Thursday, January 13, 2011

Con Đường Độc Nhất - Lê Văn Ấn

Lê Văn Ấn

Từ những người không có một chút hiểu biết nào về Việt Cộng, cho đến những người “có sạn Cộng Sản” trong đầu, mỗi khi có Ðại Hội Ðảng vẫn hy vọng Việt Cộng sẽ “thay đổi chính sách” để người dân được “tự do dân chủ”. Và mỗi lần “Ðại Hội Ðảng” Việt Cộng cũng thường “kêu gọi nhân dân góp ý với Ðảng”. Thế là nhiều giới từ trí thức cho đến bình dân, giới nào cũng có người góp ý với Ðảng. Nhưng lần nào cũng vậy, trước ngày Ðại Hội Ðảng, Việt Cộng luôn luôn bác bỏ những ý kiến của dân, có khi còn “hăm dọa”, như đã hăm dọa 22 “nhà trí thức” hoặc “cựu viên chức cao cấp, cựu bậc Trung Ương đảng Cộng Sản” đã góp ý với Ðảng. Nói cách khác chính sách hiện nay của Cộng Sản Việt Nam không bao giờ thay đổi cho đến khi nào chúng bị lật đổ hoặc bằng bất bạo động, hoặc bằng bạo động. Việt Cộng nhất định không bao giờ từ bỏ độc tài, vì có độc tài thì chúng mới có tự do để bóc lột, tham nhũng và làm chủ nhân ông tài nguyên của đất nước, thậm chí có thể bán đất nước cho ngoại bang để chúng giàu có, như thế thì không có cách gì buộc chúng phải thay đổi, ngoại trừ chúng bị lật đổ.

Do đó, Ðại hội Ðảng chỉ là dịp để Việt Cộng thay đổi nhân sự chứ không thay đổi chính sách. Nói cách khác Việt Cộng luân phiên nhau cầm quyền để phân chia quyền lợi cho nhau, tránh thanh trừng, tránh lật đổ. Sự luân phiên này Việt Cộng gọi là: “Tập Thể Chỉ huy cá nhân phụ trách”. Ðiển hình là vụ Vinashin, một công ty quốc doanh vốn lớn đến hàng tỷ mỹ kim, gần như do nội các điều hành, thế mà thâm thủng mấy tỷ mỹ kim, kéo dài nhiều năm tháng, tại sao Thủ Tướng lại không hay biết? Tại sao không có thanh tra, tại sao không được phát giác, không có phúc trình … tại sao khi lỗ lã mấy triệu, một hai triệu không “la làng” để đến khi lỗ hàng tỷ mới đưa ra công khai? Có phải chăng đục khoét chưa đủ tiêu chuẩn?

Trước cái gọi là “Quốc Hội”, Nguyễn Tấn Dũng “nhận trách nhiệm”, nhưng ở các nước tự do mỗi khi nhận trách nhiệm một thiệt hại, một lỗi lầm đối với trách nhiệm mình, viên chức trách nhiệm mặc nhiên từ chức. Từ một vụ trật đường rầy xe lửa, Bộ trưởng đường sắt lập tức từ chức, đến vụ Cộng Sản Bắc Hành bắn phá một đảo xa xôi, mặc dù quân đội Nam Hàn đã bắn trả, thế mà Bộ Trưởng Quốc Phòng Nam Hàn từ chức. Tại sao Nguyễn Tấn Dũng không từ chức? Phải chăng Nguyễn Tấn Dũng có loại da mặt dày hơn da trâu? Thưa không, vì Nguyễn Tấn Dũng đã chia đều cho các đồng chí theo nguyên tắc “tập thể lãnh đạo, cá nhân phụ trách” Nguyễn Tấn Dũng chỉ có một phần. Tại sao không giao nội vụ cho tư pháp thụ lý? Các cán bộ địa phương khi “quy hoạch” nhà đất của dân để bán cho đầu tư ngoại quốc, chúng không thể nào ăn một mình được, chúng phải “dâng” lên thượng cấp. Có như thế chúng mới được che chở, chúng mới tự do hoành hành cho đến nỗi đánh chết dân cũng không sao, quá lắm thì phạt kỷ luật, tức là xuống cấp, khiển trách, có ở tù thì cũng vào cửa trước, ra cửa sau, hoặc ở tù ngày đêm về ở tù nhà, trong khi ở các nước khác, một mạng người, dù là kẻ phạm pháp bị giết cũng phải điều tra, thủ phạm phải ra tòa và hầu hết bị trừng trị bằng hàng chục năm tù. Tại sao có sự khác biệt này? Ðó là sự khác biệt giữa độc tài và dân chủ.

Người dân ở trong nước mỗi khi có sự ức hiếp, đàn áp, bất công thường “khiếu nại” thậm chí kiện ra tòa các viên chức chính phủ đã gây thiệt hại cho mình, nhưng “con kiến kiện củ khoai”, cấp trên bao che cho cấp dưới, vì cấp dưới là tay chân của cấp trên, tay chân kiếm tiền, kiếm của cho cấp trên, nếu có “tai nạn” dứt khoát cấp trên phải bảo bọc cấp dưới. Ðó là nguyên tắc “còn da lông mọc”. Có vụ dân đã kiện ra tòa, được tòa xử thắng kiện, cán bộ địa phương cũng không trả lại tài sản bị Ðảng cướp. Thưa lên Thủ Tướng, Thủ tướng cũng chỉ thị phải trả tài sản cho khổ chủ, nhưng vẫn vô hiệu!!! Tham nhũng đã làm vua, đã lãnh đạo Ðảng thì người dân chỉ còn biết nhẫn nhục, chịu đựng mà thôi! Vì thế, chúng ta sẽ không ngạc nhiên khi thấy Việt Cộng hô hào, thậm chí Nguyễn Tấn Dũng còn đặt vấn đề “tham nhũng là quốc nạn, chống tham nhũng là quốc sách”, nhưng tham nhũng vẫn hoành hành, vì chính Nguyễn Tấn Dũng là tay tổ tham nhũng! Do đó, nếu Nguyễn Tấn Dũng còn được “bầu” thêm một nhiệm kỳ cũng chỉ vì hắn ta “biết cách kiếm tiền và biết cách chia chát theo cấp bậc, theo địa vị của từng cá nhân”, hoặc Nguyễn Tấn Dũng đang phải “xử lý” số tài sản đã cướp được trong thời gian qua, nếu Dũng còn tại chức thì các “đồng chí” mới hy vọng được chia đều.

Có nước nào mà những phụ nữ chưa chồng, tuổi từ 17 đến gần 30 lại trần truồng trước mặt những tên ngoại quốc để chúng xem xét, “kiểm tra hàng họ” để sau cùng lựa được hay không một người vợ? Ðau đớn hơn nữa, một cô gái “đưọc lấy chồng Ðài Loan hay Ðại Hàn” gia đình chỉ nhận được mấy trăm đô la. Trong khi đó, những tên môi giới có khi kiếm được mấy ngàn hoặc cả chục ngàn Mỹ kim? Nếu không có sự “bảo kê” của cán bộ VC làm sao những tên ma cô có thể làm ăn trót lọt? Có nước nào mà tòa Ðại Sứ được đặt ở Ðại Hàn, Ðài Loan khi dân mình bị bắt ép làm điếm thay vì làm vợ, bị bóc lột, đánh đập mà Ðại Sứ hùa với bọn tội phạm hăm dọa, trừng phạt nạn nhân? Có nước nào mà phụ nữ bị “xuất khẩu” như hàng hóa, phải đứng trong tủ kính như các con búp bê để ai muốn mua thì mua, mua về “xài” một tuần không ưa thì trả lại. Ðó là những phụ nữ Việt Nam được các cửa hàng ở Singapor bày bán!!! Từ ngày lập quốc đến nay, Việt Nam có khi nào ở trong tình trạng suy đồi như vậy chưa? Các nước mà chúng ta cho rằng kém văn minh hơn chúng ta như Miên, Lào có thảm cảnh này chưa? Chỉ có Việt Cộng, chỉ có bọn tham nhũng. Tham nhũng là cả một hệ thống từ những tên Tổng Bí Thư Ðảng đến đảng viên cấp xã. Một thống kê mới đây cho hay đa số dân chúng đều cho rằng tham nhũng lan tràn khắp nơi và công an là cơ quan tham nhũng bậc nhất.

Trước ngày Ðại Hội Ðảng, Việt Cộng Ðinh Thế Huynh, Ủy viên Trung Ương Ðảng, kiêm Tổng Biên Tập báo Nhân Dân Việt Cộng đã phát biểu trong một cuộc họp báo: "Việt Nam đã có lúc ÐA ÐẢNG , vào năm 1946, khi Việt Nam tiến hành cuộc tổng tuyển cử đầu tiên. Nhưng khi thực dân Pháp quay lại xâm lược đất nước thỉ chỉ có đảng Cộng Sản Việt Nam lãnh đạo nhân dân Việt Nam kháng chiến để bảo vệ tổ quốc. Và bây giờ thì đảng CSVN đang tiếp tục lãnh đạo nhân dân Việt Nam giành thắng lợi trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc”. Qua đoạn văn này, Cộng Sản Việt Nam khẳng định chế độ của chúng là độc tài toàn trị. Ðinh Thế Huynh là Tổng Biên Tập tờ báo Nhân Dân, cơ quan ngôn luận chính thức của Việt Cộng, thế là lập luận chẳng khác gì con nít, hay là hắn ta cố ý nêu bật cái xấu xa của đảng Cộng Sản để cho nhân dân Việt Nam và thế giới thấy việc lật đổ chế độ độc tài VC là việc cần thiết và cấp thiết.

Năm 1946, Hồ Chí Minh đã bày trò bầu cử, bày trò chính phủ Liên Hiệp, các đảng phái Quốc Gia đã hợp tác, nhưng sau đó, đảng Cộng Sản đã lợi dụng “liên hiệp” để lần lượt thủ tiêu các đảng phái khác để độc quyền lãnh đạo “kháng chiến chống Pháp”. Bảo vệ tổ quốc tại sao lại nhượng biển cho Trung Cộng với văn thư ngày 14.9.1958 do Phạm Văn Ðồng ký. Bảo vệ Tổ quốc tại sao Hồ Chí Minh khi thắng trận Ðiện Biên Phủ lại cho rằng hắn ta đã làm tròn nhiệm vụ do Quốc Tế Cộng Sản giao phó? Bảo vệ tổ quốc tại sao lại vâng lời Mao Trạch Ðông mở “Chiến dịch Cải Cách Ruộng Ðất” giết hơn 200 ngàn người Việt vô tội? Ngày nay, bảo vệ tổ quốc tại sao để Trung Cộng chiếm Ải Nam Quan, Suối Phi Khanh, thác Bản dốc và hàng ngàn cây số lãnh thổ, để mặc Trung Cộng thao túng Biển Ðông, giết hại ngư dân một cách vô tội vạ, trong khi ai phát biểu ý kiến chống Trung Cộng thì bắt giam? Và còn nhiều sự kiện chứng tỏ Việt Cộng đã hoàn toàn lệ thuộc Trung Cộng. Việt Nam ngày nay, dưới quyền cai trị của đảng Cộng Sản, với 6 chữ: “Ðộc Lập, Tự Do, Hạnh Phúc” làm kim chỉ Nam cho cả nước, tại sao dân không có tự do, đất nước bị Trung Cộng thao túng cho đến nỗi những kẻ khai quốc công thần như Võ Nguyên Giáp cũng phải lên tiếng phản đối? Với chế độc độc đảng, Cộng Sản Việt Nam đã đi ngược lại trào lưu tiến hóa của thế giới. Qua lời nói của Ðinh Thế Huynh thì trong 5 năm tới đây, VC vẫn khăng khăng giữ nguyên độc đảng. Ai nói chuyện Ða Ðảng sẽ bị ở tù! Và năm năm tiếp theo chắc chăn Ðảng Cộng Sản cũng sẽ tiếp tục độc đảng. Việt Cộng đã không đổi mới, đã không, cải sửa thì chính nhân dân Việt Nam sẽ thay thế chế độ này, vì nó vừa cản bước tiến của dân tộc và nhân loại, vừa đem lại những ách bóc lột, kềm kẹp, phá hoại đất nước và đi đến chỗ dâng đất nước cho Trung Cộng! CON ÐƯỜNG ÐỘC NHẤT MÀ TOÀN DÂN PHẢI ÐI TRONG NHỮNG NGÀY TỚI LÀ LẬT ÐỔ CHẾ ÐỘ CỘNG SẢN.

Có nhiều người bi quan khi nghĩ đến lật đổ chế độ Cộng Sản, nhưng Ðông Âu, Liên Sô đã bị lật đổ, dù dân chúng không có một tấc sắt trong tay. Ðáng khích lệ nhất là theo tin phóng viên FNA loan đi từ Huế ngày 11.1.2011 thì sáng Chủ Nhật, 9.01.2011 đã có 3 cuộc biểu tình, một tại Trại Gáo, quy tụ 9 ngàn người, hai, tại Ngọc Long gồm 8 ngàn người, và tại Thuận Nghĩa 6 ngàn người, tổng cộng 23 ngàn người thuộc tỉnh Nghệ An đã biểu tình chống giặc Tàu và kêu gọi Ða nguyên, đa đảng. Tại tỉnh Hà Tĩnh có biểu tình tại Xuân Hòa 4 ngàn rưỡi người, tại Lộc Thủy 4 ngàn rưỡi, tại Hương Khê 4 ngàn, Hương Sơn 4 ngàn. Tất cả có khoảng 45 ngàn người tham gia khai mạc Mùa Hội Lớn của Dân Tộc 2011. Chưa kể ở Huế sinh viên học sinh các trường vẫn luôn sẵn sàng biểu tình, Riêng ở Saigon chưa phối kiểm được. Tin này, theo FNA thì đã được phối kiểm. Chỉ riêng tại Saigon là chưa được tin chắc chắn. Nếu những cuộc biểu tình này thực sự xảy ra, thì đây là những cuộc biểu tình “thử phổi” Việt Cộng. Với con số hơn 40 ngàn người, Việt Cộng sẽ dùng lực lượng nào để đàn áp?

Sau khi những tin tức về giặc Tàu xâm lắn Việt Nam với sự giúp đỡ đắc lực của Việt Cộng, sau khi đã chịu đựng những độc ác, độc tài cướp đất cướp của, bóc lột tham nhũng do Việt Cộng gây nên,và với những phương tiện truyền thông mau lẹ, toàn dân đã biết vàđã ý thức đầy đủ bổn phận phải làm gì trong lúc “quốc phá gia vong” này. Chiến dịch “Mùa Hội Lớn của Dân Tộc 2011” đã bắt đầu. Xin tất cả đồng bào trong nước hãy cùng đứng lên, lật đổ chế độ độc đảng toàn trị của Việt Cộng trước khi đất nước bị Việt Cộng dâng cho Tàu Cộng là kẻ thù truyền kiếp của dân tộc Việt Nam. Tất cả hãy thi đua tham dự chiến dịch “Mùa Hội Lớn của Dân Tộc 2011” lật đổ chế độ Cộng Sản, vì đó là con đường độc nhất vô nhị để tránh khỏi bị Tàu tiêu diệt, giải thoát được dân tộc sắp đi vào diệt vong vì sự bóc lột, tàn ác của Việt Cộng.

Lê Văn Ấn


No comments:

Post a Comment