Friday, September 10, 2010

Biểu dương cờ Vàng - Lên án Việt gian tại Melbourne

Cộng Đồng Người Việt Tự Do Úc Châu
Vietnamese Community in Australia
PO Box 2115 Footscray VIC 3011
Tel: 0411 756 552
Email: sicmaa.nguyen@gmail.com


THÔNG BÁO

V/V: “BIỂU DƯƠNG CỜ VÀNG – LÊN ÁN VIỆT GIAN” tại Melbourne

Cộng Đồng Người Việt Tự Do Liên Bang Úc Châu (CĐNVTD-LBUC) kêu gọi quý đồng hương, các hội đoàn, đoàn thể và Cộng Đồng Người Việt Tự Do mọi nơi cùng phản đối cái gọi là “Hội Doanh Nhân Việt Kiều Úc Châu” do CSVN và Việt gian tiếp tay thành lập tại Melbourne trong tháng 7 vừa qua tại Melbourne.

CĐNVTD-LBUC nhận định rằng “Tích cực hưởng ứng, hỗ trợ và tham dự cuộc biểu tình “BIỂU DƯƠNG CỜ VÀNG – LÊN ÁN VIỆT GIAN” vào Ngày Thứ Bảy 25-9-2010 do CĐNVTD-Victoria tổ chức là biểu dương chánh nghĩa quốc gia và bày tỏ quyết tâm đập tan mọi âm mưu nhuộm đỏ cộng đồng người Việt tỵ nạn tại Úc Châu của tà quyền CSVN và tay sai”.

CĐNVTD-LBUC xin kêu gọi Cộng Đồng Người Việt Tự Do mọi nơi tiếp tục cảnh giác, và có những ứng phó kịp lúc đối với những âm mưu bành trướng cái gọi là “Hội Doanh Nhân Việt Kiều Úc Châu” do CSVN và Việt gian tiếp tay thành lập trong tương lai tại các nơi khác ở Úc Châu.

TM. BCH/CĐNVTD/UC

Nguyễn Thế Phong
Chủ tịch
5-9-2010

***
    Thông báo và lời kêu gọi quan trọng của Cộng Đồng Người Việt Tự Do Victoria.

    V/v: Tham gia cuộc xuống đường biểu dương cờ vàng và phản đối Việt gian tại Footscray ngày thứ Bảy 25-9-2010.

    Kính thưa:
    - Quý vị lãnh đạo tinh thần các tôn giáo,
    - Quý vị đại diện và thành viên các hội đoàn đoàn thể,
    - Quý cơ quan truyền thông Việt ngữ,
    - Cùng toàn thể đồng bào tỵ nạn Úc châu và Victoria
Nhà cầm quyền CSVN qua Nghị Quyết 36 của chúng đã dùng mọi thủ đoạn, mọi hình thức và mọi phương tiện, từ văn hoá, văn nghệ, truyền thông, báo chí, đặc biệt là tiền bạc và chức tước hảo để chiêu dụ và xách động những thành phần tham danh, hám lợi, phản bội chánh nghĩa quốc gia và tỵ nạn hoặc không hiểu bản chất gian tà độc ác của CSVN đứng ra làm công cụ đánh phá và tạo mâu thuẫn, chia rẽ và nghi kỵ trong cộng đồng người Việt tỵ nạn khắp nơi trong đó có Úc Châu và tại Victoria.

Sau nhiều năm cài người và chuẩn bị, nay CSVN cho rằng chúng đã đủ mạnh để chính thức thách đố và thành lập những cơ sở và tổ chức, hội đoàn của chúng ngay tại thủ phủ của người Việt tỵ nạn Cộng Sản đang sinh sống và làm ăn. Điển hình là việc Toà Đại Sứ CSVN đã chính thức cho thành lập và làm lễ ra mắt một tổ chức lấy tên là: Hội Doanh Nhân Việt Kiều Úc Châu (Vietnamese Overseas Business Association in Australia) vào tháng 7 vừa qua tại Melbourne do một số thành phần Việt gian ở vùng Footscray đứng ra ghi danh và điều hành, trong đó có Trần Bá Phúc làm Chủ tịch, Phan Văn Danh làm Phó Chủ tịch và Tony Huy Le làm Tổng Thư ký v.v…

Sự ra đời của cái gọi là Hội Doanh Nhân Việt Kiều Úc Châu do Trần Bá Phúc, một thành viên của Mặt trận Tổ Quốc CSVN đứng ra thành lập và ra mắt đưới sự tham dự và bảo trợ của toà đại sứ CS là bước thử lửa và lời thách thức đầu tiên của Tà quyền CSVN đối với cộng đồng người Việt tỵ nạn Úc Châu nói chung và CĐNVTD-Victoria nói riêng.

Kính thưa quý vị và toàn thể đồng bào người Việt tỵ nạn CS,

Đứng trước tình trạng xâm nhập ngày càng lộ liễu và những thái độ thách đố ngày càng nhiều và công khai của nhà cầm quyền CSVN và bọn tay sai nằm vùng của chúng tại Úc châu, Ban Chấp Hành Cộng Đồng Người Việt Tự Do Victoria, với sự hỗ trợ của các BCH Cộng Đồng Người Việt Tự Do tại Úc, Hội Cựu Quân Nhân QLVNCH và các Hội Đoàn, Đoàn Thể tại Victoria sẽ tổ chức một cuộc biểu tình và diễn hành quy mô để:

“VINH DANH CỜ VÀNG, PHẢN ĐỐI VIỆT GIAN”

Tại: Khu vực trung tâm thị tứ của Footscray
Tập trung và phát xuất từ Ngân Hàng Commonwealth Bank
đường Nicholson St, Footscray
Vào ngày: Thứ Bảy 25-9-2010
Vào lúc: 11 giờ sáng

Kính thưa quý vị và đồng bào,

CSVN đã xâm nhập tận nhà của chúng ta và thách thức cộng đồng tỵ nạn chúng ta và con cháu của chúng ta. Chúng ta không thể ngồi yên nhìn chúng “múa gậy như thể vườn hoang và coi đây là đất nhà của CSVN”.

Đã đến lúc vì tương lai con cháu của chúng ta, vì hai chữ “Tự Do” mà chúng ta đã thí mạng sống để đi tìm và có được ngày hôm nay tại Úc châu, vì chúng ta không muốn con cháu chúng ta bị nhuộm đỏ một lần nữa

CHÚNG TA NHẤT QUYẾT PHẢI BIỂU TÌNH THẬT ĐÔNG VÀ BÀY TỎ LẬP TRƯỜNG DỨT KHOÁT KHÔNG CHẤP NHẬN SỰ HIỆN DIỆN CỦA CSVN VÀ TAY SAI TẠI ÚC CHÂU vào ngày THỨ BẢY 25-9-2010 tại FOOTSCRAY tới đây.

Mọi thắc mắc xin quý vị và đồng bào liên lạc với cô Nguyễn Lê Thanh Trúc (0432 898 898) hoặc ông Nguyễn văn Bon (0411 616 453).

Trân trọng kính báo và kính mời,
TM. BCH-CĐNVTD-VIC

Nguyễn văn Bon
Chủ tịch
Ngày 26-8-10

****
    Melbourne: Quyết Chiến - Thề Quyết Chiến
    NGƯỜI VIỆT CỦA TÔI - QUYẾT CHIẾN – THỀ QUYẾT CHIẾN
Nguyễn Khắp Nơi
    Quyết chiến! Thề quyết chiến! Quyết chiến!
    Đánh cho cùng dù mình phải chết
    Để mai này về sau con cháu ta sống còn
    (Thề Không Phản Bội Quê Hương,nhạc Cục Chính Huấn)
Vào những năm 1973 – 1974 là những năm cực thịnh của chính sách “Xây Dựng Nông Thôn”. Hàng đoàn những thanh niên thiếu nữ trong quân phục mầu đen được đưa về nông thôn để đấu tranh dành đất dành dân với Việt cộng, trong từng xóm làng, từng ngôi nhà, ngay chiến trường nông thôn mà bọn Việt cộng từng cho là cái nôi của cách mạng của chúng.

Họ vừa đi vừa hát vang bài hát “Thề Không Phản Bội Quê Hương”. Họ đi tới đâu là cắm Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ tới đó, họ đi tới đâu là rạng danh chính nghĩa Tự Do tới đó.

Tôi rất thích bài hát này, vì nó thể hiện tinh thần quyết chiến quyết thắng của chúng ta. Trong cái tinh thần quyết chiến thắng đó, nó bao gồm cái chính danh, cái đại nghĩa, cái hùng anh của người dân Việt.

Sau hơn ba mươi năm, cái cảm giác, cái tinh thần “Quyết Chiến Quyết Thắng” lại trở về với tôi: Buổi trưa chủ nhật tuần qua, tôi đang ngồi ăn trưa, chợt nghe computer báo có điện thơ tới. Tôi vội mở ra đọc ngay.

Đó là thơ của Cộng Đồng Người Việt Tự Do Victoria gởi cho tôi.

Đó cũng không phải là lá thơ thường, mà là một thông báo:

THÔNG BÁO VÀ LỜI KÊU GỌI QUAN TRỌNG CỦA CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT TỰ DO VICTORIA.
V/V: THAM GIA CUỘC XUỐNG ĐƯỜNG BIỂU DƯƠNG CỜ VÀNG VÀ PHẢN ĐỐI VIỆT GIAN TẠI FOOTSCRAY NGÀY THỨ BẢY 25-9-2010

... Sự ra đời của cái gọi là Hội Doanh Nhân Việt Kiều Úc Châu do Trần Bá Phúc, một thành viên của Mặt trận Tổ Quốc Cộng Sản Việt Nam đứng ra thành lập và ra mắt đưới sự tham dự và bảo trợ của toà đại sứ Cộng Sản là bước thử lửa và lời thách thức đầu tiên của Tà quyền Cộng Sản Việt Nam đối với cộng đồng người Việt tỵ nạn Úc Châu nói chung và Cộng Đồng Người Việt Tự Do-Victoria nói riêng.

Kính thưa quý vị và toàn thể đồng bào người Việt tỵ nạn Cộng Sản,

Đứng trước tình trạng xâm nhập ngày càng lộ liễu và những thái độ thách đố ngày càng nhiều và công khai của nhà cầm quyền Cộng Sản Việt Nam và bọn tay sai nằm vùng của chúng tại Úc châu,

Ban Chấp Hành Cộng Đồng Người Việt Tự Do Victoria, với sự hỗ trợ của các Ban Chấp Hành Cộng Đồng Người Việt Tự Do tại Úc, Hội Cựu Quân Nhân Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa và các Hội Đoàn, Đoàn Thể tại Victoria sẽ tổ chức một cuộc biểu tình và diễn hành quy mô để:
    “VINH DANH CỜ VÀNG, PHẢN ĐỐI VIỆT GIAN”
    Tại: Khu vực trung tâm thị tứ của Footscray
    Tập trung và phát xuất từ Ngân Hàng Commonwealth Bank
    đường Nicholson St, Footscray
    Vào ngày: Thứ Bảy 25-9-2010 - Vào lúc: 11 giờ sáng
Đọc xong bản thông báo của Cộng Đồng Người Việt Tự Do Victoria, tôi có cảm tưởng thật là sảng khoái, vì Cộng đồng đã đại diện cho người dân để nói lên tiếng nói bất khuất của người Việt Tự Do: Thề quyết chiến để bảo vệ cho Ngọn Cờ Vàng, cho sự sinh tồn của chính chúng ta cà con cháu chúng ta sau này.


Đâu đây quanh tôi, như còn vang vọng câu hát:
    “Một cánh tay đưa lên, Hàng ngàn cánh tay đưa lên
    Hàng vạn cánh tay đưa lên ...
    Quyết đấu tranh cho một nền hòa bình công chính”
Quyết định biểu tình tuần hành của Cộng Đồng Người Việt Tiểu Bang Victoria đã đưa ra thật là đúng với Thiên thời – Địa Lợi - Nhân Hòa.

THIÊN THỜI

Sau hơn ba chục năm định cư ở nước ngoài, người dân tỵ nạn đã có một đời sống ổn định, nhưng bọn Việt cộng vẫn không để cho chúng ta yên, chúng cứ đi lần từng bước muốn triệt hạ tất cả người dân Việt Tự Do chúng ta.

Miệng thì chúng nói người Việt Hải ngọai là ... “Khúc Ruột Ngàn Dặm” là ... “Việt Kiều Yêu Nước”

Nhưng bàn tay và đầu óc của chúng luôn luôn tập trung vào những phương cách triệt hạ chúng ta.

1. Người Việt Tỵ Nạn chúng ta mới xây lên những đài kỷ niệm để tưởng nhớ cuộc đời tỵ nạn ở Mã Lai và Nam Dương, là chúng đả phản đối và buộc các quốc gia nói trên phải phá bỏ đi.

2. Chúng ta xây nên những đài tưởng niệm Chiến Sĩ Việt Nam Cộng Hòa và Đồng Minh đã hy sinh trong cuộc chiến dành Tự Do cho Miền Nam Việt Nam, thì bọn chúng đã làm áp lực với chính phủ Úc không cho treo cờ Vàng Ba Sọc Đỏ.

3. Sau đó, chúng tới tấp đem những đoàn văn công ra ngoại quốc để truyền bá cái gọi là văn hóa Cộng sản của chúng.

4. Thêm vào đó, một số người Việt tỵ nạn, trong đó có cả những thành phần quân đội, thành phần chống cộng của chúng ta, điển hình là Trần Bá Phúc và Phan Văn Danh, đã trở cờ theo Cộng sản để lập ra những hội đoàn Doanh Nhân mà mục đích chính là đem lá cờ đỏ qua hoạt động ngay trong lòng người Việt Tỵ Nạn.

Đây là thời cơ chín mùi mà ông Trời đã dành cho người dân Việt Tỵ Nạn, để chúng ta đoàn kết lại mà ngăn chặn bước xâm nhập của bọn Việt cộng vào đời sống an lành của chúng ta ở Úc, ở Mỹ, ở Canada và ở khắp nơi trên thế giới.

Lê Kim, một độc giả của Việt Luận, đã viết trong Mục “Ý Kiến Độc Giả”, gợi lại hình ảnh của ngày 30 tháng Tư năm 1974, khi Tổng Thống Dương Văn Minh đầu hàng Việt Cộng, rất nhiều chiến sĩ của chúng ta đã không đông ý đầu hàng, đòi phải đánh một trận sống mái với Việt cộng, rồi có chết cũng cam lòng.

Bây giờ lịch sử lại tái diễn, bọn Việt cộng lại một lần nữa đang muốn khởi động cuộc tấn công vào mảnh đất dung thân cuối cùng của chúng ta. Đây là cơ hội ngàn năm một thủa để chúng ta hợp lực lại mà đánh tan bọn Việt cộng, giữ vững mảnh đất Tự Do thân yêu, để con cháu chúng ta còn được sống còn:
    “Nào cùng sát vai bên nhau ... Thề nguyền với vung tay cao
    Quyết đấu tranh đến khi nào đạt thành mong ước ...”
Cộng Đồng Người Việt Tự Do Brisbane, Tiểu Bang Queensland diễn hành trong “NGÀY CỰU QUÂN NHÂN ÚC - ANZAC DAY 26 - 04 - 2010” vừa qua.

ĐỊA LỢI

Người Việt Tỵ Nạn ở Tiểu Bang Victoria tập trung nhiều nhất ở thành phố Melbourne. Trong thành phố này, người Việt chúng ta sống tập trung lại ở những vùng như St Albans, Preston, Sunshine, Braybrook, Footscray, Richmond, Springvale, Dandenong ...

Footscray được coi là nơi người Việt chúng ta cư ngụ và mở ra nhiều cửa tiệm, hãng xưởng, văn phòng nhiều nhất.

Footscray cũng là nơi đặt văn phòng của Cộng Đồng Người Việt Tự Do Liên Bang và Tiểu Bang.
Footscray cũng là nơi đặt trụ sở của Hội Cựu Quân Nhân Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa Tiểu Bang Victoria (đại hội Cựu Quân Nhân Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa sẽ được tổ chức tại đây vào tháng 12 sắp tới).

Vì tầm quan trọng của Footscray với người Việt Tỵ Nạn, nên Footscray được coi như là “Sàigòn” của người dân Việt.

Cũng chính vì tầm quan trọng này mà Trần Bá Phúc và Phan Văn Danh đã chọn nơi này để làm chiến trường đầu tiên với cộng đồng tỵ nạn chúng ta: Lập Hội Doanh Nhân Việt Nam Australia, cắm cờ đỏ đầy phòng họp, mời hẳn Hoàng Vĩnh Thanh, Đại sứ Việt cộng ở Úc tới khai mạc.

Chúng ta hãy tham gia cuộc biểu tình cho thật đông, biểu dương lực lượng thật hùng hậu, chặn đứng âm mưu đem cờ đỏ nhuộm khắp Footscray của bọn Cộng sản và tay sai.

Đánh thắng trận này, chúng ta đã rửa mặt lại cho Việt Nam Cộng Hòa vào ngày 30 04 1975.

Đánh thắng trận này, vạch mặt chỉ tên bọn tay sai, kể rõ mục đích chính trị của bọn Việt cộng núp sau lưng doanh nhân, bọn chúng sẽ ê càng, tự rút lui về Việt Nam mà sinh sống với nhau.

Đánh thắng trận này, không phải chỉ để diệt tan bọn Việt cộng và tay sai của chúng ở Úc, mà còn làm cho những Cộng Đồng Người Việt Tỵ Nạn ở khắp mọi nơi lên tinh thần, cũng hợp lại với nhau mà dẹp tan những hội doanh nhân ở mọi nơi trên thế giới.
    “Liều thân thoát cũi sổ lồng
    Tránh xa cộng phỉ để mong làm người
    Bây giờ cộng phỉ giăng mồi
    Súc sinh cúi cổ quy hồi cũi xưa" (SR)
NHÂN HÒA

Qua mục “Ý Kiến Độc Giả”, người dân Việt đã nói lên quyết tâm gia nhập đoàn bỉểu tình do Cộng Đồng Người Việt Tự Do Victoria tổ chức, để nói lên tiếng nói quyết giữ Footscray khỏi mầu cờ đỏ của Việt cộng.

Chúng ta đã không sống được với chế độ độc tài đảng trị của Việt cộng, chúng ta đã vì muốn huởng độc lập tự do mà đã phải liều chết vượt biên ra ngoại quốc sinh sống. Gia tài mà người Việt chúng ta mang theo, CHỈ CÒN LÁ CỜ VÀNG BA SỌC ĐỎ, những tưởng chúng ta sẽ có cuộc sống tự do vĩnh cửu.

Nhưng chỉ 35 năm sau đó, bọn Việt cộng lại đuổi theo chúng ta, cố gắng tiêu diệt lá cờ của chúng ta.
    Vì tinh thần quốc gia dân tộc,
    vì chính nghĩa Tự Do Cộng Hòa,
    vì tương lai của con cháu chúng ta sau này,
    chúng ta phải tham gia biểu tình, chặn đứng con dường xâm nhập của Việt cộng vào cộng đồng Người Việt Hải Ngoại:

      “Ta thà chết chớ không hề lui
      Quyết không hề phản bội quê hương”
Hội “Doanh Nhân Việt Nam Australia” có phải là một hội đoàn thuần túy buôn bán? Và do các Việt kiều lập ra hay không?

Xin thưa rõ ràng, mạch lạc:

HỘI DOANH NHÂN DO VIỆT CỘNG LẬP RA, VỚI MỤC ĐÍCH CHÍNH TRỊ, SAU ĐÓ CHỈ THỊ CHO CÁC TAY SAI Ở MỌI NƠI THỰC HIỆN.


Buổi họp tiếp Vũ Trọng Kim của “Mặt Trận Tổ Quốc” Kim ngồi trước lá cờ Đỏ,
Trần Bá Phúc mang kiếng ngồi bên tay phải của Kim

Chúng ta hãy xem dưới đây, hai quyết định về thành lập “Hiệp Hội Doanh Nhân Việt Nam Ờ Nước Ngoài" của Việt cộng:

“Ra mắt Hiệp hội doanh nhân Việt Nam ở nước ngoài(VTC News) - Trên 250 doanh nhân từ nhiều nước và vùng lãnh thổ trên thế giới đang có các dự án đầu tư lớn trong và ngoài nước đã về tham dự Đại hội thành lập Hiệp hội doanh nhân Việt Nam ở nước ngoài được tổ chức trong hai ngày 9 - 10 tháng 8 tại Hà Nội. Sau khi thành lập các Hiệp hội doanh nhân của từng nuớc, bản danh sách các hội được đệ trình lên Bộ Ngọai Giao, ngày 04/09/2009, bộ này đã ra quyết định công nhận Ban chấp hành, Ban Kiểm Tra và Tổng Thư Ký Hiệp Hội Doanh Nhân Việt Nam ở nước ngoài. Chủ trương và phương hướng công tác đối với người Việt Nam ở nước ngoài trong thời gian tới:

1. Công tác đối với người Việt Nam ở nước ngoài cần thể hiện đầy đủ truyền thống đại đoàn kết toàn dân tộc ...

2. Người Việt Nam ở nước ngoài là bộ phận không tách rời và là một nguồn lực của cộng đồng dân tộc Việt Nam, là nhân tố quan trọng góp phần tăng cường quan hệ hợp tác, hữu nghị. Đảng và Nhà nước mong muốn, khuyến khích người Việt Nam ở nước ngoài hội nhập và thực hiện nghiêm chỉnh luật pháp nước sở tại, . Điều 2 của Quyết Định do Bộ Nội Vụ cấp nói rất rõ: “… Hoạt động của Hiệp hội chiụ sự quản lý nhà nước của Bộ Ngoại Giao và các Bộ, ngành khác có liên quan về lĩnh vực Hiệp hội họat động ...” . Nơi nhận quyết định: Bộ Quốc Phòng (Tổng Cục II) và Bộ Công An (Tổng Cục V, C 13). Tổng Cục II và Tổng Cục V là hai cơ quan tình báo cộng sản.

Ở nước Úc tự do nay, bất cứ ai cũng có quyền buôn bán làm ăn, miễn là đừng buôn bán những thứ quốc cấm, miễn là đừng có hỗ trợ những đám khủng bố là được rồi.

Người Việt trong chúng ta, ai muốn về Việt Nam buôn bán làm ăn, cứ việc quyết đinh tùy theo từng cá nhân, chứ đừng đem Việt cộng qua đây, đừng đem lá cờ đỏ qua đây.

Lập ra hội doanh nhân để dùng lá cờ đỏ làm biểu tượng buôn bán là một hình thức trá hình lợi dụng buôn bán để làm chính trị.

Chúng ta không thể chấp nhận những hội doanh nhân kiểu này.

Đã có rất nhiều hội đoàn từ các Tiểu bang khác trên toàn nước Úc lên tiếng hỗ trợ và xuống tận Footscray để cùng đi biểu tình hỗ trợ cho cộng đồng chúng ta.

Chiến sĩ Võ Đại Tôn, người hùng của Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa, đã từng lập đoàn quân tình nguyện về giải phóng trở lại đất nước Việt Nam thân yêu, đã xác nhận sẽ xuống Melbourne để tham dự cuộc biểu tình chống sự xâm nhập của Việt cộng vào Cộng Đồng Tỵ Nạn Việt Nam.

Hội Cựu Quân Nhân Queensland đã cho Victoria mượn lá “ĐẠI KỲ VIỆT NAM CỘNG HÒA” để diễn hành trong buổi biểu tình.

Không những cho muợn cờ, anh Huỳnh Bá Phụng, chủ tịch Hội Cựu Quân Nhân Queensland còn hướng dẫn một phái đoàn đông đảo Cựu Quân Nhân xuống tận Melbourne để cùng tham gia cuộc biểu tình.

Tin mới nhất, nếu kịp chuyến bay, một Đại Úy Thủy Quân Lục Chiến Hoa Kỳ, con của một chiến hữu Thiết Giáp Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa, sẽ bay tới Melbourne để cùng tham dự cuộc biểu tình chống Cộng sản xâm nhập vào Úc Đại Lợi.

Các hội đoàn khác cũng đang chuẩn bị hành trang, vì tất cả cùng có một ý nghĩ như nhau:
    Chống lại sự bành trướng của Cộng sản.
    Thế Hệ Thứ năm của Cộng Đồng Người Việt Tự Do Tại Melbourne.
    Cuộc biểu tình có thành công hay không?
    Chúng ta có giữ vững chiến tuyến cuối cùng của Cộng Đồng Người Việt Tự Do hay không?
Câu trả lời do tất cả các thành viên trong Cộng Đồng Người Việt chúng ta cùng trả lời.

Hãy tham gia cuộc biểu tình tuần hành do Cộng Đồng Người Việt Tự Do Victoria tổ chức vào lúc
11 giờ sáng ngày Thứ Bẩy 25 09 2010, tại Footscray Mall, góc đường Nicholson và Hopkins Footscray VIC 3011, để chứng tỏ sức mạnh đoàn kết của chúng ta, để đánh bại âm mưu nhuộm đỏ vùng Footscray của Cộng sản.

Nếu chúng ta, trước tới nay chỉ có dịp nói về Cộng sản, chỉ chống Cộng sản mỗi khi có phái đoàn của chúng từ xa tới đây hội họp, đây là dịp may duy nhất để chúng ta thể hiện thái độ chống cộng của mình.

Nếu chúng ta trước đây đã từng mặc quân phục đi diễn hành trong các buổi lễ, đã từng lên diễn đàn kể lại những chiến công oanh liệt của mình, của đơn vị mình trong thời chiến, đây là dịp may muôn thủa để chúng ta chứng tỏ cho mọi người biết rằng: chúng ta là người Lính Việt Nam Cộng Hòa, chúng ta chống cộng khi còn ở trong quân ngũ, và bây giờ vẫn còn chống cộng. Người dân Việt Nam sẽ nghĩ sao khi chúng ta không thể bảo vệ họ ngay tại mảnh đất cuối cùng này?

Các cơ quan báo chí, truyền thông, hãy cùng giúp phổ biến tin tức, kêu gọi mọi người tham gia biểu tình chống sự bành trướng của Cộng sản. Nếu Cộng sản tới được nơi đây, không phải chỉ người dân bị thiệt thòi, chính cơ quan truyền thông sẽ chịu hậu quả nhiều nhất.
    “Quyết chiến! Thề quyết chiến! Quyết chiến!
    Đánh cho cùng dù mình phải chết
    Để mai này về sau con cháu ta sống còn”
NGƯỜI VIỆT CỦA TÔI, LÀ THẾ ĐẤY!

Nguyễn Khắp Nơi

No comments:

Post a Comment