thù, tắm máu khô, hành hạ hơn 800,000 quân nhân, công chức miền nam, đã giết chết hơn 165,000 người tù không bao giờ xét xử.

Y cũng là kẻ chủ trương ăn cướp sạch miền nam bằng đánh tư sản 3 lượt từ năm 1975 đến 1985:

  • đợt đầu là 2-9-1975,


  • lần thứ hai là ngày 3-5-1978


  • và lần thứ ba là ngày 14-9-1985.

  • Lê Duẩn áp dụng chính sách bần cùng hóa nhân dân, đưa đến hàng triệu người bỏ nước tìm tự do, tạo nên thảm cảnh biển đông.

    Tội của hắn tày trời, cũng như hầu hết các tên lãnh đạo đảng cộng sản tại Việt Nam.

    Tuy nhiên, nay hắn đã được thành thần, có đền thờ rất " hoành tráng" được đồng bọn tôn vinh, kẻ ác lại thành thánh thần, là điều chỉ xảy ra trong thời kỳ có đảng vô thần cộng sản và tà thuyết Marx Lenin.

    Theo đà nầy, thì trong tương lai sẽ có đền thờ đại tướng Võ Nguyên Giáp, kẻ đưa hơn triệu bộ đội thành liệt sĩ từ trận Điện Biên, đến Khe Sanh, Mậu Thân…

    Với sự phong thánh, lập đền thờ những tên ác ôn cộng sản ngày nay, đã tạo cho những kẻ ác thành thần linh, có đền thờ…và rồi đây, các thế hệ sau nầy, mù mờ về cuộc chiến Việt Nam, lại bị tuyên truyền, họ sẽ tôn vinh phản quốc, Việt gian thành ái quốc, anh hùng dân tộc, là sự đảo lộn lịch sử, đạo đức chưa từng thấy.

    Thế mà người dân trong nước vẫn chưa thức tỉnh, không đủ can đảm và lại bị ru ngủ bằng lối đấu tranh dân chủ theo lối an toàn: biểu tình tại gia, đối đầu bất bạo động để tháo gỡ độc tài, tọa kháng tại gia nhưng có hình đưa lên để ru ngũ và tuyên truyền, đòi hủy bỏ điều 4 hiến pháp, góp ý sửa hiến pháp, ký tên thỉnh nguyện thư, dâng kiến nghị…v..v…trong khi đất nước đang chập chờn trong họa diệt vong, thì những phong trào chống đảng cò mồi đã làm ngăn cản tiến trình giành cơm áo, để đảng thái thú cộng sản dễ dàng thực thi tình hữu nghị" 16 chữ vàng và 4 tốt", cộng thêm mê tín dị đoan, thần linh, các nhà ngoại cảm…

    Đó là những yếu tố giúp cho Bắc Kinh hoàn thành giấc mộng làm chủ vùng đất phía nam, mà ông cha chúng đã đổ quá nhiều máu nhưng đi không lại về không.

    Chỉ cần nuôi dưỡng, ban ân huệ cho những tên mãi quốc cầu vinh là đảng cộng sản, thì Trung Cộng chiếm Việt nam mà không tốn một giọt máu

    Phan Đông Anh


    No comments:

    Post a Comment