Wednesday, July 29, 2009

Cộng sản: Bọn phản bội! - Đinh Lâm Thanh


Đinh Lâm Thanh
(Theo tài liệu của Phong Trào Đòi Trả Tên Sài Gòn).

Trong vụ Cải Cách Ruộng Đất: VC giết bà Nguyễn Thị Năm, người từng nuôi Bộ Chính Trị ở Việt Bắc không gớm tay..! Đúng là bọn VC “Vô Nhân Tính”, là một loai thú, man ri mọi rợ. Hay nói đúng hơn đảng cộng sản Việt Nam là bọn phản bội! Bà Năm, chính là người đã cưu mang chúng nó mà chúng giết không gớm tay huống gì người dân Miền Nam hay những tên cò mồi trở cờ đón gió, thành phần chủ trương Hòa Giải Hòa Hợp, bọn bưng bô đổ tiểu ở trong nước cũng như hải ngoại ngày đêm chạy theo xin cơm thừa canh cặn! Hãy mở mắt ra mà xem!

Trong năm 1952, ban chấp hành trung ương Đảng lao động Việt Nam (ĐLĐVN), tức là Đảng cộng sản khoác tên mới từ năm 1951, cho làm thí điểm Cải Cách Ruộng Đất (CCRĐ) ở sáu xã thuộc huyện Đại Từ tỉnh Thái Nguyên. Trong lần thí điểm này có một sự kiện “động trời”: Toà án CCRĐ xử tử hình bà Nguyễn Thị Năm, tức là Cát Thành Long, người mà thời trước cách mạng đã từng che giấu, nuôi ăn, giúp đỡ các ông Trường Chinh, Hoàng Quốc Việt, Lê Đức Thọ, Phạm Văn Đồng, Lê Thanh Nghị, Lê Giản … Còn trong Tuần lễ Vàng, gia đình bà đã hiến 100 lạng vàng cho chính quyền mới. Bà đã hoạt động trong Hội Phụ nữ, lại có con trai đi bộ đội làm trung đoàn trưởng. Thế mà bà đã bị quy là địa chủ cường hào ác bá, bị đoàn CCRĐ xử án tử hình, Ủy ban Cải Cách Ruộng Đất Trung Ương duyệt y và Ban Chấp Hành Trung Ương Đảng Lao Động Việt Nam cũng chuẩn y! Những người lãnh đạo cộng sản trong Bộ Chính Trị và đứng đầu chính phủ đã từng được bà che giấu, nuôi ăn, tặng vàng, nay đang làm Chủ tịch nước, Tổng bí thư, uỷ viên BCT, Thủ tướng, phó thủ tướng đã lạnh lùng chuẩn y một cái án tử hình như vậy! Phát súng đầu tiên của CCRĐ nổ vào đầu một người phụ nữ yêu nước đã từng giúp đỡ cho những người cộng sản!

Phát súng đó tự nó đã nói lên nhiều điều về các lãnh tụ cộng sản! Nó báo hiệu trước những tai hoạ khôn lường cho toàn dân tộc!

Hệ quả đó sang Thế kỷ XXI, Dân tộc và Đất nước Việt Nam lãnh đủ từ việc đảng cộng sản dâng Đất nhượng Biển cho Tàu, xuất cảng lao nô, bán trẻ gái, đàn bà nô lệ tình dục, buôn lậu, tham nhũng, bán nước cho tàu khai thác bauxite tại Tây nguyên, không bảo vệ ngư dân trong vùng biển VN… mà bám vào Tàu cộng để duy trì quyền lực đồng thời đàn áp tất cả nh ững ai chống lại chủ trương nước của ngụy quyền Hà Nội.

Kính mong đồng bào trong nước hãy mở mắt ra và giới trẻ Việt Nam hãy dùng con tim và trí óc để suy xét sự việc. Đối với thành phần ăn cơm Quốc Gia thờ ma cộng sản ở hải ngoại thì một ngày nào đó, cộng sản Việt Nam cũng cắt cổ bọn nầy như những con chó ghẻ mà thôi! Hãy mở mắt chờ xem!

Đinh Lâm Thanh


No comments:

Post a Comment