Thursday, August 20, 2009

Nói về một bài viết trên tinparis.net - Đinh Lâm Thanh

Đinh Lâm Thanh

Có nhiều chiến hữu, bạn làng văn cũng như độc giả đã hỏi nhiều lần về sự liên hệ cá nhân tôi với Tinparis.net cũng như nhóm Lý Trần Lê Nguyễn Paris. Tôi xin phép trả lời như sau: Đối với nhóm lytranlenguyen.paris thì tôi không rõ cho lắm nên không có ý kiến. Nhưng với tinparis.net, vì trong danh sách kèm theo ở cuối bài có tên tôi, vậy xin phép nói rõ mối liên hệ giữa tôi với ông Hứa Vạng Thọ, webmaster trang báo điện tử Tinparis.net. Đồng thời xin trình bày nguồn gốc bản danh sách do ông Võ Văn Ái đưa ra trên trang web Quê Mẹ đã gây ồn ào trên các diễn đàn mấy ngày qua.

Cá nhân tôi và ông Hứa Vạng Thọ là bạn với nhau từ trước và cho đến giờ nầy. Tình bạn với nhau không có gì thay đổi nhưng chủ trương làm báo (điện tử) và đường lối tranh đấu chống đảng cộng sản việt gian cũng như thành phần tay sai của chúng tại hải ngoại thì mỗi người có một phương cách riêng. Do đó đã gần một năm nay không còn bất cứ bài viết nào của tôi đăng trên trang web tinparis nữa. Tôi tôn trọng tinh thần dứt khoát chống cộng và lề lối tranh đấu của từng mỗi cá nhân, miễn là mục đích cuối cùng là đảng cộng sản việt gian phải bị giải thể …..

Nhưng khi tinparis.net đưa ra một danh sách copie nguyên văn từ trang web Quê Mẹ - trong đó có tôi - và cho đó là "Danh Sách Dự Đoán" sẽ được cộng sản mời về Việt Nam họp trong tháng 11 nầy thì đây là một lối chơi chữ rất nguy hiểm và cần phải lên tiếng. Tôi quen thân và xác nhận tinh thần chống cộng triệt để của nhiều vị trong các cộng đồng, hội đoàn cũng như cá nhân trên danh sách của ông Võ Văn Ái. Vì vậy khi dùng danh sách nầy để đưa vào một bài tham luận chính trị hay một bản tin tức với những "nghi vấn" "giả dụ" thì chẳng khác nào bài báo đã làm lợi cho cộng sản và góp tay vào việc gây rối cộng đồng. Xin ông Hứa Vạng Thọ hãy bình tĩnh xem lại việc làm của mình có đúng không ? Tôi không xác định trong danh sách của ông Võ Văn Ái hoàn toàn 100% là người quốc gia chân chính và chắc chắn có một vài người sẽ lộ mặt ra sau tháng 11 nầy. Tuy nhiên không vì thế mà đưa cả một tập thể chống cộng trên thế giới vào một hỏa mù, tạo hoài nghi cho tập thể người Việt Tự Do.

Nguồn gốc bản danh sách của ông Võ Văn Ái : Ngày Thứ Bảy, 11 tháng 4 năm 2009, do lời mời của Văn Phòng Liên Lạc Các Hội Đoàn tại Paris, khoảng gần 50 người đã đến tham dự để theo dõi báo cáo tình hình chính trị trong ngoài nước cũng như kiểm điểm những hoạt động đã qua và nghe thông báo chương trình sinh hoạt của văn phòng liên lạc trong những ngày sắp đến. Trong dịp nầy có ông bà Võ Văn Ái tham dự và ông Võ Văn Ái đã lên diễn đàn kêu gọi tất cả những người quốc gia ủng hộ một cách tổng quát chương trình biều tình bất bạo động của Hòa Thượng Thích Quảng Độ. Dịp nầy, Văn Phòng Liên Lạc kêu gọi, thông báo và lập danh sách để mướn xe cho những ai muốn tham dự ngày biểu tình 08.5.2009 tại Genève là ngày LHQ đòi cộng sản Việt Nam phải trả lời vấn đề nhân quyền trước thế giới. Với một tinh thần chống cộng nhiệt thành, gần như những người tham dự ngày đó, nghe đến giáo hội Phật Giáo Việt Nam đã nhúng tay vào công cuộc tranh đấu chung của toàn dân thì ai cũng vui mừng và nôn nóng nhập cuộc. Tối ngày 11.04.2009, một danh sách được Văn Phòng Liên Lạc thành lập và gởi đến cơ sở Quê Mẹ của ông Võ Văn Ái. Việc ủng hộ một hành động nào đó có tính cách chống cộng như thư gởi LHQ, tuyên ngôn chống CSVN …vân…vân… thì các đảng phái, hội đoàn cũng như cá nhân người Việt hải ngoại đã làm từ trên ba chục năm nay. Như vậy việc ủng hộ chương trình chống cộng của Hòa Thượng cũng xảy ra theo chuyện bình thường. Tôi mong rằng những ai vạch lông tìm vết trong chương trình của Hòa Thượng để rồi cho rằng những người ủng hộ Hòa Thượng Thích Quảng Độ là ủng hộ Đại Hội Việt Kiều Hoà Giải Hòa Hợp của cộng sản. Hơn nữa khi đăng lại bài viết, bóp méo sự việc bằng hình thức chơi chữ thì đúng là hành động của những nhóm đánh phá cộng đồng.

Theo tinh thần buổi họp ngày 11.04.2009, xem như ông Võ Văn Ái đứng đầu tàu ngày biểu tình tại Genève 08.05.2009. Nhưng kể từ ngày 11.04.2009 đến hai tuần sau đó, ông Võ Văn Ái không một văn thư, không trao đổi cũng như thông báo một tin tức chính thức gì với Văn Phòng Liên Lạc về ngày biểu tình. Các đoàn thể người Việt tại Paris không thể chờ đợi hành động "đem con bỏ chợ" của ông Võ Văn Ái nên đã có một buổi họp tại nhà Bác sĩ Lê Quang Thuận tối 28.4.2009 tại Paris 13. Trong lần họp nầy cả ông bà Võ Văn Ái đều vắng mặt, các đoàn thể tại Paris phải bầu ra một ủy ban gồm 4 người nằm trong các đảng phái và hội đoàn lớn để tự tổ chức : từ di chuyển, y tế, ăn uống và an ninh nội bộ cho buổi chào cờ tại Genève.

Tối Thứ Năm 05.05.2009, một buổi họp tại nhà ông Bà Võ Văn Ái (ngoại ô Paris), ngoài sự hiện diện của ông bà chủ nhà, cá nhân tôi và 4 vị trong ban tổ chức biểu tình tại công trường Place des Nations ở Genève ngày 08.05.2009. Dịp nầy ông Võ Văn Án cho biết ông có 33 hội đoàn ủng hộ lời kêu gọi của ông về chương trình của Hoà Thượng Thích Quảng Độ. Nhưng một vị trong 4 người của ban tổ chức không đồng ý, vì vị nầy không có xác nhận gì với ông Võ Văn Ái mà hôm nay có tên trong danh sách thì ông Võ Văn Ái cho biết, ông chỉ trò chuyện với vị đó cũng như những người trong hội đoàn khác qua điện thoại mà thôi ! Tôi thấy danh sách các đảng phái hội đoàn nầy hơi mập mờ, vì chỉ nói chuyện thăm hỏi qua điện thoại chứ không phải một hình thức xác định như những văn bản có tính cách pháp lý được ký nhận qua internet. Như vậy xử dụng danh sách do ông Võ Văn Ái đưa ra để đánh phá cộng đồng là một điều thiếu yếu tố căn bản và có thể vướng vào lãnh vực pháp lý.

Thật ra những người có tên trong sách của ông Võ Văn Ái chẳng một ai bận tâm về bài viết của ông Tuấn Phan. Nhưng khi ông Hứa Vạng Thọ đưa lên trang báo điện tử qua mục tin tức hay dưới dạng một bài bình luận thì câu chuyện trở lại chuyển qua một vấn đề khác. Vậy xin thưa với ông Hứa Vạng Thọ, tôi tin ông là một người chống cộng đến độ cực đoan, nhưng tại sao ông lại đưa bài nầy phổ biến trên cơ quan truyền thông ?

Theo tôi biết, việc ủng hộ một hành động nào đó có tính cách chống cộng…như thư gởi LHQ, tuyên ngôn chống CSVN bán nước … vân vân thì các đảng phái, hội đoàn cũng như cá nhân người Việt hải ngoại đã làm từ hàng chục chục năm nay. Như vậy ủng hộ chương trình chống cộng của Hòa Thượng cũng xảy ra như một chuyện bình thường. Tôi mong rằng những ai vạch lông tìm vết trong chương trình biểu tình bất bạo động để rồi cho rằng những người ủng hộ Hòa Thượng Thích Quảng Độ là ủng hộ Đại Hội Việt Kiều về Hoà Giải Hòa Hợp là tay sai của cộng sản và sẽ được cộng sản mời về tham dự hội nghị do Hà Nội tổ chức. Hơn nữa bóp méo sư việc bằng hình thức chơi chữ thì đây đúng là hành động của nhóm người đánh phá cộng đồng hay đây là một hành động "hướng dẫn" và "dọn đường" để cho cộng sản chơi trò ma giáo sau nầy bằng danh sách giả mà trong đó những người chống cộng kiên trì nhất thì lại đứng đầu trong danh sách 650 người ????

Tôi viết bài nầy không ngoài mục đích báo trước cho tập thể người Việt tự do hải ngoại rằng chuyện có thể xảy ra là ông Tuấn Phan sẽ cắt xén chắp vá để tung ra những danh sách giả, trong đó sẽ có rất nhiều khuôn mặt chống cộng tích cực hiện nay. Xin đừng ngạc nhiên.

Danh sách dưới đây đã được Tinparis.net lấy theo tài liệu của Quê Mẹ và bài viết cúa ông Tuấn Phan. Bà Tôn Nữ Hoàng Hoa, Chủ Tịch Hội Đồng Chấp Hành CĐVNHK – VACUSA phổ biến lại trên internet ngày 20.08.2009):

- Cộng đồng Người Việt Quốc gia Tacoma, Hoa Kỳ
- Cộng đồng Việt Nam Nam California, Hoa Kỳ
- Cộng đồng Việt Nam Hoa Kỳ
- Cộng đồng Người Việt Quốc gia Dallas, Hoa Kỳ
- Cộng đồng Người Việt Quốc gia Fort-Worth, Hoa Kỳ
- Cộng đồng Việt Nam Thống hợp Georgia, Hoa Kỳ
- Cộng đồng Người Việt Quốc gia Michigan, Hoa Kỳ
- Cộng đồng Người Việt Quốc gia Houston, Hoa Kỳ
- Cộng đồng Người Việt Quốc gia Austin, Hoa Kỳ
- Cộng đồng Việt Nam New Hampshire, Hoa Kỳ
- Cộng đồng Việt Nam Bắc California, Hoa Kỳ
- Cộng đồng Người Việt Pomona, Hoa Kỳ
- Cộng đồng Người Việt Quốc Gia San Antonio, Texas, Hoa Kỳ
- Cộng đồng Người Việt Tự do Úc châu, với 9 chữ ký của các vị Chủ tịch Chủ tịch Ban chấp hành (BCH) Liên bang: Ô. Nguyễn Thế Phong; Chủ tịch BCH/New South Wales: Luật sư Võ Trí Dũng ; Phó Chủ tịch BCH/ Victoria: Ô. Nguyễn Văn Bon; Chủ tịch BCH/ Queensland: Bác sĩ Bùi Trọng Cường; Chủ tịch BCH/South Australia: Ô. Ðoàn Công Chánh Phú Lộc; Chủ tịch BCH/Australien Capital Territory: Ô. Lê Công; Chủ tịch BCH/Western Australia: Ô. Phạm Lê Hoàng Nam; Chủ tịch BCH/Northern Territory: Ô. Lê Tấn Thiện; Chủ tịch BCH/Wollongong: Bà Trần Hương Thủy.
- Cộng đồng Việt Nam Tị nạn Cộng sản tại Hòa Lan.

Các Đảng phái, Tổ chức, Hội đoàn, Nhân sĩ, ghi theo thứ tự thời gian ký tên, gồm có: Việt Nam Quốc Dân Đảng, Tổng Bí Thư Trung Ương, Lê Thành Nhân; Khối Lập Trường Chung, Ðại diện: Hoàng Ðạo Thế Kiệt; Đại Việt Quốc Dân Đảng, Chủ Tịch Ban Chấp Hành Trung Ương: Trần Trọng Đạt; Đoàn Thanh Sinh Phó Đức Chính, Đại diện: Ngãi Vinh; Đoàn Thanh Niên Hùng Việt, Đại diện: Nguyên Thanh; Phong Trào Tự Do Việt Nam, Chủ Tịch: Nguyễn Phục Việt; Đoàn Thanh Niên Dân Tộc Việt, Đại diện: Nguyễn Tuấn Việt; Khu Hội Cựu Tù Nhân Chính Trị Nam California: TM Khu Hội Phạm Văn Thanh; Lực Lượng Chống Cộng và Tay Sai: TM ông Ngô Doãn Tiên; Ủy Ban Đoàn Kết Chống Cộng Nam California: Chủ Tịch ông Phạm Ngọc Hợp ; Đài Phát Thanh Diễn Đàn Chống Cộng Nam CA: Ông Thái Hiến; Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Tacoma, Washington State, chủ tịch Bác Sĩ Nguyễn Xuân Dũng; Hội Cứu Trợ Thương Phế Binh Việt Nam Cộng Hoà tiểu bang Washington State, chủ tịch Nguyễn Văn Thảo; Cộng Đồng Việt Nam Nam California, Hoa Kỳ, Chủ Tịch Bác Sĩ Nguyễn Xuân Vinh; Khu Hội Cựu Tù Nhân Chính Trị Việt Nam, Los Angeles Hoa Kỳ, Chủ Tịch Nguyễn Văn Quý ; Khu Hội Cựu Tù Nhân Chính Trị Việt Nam, Hawaii Hoa Kỳ, Chủ Tịch Ngô Xuân Tâm; Trần Hưng Đạo Foundation Seatle Washington State, Đại Diện ông Bùi Đức Ly; Mục Sư Ngô Đắc Lũy-Quản Nhiệm Hội Thánh Tin Lành của Người Việt Tỵ Nạn Cộng Sản tại Cambodia- Cố Vấn Chi Hội Ái Hữu Tù Nhân Chính Trị Và Tôn Giáo Việt nam tại Cambodia ; Nguyễn Phùng Phong - Cựu Tù Trại A20 Xuân Phước Đồng Xuân, Phú Khánh-Chi Hội Trưởng Chi Hội Ái Hữu Tù Nhân Chính Trị và Tôn Giáo Việt Nam Tại Cambodia; Đỗ Hữu Nam Chi Hội Phó Chi Hội Ái Hữu Tù Nhân Chính Trị Và Tôn Giáo Việt Nam tại Cambodia - Chủ Tịch Trà Đàm Dân Chủ Việt nam; Đại Đức Thích Giác Luân - Thư Ký Chi Hội Ái Hữu Tù Nhân Chính Trị Và Tôn Giáo Việt Nam Tại Cambodia ; Cộng Đồng Việt Nam Hoa Kỳ, Chủ Tịch Hội Đồng Đại Biểu Trung Ương/CĐVNHK: Nguyễn Văn Tần - Chủ Tịch Hội Đồng Chấp Hành Trung Ương/CĐVNHK: Nguyễn Bác Ái - Chủ Tịch Hội Đồng Giám Sát /CĐVNHK: Bs Trương Ngọc Tích; Bình Bảo Giang - Tổng Thư Ký Chi Hội Ái Hữu Tù Nhân Chính Trị Trại A20 Xuân Phước - Đồng Xuân Phú Khánh-Hiện Thường Trú tại Denmark; Cộng Đồng Việt Nam Tỵ Nạn Cộng Sản Hoà Lan, chủ tịch Nguyễn Liên Hiệp; Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Dallas - Thái Hóa Tố, Chủ Tịch; Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Fort Worth, Texas - Nguyễn Xuân Hùng, Chủ Tịch; Cộng Đồng Việt Nam Thống Hợp Georgia - Ngô Thanh Lâm, Chủ Tịch; Đoàn Thanh Niên Hồn Việt - Nguyễn Đình Nhu, Đoàn Trưởng; Nhóm Liên Hướng - Lê Minh Lương, Nhóm Trưởng; Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Michigan, Hoa Kỳ, Chủ Tịch Phạm Văn Thanh; Tập Thể Chiến Sĩ Việt Nam Cộng Hòa/Hải Ngoại Trung Tâm Điều Hợp vùng Đông Nam Hoa Kỳ, Nguyễn Hũu Cang, Trung Tâm Trưởng; Phong Trào Hải Ngoại Yễm Trợ Quốc Nội Vùng Dậy (Anh Quốc), Đại Diện Ngô ngọc Hiếu ; Nhóm Tranh Đấu Dân Chủ Âu Châu, Đại Diện Nguyễn Phước Thành; Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Vùng Houston, Texas, Chủ Tịch Hoàng Duy Hùng; Hội Phụ Nữ Người Việt Quốc Gia, Chủ Tịch Bà Nguyễn Ngọc Hoa; Ủy Ban Xây Dựng tượng Đài Việt Mỹ, Westminster California, Hoa Kỳ, Luật Sư Nguyễn Văn Giỏi - Bà Judy Huệ Phạm-Lê - Ông Hồ Ngọc Minh Đức; Đoàn Phật Tử An Lạc Phụng Sự, Đại Diện Hoàng Văn Phong; Thanh Niên Cờ Vàng, California, Đại Diện Phục Nguyễn; Khu Hội Cựu Tù Nhân Chính Trị Việt Nam New Jersey, Chủ Tịch Nguyễn Tường Thược; Việt History Project, Đại Diện Thạc Sĩ Micheal Đỗ; Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia San Antonio, Texas, Quyền Chủ Tịch Tiến Sĩ Phan Văn Trọng - Chủ Tịch Hội Đồng Cố Vấn: Cựu Đại Tá Đỗ Ngọc Nhận; Hội Cựu Chiến Sĩ Việt Nam Cộng Hoà, Austin Texas, Chủ Tịch Thạc Sĩ Đỗ Văn Phúc; Nguyệt San Tiếng Việt, Chủ Bút Tiến Sĩ Phan Văn Trọng; Nguyệt San US Viet Times, Chủ Bút Hưng Quốc; Tạp Chí Dân Văn, Đức Quốc Chủ Nhiệm Lý Trung Tín ; Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Tại Austin, Texas - Chủ Tịch Phan Vũ Thụy; Đoàn Thanh Niên Yêu Tự Do, Đại Diện: Hà Nội: Nguyễn Tiến Dũng, Phạm Quốc Hiền - Sài gòn: Hoàng Huy Cường, Phạm Tuấn; Phong Trào Đấu Tranh Đòi Tự Do Tôn Giáo và Nhân Quyền cho Viêt Nam, Lê Tự Hà Tổng Thư Ký; Hội Đồng Dân Quân Cứu Quốc, Đại Diện Nguyễn Văn Ba; Đại Diện Nhóm Anh Em Sinh Viên, Thanh Thiếu Niên cùng Nhóm Cựu Thiếu Sinh Quân vùng Đông Bắc Hoa Kỳ (Reading, Allentown, Easton, Quakertown, và những vùng lân cận thuộc tiểu bang Pennsylvania): Nguyễn Văn Phong - Đỗ Hoàng - Trần Hoài Vũ - Nguyễn Văn Ái - Nguyễn Quốc Minh ; Cộng Đồng Việt Nam New Hampshire, Hoa Kỳ, Chủ Tịch Cao Xuân Khải; Cộng Đồng Việt Nam Bắc California, Nguyễn Ngọc Tiên, Chủ Tịch; Cộng Đồng Người Việt Pomona Valley, Califirnia, BS Võ Đình Hữu, Chủ Tịch;

Cá Nhân: Nhân sĩ Cao Đài Toà Thánh Tây Ninh: Ông Nguyễn Nu; Đức Mai, Lan Phạm, Nguyễn Thanh, Phạm Sơn, Tommy Mai: 2219 E. Santa Clara Ave #E, Santa Ana CA 92705; Bà Nguyễn thị Bảy, bút hiệu Việt Dương Nhân - Paris Pháp Quốc ; Bà Mélanie Horowitz, Paris Pháp Quốc; Cô Nguyên Dung, thành viên Mạng Lưới Nhân Quyền, California Hoa kỳ; Trần Tiên, tại Việt Nam; Đặng Tiến Dũng, thành phố Bergen Na Uy; Nguyễn Văn Bảo, thành phố Frankfurt Đức; Nguyễn Hùng Lân, Offenbach Germany; Nguyễn Cẩm Thúy, Offenbach Germany; Nguyễn Phúc Khang,Offenbach Germany; Nguyễn Tư Mỹ, Offenbach Germany; Hoàng Tôn Long, Frankfurt Germany; Lê Quang Kế, Westerkwartier 34, 5235 JL Den Bosch, Nederland; Lê Hoàng Long, Austin Texas Hoa Kỳ; Lê Linda, Tiểu bang Connecticut Hoa Kỳ ; Cô Trần Kim Anh, Los Angeles California; Tiến sĩ Lê H. Hải, Austin Texas Hoa Kỳ. Ô. Nguyễn Quốc Nam, Chủ tịch Ủy Ban Chấp Hành Liên Minh Dân Chủ Việt Nam; Ô. Nguyễn Bắc Ninh, Đại Việt Cách Mạng Đảng; Bà Nguyễn Thị Kim Nhung, Đại Việt Quốc Dân Đảng; Ô. Trần Kỉnh Thành, Việt Nam Canh Tân Cách mạng Đảng; Ô. Trần Minh Ran, Tổ chức Phục Hưng; Ô. Võ Văn Ái, Chủ tịch Quê Mẹ: Hành Động cho Dân Chủ Việt Nam & Ủy Ban Bảo Vệ Quyền Làm Người Việt Nam; Bác-sĩ Phan Khắc Tường, Chủ tich Cộng Đồng người Việt Quốc Gia Tự do tại Pháp; Nhà văn Đinh Lâm Thanh, Chủ tịch Hội Văn Hoá Người Việt Tự Do; Ô. Nguyễn Trắc Việt, Hội Thanh Thiếu Niên Viêt Nam taị Paris; Ô. Đặng Vũ Lợi, Hội Hải Quân và Hàng Hải / VNCH tại Pháp; Ô. Châu Văn Lộc, Văn Phòng Liên Lạc Quân Nhân Âu Châu; Ô. Trần Nghĩa Hiệp, Câu Lạc Bộ Văn Hoá Người Việt Tự do; Ô. Trần Văn Thu, Cựu Công Chức VNCH và Pháp; Ô. Nguyễn Như Giác, Hội Dịch Học; Cô. Dương Thùy Trang, Tổ chức Phục Hưng; Cô Dương Thuý Phượng, Văn Phòng Liên Đới Xã Hội ; Luật sư Trần Thanh Hiệp, Trung Tâm Việt Nam về Nhân Quyền ; Ô. Nguyễn Phúc Tửng, Văn Phòng Liên lạc các Hội đoàn và Người Việt Tự do tại Pháp ; Trung Tướng Trần Văn Trung, Ô. Đoàn Trần Đức, Ô. Nguyễn Văn Châu, Ô. Nguyễn Văn Thuận, Cô Hà Lan Phương, Bà Đặng Thi Phương Lan.

Đồng Hương Ban Mê Thuột/Darlac Hải Ngoại: Nguyễn Đình Vinh, cựu Đại Tá Tỉnh Trưởng BMT; Nguyễn Xuân Kế, Hội Trưởng Hội Đồng Hương BMT; Nguyễn Xuân Chiểu, cựu Hội Trưởng HAHTH BMT; Nguyễn Văn Thắng, LS, Chủ Tịch CLB Luật KhoaVN; Nguyễn Văn Thuyết, Hội Trưởng Hội CSQG Florida; Nguyễn Xuân Thiệp, cựu SQ, cựu Trung Học BMT; Đỗ Đại, cựu SQ, Hội Đồng Hương Ban Mê Thuột; Lê Xuân Roãn, cựu Hội Trưởng Hội AH cựu THBMT; Chinh Nguyên, Tổng Thư Ký Văn Thơ Lạc Việt; Đồng Hương Đalạt/Lâm Đồng Hải Ngoại: Luật sư Nguyễn Thành, cựu Chủ Tịch HĐTX Đalạt; Luật sư Nguyễn Ngọc Diệp, HT Hội Thân Hữu Đalạt; Luật sư Hoàng Cơ Long, TTK Hội Luật Gia VN California; Phạm Bích Thủy, Hội Trưởng Hội Phụ nữ Việt Nam Tự Do, Đức; Nguyễn Ngọc Trâm, Đoàn PN Lâm Viên [Võ Bị ĐL]; Trần Ngọc Phong, Chủ Tịch Hội SV Đại Học Đalạt; Phan Nghè, Phó Chủ Tịch Hội cựu Sinh viên Võ Bị Đalat/BCA; Phạm Đức Long, cựu SQ, cựu HS Quang Trung ĐL; Trần Ngọc Khanh, Hội Trưởng Liên Trường THĐL.

Đinh Lâm Thanh
Nguồn: http://www.hoivanhoanguoiviettudo.com


No comments:

Post a Comment