Thursday, August 27, 2009

Diễn văn chào mừng Buổi Ra Mắt DVD "Sự Thật về Hồ CHí Minh" - Nguyễn Thế Phong

Diễn văn chào mừng Buổi Ra Mắt DVD "Sự Thật về Hồ CHí Minh" tại Melbourne ngày 23-08-2009

Nguyễn Thế Phong – CÐNVTD-VIC

Chúng tôi xin được đại diện toàn thể đồng bào, các hội đoàn đoàn thể tại tiểu bang Victoria để hân hoan và hãnh diện chào đón LM. Nguyễn Hữu Lễ, ông Trần Quốc Bảo của Phong Trào Ðòi Trả Tên Sài Gòn nhân dịp ra mắt cuốn DVD phim tài liệu đầu tiên lịch sử: “Sự Thật Về HCM” hôm nay.

Những ai nghiên cứu về lịch sử đều phải công nhận rằng những sự kiện lịch sử và những hệ quả của chúng đều có nguyên do và xuất xứ trước khi những biến cố hay sự kiện này xảy ra. “Nothing is happened in vacuum”. Ngay cả đến những chủ thuyết gây ra những thảm cảnh và điêu tàn cho nhân lọai cũng phải có những lý thuyết gia và những kẻ đi theo chủ thuyết đó đem ra thi hành thì mới có thể có đại họa. Cũng như vậy, như một mầm mống, Hồ Chí Minh đã hiện nguyên hình là nguyên nhân của đại hoạ mà dân tộc và tổ quốc VN đã và đang phải gánh chịu hôm nay và trong cả tương lai nữa. Chính HCM đã là cha đẻ của con quái vật CSVN mà hôm nay cả đất nước và hơn 85 triệu người dân đang quằn quại đưới móng vuốt bạo tàn của nó. Con quái vật CSVN này đã nở sanh ra từ cái quái thai Ðệ Tam Quốc Tế Cộng Sản: Vô Tổ Quốc, Vô Gia Ðình, Vô Thần và Vô Nhân Ðạo mà HCM đã chung chạ để đẻ ra.

Thế giới nhơn loại chúng ta đang sống đã trải qua quá nhiều giai đoạn, chủ nghĩa và biến cố đau thương trong lịch sử của mình. Mỗi một lần như thế là có biết bao sanh mạng con người bị tiêu diệt bởi những lý thuyết quái thai và cầm thú. Trong lịch sử cận đại, chúng ta chỉ cần nhớ lại: Ðệ II Thế Chiến với chủ nghĩa phát xít và kỳ thị chủng tộc của Hitler, rồi chủ nghĩa Cộng Sản Liên Xô dưới triều đại của Stalin đã thủ tiêu hàng chục triệu sanh mạng, Cuộc Cách Mạng Văn Hoá ở TQ hàng chục triệu khác, Cuộc Cải Cách Ruộng Ðất Ðấu Tố ở VN gần 1 triệu người, Cuộc Thảm Sát Tết Mậu Thân hàng trăm ngàn, Cánh Ðồng Chết ở Campuchia khoảng 2 triệu người, Cuộc Vượt Thoát Bằng Ðường Biển Lớn Nhất trong lịch sử của nhân loại sau năm 1975 tại VN hơn 1 triệu người chết, Cuộc Thảm Sát tại Thiên An Môn hàng chục ngàn người, cũng đủ thấy được rằng: hầu như toàn bộ những thảm kịch này đều xuất phát từ một thứ chủ nghĩa: đó là độc tài, kỳ thị, phát xít và ghê tởm hơn cả là Cộng Sản.

Như chúng tôi đã trình bày, những thảm họa này đều có một mầm mống và đến từ một con người nói đúng ra là một con ác thú nào đó như: Hitler, Stalin, Mao Trạch Ðông, Pol Pot và Hồ Chí Minh v.v… Một mẫu số chung là chỉ có khi nào bạo quyền của những con ác quỷ này bị xoá hẳn thì sự thật cũng như tầm vóc tàn bạo và giết chóc của chúng mới được nhơn loại biết đến một cách tường tận và chính xác mà thôi. Ví dụ như chỉ sau khi chế độ Ðức Quốc Xã, Chế Ðộ CS tại Liên Xô, chế độ diệt chủng Pol Pot và Sadam Hussein bị tiêu diệt thì nhân loại mới biết họ đã giết chết là bao nhiêu. Ngày nào mà chế độ tàn dư của những tên bạo chúa và đồ tể này còn là ngày đó những tên lãnh tụ hình người dạ thú này còn được đảng và tay sai của chúng đánh bóng, huyền thoại hoá, tôn thờ và tiếp tục che đậy như Mao Trạch Ðông tại Trung Quốc, Fidel Castro tại Cu Ba, Kim Jong Il tại Bắc Hàn và HCM tại VN mà thôi.

Cổ nhân có câu: “Those who do not learn from history will repeat it”. “Những ai không học bài học lịch sử sẽ tái diễn nó”. Là những nhân chứng và là nạn nhân của một chế độ tàn bạo, vô nhân, vô đạo và vô tổ quốc CSVN, chúng ta có bổn phận đối với tiền nhân, các nạn nhân, các vong nhân, oan hồn uổng tử, con cháu chúng ta và toàn thể nhân loại để nhắc nhở và phân tách cho thế giới và nhân loại thấy và tiếp tục ôn lại những bài học lịch sử đau thương này để đừng bao giờ lập lại nó nữa.

Việc thực hiện những tài liệu sự thật về lịch sử như cuốn DVD Sự Thật Về HCM như thế này không phải chỉ là một việc nên làm của những nhân chứng và nạn nhân mà là còn là một bổn phận thiêng liêng phải làm. Tập thể người Việt tỵ nạn của chúng ta có được cái cái may mắn có Lm Nguyễn Hữu Lễ và ông Trần Quốc Bảo hy sinh đứng ra làm công việc vô cùng hệ trọng, thiết yếu và lịch sử này thay cho chúng ta. Chúng ta phải vui mừng trân quý và cổ suý những nỗ lực tuyệt vời như thế này thay vì “vạch lá tìm sâu” hoặc “bới lộng tìm vết”, thậm chí còn cáo buộc những người thực hiện như thể họ đã phạm một tội tày trời nào đó. “Nhân vô thập toàn”, một tác phẩm đầu tiên như thế này chắc chắn không thể tránh được những thiếu sót. Nhưng thế nào là một tác phẩm hoàn hảo? Một nồi cơm nấu ra còn chưa toàn hảo được nữa huống hồ là một tác phẩm. Cơm nấu ra thế nào cũng có người chê là khô quá, nhão quá, cứng quá hay mềm quá. Việc quan trọng chúng ta hay quên là, trong lúc đói có người kiếm được gạo và nấu cho chúng ta ăn. Họ đã hy sinh giờ giấc, tiền bạc, gia đình và thú vui trong cuộc sống riêng tư của họ và gia đình để nấu lên nồi cơm đầu tiên ấy. Có khen hay chê thì cũng phải có giới hạn để không làm nản lòng những người có tâm huyết hoặc những kẻ muốn tiếp nối việc làm vốn dĩ là xứng đáng và phải lẽ này. Không nên làm cho họ có cảm nghĩ từ “Công” hoá ra “Tội”

BCHCÐNVTD-VIC giống như tuyệt đại đa số đồng bào người Việt tỵ nạn hải ngoại đều trân quý và công nhận ý hướng chân chánh và mục đích chống Cộng rỏ ràng của cuốn phim tài liệu này. Chúng tôi mong rằng qua nỗ lực và thành công của nồi cơm đầu tiên này, những người nghĩ rằng mình có thể nấu cơm ngon hơn, nhiều hơn và toàn hảo hơn để vạch mặt tên đồ tể và tội đồ HCM sẽ bỏ gạo ra, củi ra và công sức ra để đóng góp cho nhơn loại nhiều nồi cơm tinh thần hay hơn hầu phá vỡ những huyền thoại của tên tội đồ phản dân hại nước này.

Kính thưa LM Nguyễn Hữu Lễ, vào giờ này tuần sau, bọn CSVN sẽ tổ chức 2 buổi Ðại Nhạc Hội trá hình để ăn mừng 60 năm ngày Quốc Khánh của CSVN tại Melbourne. Trong khi trong cũng như ngoài nước lòng mọi người đang phẩn uất và sôi sục trước cảnh quốc phá gia vong, rước voi về giày mả tổ, thượng đội hạ đạp và khôn nhà dại chợ của đảng cướp CSVN và bè lũ cầm quyền đối với Trung Quốc trong việc chúng làm áp lực chính phủ Nam Dương phải dẹp trại tỵ nan Galang, thì ngoài này cũng có những kẻ “ăn cơm quốc gia thờ ma CS” trong cộng đồng hải ngoại nối giáo cho giặc để đánh phá, chỉ trích và làm nản lòng những nỗ lực của người Việt QG chơn chính và CÐ.

Việc tờ báo điện tử của ÐCSVN lồng lộn chửi rủa và lăng mạ Cha Lễ và những người làm DVD này đã nói lên một điều: Viên đạn chúng ta bắn đi đã ghim trúng vào tim đem của con ác thú. Xin kính chúc mừng Cha.

Việc bọn cộng sản và tay sai phải lén lút 2 ,3 giờ sáng đi dán hơn 500 truyền đơn nặc danh như những con chuột chù khắp 4 thành phố: Footscray, St. Albans, Richmond, và Springvale kêu chủ tịch CÐNVTD-VIC là một tên Tội Ðồ đã nói lên một điều là CÐNVTD-VIC đã quá hữu hiệu trong việc chống lại nhà cầm quyền ác độc CSVN. Xin chúc mừng toàn thể người Việt tỵ nạn chúng ta.

CSVN và những tên nằm vùng tại hải ngoại trong cộng đồng chúng ta giống như những con chó, hoặc rắn rít và các loài bò sát khác. Chúng ta xịt thuốc khử trừ, đánh chúng, tất nhiên chúng sẽ gầm gừ, cắn sủa, phun nọc độc hay tìm cách hại lại chúng ta. Ðặc biệt là khi chúng ta phá vỡ những thần tượng mà chúng đang tôn thờ, dù thần tượng đó đó chỉ còn là một cái xác chết chưa chôn hơn hơn 40 năm rồi như trường hợp tên đồ tể HCM. Nhưng không phải vì thế mà chúng ta chùn bước hay nương tay đối với bọn chúng. Ngược lại những dấu hiệu vùng vẫy này là dấu hiệu của sự lúng túng, tuyệt vọng, yếu thế, phi chánh nghĩa và của sự bùng lên trước khi tàn lụi của CSVN và bọn tay sai. Chúng ta lại càng phải đoàn kết, quyết tâm và nỗ lực nhiều hơn nữa đối với những dấu hiệu khả quan ấy.

Ngày chủ nhật 30-8-2009 tuần tới đây là ngày bầu cử tân BCH-CÐNVTD-VIC và cũng là ngày chúng ta tổ chức cuộc biểu tình quy mô chống bọn CSVN và tay sai ăn mừng Quốc Khánh 2-9 của chúng tại Melbourne, Crown Cassino. Chúng ta hãy biến việc chúng ta khám phá ra những sự thật bỉ ổi, bán nước hại dân của Hồ Tặc thành những hành động đấu tranh cụ thể qua việc đi bầu thật đông cho tân BCHCÐNVTD tại Victoria và tham gia biểu tình lên án hậu duệ của giặc Hồ là đảng cướp CSVN đang bán nước hại dân vào hai ngày: tối thứ sáu 28-8 vào lúc 6 giờ 30 tối và trưa chủ nhật vào lúc 12.30 tại Crown Casino.

Hoan Hô Lm Nguyễn Hữu Lễ
Ðả đảo HCM
Ðả đảo CSVN bán nước


No comments:

Post a Comment