Monday, May 18, 2009

NICK TRẦN THANH TUNG HỎA MÙ? - Nguyễn Phúc Liên


Nguyễn Phúc Liên

    Trọng kính quý Vị trên Diễn Đàn,
Vấn đề Boxít Tây Nguyên, Hòang Sa/Trường Sa nói riêng và vấn đề Trung quốc giết Kinh tế VN nói chung đang là những vấn đề chính yếu và cấp bách lúc này.

Cao trào Quần chúng Quốc nội đang đứng lên mạnh như tuyên bố với CSVN một tối hậu thư về việc cúi đầu phục vụ Tầu xâm lăng. Những người tại Quốc nội đã nói cho CSVN biết tình hình Dân chúng sẽ nổi dậy. Tỉ dụ:

Giáo sư NGUYỄN HUỆ CHI đã báo trước việc nổi dậy này: “Chúng tôi vẫn lắng nghe bởi vì chúng tôi là người dân, nhưng một khi người đứng đầu tỏ ra không tiếp nhận được cái tình cảm yêu nước tích luỹ từ hàng nghìn năm của dân tộc thì chính là các anh đối đầu với một vấn nạn rất lớn.”

Bác sĩ NGUYỄN ĐAN QUẾ cũng tuyên bố: ”Nếu không ngưng ngay việc khai thác bauxite Tây Nguyên, việc tất yếu có thể xẩy ra, là các sắc dân thiểu số ở Tây Nguyên và toàn dân tộc sẽ chứng tỏ cho Bộ chính trị biết rằng sự độc hại của bauxite sẽ tiêu diệt độc tài trước khi trở thành đại họa cho toàn dân.”

Cuộc đấu tranh chính yếu và cấp bách lúc này là ĐUỔI TẦU XÂM LĂNG & DIỆT CSVN PHẢN QUỐC. Từ Hải ngọai, chúng ta làm công việc hỗ trợ cho CHỦ LỰC DÂN CHÚNG QUỐC NỘI. Chúng ta phải đặt trọng tâm viết lách, phổ biến thông tin xoay quanh vấn đề chính yếu đấu tranh của Chủ Lực Quốc nội.

Cách đây hai tuần, trên Diễn Đàn, Bác sĩ HOÀNG và DD PHỐ NẮNG đặt ra vấn đề Minh chủ DƯƠNG NGUYỆT ÁNH để bàn cãi. Chúng tôi nghĩ Bs Hoàng và Phố Nắng có lòng thành thực đặt ra vấn đề này. Tuy nhiên, thấy đây là vấn đề dài hạn, chưa cấp bách, chúng tôi chỉ viết ít điều mong mọi người tạm để vấn đề này ra một bên để quy tụ toàn lực cho những vấn đề cấp bách “Giặc Tầu đã vào nhà” tại Quốc nội.

Nhưng gần đây nhất, khi tôi vừa viết bài CÔ ĐỌNG VÀO VIỆC CHỐNG BÔ XÍT VÀ ĐẶT CƠ SỞ KHÁNG CHIẾN, thì Nick Trần Thanh và TinParis phổ biến luôn một bài đả kích chúng tôi. Tiếp theo đó là Nick Trần Thanh công kính Luật sư ĐỖ THÁI NHIÊN, một số Web như VietnamEXODUS, một số Đài Phát thanh và ngay cả Hòa Thượng THÍCH QUẢNG ĐỘ. Hòa Thượng THÍCH QUẢNG ĐỘ, nhân danh Giáo Hội Phật Giáo VNTN, kêu gọi cuộc đấu tranh cứu nguy Đất Nước thực sự và cấp bách lúc này. Mục đích đấu tranh này là vô cùng chính đáng mà không một người Việt nào có thể phủ nhận, trừ những tên bán nước, phản quốc. Luật sư ĐỖ THÁI NHIÊN và chúng tôi, cũng như hầu hết những Vị trên các Diễn Đàn, viết bài yểm trợ và ủng hộ cuộc đấu tranh mà Hòa Thương THÍCH QUẢNG ĐỘ đã lên tiếng kêu gọi.

Tại sao Nick Trần Thanh và TinParis viết loạt bài vu khống, đả kích ngay Hòa Thượng THÍCH QUẢNG ĐỘ, Luật sư ĐỖ THÁI NHIÊN và chúng tôi cũng như một số Web và Đài phát thanh ... ? Chúng tôi nghĩ rằng có thể đây là một đòn TUNG HỎA MÙ nhằm mục đích hướng dư luận trên Diễn Đàn vào những vấn đề khác để lạc hướng, không dùng toàn lực vào việc hỗ trợ CUỘC ĐẤU TRANH CẤP BÁCH tại Quê Hương là ĐUỔI TẦU XÂM LĂNG & DIỆT CSVN PHẢN QUỐC. Việc tung hỏa mù này cũng có thể là cứu vãn sự bí lối của CSVN trước cao trào NỔI DẬY của Dân Chúng mọi giới tại Việt Nam.

Việc tung những bài gần đây của Nick Trần Thanh và TinParis có thể được hiểu là nhằm hai mục đích:

Làm lạc hướng dư luận Hải ngoại khỏi vấn đề chính yếu và cấp bách tại Quê Hương.

Hỗ trợ (vô tình hay hữu ý?) cho CSVN trong lúc bí lối trước Cao Trào Quần Chúng Quốc nội đang NỔI DẬY phản đối.


Chúng ta dồn toàn lực vào việc chính yếu và cấp bách là ĐUỔI TẦU XÂM LĂNG & DIỆT CSVN PHẢN QUỐC, và chúng ta coi việc làm của Nick Trần Thanh và TinParis như TUNG HỎA MÙ với hai mục đích như trên.

Trọng kính qúy Vị,

Nguyễn Phúc Liên
*
* *
    Trọng kính qúy Vị,
Trong suốt 9 năm nay, tôi đã phổ biến tới 402 số báo, viết 402 bài QUAN ĐIỂM về Lập trường phải ĐỨT KHÓAT VỨT BỎ CƠ CHẾ CSVN THAM NHŨNG & BÁN NƯỚC hiện nay, thế mà Nickname TRAN THANH đã viết một bài nói rằng tôi chủ trương Hòa Giải Hòa Hợp với CSVN.

Nickname Trần Thanh này chỉ ăn móc nói mò. Chính tôi biết tôi và tôi khẳng định rằng Nick Trân Thanh nói sai sự thật để công kích người khác.

Vì vậy, từ nay, những bài mà Nick Tran Thanh này viết, tôi không tin tưởng ở lòng thành thực của Nick Tran Thanh nữa.

Trọng kính,

Nguyễn Phúc Liên



No comments:

Post a Comment