Saturday, April 26, 2014

Cộng Đồng Người Việt Tự Do Úc Châu Biểu Tình QUỐC HẬN 30-04-2014

Cộng Đồng Người Việt Tự Do Úc Châu Biểu Tình
QUỐC HẬN 30 Tháng 4
trước tòa "đại sứ" việt cộng tại thủ đô Canberra ngày 26-04-2014
 
Phát biểu của Trần Hương Thủy đại diện cho CĐNVTD/Wollongong tại Canberra,
biểu tình 30/4 năm 2014

****
Kính thưa quý vị lãnh đạo tinh thần các tôn giáo,
Kính thưa Ông CT/CĐ NVTD/Liên Bang,
Kính thưa quý vị CT/CĐ các Tiểu-Bang & Lãnh Thổ,
Kính thưa quý vị đại diện các hội đoàn và đoàn thể,

Quý đồng hương & các bạn trẻ thân mến,

Lời đầu tiên xin được thay mặt cho tất cả đồng hương Việt Nam tại Wollongong, chúng tôi xin gởi lời chào mừng và lòng ngưỡng mộ của chúng tôi đến tất cả quý vị đã từ khắp miền đất nước, tụ hội về thủ đô Canberra  hôm nay để biểu dương khí thế và bày tỏ lòng quyết tâm đấu tranh cho một nước Việt Nam tự do và dân chủ.

Chúng tôi cũng xin gởi lời chân thành cảm ơn đến anh Lê Công và tất cả đồng hương CĐNVTD tại Canberra đã lo toan và soạn sẵn chu đáo những nhu cầu cho buổi biểu tình ngày hôm nay.

Kính thưa quý vị,

Suốt thế kỷ 20, các phong trào cộng sản đã phát triển, nổi lên cướp chánh quyền và thành lập những chế độ độc tài trong suốt thế kỷ 20 vừa qua hầu hết đều nhờ vào hai sách lược chánh:  đó là khủng bố và dối trá. Họ đã công khai nâng hai yếu tố này lên thành một yếu tính chiến lược của chế độ.

Trong thời kỳ đấu tranh, cộng sản đã ra sức tuyên truyền đưa ra những lý tưởng tuyệt vời nhất, cao cả nhất, đồng thời cũng gieo vào lòng người dân những hình ảnh tươi đẹp của chế độ Xã Hội Chủ Nghĩa. Nhưng thực tế chuyên chính vô sản đã diễn ra vô cùng bạo liệt, tàn khốc, chà đạp man rợ lên đạo lý, văn hóa và quyền con người.

Tại Việt Nam, để nắm vững chánh quyền ở miền Bắc sau hiệp định Geneve 54, Đảng Cộng sản Việt Nam đã phát động phong trào cải cách ruộng đất mà thực chất là dùng bạo lực khủng bố để làm tê liệt ý chí chống đối của người dân. Những án tử hình rùng rợn mà chúng ta chỉ nghe trong sử sách thời trung cổ đã được các cán bộ cộng sản đem ra sử dụng cho mọi trường hợp. Điểm nổi bật mà tôi muốn nêu lên ở đây là đối tượng bị sử chỉ là phương tiện mà cứu cách cho những hành động dã man này chính là tầng lớp nhân dân bị lùa ra đình làng để chứng kiến. Họ bị buộc phải vấy vào máu của những nạn nhân này để phải mang một mặc cảm tội lỗi và qua đó ý chí của họ bị đánh gục. Nhìn những người bạn láng giềng hiền lành mà hôm qua mình còn thân tình đi lại, bỗng hôm nay trở thành tội đồ, bị bắt quỳ gục mặt trước sân làng để nhận chịu những tội ác tưởng tượng do chính mình vì sợ hãi mà bịa đặt tố cáo thì thật khủng khiếp.

Cũng vậy, để bắt các nhà trí thức phải phục tùng và qui phục, Đảng Cộng Sản Việt Nam đã dựng lên vụ án Nhân Văn Giai Phẩm để làm nhục và làm cớ bắt bớ giới trí thức trong nước. Bọn chúng đã dùng sách lược cô lập, bỏ đói toàn gia tộc để bắt các nhà văn nhà báo phải cúi đầu vâng phục và chấp nhận làm tay sai cho chánh quyền.

Cùng với quốc sách khủng bố nêu trên, Đảng Cộng Sản đã dùng sự dối trá để che mắt toàn dân tộc. Họ nói dối một cách vô liêm sĩ – và tột cùng của sự gian ác này là bọn chúng đã điềm nhiên giết chết trí tuệ của tuổi trẻ - nền móng của quốc gia tương lai bằng một hệ thống giáo dục học đường đầy tính bạo động và cổ võ sự gian trá.  Những huyền thoại thần thánh kiểu anh hùng Lê Văn Tám hay những tấm gương tốt tưởng tượng của Hồ Chí Minh đã được nhồi nhét vào những trí óc non trẻ của tầng lớp thiếu nhi. Mọi phương tiện truyền thông và xuất bản đều phải quy vào một mối là cơ quan tuyên truyền của chế độ.

Nói tóm lại, Cộng Sản đồng nghĩa với bạo lực và dối trá.

Suốt trong thế kỷ 20 vừa qua, nhân loại đã phải lúng túng khi phải đối đầu với hai thứ khí giới độc hại này của Cộng sản. Lương tâm và đạo lý con người không cho phép phe quốc gia chúng ta nhân danh hành động tự vệ để cũng sử dụng đòn phép như dĩ độc trị độc hay cứu cách biện minh cho phương tiện như bọn cầm thú Cộng Sản đã làm.

Thưa quý vị,

Bước vào thế kỷ 21, thế kỷ của tin học - Thời thế đã thay đổi.

Nhờ vào sự phổ quát của tin học ngày nay, các huyền thoại dối trá, những che đậy dơ bẩn của lịch sử mà chế độ Cộng Sản tuyên truyền hàng bao năm qua đã được đưa ra ánh sáng.  Bọn chúng quằn quại như con sâu quỷ quyệt đang ẩn nấp dưới lớp đất đen bị bới lên dăng thân dưới sức nóng của mặt trời sự thật. Sự cáo chung của chủ nghĩa gian trá Cộng sản đã đến hồi chung cuộc.  Mọi người chúng ta hãy vung những nhát cuốc tin học đào bới cho hết đám côn trùng ăn hại cộng sản lên để chúng đối mặt với lịch sử.

Người ta không thắp đèn rồi để dưới gầm giường mà phải kê lên cao cho sáng khắp căn nhà… Cũng vậy, tất cả chúng ta hãy cùng nhau sử dụng vũ khí tin học để tố cáo cho toàn thế giới biết, cho đồng bào trong nước biết những tội ác của cộng sản. Hãy mở mắt cho các đảng viên cộng sản thấy được sự bịp bợm của chủ nghĩa khốn nạn mà họ đang u mê theo đuổi. Và nhất là nhắn nhủ với đồng bào ta trong nước rằng bên họ vẫn có ta, những người con xa xứ luôn hướng về tổ quốc và sẽ ủng hộ họ vô điều kiện để lật đổ chế độ man rợ cộng sản.

Thống kê chánh thức từ Facebook Statistics cho biết tính đến đầu tháng Giêng năm nay, tổng số người sử dụng Facebook trên thế giới đã lên đến con số một tỷ ba trăm triệu người. Riêng tại Việt Nam, số liệu cho biết có đến hơn 22 triệu người thường xuyên sử dụng Facebook - Gần một phần tư dân số, thưa quý vị.

Ai đó đã nói: “Miền Nam không thua trên chiến trường, nhưng đã thất trận trên các đường phố thủ đô thế giới như Paris, Sydney, Washington, v.v..”.

Đúng vậy, thưa quý vị. Chúng ta đã để cho bọn cộng sản đầu độc thế giới bằng dối trá và tuyên truyền đưa đến việc đồng minh bỏ rơi Miền Nam Việt Nam - Năm 1975, vì cạn kiệt vũ khí, cha anh của chúng ta đã phải uất hận tan hàng. Thì nay, vũ khí đã có trong tầm tay, chúng ta còn chần chờ gì nữa?. Một người, mọi người hãy dùng internet, facebook, tweeters … phóng vào trong nước những tin tức cập nhật, tường trình những cuộc nổi lên của tầng lớp dân bị áp bức đó đây, vũ khí này sẽ như cái kính chiếu yêu để phá tan đi những huyền thoại dối trá của lũ ma sói và tái tạo niềm tự hào bất khuất trong lòng người đồng bào trong nước.

Cách mạng Hoa Lài thành công tại Tunisia là một thí dụ điển hình của vũ khí tin học này.

Hỡi đồng bào tôi – chúng ta không cần đợi ai cả, hãy tự phân tách tình hình, nếu thấy đúng và hợp lý có lợi cho tiền đồ dân tộc thì cứ mạnh dạn dấn thân. Xin đừng bi quan cho rằng tôi chỉ là một cá nhân nhỏ nhoi không đáng kể. Hãy săn tay áo lên và nhập cuộc.

Một hành động sẽ tạo nên hiện tượng, trăm hiện tượng sẽ sẽ tạo nên biến cố và triệu biến cố sẽ làm nên lịch sử.

Cầu mong cho tất cả chúng ta ý thức được nghĩa vụ của mình đối với đất nước.

Cầu mong cho tất cả chúng ta chân cứng đá mềm trên đường phục hưng đất Việt.

Nguyện xin anh linh tiên tổ phù trợ dân tộc và đất nước Việt Nam của chúng ta.

Im lặng là đồng nghĩa với tội ác.

Freedom is not free, we have to fight to get it. Muốn có tự do, chúng ta phải tranh đấu cho tới khi nào đạt được mới thôi

Freedom for Vietnam
Human Rights for Vietnam
Democracy for Vietnam
VN muôn năm

Kính chào quý vị.

Trần Hương Thủy
Canberra 26 April 2014
***
Cộng Đồng Người Việt Tự Do Úc châu
Đặt Vòng hoa Tưởng Niệm Những Chiến sĩ Việt-Úc
đã hy sinh cho lý tưởng Tự Do tại Việt Nam 1962-1973

ANZAC: Quân Nhân Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa
diễn hành tại Sydney, NSW Australia


Thề Không Phản Bội Quê Hương




No comments:

Post a Comment