Sunday, August 2, 2009

Hãy Chận Đứng Cuộc Chiến Mới Ở Việt Nam

    Hãy Chận Đứng Cuộc Chiến Mới Ở Việt Nam: Cộng Sản Đang Tấn Công Các Linh Mục Công Giáo!
Source: http://www.catholic.org/international/international_story.php?id=34174#email_this

Nguyên tác tiếng Anh, bản dịch của Trần-Quốc-Việt
Xin vui lòng phổ biến rộng rãi.

Các tín đồ Công Giáo Việt Nam đang tràn ra ngoài đường để phản đối Phỉ Quyền Cộng Sản đã tấn công các Linh Mục Công Giáo và khủng bố những ai tin theo đức tin Công Giáo. Họ có được sự ủng hộ của tín đồ Thiên Chúa Giáo trên thế giới không?
Các tín đồ Công Giáo Việt Nam đang tràn ra
ngoài đường để phản đối Phỉ Quyền Cộng Sản
đã tấn công các Linh Mục Công Giáo và khủng
bố những ai tin theo đức tin Công Giáo. Họ có
được sự ủng hộ của tín đồ Thiên Chúa Giáo trên
thế giới không?
HANOI (Catholic Online) – Những bản tin gởi ra từ những cuộc biểu tình từ trong nước Việt Nam Cộng Sản là thực tế, mà một số ít người biết trong khi chúng ta đã lầm lẫn nghĩ rằng chúng ta đã được sang mắt ra, đó là sự hiện hữu của ma qủy. Cuộc chiến này đòi hỏi thế giới phải có phản ứng cấp thời và hữu hiệu. Chiến Tranh Việt Nam Mới đang diễn ra bởi kẻ thù của sự sống, của tự do và của chân lý giải phóng đang tấn công các Linh Mục Việt Nam!

Cái cặn bã còn xót lại của cái tư tưởng phi nhân đạo mang đầy tai vạ cho nhân loại gọi là Tư Tưởng Mao Trạch Đông giờ đây đã xoay nòng súng giận dữ vào đức tin Thiên Chúa Giáo là sự nhân đạo chân chính và cũng là kẻ thù vĩ đại nhất của Cộng Sản. Sự viên mãn của Đức Tin Thiên Chúa Giáo, với sự hệ thống phát triển xã hội duy nhất của sự hiện thực những điều mới mẻ và nhân đạo chân thực để khả dĩ soi đường cho phong trào xã hội mới, đó là Đức Tin Công Giáo. Đó là lý do tại sao bọn tôi mọi của Sa Tăng và cũng là những kẻ truyền nhiễm những ý thức hệ phi nhân đạo như Marxism đã chủ ý tấn công và khủng bố Giáo Hội Công Giáo bằng cách tấn công những người chủ chăn để làm tan vỡ đàn chiên. (Zech 13:7)

Những kẻ theo chủ nghiã Marxist chưa hề chết, chúng chỉ tái sinh lại. Kẻ sáng lập và bọn theo đuôi tự nhận là con người mới được tạo nên bởi Đảng Viên Cộng Sản đang thao tác và điều khiển guồng máy chính trị và kinh tế, chúng luôn luôn thay đổi luận điệu tuyên truyền và cương quyết bám víu vào luận điệu dối trá xảo quyệt đã cũ kỹ. Trong thời đại mới Đức Giáo Hoàng Benedict đã đặt tên cho chúng thật chính xác là “Nền chuyên chính của chủ nghĩa tương đối”, Cộng Sản chối bỏ tất cả mọi sự thật đã được phơi bày, và một lần nữa, chúng đã tìm lại con đường cũ.

Cho đến ngày hôm nay ở Việt Nam, bọn Việt Gian Cộng Phỉ vẫn chưa từng thay đổi như lời tuyên truyền xảo quyệt của chúng. Chủ Nghĩa Marxism, và bản chất ma qủy của nó. Cái ý thức hệ chống lại sự sống, chống lại tự do, và chống lại nhân loại của cách mạng văn hóa của bạo chúa Mao Trạch Đông , liên tục đẩy mạnh sách lược của chúng trong những quốc gia đỡ đầu cho bạo lực. Kẻ thù vĩ đại nhất của chúng vẫn chỉ là chiến sĩ vô địch của chân lý tự do, đó là Giáo Hội Công Giáo và thông điệp tuyên xưng chân lý giải phóng nhân loại trong Chúa Ky Tô.

Chiến Tranh mới đã bùng nổ ở Việt Nam. Tuy nhiên, thế giới đã không để ý nhiều đến chuyện này. Đoàn quân của ý thức hệ phi nhân đạo của cái gọi là tư tưởng Mao Trạch Đông đang ào ạt tấn công các Linh Mục Công Giáo. Như bạn đã thấy, Những Giáo Hội nào tuyên xưng rằng con đường duy nhất để tiến tới nhân bản mới là phải qua sự sống, sự chết, sự phục sinh và lên trời của Chúa Giê Su Ky Tô, con người mới, là con người mà cái thể chất nhân bản thánh thiện của ngài bộc lộ ra một nhân bản mới và qua sự chết để chuộc tội nhân loại của ngài để khả dĩ những ai chấp nhận và sống theo đức tin đó thì có thể vượt thắng được sự cám dỗ bởi tội lỗi, vẫn là hiểm họa vĩ đại đối với sự gian trá của cái ý thức hệ phỉnh phờ của chủ nghĩa Vô Thần Marxism, và bản sao ma qủy của chúng là tư tưởng Mao Trạch Đông.

Nguồn tin mới nhất từ chế độ Phỉ Quyền Cộng Sản Việt Nam cho biết chúng đã bắt giữ bẩy tín đồ Công Giáo với lý do bất chính sau khi công an Cộng Sản đã có hành vi vô pháp luật khi chúng tấn công các tín đồ Công Giáo ở nhà thờ ở Tam Tòa sẽ bị đem ra xét xử trước phiên toà phi công lý (kangaroo court). Họ bị bắt không được tại ngoại hầu tra là điều hiển nhiên cho thấy Phỉ Quyền Cộng Sản đã vi phạm không những chỉ về luật tự nhiên mà rõ ràng không chối cãi được là chúng đã vi phạm cả luật quốc tế. Bản tin Asia cho biết rằng một vị Linh Mục Việt Nam đã bị công an của Phỉ Quyền Cộng Sản đánh đập tàn bạo trong khi ông đang giúp đỡ các tín đồ ngoan đạo cầu nguyện cho những người bị bắt giữ phi công lý, đã cám ơn Thượng Đế đã cho ông còn sống sót sau khi bị đánh đập tàn bạo.

Sự tức giận của cộng đồng thế giới ở đâu? Sự tức giận của Hoa Kỳ ở đâu? Chúng tôi yêu cầu độc giả khắp nơi trên thế giới hãy xoay chuyển làn sóng này. Hãy cầu nguyện cho những tín hữu đang bị khủng bố ở Việt Nam. Sau đó, theo sự hướng dẫn của Giáo Hội, đấu tranh cứng rắn với tập đoàn Cộng Phỉ Việt Nam và bắt buộc chúng phải tôn trọng tất cả những quyền làm người và phải tuân hành theo luật tự nhiên và luật quy luật quốc tế.

Linh Mục của chúng ta đã bị tất công và đánh đập tàn bạo! Hãy trực diện với thảm họa là chuyện này đã thường xuyên xảy ra. Đúng vậy, ông Tertullian, sử gia của Giáo Hội đã nói rằng: “máu của các thánh tử vì đạo là hột giống của Giáo Hội!”. Thế nhưng, chúng ta vẫn phải làm tất cả những gì có thể làm trong phạm vi quyền lực của chúng ta để chận đứng những hành vi tấn công của ma qủy đối với các Linh Mục Việt Nam, và chống lại chân lý là điều có thể giải phóng nhân loại, thong điệp của Kinh Thánh của Chúa Giê Su.

Trong những năm qua chúng ta đã chứng kiến những hành vi thù nghịch đối với Thiên Chúa Giáo đã gia tăng đến mực độ trở thành hiểm họa toàn cầu. Catholic Online vô cùng quan tâm đến vấn đề gia tăng sự bất dung dị đối với Thiên Chúa Giáo nhắm thẳng vào những tín đồ Thiên Chúa Giáo ngoan đạo, và đặc biệt là các tín đồ Công Giáo nào đã hay là sẽ không chịu khuất phục, không từ bỏ đức tin trong lòng mình, và họ bảo vệ phẩm cách của mọi con người chống lại bất kể sự tấn công nào dù là ý thức hệ của Marxist hay Mao Trạch Đông hay chủ nghiã nhân bản thế tục và nền văn hóa của sự chết đã gia tăng trong xã hội Tây Phương đang trên chiều hướng suy thoái.

“Ám ảnh Thiên Chúa Giáo” là danh từ Đức Giáo Hoàng dùng để giải thích về sự gia tăng ý tưởng chống Thiên Chúa Giáo trong thời đại chúng ta. Sự kiện này đang lan rộng trong các cộng đồng Tây Phương, trong các Cộng Đồng Hoa Kỳ và khắp nơi trên thế giới. Và bây giờ thì nó xuất hiện với khuynh hướng bạo tàn ở Việt Nam. Là cơ quan thông tín quốc tế chúng tôi thường xuyên báo cáo về hậu qủa sự việc này mỗi khi xảy ra.

Điều này rất hiển nhiên và sự phô diễn quyền lực nguy hiểm đã nhận ra trong việc Cộng Phỉ Việt Nam trực tiếp tấn công tiêu diệt tín đồ Công Giáo và các Linh Mục Việt Nam. Chúng ta phải làm tất cả những gì có thể làm để chấm dứt hành vi này của Phỉ Quyền Cộng Sản Việt Nam. Chúng ta phải chận đứng cuộc chiến mới ở Việt Nam!

Trong vài năm vừa qua chúng ta đã chứng kiến sự tấn công ác độc chống lại Thiên Chúa Giáo ở Iraq, hành vi thù nghịch chống lại Thiên Chúa Giáo lan tràn khắp nơi ở Trung Đông, những cuộc tấn công chống Thiên Chúa Giáo ở Á Châu, và đặc biệt là cuộc bạo động trí mạng ở Ấn Độ. Chúng ta đã thấy sự “Ám Ảnh Thiên Chúa Giáo” đầy ác độc này lan tràn tới không biết bao nhiêu chỗ tuy ít lộ liễu nhưng cái ý thức hệ xảo quyệt chống đối Thiên Chúa Giáo kích động rất nhiều những ý thức hệ khác như đối nghịch với sự sống, đối nghịch với gia đình và đối nghịch với tự do của xã hội Tây Phương đang trên đà suy thoái

Thật đáng buồn khi chúng ta đã không vùng lên như chúng ta có thể hay nên làm khi các tín hữu của chúng ta bị tấn công ở Iraq. Hay chúng ta đã chẳng có một phản ứng gì khi chúng tàn sát các tín hữu của chúng ta ở Ấn Độ! Chúng ta đã hành động qúa kém cỏi để thật sự phô bày sự nguy hiểm đối với Thiên Chúa Giáo trên mảnh đất mà Chúa Giê Su đã đi qua, chúng ta, những người Thiên Chúa Giáo đã thất bại trong việc canh phòng của mình.

Bây giờ chúng ta có thêm một cơ hội nữa. Mỉa mai thay nó đã xảy ra trên một một quốc gia mà nhiều người trong chúng ta, đặc biệt là người Mỹ, vẫn còn nhớ đến với sự hối tiếc, không cần biết chúng ta đứng về phía nào trong sự bại trận ở Chiến Tranh Việt Nam. Đó là chuyện xảy ra trong dĩ vãng, và đây là chuyện trong hiện tại. Một cuộc chiến mới đang được phất động ở Việt Nam. Chúng tấn công các Linh Mục Công Giáo và đang tìm cách ngăn chận tiếng nói của cuộc giải phóng thật sự của Giáo Hội Công Giáo, và lần này chúng ta không được thất bại.

Hãy vùng lên và bảo vệ tín hữu của chúng ta ở Việt Nam. Phải chận đứng cuộc chiến mới ở Việt Nam.

Phó tế Deacon Keith Fournier thỉnh cầu quý vị hãy giúp đỡ và tiếp tay với chúng tôi trong sứ mệnh sống còn này bằng cách gởi bài viết này đến than bằng quyến thuộc và hàng xóm của qúy vị và lien kết web site (www.catholic.com) vào website, blog hay social network của quý vị. Hãy loan truyền đi khắp nơi, CHÚNG TA HÃNH DIỆN LÀM NGƯỜI CÔNG GIÁO.

****
    Stop the New Vietnam War: Attacks on Catholic Priests!
By Deacon Keith Fournier
7/31/2009

Catholic Online (www.catholic.org)
Source: http://www.catholic.org/international/international_story.php?id=34174#email_this

There is a new “Vietnam War” underway. The enemies of life, freedom and true liberation are attacking Catholic priests in Vietnam!
Catholic Christians are pouring into the Streets of Vietnam protesting the attacks on Catholic Priests and the persecution of those who follow the ancient faith. Will they receive the support of their brethren throughout the world?Catholic Christians are pouring into the Streets of Vietnam protesting the attacks on Catholic Priests and the persecution of those who follow the ancient faith. Will they receive the support of their brethren throughout the world?
HANOI (Catholic Online) – The news out of Vietnam demonstrates a reality which few acknowledge these days when we mistakenly think we have become so “enlightened”, the existence of evil. It demands immediate global responsive action. There is a new “Vietnam War” underway. The enemies of life, freedom and true liberation are attacking Catholic priests in Vietnam!

The leftover remnant of the discredited and inhuman ideology of Maoism is now turning its ire against what has always been its greatest enemy, the only true humanism, the Christian faith. The fullness of that Christian faith, with the only systematic social development of the implications of that new and true humanism which can inform a new social movement, is the Catholic faith. That is why the denizens of death and the carriers of such a discredited ideology as Marxism have decided to strike against the Catholic Church by striking its shepherds and trying to scatter the sheep. (Zech 13:7)

Old Marxists never die, they just recreate themselves. Claiming, as their founders did, that the new man (or new woman) can somehow be created through a Statist manipulation of the political and economic order, they keep morphing into new expressions and pushing their old lies. In an age which has become what Pope Benedict rightly labeled a “dictatorship of relativism”, rejecting all truth claims, they are finding traction once again.

Yet, in Vietnam, they have not changed all that much in their message or their means. Marxism, and its evil clone, the anti-life, anti-freedom and anti-human ideology of the cultural revolution of the former tyrant, the Chairman Mao Zedong, continue to enforce their agenda through State sponsored violence. Their greatest enemy is still the only champion of true freedom, the Catholic Church and the message which she proclaims of true human liberation in Jesus Christ.

There is a new Vietnam War breaking out. However, the world is paying little or no attention. The storm troopers of the inhuman ideology of Maoism are attacking Catholic priests. You see, any Church that proclaims that the only way to a new humanity is through the life, death, resurrection and ascension of Jesus Christ, the New Man, who in his Sacred humanity reveals the new humanity and through his atoning death made it possible for all men and women to receive and live it by overcoming the separation caused by sin, is the still the greatest threat to the lies of the counterfeit ideology of atheistic Marxism and, its evil clone, Maoism.

Just recently, it was announced by the tyrant regime ruling Vietnam that seven Catholics who were wrongfully arrested after the illegal police action against the Catholics of the Church at Tam Toa will be prosecuted in a kangaroo court proceeding. They are being held without bail in a flagrant violation of not only the Natural law but clear and unquestionable mandates found in the international law. Asia news reports below that one of the priests, who was violently attacked while helping the faithful to pray for those wrongfully arrested, has, thank God, survived the brutal attack.

Where is the outrage in the international community? Where is the outrage in the United States of America? We ask our readers throughout the world to turn the tide. Pray for our persecuted brethren in Vietnam. Then, following the clear teaching of our Church, stand in solidarity with them and demand that they be afforded the full human rights that must be theirs in accordance with the Natural Law and the dictates of international law.

Our priests are being attacked! Let’s be honest, it is becoming a frequent reality. Yes, in the words of the great early Church historian Tertullian, “the blood of the martyrs is the seed of the church!” However, we must do everything within our power to stop this evil attack against them, and against the truth which alone can liberate all men and women, the message of the Gospel of Jesus Christ.

Over the last few years we have witnessed the growing hostility toward Christians as it reaches a global danger zone. Catholic Online is deeply concerned over the growing intolerance directed toward faithful Christians and, in particular, Catholics who have not and will not compromise on the heart of the Christian faith and their defense of the dignity of every human person against every kind of attack be it Marxist or Maoist ideology or the secular humanism and culture of death found increasingly in the decline of the West.

“Christianophobia” is a word coined by the Holy See to explain this growing anti-Christian sentiment in our age. It is spreading in the European community, in America and throughout the entire world. It is now showing its violent propensities in Vietnam. As an international news source we report on its effects regularly.

It’s most obvious and dangerous manifestation is found in the direct pogrom against Catholic Christians and their priests in Vietnam. We must do everything we can to bring it to an end. We must stop the new War in Vietnam!

Over the last few years we have witnessed the evil inflicted against Christians in Iraq, the anti-Christian hostility spreading throughout the entire Middle East, the attacks against Christians in Asia and, in particular, the deadly violence in India. We have seen this evil “Christianophobia” spread into countless other places through the less blatant but still insidious anti-Christian ideology fueling so much of the anti-life, anti-family and anti- freedom ideologies of the declining West.

Sadly, we did not rise up the way we could or should when our brethren were attacked in Iraq. Nor did we act when they killed our brethren in India! We have done little to truly expose the dangers faced by Christians in the land where Jesus walked. In short, we Christians have failed in our watch.

We have another chance now. Ironically it comes in the Nation which so many of us, particularly Americans, still remember with regret, no matter which “side” of the failed Vietnam War we stood on, the Nation of Vietnam. That was then and this is now. There is a new Vietnam War being waged. They are attacking Catholic priests and seeking to silence the voice of authentic liberation, the Catholic Church. We must not fail this time.

Rise up and defend our brethren in Vietnam. Stop the New War in Vietnam!
_______________

Deacon Keith Fournier asks that you join with us and help in this vital mission by sending this article to your family, friends, and neighbors and adding our link (www.catholic.org) to your own website, blog or social network. Let us broadcast, we are PROUD TO BE CATHOLIC!



No comments:

Post a Comment