Saturday, January 7, 2012

Việt Nam Tôi Đâu ???


Đừng Sợ Nữa Đồng Bào Tôi Ơi!
Hãy Đứng Dậy Lật Đổ Tập Đoàn Việt Gian Cộng Sản Việt Nam
Buôn Dân Bán Nước

_____________________________________


Việt Nam Tôi Đâu ???
Nhạc và lời Việt Khang trình bày
(Võ Minh Trí)
Chống kẻ nhu nhược bán nước Việt Nam ...


Việt Nam ơi …
thời gian quá nửa đời người và ta đã tỏ tường rồi,
ôi cuộc đời ngày sau tàn lửa khói
Mẹ việt nam đau từng cơn sót dạ nhìn đời
người lầm than đói khổ nghèo nàn
kẻ quyền uy giàu sang dối gian

Giờ đây…
Việt Nam còn hay đã mất?
mà giặc Tàu ngang tàn trên quê hương ta
Hoàng Trường Sa đã bao người dân vô tội
chết ngậm ngùi vì tay súng giặc Tàu

Là một người con dân việt nam
lòng nào làm ngơ trước ngoại xâm
người người cùng nhau đứng lên đáp lời sông núi
từng đoàn người đi chẳng nề chi
già trẻ gái trai giơ cao tay
chống quân xâm lược, chống kẻ nhu nhược bán nước việt nam
_______________________

Anh Là Ai ??

Nhạc và lời Việt Khang trình bày
(Võ Minh Trí)

Xin hỏi anh là ai?
Sao bắt tôi, tôi làm điều gì sai?

Xin hỏi anh là ai?

Sao đánh tôi, chẳng một chút nương tay

Xin hỏi anh là ai?

không cho tôi xuống đường để tỏ bày
tình yêu quê hương này dân tộc này đã quá nhiều đắng cay.

Xin hỏi anh ở đâu?

ngăn bước tôi, chống giặc tàu ngoại xâm

Xin hỏi anh ở đâu?

sao mắng tôi, bằng giọng nói dân tôi

Dân tộc anh ở đâu?

sao đan tâm làm tay sai cho tàu?
để ngàn sau ghi dấu
bàn tay nào, nhuộm đầy máu đồng bào.

Tôi không thể ngồi yên

khi nước việt nam đang ngã nghiêng
dân tộc tôi, sắp phải đắm chìm
một ngàn năm hay triền miên tăm tối

Tôi không thể ngồi yên

để đời sau cháu con tôi làm người

Cội nguồn ở đâu?
khi thế giới này đã không còn Việt Nam.


People's Power

Việt Nam hãy học bài học Tunisia, Egypt, Lybia
Free the people, Free yourself

"Those who make peaceful revolution impossible,
make violence inevitable." - John F. Kennedy


Peaceful Revolution Hopeless
Non-violence Hopeless With Vietnam Communists


Tự do không phải ngồi đó mà có,
phải trả giá bằng sự quyết tâm, bằng xương, bằng máu ..
không phải là van xin, thắp nến hiệp thông,
cầu nguyện chỉ có ở trong chùa chiền, nhà thờ.
teolangthang

________


No comments:

Post a Comment