Friday, March 21, 2008

Những tên mặt mốc

Những tên mặt mốc ăn cơm Quốc Gia thờ ma Việt gian CS

TinParis: Chúng tôi xin nhắc lại nguyên tắc căn bản giúp chúng ta nhận định đúng : " Không phải một người , trong quá khứ, đã từng chống cộng thì ngày hôm nay vẫn còn tiếp tục chống cộng " (Trường hợp Nguyễn cao Kỳ và những kẻ có tên dưới đây).

Đây chỉ là những con cờ mà Csvn đưa ra để thí quân, tương tự như trong Tết Mậu Thân những kẻ không phải là "cán bộ chiến lược" thì lộ diện ra hết, còn những tay "gộc" như tướng Nguyễn hữu Hạnh, Vũ ngọc Nhạ, v.v. thì nằm im thin thít. Đó là bài học mà chúng ta "không nên quên".

Hiện nay, có những kẻ "nội tuyến" cao cấp đang nằm trong các chính đảng gọi là "tử thù lịch sử của CSVN " mà TinParis đã và sẽ lần lượt vạch trần ra ở đây để đọc giả hiểu rõ. Chung quy, chúng phản bội cũng chỉ vì "tiền" chứ chúng có lý tưởng gì đâu!

Duới đây là Lý lịch trích ngang của những tên ăn cơm QG thờ MA cộng sản. Kính mong Vị nào biết rành rẽ hơn , xin bổ sung thêm để lật mặt bọn tay sai VC ở hải ngoại.

1/- Phạm Thư Đăng, gốc Đảng Dân Chủ/HKỳ có 1 thời làm trong Hội Đồng Giáo Dục của chính phủ Bill Clinton, từ chức về Nam Cali tổ chức TT dạy kèm Petrus Ký, ra ứng cử DB không ai bầu bỏ chạy mất lên Bắc Cali ..!! Bây giờ lộ mặt Việt gian nằm vùng.

2/- Hồ Văn Xuân Nhị, Jr. con của Msư HVXNhi, Sr. từng về Việt Nam rồi bị VC bắt và trục xuất, HVXNhi Jr. từng là ký giả cho tờ Dân Chủ của Duơng Hữu Chuơng tại Little Saigon, từng làm cho HĐ Bầu Cử Quận Cam, viết bài lai rai chống Cộng, nhưng không hiểu lý do nào lại có 50 vé dự tiệc tên NMTriết tổ chức tối 22/6/2007 [vé này do tên John Duơng, nguời từng làm việc tại văn phòng Cty Nhà Đất Bridgecreek của tài phiệt Triều Phát phát hành??] tại Dana Point đem ra bán, thiên ha. NVQG Tỵ nạn mới thấy cháy nhà lòi mặt chuột..??!!

3/- Nguyễn Xuân Hoàng, nguyên Gs Triết tại TH Petrus Ký truớc 30/4/75. Khi VC tấn chiếm Miền Nam VN, NXHoàng ở lại nhận bàn giao truờng Petrus cho VC, đón chào TBT đảng CSVN Lê Duẫn, phá tuợng bán thân Petrus Ký trước sân truờng và sau đó ra hải ngoại cùng vào làm cho tờ báo (?) Nguời Việt có Lý Kiến Trúc và Hoàng Nam. Cả 3 nguời này đã bị NVQG Tỵ nạn Nam Cali nhận diện và lên án là tay sai VC hơn 15 năm qua!. Sau NXHoàng bỏ báo Nguời Việt lên bắc California làm cho tờ Việt Mercury chủ truơng bãi bỏ Cấm vận, Giao Thuơng với VC. Tất cả các Gs TH Petrus Ký đều không chơi với tên Gs hai man NXHoàng!.

4/- Chồng Bs Kiều Quang Chẩn, vợ BS Quỳnh Kiều, cả hai đều từng làm tay sai cho VC trong việc trưng bày văn hoá Hồ tặc tại Viện Bảo Tàng Bowers Museum, Santa Ana, CA năm 1999, trong đó có những bức tranh nhục mạ các Thầy, Cha, Sư tôn giáo ở tại VN, bị cả CĐ/NVQG Tỵ nạn chống cộng, chống văn hoá vận VC Nam Cali biểu tình liên tiếp trong suốt cuộc triển lãm trên 1 tháng trời ! Không biết cách nào mà Bs KQChẩn, nguời chuyên buôn đồ cổ từ VN, có cả 1 Trống Đồng Đông Sơn cùng đem trưng bày ở Bowers Museum ?? Hai vợ chồng Ô. Bà bác sĩ này đã từng về VN qua chuơng trình Du Lich Hè mỗi năm giúp VC chữa răng, mỗ mắt, vá môi, phát thuốc và thuyết trình tại các ĐH Y Khoa. Bs Quỳnh Kiều là 1 trong số 18 tên Việt Kiều đã được nhà nước VC phát Huân Chuơng Yêu Nước dịp Tết 2007 vừa qua.!!. Khi tên NMTriết đến Nam Cali đã ghé thăm vợ chồng bác sĩ này. ??

5/- Trương Công Cảnh: Hội Trưởng Hội Ái Hữu Quảng Nam Đà Nẵng (mới bị truất phế), trước dây ở tiểu bang Washington đã đuợc nhiều đồng huơng NVQG Tỵ nạn trên Seattle (bang Washington) tố giác từng làm tay sai cho VC.

6/- Ts Nguyễn Trí Hiếu, gốc từ Âu châu [không rõ thành tích, lập truờng] tự nhiên sang Mỹ ở Little Saigon làm TGĐ ngân hàng First Vietnamese American Bank ngay! Từ khi khu này mới xây trụ sở, NVQG Tỵ nạn đã đồn ầm lên rằng đây là ngân hàng của VC bỏ tiền ra lập để "rửa tiền" (money laundering) và tìm mọi cách moi tiền nguời tỵ nạn. Anh này rất khôn ngoan, thuờng hay đến dự các buổi sinh hoạt của mọi Hội Đoàn, Đoàn thể đấu tranh chống cộng! Anh cũng đuợc giới thiệu và mời lên phát biểu! Anh cũng hứa hẹn đủ thứ , ba hoa linh tinh, nhưng không 1 cent đuợc bỏ ra đóng góp. Nay cháy nhà lòi mặt chuột !

7/- Gs Võ Kim Sơn, dạy tại CSU Fullerton Nam Cali [truờng này là truờng từng phản chiến, và giúp cho VC]. Bà này có talk show trên radio Bolsa ở Nam Cali . Khi có sự dằn co bọn SV/ VCộng đòi treo Cờ Máu ngày ra truờng , bà này không ngăn chặn và còn giúp SV tỵ nạn đấu tranh chống lại việc này. Gs Phản chiến ĐOÀN VIẾT HOẠT nhân cơ hội đề nghị treo cùng lúc 2 Cờ: 1 Vàng + 1 Đỏ đã bị các CĐ/NVQG Tỵ nạn phản đối rât mạnh mẽ và quyết liệt. Cuối cùng nhà truờng Fullerton treo Cờ Máu, lý do vì CHXHCNVN đã đuợc quốc tế công nhận. Và NVQG Tỵ nạn tại Nam Cali leo lên gỡ Cờ Máu xuống và thay vào đó Cờ Vàng, cờ chính nghĩa của NVQG Tỵ nạn. Nay bà đã lộ mặt là Việt gian!

8/- Ô. Bà LÊ VĂN CHIÊU: con của Ô. Lê Văn Bá (một trong các triệu phú Bạc Liêu trước 75), tín đồ trung kiên của PGHH. Nhưng khi đã làm ăn với VC thì lợi nhuận đã đánh mất lẽ phải và công chính dù 3 cha con Ô. LVBá. LVChiêu và LVHuớng đã biết Việt cộng từng hãm hại Đức Huỳnh Giáo Chủ tại Đốc Vàng và Việt cộng từng chặt đầu mổ bụng không biết bao nhiêu tín đồ Phật Giáo Hoà Hảo, Cao Đài thời kỳ 45- 48 chỉ vì các lãnh đạo 2 tôn giáo này biết rõ bản chất Việt minh và Việt cộng là cộng sản, không đồng tình với bọn Việt Minh cuớp của giết nguời, và chống lại bọn Việt Minh là bọn cộng sản trá hình !!.

Xin đọc bài viềt dưới đây để biết rõ hơn vê Lê văn Chiêu

TinParis.- Chúng tôi đăng bài dưới đây của Tuấn Phan, một tín đồ Phật Giáo Hòa Hảo. Đây là một bài nhận định và phân tích tình hình rất có giá trị giúp chúng ta biết rõ những kẻ nôi thù (nội tuyến của CSVN trong hàng ngũ quốc gia). Đó là chưa kể đến những "tướng tá", hay những lãnh tụ Đảng Phái cam tâm làm "nô lệ" cho những kẻ chi tiền của Cộng Sản Việt Nam mà TinParis đã có dịp đưa lên trên Web.

Nhân dịp chúng tôi xin nhắc lại nguyên tắc căn bản giúp chúng ta nhận định đúng: "Không phải một người , trong quá khứ, đã từng chống cộng thì ngày hôm nay vẫn còn tiếp tục chống cộng" (Trường hợp Nguyễn cao Kỳ).
_____________________
Thưa quý vị,

Vợ chồng Lê Văn Chiêu, Chủ nhân Lee’s Sandwiches có mặt trong buổi tiệc của Chủ tịch CSVN Nguyễn Minh Triết là điều không ngạc nhiên vì báo Nhân Dân Online ở Hà Nội từng đăng bài ca ngợi kèm ảnh cặp vợ chồng này. Theo báo Nhân Dân Online (nhandan.org.vn, cập nhật lúc 12 giờ ngày 12-5-2003 ở mục “Thời Sự, bản tin số 21), Lê Văn Chiêu (sinh năm 1955) và vợ là Quách Ngọc Yến (sinh năm 1954) được CSVN xem như một khuôn mẫu điển hình cho lớp doanh gia trẻ Việt kiều đã thành công lớn tại Hoa Kỳ qua Hệ thống bánh mì fast-food Lee’s Sandwiches.

Lê Văn Chiêu là ai?. Nguồn gốc Lee’s Sandwiches ra sao? Bến xe đò Hoàng ở San José, Bắc California đậu ngay trước cửa tiệm Lee’s Sandwiches. Đây là cái nôi của hệ thống Lee’s Sandwiches của Lê Văn Bá, quê Thốt Nốt, An Giang vượt biên sang Mỹ rất sớm.

Lê Văn Bá tạo cơ nghiệp từ nghề bán xe lunch, ở San José. Đã giàu có, Lê Văn Bá tức Ba Thận tung tiền đổi danh vọng, nhận chức Cố Vấn Chỉ Đạo cho Giáo Hội Phật Giáo Hòa Hảo hải ngoại do Nguyễn Văn Cội làm Hội Trưởng, tách ra từ Giáo Hội phe Thái Hòa và Lê Phước Sang. Bề ngoài tố cáo đàn em Nguyễn Văn Cội là Cộng Sản và đánh cuội, thực sự là tạo cớ cho Nguyễn Văn Cội chia rẽ đoàn thể PGHH ở hải ngọai nhưng bên trong Lê Phước Sang vẫn giữ mối giao hảo thâm tình, đặc biệt về tiền bạc (với “thần tài” Lê Văn Bá hào phóng). Cấu kết với Chính phủ VNTD Nguyễn Hữu Chánh, phá hoại PGHH

Giáo Hội PGHH hải ngoại phe Lê Văn Bá và Nguyễn Văn Cội ủng hộ tổ chức Chính phủ VNTD của Nguyễn Hữu Chánh, gia nhập Nha Tuyên Úy của tổ chức này do Hòa Thượng Thích Giác Lượng làm Giám Đốc. Giáo Hội phe Lê Văn Bá Nguyễn Văn Cội móc nối với Lê Quang Liêm trong nước, được báo chí và đài phát thanh của Chính phủ VNTD của Nguyễn Hữu Chánh tuyên truyền mạnh mẽ cái gọi là đấu tranh tôn giáo của Lê Quang Liêm, và không quên quyên góp đô la gọi là… yểm trợ cho Lê Quang Liêm. Thực chất, Lê Quang Liêm chỉ đấu tranh …cuội!.

Nhà báo Vi Anh Bùi Văn Nhân, cựu dân biểu VNCH gia nhập, giúp sức Giáo Hội phe Lê Văn Bá Nguyễn Văn Cội về mặt truyền thông báo chí, đã cùng Nguyễn Thành Long (hiện là Hội Trưởng một phe GH/PGHH ở hải ngoại) giúp hòan thành quyển Hồi Ký Lê Quang Vinh cho bà Ba Cụt (Trần Thị Hoa tự Phấn), trong đó phỉ báng nặng nề Đức Hùynh Giáo Chủ PGHH. Ngoài ra, phe GH/PGHH của Lê Văn Bá – Nguyễn Văn Cội còn ấn hành quyển PGHH Yếu Lược do Lê Quang Liêm đứng tên tác giả, biên sọan bởi Tiến sĩ Phật học thân Cộng Lê Hiếu Liêm (Lý Khôi Việt), có nội dung xuyên tạc lịch sử PGHH và xúc phạm Đức Hùynh Giáo Chủ.

Phối hợp trong ngoài: Tôn Giáo – Kinh Tài Lê Văn Bá thường xuyên về Việt Nam làm ăn, xây trường học cho CSVN. Sau đó, Lee’s Sandwiches bỗng nhiên phát triển mạnh mẽ, lan nhanh xuống khu Little Saigon , dưới sự điều hành của Lê Văn Chiêu, con trai lớn của Lê Văn Bá. Đồng thời, để rảnh tay phát triển Lee’s Sandwiches, Lê Văn Bá và Nguyễn Văn Cội giao GH/PGHH hải ngoại cho Lê Văn Hướng (con thứ của Bá) làm Hội Trưởng và Nguyễn Trần Minh Châu (con thứ của Cội) làm Chánh Thư Ký.

Lê Văn Hướng từng tuyên bố trong vòng 5 đến 10 năm hệ thống Lee’s Sandwiches sẽ bành trướng lên tới 500 tiệm trên toàn cõi Hoa Kỳ, có thể cạnh tranh với Mc Donald! Tiền đâu ra mà Lê Văn Hướng tự tin nói như thế? Sự phát triển nhanh chóng của Lee’s Sandwiches hiện nay và tương lai (500 tiệm ?) chắc chắn phải cần một nguồn đầu tư lớn lao mà tự thân gia đình Lê Văn Bá (hay con là Lê Văn Chiêu) không thể nào có được số vốn lớn như vậy. Vợ chồng Lê Văn Chiêu, Giám đốc Lee’s Sandwiches bỗng chốc nổi tiếng kinh doanh ở hải ngoại, được CSVN vinh danh, đồng thời cũng nổi tiếng là Mạnh Thường Quân trong các sinh hoạt cộng đồng NVHN.

Vợ chồng Lê Văn Chiêu, Giám đốc Lee’s Sandwiches đã bị nhận diện trong buổi tiệc của Chủ tịch CSVN Nguyễn Minh Triết, cho thấy có mối quan hệ kinh doanh quan trọng và chặt chẽ với CSVN nên họ mới được mời tham dự. Điều nầy không thể không đặt dấu hỏi đã có bàn tay CSVN thúc đẩy Lee’s Sandwiches nhanh chóng phát triển kinh doanh, hay nói rõ hơn Lee’s Sandwiches là công cụ kinh tài, rửa tiền của cán bộ CSVN. Trong nước, họ phối hợp với cuộc đấu tranh tôn giáo cuội của Lê Quang Liêm, cựu Trung tá, Tỉnh Trưởng, Dân biểu VNCH nhưng thuộc gia đình đại liệt sĩ Việt Cộng, nên Lê Quang Liêm chống … Cộng một mất một còn mà chưa từng bị một ngày tù (ngang nhiên xé giấy quản chế của CSVN!) trong khi tín đồ PGHH thuộc hạ của ông ta thì lớp chết, lớp tù tội liên miên.

Tóm tắt:
Trên hết là CSVN Nguyễn Minh Triết từ Hà Nội điều khiển chỉ đạo: - Lee’s Sandwiches (Lê Văn Chiêu, Lê Văn Bá –Nguyễn Văn Cội) ở hải ngọai: Kinh tài cho CSVN - Lê Quang Liêm (Hội Trưởng GH/PGHH) trong nước: Công cụ đấu tranh tôn giáo cuội của CSVN Đúng là NỐI VÒNG TAY LỚN CỘNG SẢN: Chính trị - Kinh Tài – Tôn Giáo

Trân trọng,
Tuấn Phan

No comments:

Post a Comment